Review

Victory.G Kenichi – Khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết

Từ lâu, golf vẫn được biết đến là một bộ môn “quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu”. Đặc biệt, golf đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Được xem là thú tiêu khiển của những vị lãnh đạo, quan chức cấp cao hiện nay. 

Cũng chính vì vậy, việc tặng quà cho những người có địa vị quan trọng này, đôi khi “tặng quà là cả một bầu trời nghệ thuật”. Bởi món quà được tặng, bên cạnh việc thể hiện được sự chân thành, mà nó còn phải biểu hiện được sự tinh tế và hiểu biết của người tặng. Trong đó, một trong những món quà được xem là cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết vô cùng tuyệt vời hiện nay, chính là bộ gậy Victory.G Kenichi. 

Với lịch sử hơn 40 năm, cùng chất lượng gậy đỉnh cao, bộ gậy Victory.G Kenichi mới ra mắt nửa cuối 2020 vừa qua, chính là món quà biếu tặng số 1 thị trường golf Việt. Giúp người tặng thể hiện được cả cái “tâm và tầm” của mình. Vậy lý do vì sao mà Victory.G Kenichi lại là khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết?

Điều gì khiến cho Victory.G Kenichi lại là khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết?

Biếu/ tặng quà dịp tết là “trải nghiệm” mà ai cũng trải qua, đặc biệt là đối với đối tác kinh doanh, hay người sếp mới tập tành chơi golf của mình… Chính vì vậy, bộ gậy Kenichi Victory.G chính là món quà cực kỳ “thiết thực” cho các new golfer và cho các golfer muốn luyện tập lâu dài. Món quà tặng tết này không chỉ thể hiện sự chân thành mà còn thể hiện sự tinh tế, hiểu biết của người tặng. 

Kể từ khi ra mặt tại thị trường Việt trên sân Chí Linh – Hải Dương ngày 20/11. Những thông tin về thương hiệu gậy Nhật Kenichi golf này, gần như đã phủ sóng trên khắp các mặt báo lớn nhỏ. Được cộng đồng golf Việt bàn tán và ca ngợi rất nhiều bởi gậy Victory.G Kenichi có hiệu suất cực tốt, cũng như sở hữu nhiều đặc điểm của một món quà ý nghĩa cho golfer như: thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. 

Đặc biệt, bộ gậy này còn có khả năng hỗ trợ cực tốt cho người chơi, nhất là các new golfer có thể sử dụng rất dễ dàng – quà tặng nhỏ, ý nghĩa lớn khiến cả người tặng và người được tặng đều trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đã có gần 100 đơn đặt hàng Victory.G Kenichi làm quà tặng cho dịp Tết.

Sức hút không thể chối từ của Victory.G Kenichi

Vậy Victory.G Kenichi sở hữu những điều gì mà lại có thể làm nên sức hút. Là khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết siêu cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn số 1 trên thị trường Golf Việt?

#1 – Chế tác thủ công, nâng tầm đẳng cấp 

Mỗi chi tiết được thiết kế trên mặt gậy, đều được các nghệ nhân của Kenichi làm cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ, thủ công với bàn tay đầy điêu luyện của các nghệ nhân trên 20 năm kinh nghiệm. Do đó giúp cho việc sở hữu được 1 bộ gậy Kenichi thể hiện rõ nhất phong cách riêng, cũng như chất quý tộc và đẳng cấp riêng của chủ sở hữu.

Với chất riêng được thiết kế khác biệt, Kenichi Victory.G được thiết kế cực ấn tượng. Tinh tế trong từng đường nét, tỉ mỉ trong từng họa tiết nhỏ nhất. Vừa mang tới những đường bóng hoàn hảo, lại vừa có khả năng trợ lực tốt, hỗ trợ giúp các golfer thể hiện được nét sang trọng và đẳng cấp mỗi lần sải bước trên sân.

#2  –  Sở hữu công nghệ tiên tiến, đỉnh cao

Là dòng gậy được đánh giá cao, không chỉ vì hình thức đẹp mà gậy còn mang lại cho người sử dụng hiệu suất chơi ấn tượng, cùng cảm giác bóng tốt nhất.

Đặc biệt, phiên bản Kenichi Victory.G còn sử dụng thép cường lực cao, kết hợp công nghệ hiện đại cũng giúp các golfer có thể cảm nhận rõ rệt khoảng cách đường bóng đi, cũng như có thể kiểm soát dễ dàng và định hướng đường bóng tốt.

 

Ngoài ra, một trong những điểm vượt trội nhất mà Kenichi Victory.G sở hữu chính là khả năng chống thấm nước, chống xước và ngăn ngừa sự mài mòn, giúp cho gậy luôn sáng bóng. Cùng công nghệ tiên tiến, đỉnh cao tạo điểm nhấn “cực mạnh” cho dòng gậy cao cấp này.

Bên cạnh đó, đối với phiên bản Victory.G Lady, gậy còn được thiết kế tối ưu với 7 công nghệ độc quyền với thiết kế sáng tạo, cùng những công nghệ tiên tiến nhất. Rất phù hợp để cho các new golfer có thể tập luyện lâu dài – là “tân binh” hoàn hảo và đáng mong đợi nhất trong thị trường gậy golf năm 2020 này.

#3 – Không chỉ thiết kế cao cấp, mà gậy còn mang tới hiệu suất ấn tượng

Có rất nhiều golfer tham gia buổi Launching ngày 20-11 chia sẻ rằng bản thân đã đánh và thay nhiều gậy rồi nhưng vẫn bị Slice, cho đến khi test thử Kenichi Victory.G thì phải thốt lên 2 từ “tuyệt vời”.

 “Dòng gậy mới của Kenichi Victory.G đánh rất hay, vào bóng ngọt, ổn định và đem lại hiệu suất khiến tôi ngỡ ngàng. Đặc biệt là giá cả lại rất phù hợp đối với 1 new golfer mới tập được 4 tháng như tôi. Chắc chắn tôi sẽ tậu bộ này về nhà trong thời gian tới đây.” – New golfer Trần Hoàng Long chia sẻ sau sự kiện Launching Demo gậy Victory.G tại sân Chí Linh – Hải Dương ngày 20/11.

Có thể thấy rằng, Kenichi chính là một trong những thương hiệu rất “khó tính”, “khắt khe” và cực kỳ “cầu toàn” bởi thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng mẫu gậy. Và chính vì điều này đã khiến cho thương hiệu Kenichi trở thành món quà biếu tặng dịp Tết cực kỳ tinh tế, giúp đẹp lòng cả người tặng, lẫn người nhận.

Xem thêm: Top 5 loại gậy Golf cao cấp phù hợp làm quà biếu tặng

Với những lợi thế tuyệt vời, không ngoa khi nói rằng: “Victory.G Kenichi chính là khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết”. Thực sự là một món quà có thể chinh phục được các mọi golfer, đặc biệt là các new golfer. Nó không chỉ thể hiện sự chân thành, đáng quý,…mà trong đó còn chứa đựng cả sự tinh tế, ý nhị nhưng lại không hề phô trương. Thể hiện được chất riêng, không một thương hiệu gậy golf nào ngoài Kenichi Victory.G có thể làm được.

Ngoài các bộ gậy tầm trung, thương hiệu Kenichi còn có các dòng gậy cao cấp sang trọng như Kenichi 5 sao, Kenichi 6 sao. Đây là những bộ gậy cực phẩm của hãng được sản xuất dưới bàn tay nghệ nhân hơn 20 năm kinh nghiệm. Mỗi bộ gậy chế tác trên 16 tiếng đồng hồ. Là món quà thượng lưu nâng cao giá trị người nhận và người tặng. 

Khách hàng tin chọn Golfgroup

Hiện tại ở Việt Nam, chỉ có duy nhất 1 đơn vị phân phối độc quyền dòng gậy Kenichi Victory.G đẳng cấp này chính là Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Đã có gần 100 đơn đặt hàng Victory.G Kenichi làm quà tặng cho dịp Tết. Liên hệ ngay tới Golfgroup để được chuyên viên hỗ trợ sớm nhất về dòng gậy Kenichi Victory.G siêu cao cấp tại Việt Nam này nhé.

 

 

Ngày đăng 11:01 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:21 sáng

Bình luận (73)

  1. Ngọc Lan says: Trả lời

    Bộ nữ này mua tặng sinh nhật hay tết khá hợp đấy, dù sao gậy nữ cũng hiếm, bộ này đánh tốt màu lại tươi trẻ

    1. Ngọc Hoa Nguyễn says: Trả lời

      mà màu này e thấy hợp với người trẻ thôi chứ lớn tuổi người ta lại k thích màu nổi chị à

    2. Ngọc Lan says: Trả lời

      Có tuổi thì đổi sang Honma nhìn hợp hơn

  2. Trịnh Quốc Đoàn says: Trả lời

    Cây nam tặng cho mấy anh mới chơi là chuẩn đấy

    1. Phùng Hy says: Trả lời

      Còn phụ thuộc lực đánh nữa anh ạ. cây này lực trung bình thôi chứ lực tốt đánh sợ mềm đấy. Bữa e có đánh thử demo gậy này rồi

    2. Trịnh Quốc Đoàn says: Trả lời

      Chú đang đánh dòng nào?

    3. Phùng Hy says: Trả lời

      Taylormade sim đó a, nói chung e k hợp gậy này thôi, mấy anh khác đánh vẫn tốt

    4. Trịnh Quốc Đoàn says: Trả lời

      Đánh lâu mà xai Taylor với Callaway thì dòng này mềm là phải rồi, ai lực trung bình đánh ổn hơn

  3. Bích Nguyễn says: Trả lời

    Dòng nữ màu lạ quá, ở đây có ai đánh qua chưa cho e xi nhận xét với ạ

    1. Mỹ Hòa says: Trả lời

      Chị đang đánh luôn đây em ơi, nói chung màu nổi bật, đánh ổn với gậy bền, nghe tiếng cũng thanh

    2. Bích Nguyễn says: Trả lời

      Cảm ơn chị, để em tham khảo thêm, tìm gậy tặng đối tác nữ mà gậy nữ hiếm nên chưa biết chọn dòng nào

    3. Mỹ Hòa says: Trả lời

      Honma e ơi, nhưng màu vàng gold hợp với trung tuổi hơn, thích trẻ trung thì dòng này ok đó

    4. Bích Nguyễn says: Trả lời

      E cũng nghĩ chọn màu trẻ vì đối tác mới 35 thôi, Honma trông già quá

  4. Châu Thanh says: Trả lời

    Dòng Ken này có mấy loại cao cấp trông sang lắm, phiên bản này ra cuối năm ngoái thì phải

    1. Tú Trung Phạm says: Trả lời

      Anh biết còn dòng nào không, bộ nam này sợ lớn tuổi lại k thích kiểu trẻ này

    2. Châu Thanh says: Trả lời

      Lớn tuổi có 5-6 sao là hợp luôn, anh chú tham khảo thử cái link này https://danhgiagaygolf.com/tin-tuc-gay-golf/kenichi-japan-golf-qua-bieu-tang-sieu-cao-cap-so-1-tren-thi-truong-golf-viet/

    3. Tú Trung Phạm says: Trả lời

      Cảm ơn anh, hàng 5-6 sao k biết có sẵn k, e định tặng Sếp người Hàn

    4. Châu Thanh says: Trả lời

      Liên hệ đặt trước đi chú à, thường mấy dòng thủ công k hay có hàng sẵn đâu, cao cấp lại càng hiếm

    5. Tú Trung Phạm says: Trả lời

      Ok cảm ơn anh

  5. Lưu Hùng Dũng says: Trả lời

    Mới thấy có ông đánh bộ nam này sân happy golf tuần trước, nghe tiếng bóng đanh, thiết kế đẹp

  6. Huy Hoàng says: Trả lời

    Vừa mua tặng vợ chống đối tác bộ nam nữ này. Đánh khen lắm, may nhân viên tư vấn chuẩn

    1. Minh Toàn Nguyễn says: Trả lời

      Anh mua bên nào thế?

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      golfgroup đó chú, hàng độc quyền có mình bên này bán thôi

  7. VuongDung says: Trả lời

    dòng mới này thấy mấy nay review đánh ok lắm, chưa thử nên chưa biết thế nào, cũng tùy mỗi người

    1. Trần Đoàn Châu says: Trả lời

      Nếu mua biếu thì phải chọn kỹ rồi, đánh k hợp thì khó xử lắm

    2. VuongDung says: Trả lời

      Anh cũng nghĩ như chú, tầm này mua cây putt chắc cú hơn, k biết bộ này có bán lẻ không

    3. Trần Đoàn Châu says: Trả lời

      kenichi có cây putt vàng đấy anh, anh tìm loại này tặng ok hơn

  8. Đinh Nhật says: Trả lời

    gậy nữ này nghe đánh giá tốt, đúng lúc đang tìm quà biếu Tết

  9. Châu Tiến says: Trả lời

    Mấy nay demo dòng này rầm rộ lắm, thiết kế đẹp làm quà khá ok

  10. Nguyễn Hải Long says: Trả lời

    Hàng này chắc phải đặt trước k Tết lại k kịp tặng mất

  11. Quang Vinh says: Trả lời

    Mình đang muốn tìm gậy trợ lực để tặng Sep thì bộ này phù hợp không nhỉ các bác

  12. Vũ Hồng Sơn says: Trả lời

    Nếu như tặng Sep dòng trợ lực của kenichi này thì các bác tham khảo bộ 5 sao 6 sao nhé, em cũng mới tặng 1 bộ 5 sao mà thấy bên kia thích lắm, mà thiết kế cũng đẹp nữa https://golfgroup.com.vn/p/fullset-kenichi-5-sao-platinum-limited-edition

  13. Lê Nguyễn Việt anh says: Trả lời

    Kenichi này mình rất thích cái thiết kế của nó, nhìn lạ với sang mắt hơn mà mấy chú làm cùng bảo đánh dòng này hay lắm

  14. Quốc Thịnh says: Trả lời

    Hôm tiện đường qua 30 Phạm Văn Đồng xem nhưng thấy cũng đầy đủ hết, gậy mới, gậy lướt, phụ kiện,học viện golf, lắp đặt 3D đủ cả, anh em golfer qua đây là tiện đủ hết

  15. Minh Hòa says: Trả lời

    Mới lấy con putter của dòng này, siêu đầm nhé các bac ơi mà không bị chói như honma

  16. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi đang có bộ xxio mp700 muốn đổi, bên mình có thu mua lại không, tôi cần được tư vấn

    1. Kenichi Việt Nam says: Trả lời

      Dạ em chào a Khánh ạ, bên em có thu mua lại để hỗ trợ mình đổi lên sản phẩm mới ạ, a mang gậy qua showroom bên em để các bạn chuyen viên tư vẫn, và hỗ trợ mình a nha. Anh có thể xem qua các sản phẩm nhà em trên website ạ https://kenichigolf.com.vn/product/gay-driver-kenichi-if-300

  17. Mai Quốc Hưng says: Trả lời

    Công nhận bộ này đánh đầm và thích hơn Honma rất nhiều, tôi cũng mới đổi từ bộ 3 sao sang kenichi 6 sao, shaft màu vàng in 3D chìm nên rất đẹp và sang nhé

  18. Đinh Công Lợi says: Trả lời

    Bản thân tôi cũng từng sử dụng và chơi qua nhiều sản phẩm nhưng đến bây giờ có tuổi rồi đổi sang kenichi cho nhẹ nhàng thì đánh giá rất cao về công nghệ ở shaft của kenichi. Tôi đang chơi con if300 đầm mà tiếng bóng rất xa, anh em nào lực tốt tốt 1 chút thì có thể tham khảo sang dòng này https://kenichigolf.com.vn/product/gay-driver-kenichi-if-300

  19. Huy Hoàng says: Trả lời

    Anh em nào cần tư vấn về golf và ở đơn vị này thì liên hệ bạn Thúy này nha, tư vấn rất sâu về sản phẩm và rất tận tâm với khách hàng, tôi đánh giá rất cao dich vụ khách hàng ở đây nên quanh quanh cứ phải ghé vào đây chứ sang bên khác thấy không có sự chuyên nghiệp bằng

  20. Trung Kiên says: Trả lời

    Cứ qua đơn vị nào uy tín, giá cả minh bạch showroom lớn mà mua nhé các bác, cũng là mặt hàng có giá trị nên đừng ham rẻ, trước tôi bị 1 lần rẻ hơn được 2 3 triệu đến khi gậy có vấn đề gì không biết kêu ai

  21. Quách Minh Quang says: Trả lời

    Tôi cũng đang chơi bộ này, mới tập bộ này thấy rất hợp lí, nói chung kenichi này cũng đáng tintuowngr vì gậy Nhật cũng được sản xuất tại Nhật luôn

  22. Minh Trang says: Trả lời

    Bộ này của nam nhìn trẻ trung hợp cho mấy anh kiểu trẻ trẻ, sport, phân khúc này có bộ của nữ không nhỉ

    1. Kenichi Việt Nam says: Trả lời

      Dạ bộ nữ phân khúc này bên em chuẩn bị cho ra mắt model mới ạ, có gì chị cập nhật trên web nhà em chị nha

  23. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

    Bên mình chỉ có của kenichi thôi ah hay có đầy đủ cả, mình mới chơi đang muốn tìm gậy lướt

  24. Bùi Thị Hải says: Trả lời

    Qua 30 Phạm Văn Đồng thấy đầy đủ hết cả gậy cũ, gạy mới với phụ kiện đấy chị ạ, bên này thì dịch vụ tân tâm, sản phẩm cũng ok quá rồi, các bạn ở đây cũng rất nhiệt tình

  25. Long says: Trả lời

    giờ anh em nào mà đang kiếm quà tặng tết luôn thì lấy bộ này cũng hợp ấy

  26. Thông says: Trả lời

    cho tôi hỏi giờ bộ này có chỗ nào km k? tính tặng bộ này cho người thân, nam, thích chơi golf

    1. Bảo says: Trả lời

      có nha e, e qua thử golfgroup đi, đang có ct sale 30 20% toàn sản phẩm, có j qua đó hỏi thử. a mua chỗ này 3 gậy cũng uy tín lắm

      1. Thông says: Trả lời

        dạ e cảm ơn a ạ, mong là ổn

  27. Khang says: Trả lời

    để con link này ở đây cho ae tham khảo thêm nha https://golfgroup.com.vn/p/gay-victory-g-kenichi-men

    1. Cường says: Trả lời

      ok bác, đỡ tìm ghê kakaka

  28. Quách says: Trả lời

    ơ đang giảm giá à?

    1. Khách says: Trả lời

      uh bác, đang có sale off giáng sinh ấy, giảm nhiều lắm hình như giảm hết. Có dòng này là giảm tới 30% lận, k bk có giảm gì khác nữa hok hay tặng j thêm có j bác hỏi bên đó xem xem

  29. Phát says: Trả lời

    dòng này có màu j vậy mn? hình k dc coi rõ cho lắm

    1. Giang says: Trả lời

      cán gậy nâu nâu có họa khắc vàng nha bác, như mấy món đồ gỗ sang sang ấy https://golfgroup.com.vn/p/gay-victory-g-kenichi-men

  30. Phụng says: Trả lời

    có ai biết tìm gậy này ở đâu không? Chỗ nào mà uy tín, giá ok và có ship càng tốt nữa

    1. Phụng says: Trả lời

      lên thẳng golfcity đi, chỗ đó có ở hn vs sg và có ship toàn quốc ấy. hình như là kenichi là bán độc quyền tại golfgroup luôn thì phài nên cứ yên tâm uy tín nhé

  31. vinh says: Trả lời

    bộ này có cả nam lẫn nữ đúng k? nhìn màu mẫu đẹp thiệt muốn mua ghê

  32. thành says: Trả lời

    dòng này nổi với mấy golfer newbie lắm mà mẫu cũng đẹp nữa. đem tặng cho mấy golfer mới chơi cũng ok

  33. tiến says: Trả lời

    nhớ hồi đó tập chơi thì sử dụng bộ này. giờ đổi sang cái khác rồi, chắc mua tặng mới cho ae golfer khác kkk

  34. trung says: Trả lời

    theo ae thì tặng này cho dịp khác dc k nhỉ?

    1. Khanh Nguyên says: Trả lời

      quất luôn bác ơi ngại gì, đồ đẹp đồ sang mà còn từ nhật thì tặng dịp nào chả dc

    2. Bảo says: Trả lời

      giờ đang có giáng sinh đó, tặng luôn. bên golfgup đang có sale giáng sinh ấy, mua rồi nhờ bên đó đóng gói các kiểu đem tặng luôn cũng được, k thì đem tặng tết, tặng sinh nhật,…

  35. minh says: Trả lời

    budget 50 củ đủ chơi bộ này k mấy bác?

    1. Tín says: Trả lời

      hồi đó thì k nhưng giờ là có nha bác, đang có chương trình giảm giá nè vô lấy lẹ coi chừng hết https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-fullset-kenichi-victory-g-men

    2. says: Trả lời

      kiếm thêm 15 củ nữa là dư sức nha bác kkk

  36. Bách says: Trả lời

    may ghê đang bí ý tưởng k bk mua quà gì cho chị sếp chơi golf thì có bộ này nhìn cũng dc đó chứ

  37. Nhất says: Trả lời

    thời buổi giờ làm gậy golf cũng kỳ công tinh xảo ghê ha làm quà biếu dc lun. tết đến có bộ này mang lộc mang phúc đến cho cả nhà

  38. Trọng says: Trả lời

    có ai thử dòng này chưa dễ chơi k ?

    1. Thanh says: Trả lời

      cũng dc bác,cầm nhẹ dễ chơi dễ ăn

    2. Mminn says: Trả lời

      dòng này cho người mới chơi nên ok lắm, có cả gậy cho nam lẫn nữ cầm lên đánh chắc tay ok, tập luyện dc

    3. Phong says: Trả lời

      đây có đây, mua cho bà xã tập chơi, cũng dc, chưa thử mấy dòng khác nhưng mới chơi thì cứ kenichi victory thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *