Review

TOP 5 Dòng Gậy Làm Nên Tên Tuổi Của Thương Hiệu Katana Golf Nhật Bản

Katana Golf là thương hiệu gậy golf cao cấp, nổi tiếng với các dòng gậy top đầu chất lượng gậy golf Nhật Bản. Các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật ản này luôn nhận được sự ưu ái và ưu tiên lựa chọn nhờ chất lượng tốt, phù hợp với thể trạng người Việt và đặc biệt có thiết kế thể hiện đẳng cấp có 1-0-2. Vậy đâu là những dòng gậy đã làm nên tên tuổi của Katana Golf? Golftimes sẽ giới thiệu tới golfer ngay dưới đây. 

Các dòng gậy của Katana Golf được ví như "bảo kiếm" nhờ thừa hưởng tinh hoa truyền thống Nhật Bản
Các dòng gậy của Katana Golf được ví như “bảo kiếm” nhờ thừa hưởng tinh hoa truyền thống Nhật Bản

Katana Golf: “Bảo kiếm” thừa hưởng tinh hoa từ nghề rèn huyền thoại Nhật Bản

Katana Golf là thương hiệu gậy golf lâu đời tại Nhật Bản, thương hiệu nhận được sự quan tâm của cộng đồng golfer nhờ thường xuyên nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại vào việc sản xuất gậy golf.

Katana Golf cho ra đời dòng gậy Driver cự ly dài đầu tiên với tên gọi “Katana 320 Driver”, sau đó là dòng gậy Driver mang tên Sword giúp thương hiệu nhanh chóng trở thành thương hiệu chủ chốt và tiên phong trong ngành sản xuất gậy Hicor Driver. Cột mốc của Katana Golf chính là cho ra mắt dòng sản phẩm Driver với tốc độ đầu gậy lên đến hơn 0.87 m/s.

Katana gây ấn tượng trên toàn Thế giới
Katana gây ấn tượng trên toàn Thế giới nhờ thiết kế và tính năng vượt trội

Các dòng sản phẩm gậy của Katana Golf hầu hết đều hướng đến khách hàng thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, Katana Golf vẫn thu hút rất nhiều golfer yêu mến bởi nhiều điểm khác biệt như:

  • Chế tác gậy sử dụng những vật liệu cao cấp như: high cacbon, titanium aluminide nhẹ nhưng có đặc tính tốt, đủ độ bền với khả năng chống oxy hóa và ăn mòn giúp tối giản trọng lượng gậy mang đến những cú đánh dễ kiểm soát hơn và giúp gậy bền đẹp theo thời gian.
  • Đầu gậy lớn với phần diện tích mặt gậy ngày một tối ưu kết hợp cùng chất liệu từ titan siêu nhẹ, tăng độ bền và khả năng đàn hồi, giúp tăng tốc độ bóng. Kết hợp các công nghệ tiên tiến bên cạnh việc chế tác thủ công: Công Nghệ T-Frame với kết cấu khung T-Frame độc đáo giúp gia tăng độ ổn định và tăng cường hiệu suất đánh bóng. Công nghệ Speed Pocked và sweet spot mở rộng giúp gia tăng khoảng cách bóng và quỹ đạo đường bay của bóng thẳng và chính xác hơn. 
  • Thiết kế tinh tế với những đường nét tinh xảo, sắc nét thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, màu sắc kết hợp đậm chất quý tộc với sắc đen – vàng ánh kim đặc trưng thể hiện quyền lực và vị thế của người sở hữu.
Katana golf - Top đầu chất lượng gậy golf Nhật Bản.
Katana golf – Top đầu chất lượng gậy golf Nhật Bản.

Với mong muốn đem đến cho golfer trải nghiệm tốt nhất, mỗi dòng gậy được các kỹ sư của Katana Golf thiết kế cầu kỳ, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào trong bộ gậy. Thương hiệu Katana ngày càng được ưa chuộng trên thị trường golf toàn Thế giới và được đánh giá là top đầu chất lượng gậy golf Nhật Bản. Tiếp theo đây là những dòng gậy Katana Golf xứng danh “bảo kiếm” được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhất.

Top 5 dòng gậy Katana Golf làm nên tên tuổi thương hiệu

Katana Voltio Ninja TG-01 – dòng gậy công nghệ cao cấp Katana được lựa chọn nhiều nhất

Dòng gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 kế thừa hết tinh hoa của thương hiệu Katana Golf, đang làm mưa làm gió trên thị trường golf, là lựa chọn hoàn hảo và nâng tầm cuộc chơi cho các golfer có handicap từ thấp đến cao. 

  • Katana Voltio Ninja TG-01 là dòng gậy mới nhất của Thương hiệu Katana Golf, gây ấn tượng với thiết kế và màu sắc mang đậm phong cách tinh tế, truyền thống pha lẫn nét hiện đại của Nhật Bản. Đồng thời, màu vàng ánh kim kết hợp với đen và đỏ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho các golfer. Đặc biệt, trên đầu gậy còn khắc chữ dành riêng cho phiên bản mới, đánh dấu sự ấn tượng và nổi bật của thương hiệu với dòng gậy này.
  • Cũng giống như những dòng gậy Katana khác với nét đặc trưng được ví như Lexus của ngành golf. Một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng không hề khoa trương cũng như những chiếc xe Lexus gắn liền với các chính trị gia, những doanh nhân thành đạt và trưởng thành nhưng yêu thích sự tĩnh lặng. Một thương hiệu với những giá trị, chất riêng đậm chất Nhật, một kiểu thâm trầm của người Nhật nhưng luôn khiến người khác phải ngước nhìn. Một thương hiệu với những sản phẩm chất lượng bền bỉ giá trị theo thời gian và không lỗi mốt.
  • Ngoài ra các tín đồ golf nói chung và tín đồ của thương hiệu Katana nói riêng có thể thấy dòng gậy Voltio Ninja TG -01 với những hình ảnh và giá trị đại diện cho những thanh bảo kiếm samurai là một nét đẹp biểu tượng văn hóa và địa vị ở Nhật, thể hiện được chất nhanh, mạnh, sắc và vẫn đảm bảo độ chính xác cao. 
Thiết kế đột phá với kích thước đầu gậy lên tới 480cc và khuếch đại impact
Thiết kế đột phá với kích thước đầu gậy lên tới 480cc và khuếch đại impact
  • Bên cạnh đó, Katana Voltio Ninja TG-01 còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu gậy có lực đẩy cao, mặt gậy thể tích lớn 480cc và công nghệ độc quyền “speed pocked” giúp gia tăng khoảng cách bóng và quỹ đạo đường bay của bóng thẳng và chính xác hơn. Bộ gậy cho phép golfer có thể điều chỉnh chính xác trọng tâm và đạt được momen quán tính lớn. Từ đó, golfer dễ dàng swing và khả năng định hướng bóng sẽ được cải thiện rất nhiều, hỗ trợ đường bóng mềm mại hơn, đem lại cảm giác tuyệt vời cho người chơi. 

Ngay từ khi ra mắt, Katana Voltio Ninja TG-01 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của golfer trên khắp thế giới, được đánh giá cao là một trong những bộ gậy tiếp tục viết nên “trang sử vàng” trong làng gậy golf của hãng. Katana Voltio Ninja TG-01 là dòng gậy được nhiều chuyên gia, golfer nhận xét là bộ gậy mà golfer không nên bỏ qua, thể hiện được đẳng cấp và mang đến hiệu suất cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho golfer khi lên sân. Katana Voltio Ninja TG-01 hiện là dòng gậy Katana bán tốt nhất trên thị trường.

Katana Sword Sniper 4WD

Bộ gậy golf Katana Sword Sniper 4WD ra mắt năm 2011. Ứng dụng công nghệ shaft Tour AD độc quyền đỉnh cao, với thiết kế mặt gậy mỏng đem đến những cú đánh với âm thanh ấn tượng. Cán gậy được làm bằng graphite cùng khả năng trợ lực cao với trục carbon 46 inch giúp golfer dễ dàng xác định được điểm ngọt của bóng. Chính vì vậy, dù đã ra mắt từ lâu nhưng cho đến nay vẫn có rất nhiều tay golf săn lùng dòng gậy này.

Katana Golf Sword Sniper 4WD
Katana Sword Sniper 4WD gây sốt cộng đồng golf nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền đỉnh cao

Katana Sword Sniper 4WD lại đem đến những cú đánh đạt khoảng cách tối đa giúp golfer không cần tốn quá nhiều thể lực để thực hiện đường bóng có khoảng cách tốt. Do đó, bộ gậy này khá phù hợp với các golfer tầm trung, chưa có nhiều kinh nghiệm và đang muốn cải thiện kỹ năng, nâng cao trình độ của mình.

Katana Sword iZU Max Cor

Katana Sword iZU Max Cor ra mắt năm 2013, là phiên bản nâng cấp của Katana Sword Sniper 4WD. Tuy nhiên hình dạng thiết kế đầu gậy cũng như màu sắc có đôi chút khác biệt. Bộ gậy được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với điểm nhấn là phần mạ vàng được chế tác tinh xảo.

Katana Sword iZU Max Cor được theo kiểu undercut cavity back
Katana Sword iZU Max Cor được theo kiểu undercut cavity back

Dòng gậy này được Katana Golf thiết kế mặt gậy theo kiểu undercut cavity back, mang đến một ngoại hình bí ẩn và khoảng cách tối đa cho cú swing. Rãnh mặt gậy đã được chế tác thủ công, tinh xảo hơn bằng phương pháp gia công CNC 3D. Trọng tâm được hạ thấp và phân bố khối lượng ra xung quanh chu vi đầu gậy giúp giảm thiểu sự rung chuyển của đầu gậy, giữ đầu gậy ổn định và nâng cao tính chính xác của đường bóng. Từ đây Katana Sword iZU Max Cor đem đến khả năng cảm bóng cũng như khả năng kiểm soát bóng tốt hơn rất nhiều cho người chơi dễ dàng đưa bóng đi xa hơn.

Katana Sword ATC 589

Katana Sword ATC 589 là dòng gậy được thiết kế cực kỳ thông minh, sang trọng và dễ dàng sử dụng, hội tụ những đặc điểm được tối ưu phù hợp với cả những golfer mới chơi. Dòng gậy Katana Sword ATC 589 có đến 3 phiên bản khác nhau: Sword ATC 589, Sword ATC 589 Alpha, Sword ATC 589 Beta. Và ở mỗi phiên bản người chơi lại có thêm sự lựa chọn về màu sắc cũng như là công nghệ:

  • Sword ATC 589: Màu xanh bạc kết hợp với phần cán vàng, phù hợp những golfer mới chơi đang cần một bộ gậy dễ tiếp cận để làm quen nhanh hơn với bộ môn golf.
Katana Sword ATC 589 cải thiện khoảng cách cực tốt
Katana Sword ATC 589 cải thiện khoảng cách cực tốt
  • Sword ATC 589 Alpha: Màu sắc đỏ đen kết hợp với mặt sáng bạc, phù hợp với các golfer đam mê khoảng cách và những cú đánh thăng hoa.
  • Sword ATC 589 Beta: Màu vàng nhạt kết hợp với đen và xám, phù hợp với các golfer có mức thể lực trong bình. Đặc điểm của bộ gậy là phần đầu gậy lớn, tạo ra âm thanh rất vang nên các golfer yêu thích âm thanh vang khi phát bóng cũng có thể chọn lựa bộ gậy này.

Katana AXA

Dòng gậy golf Katana AXA được trình làng lần đầu tiên vào năm 2012, hướng tới rất nhiều đối tượng người chơi hơn, từ các golfer nghiệp dư đến cả các golfer chuyên nghiệp.

Katana AXA ứng dụng công nghệ Twin-Weight AXA giúp golfer tạo ra mặt phẳng xoáy nhất quán từ đó dễ dàng nâng cao độ chính xác cho mỗi cú swing. Cùng với đó, phần đầu gậy được sản xuất bằng Titan cũng góp phần đem đến cho các golfer những cú đánh driver tối đa.

Katana AXA gây ấn tượng ngay từ ngày đầu trình làng
Katana AXA gây ấn tượng ngay từ ngày đầu trình làng

Chưa hết, phần trục kép của dòng gậy golf Katana AXA được thiết kế tối ưu hóa mang đến cảm giác nhẹ hơn về phần đầu gậy nhưng lại nặng hơn về phần shaft. Từ đó, người chơi dễ dàng có được những cú đánh cân bằng và độ chính xác vô cùng cao.

Được biết, hiện nay Golfgroup đang là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm gậy golf Katana Golf tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Đơn vị này sở hữu các showroom lớn và có mặt từ Bắc tới Nam, là một trong những đơn vị phân phối top đầu với gần 8 năm phân phối chính hãng các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới.

Showroom Golfgroup
Golfgroup là đơn vị phân phối độc quyền Katana Golf tại Việt Nam

Tất cả các dòng gậy của Katana Golf khi mua tại Golfgroup đều được cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng 100%. Ngoài ra, còn có chính sách bảo dưỡng định kỳ để golfer yên tâm hơn về chất lượng gậy golf luôn ổn định. Hơn nữa, golfer có thể đến trực tiếp showroom của đơn vị để đánh thử hoặc đặt mua nhanh chóng qua hệ thống website của họ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Trên đây là TOP5 dòng gậy đã làm nên tên tuổi của Katana Golf mà Golftimes tổng hợp lại cũng như địa điểm uy tín golfer có thể tìm mua. Hy vọng bài viết này hữu ích cho quá trình lựa chọn gậy golf phù hợp nhất của bạn!

Ngày đăng 17:35 - 26/06/2024 - Cập nhật lúc: 11:03 sáng

Bình luận (14)

  1. Tuan Nguyen says: Trả lời

    Katana thì quá nổi tiếng rồi, mấy năm trc sang Nhật chơi mà thấy quá trời gậy của dòng này. đến tận bây giờ vẫn đang chơi 1 cây Driver của sword sniper, giờ nhiều bác tìm cũng ko tìm được cây này đúng ý. Bên Nhật họ hay mua làm quà tặng dòng voltio của bộ này.

  2. Trần Văn Hoàng says: Trả lời

    Mình mới chơi, thầy bảo mua gậy Nhật, đọc thấy Katana nổi tiếng mà có mấy dòng chưa hiểu lắm, nên lấy bộ nào hợp với người mớ chơi mà chơi lâu dài đc vậy mn, mình thích bộ đẹp chút, đi tiếp khách đối ngoại cho tự tin

    1. Mr Dung says: Trả lời

      Bác xem thử dòng Voltio Ninja Tg 01 mới nhất, bộ đó rất đẹp, đánh hay, đặc biệt là cây Driver và bộ sắt đánh ngọt lắm, em chơi bộ này 1 thời gian rồi đánh ok. mới chơi thì cứ gậy nào dễ đánh và thấy tiếng hay thì mua thôi bác

    2. Quân Vũ says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu về dòng Katana này do được mấy ông bạn giới thiệu https://katanagolf.com.vn/product/bo-gay-golf-fullset-voltio-ninja-tg-01/ , được cái phân phối chính hãng tại VN thì cũng yên tâm

  3. Huỳnh Tấn says: Trả lời

    Katana nhiều gậy đẹp thật, đánh hay, đánh giá cao bộ NINJA, ae nào đang muốn mua quà tặng kỷ niệm thì mua bộ rất chất luôn, màu đẹp, đánh driver tiếng hay và đương nhiên là dễ đánh nên ai cũng chơi dược

  4. Binh says: Trả lời

    toi 56 tuổi, đang choi bộ mizuno cu mua tu nhat ve 10 nam roi, neu doi sang Katana bộ Ninja thì mua o dau, xin cam on

    1. Hung Giàng says: Trả lời

      Ở VN thì Katana do bên GolfGroup độc quyền anh ơi, anh có thể search gg tìm mua, bên đấy các em ấy tư vấn chi tiết, nhiệt tình. Alo số em Phạm Linh này em tư vấn cho 0862474866

    2. TruongDat says: Trả lời

      Bộ gậy này có được đánh thử ko, muốn thử xem cảm nhận sao có phù hợp ko rồi mới quyết có xuống tiền ko?

  5. Thuong Vo says: Trả lời

    Đã chơi bộ Katana model cũ mua từ Ý được 4 năm, cap giảm đều, nhìn chung dòng này dễ đánh và gậy sang, bác nào yêu thích cái đẹp như em thì nên trải nghiệm. đặc biệt ai mà cần gậy đánh xa thì mua bộ này là ngon đấy, em đánh các bộ khác là chỉ được 210 y thôi, sang driver katana carry xa hơn được 15 yard được, thêm spin nữa, tỉnh ra cũng xa hơn tầm 20 yard, tiết kiệm được kha khá gậy. Giờ em muốn đổi nâng đời lên bộ Ninja năm nay

  6. Jack says: Trả lời

    I want to buy the Katana Voltio set in Vietnam, where can I buy them? I want to buy this set as a gift for my friend. My friend is about 50 years old, his strength is a bit weak so he probably needs a golf club with a lot of power. Can you introduce it to me, thanks

  7. Xuan Quang says: Trả lời

    Ở Vn có bác nào biết bán túi gậy Katana ở đâu ko, mình bị mất cover bọc túi nên cần mua lại, của bộ Voltio Ninja

  8. Vuong Pham says: Trả lời

    Dòng này mắc tiền ko nhìn thiết kế khá đẹp, nhìn sang mà màu vàng kia không bị chói mắt quá. Mệnh tôi thích vàng nhưng tôi ko thích vàng của honma vì nổi bật quá, bộ này khoảng bao nhiêu tiền vậy

  9. Đỗ Vinh Quang says: Trả lời

    Dòng này được xem là Lexus ngành golf đấy vì nó bền đẹp, nền nã, nhìn rất sang, giờ được nhắc nhiều https://golftimes.vn/giai-ma-5-dang-cap-lam-nen-lexus-katana-golf-trong-lang-gay-golf-32877.html

  10. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    Tôi nhìn bộ này là cũng ưng luôn, màu sang đẹp, Katana này dòng gậy cao cấp của nhật nhưng lại không đắt, bộ này tôi mua có chương trình chưa đến 90tr

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *