Review

Điểm Danh Mẫu Túi Golf Cầm Tay XXIO Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng 

Không chỉ nổi tiếng với các loại gậy golf, thương hiệu XXIO cũng được biết đến với các loại túi cầm tay tiện lợi, dùng để đựng thêm bóng, tee golf,… Sở dĩ túi golf cầm tay XXIO được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế tinh tế, dễ dàng sử dụng và độ bền cực cao.

Túi golf cầm tay XXIO sở hữu nhiều ưu điểm đã “chinh phục” các golfer

XXIO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf. Trong đó, mẫu túi cầm tay XXIO được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi những lý do sau:

Mẫu túi đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau

Mỗi năm, XXIO đều chú trọng nghiên cứu, cho ra mắt những mẫu túi cầm tay mới, đáp ứng được nhu cầu của từng golfer. Đến thời điểm hiện tại, XXIO đã trình làng đa dạng mẫu túi cầm tay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã gây tiếng vang lớn trên thị trường. 

Thương hiệu XXIO được biết đến với nhiều mẫu túi golf cầm tay khác nhau
Thương hiệu XXIO được biết đến với nhiều mẫu túi golf cầm tay khác nhau

Hãng còn cho ra mắt những mẫu túi dành riêng cho golfer nữ và golfer nam. Với thiết kế cho các mẫu túi xách tay nữ đề cao sự nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung năng động. Còn mẫu túi được thiết kế cho golfer nam toát lên thần thái sang trọng, đẳng cấp của những quý ông.

Chất lượng túi cầm tay tốt, có độ bền cao

Hãng XXIO đã áp dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất các loại túi golf. Do đó, các mẫu túi cầm tay của XXIO có chất lượng tốt, chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, hãng còn rất chú trọng đến lựa chọn chất liệu cao cấp, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Đa số, các sản phẩm túi golf cầm tay XXIO đều có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng, khả năng chống thấm, chống nước tốt, có độ bền cao

Thiết kế tinh tế, độc đáo

Hình thức cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn túi xách cầm tay XXIO của các golfer. Các mẫu túi xách tay của hãng đều khiến golfer phải mê mẩn bởi thiết kế tinh tế, năng động. 

Túi cầm tay golf XXIO được nhiều golfer ưa chuộng
Túi cầm tay golf XXIO được nhiều golfer ưa chuộng

Về màu sắc, hãng XXIO thường sử dụng những gam màu basic, dễ phối đồ như: Đen, trắng, xanh than,… Mang theo những chiếc túi golf cầm tay XXIO sẽ khiến cho golfer thêm phần tự tin, thể hiện được đẳng cấp và phong cách đặc trưng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi túi xách tay XXIO được rất nhiều golfer yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Top 3 mẫu túi golf cầm tay XXIO được nhiều golfer ưa chuộng

Hiện nay, hãng XXIO đã cho ra ra mắt nhiều mẫu túi cầm tay với kiểu dáng và giá thành khác nhau. Dưới đây là một số mẫu túi cầm tay XXIO được nhiều người ưa chuộng mà GolfTimes đã tổng hợp, golfer có thể tham khảo để lựa chọn chiếc túi phù hợp:

Túi cầm tay golf XXIO GGF-19035i

Với những golfer theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế thì mẫu túi XXIO GGF-19035i là gợi ý hoàn hảo. Mẫu túi này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Sử dụng túi XXIO GGF-19035i không chỉ mang đến sự tiện lợi, mà còn tôn lên vóc dáng, đẳng cấp cho golfer.

Thông số túi golf cầm tay XXIO GGF-19035i như sau:

  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Trọng lượng: 0,5 kg.
  • Kích thước: 24 x 9 x 16 (cm)
Túi cầm tay golf XXIO GGF-19035i
Túi cầm tay golf XXIO GGF-19035i

Túi XXIO GGF-19035i được làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi và bảo quản. Khóa túi được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, sáng bóng, không bị xỉn màu. Trọng lượng túi cực kỳ nhẹ nên golfer có thể dễ dàng mang theo di chuyển trên sân golf.

Túi XXIO Ladies’ Pouch

Túi XXIO Ladies’ Pouch là mẫu túi golf được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại. Cụ thể, thông tin về mẫu túi này như sau:

  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Kích thước: 25 x 17 x 13 (cm)
  • Trọng lượng: 0,3 kg
Túi golf cầm tay XXIO Ladies’ Pouch
Túi golf cầm tay XXIO Ladies’ Pouch

Túi XXIO Ladies’Pouch có dạng hình hộp chữ nhật nằm ngang, khóa kéo ở giữa giúp golfer có thể đóng mở để cấp lấy vật dụng bên trong dễ dàng. Ngoài ra, túi cũng có phần quai xách chắc chắn, có độ bám và khả năng chịu lực tốt. Phần họa tiết trên thân túi là những đường kẻ chéo với logo thương hiệu ở phía cuối. Có thể núi, túi XXIO Ladies’Pouch là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer, thể hiện được sự phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp của golfer.

Túi cầm tay golf XXIO GGB-X054

Túi cầm tay  XXIO GGB-X054 được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại với chất liệu da cao cấp. Thông tin của túi quần áo XXIO GGB-X054 như sau:

  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Da PU
  • Kích thước 43x25x36 (cm)
  • Trọng lượng: 1,6 kg.

Túi XXIO GGB-X054 có kích thước khá lớn nhưng trọng lượng lại khá nhẹ, chỉ khoảng 1,6kg. Ngoài ra, mẫu túi này có thể đựng nhiều đồ cho golfer trong chuyến đi đánh golf dài ngày. Đồng thời, giảm bớt gánh nặng hành lý golfer cần mang theo.

Túi cầm tay golf XXIO GGB-X054
Túi cầm tay golf XXIO GGB-X054

Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, với vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng đẳng cấp và đặc biệt rất thời trang. Chất liệu này có ưu điểm là ít bị bám bụi và rất dễ lau chùi, vệ sinh, khả năng chống thấm nước cũng tốt. Nhờ vậy, túi có thể giữ được độ mới trong thời gian dài.

Địa chỉ mua túi golf cầm tay XXIO chính hãng

Hiện nay, các dòng túi cầm tay XXIO được rất nhiều golfer ưa chuộng. Tại Việt Nam cũng có nhiều cơ sở kinh doanh các sản phẩm túi golf cầm tay để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vậy nên mua túi đựng gậy golf ở đâu uy tín, chất lượng? Dưới đây là danh sách địa chỉ bán túi golf cầm tay chính hãng, golfer có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm:

GolfGroup – Chuyên cung cấp các loại túi golf cầm tay chính hãng

Một trong những địa chỉ bán túi golf cầm tay chính hãng, giá cả hợp lý mà golfer không nên bỏ qua là GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 7 năm kinh doanh trên thị trường, số lượng các sản phẩm túi golf cầm tay bán ra lên tới hàng nghìn chiếc. Đây là minh chứng cho độ uy tín của GolfGroup. Không chỉ vậy, tại GolfGroup còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Tất cả các sản phẩm túi golf cầm tay XXIO tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng và đều đã được kiểm định về chất lượng.
  • Giá bán của các sản phẩm túi cầm tay golf cũng được niêm yết công khai, đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.
  • Tại GolfGroup có đa dạng các mẫu túi cầm tay, có thể kể đến như: Túi XXIO GGC X073W, túi XXIO GGB X054,… Golfer có thể thoải mái lựa chọn mẫu túi phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mình.
GolfGroup là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm túi golf cầm tay chính hãng
GolfGroup là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm túi golf cầm tay chính hãng
  • Hệ thống showroom của GolfGroup có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, golfer có thể đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.
  • Tại showroom có đội ngũ nhân viên, chuyên gia am hiểu về sản phẩm sẽ hỗ trợ các golfer lựa chọn được mẫu túi golf cầm tay XXIO phù hợp.

GolfCity – Chuyên bán các loại gậy golf và phụ kiện chơi golf chính hãng

GolfCity là một trong những địa chỉ tin cậy, được nhiều golfer lựa chọn để mua sắm các loại gậy golf và phụ kiện chơi golf, bao gồm cả các loại túi golf cầm tay đến từ thương hiệu XXIO. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của GolfCity đã thu hút các golfer đến trải nghiệm bao gồm:

  • Tất cả các sản phẩm túi golf cầm tay tại GolfCity đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, golfer có thể ghé và trải nghiệm.
  • GolfCity có chính sách bảo hành minh bạch, golfer có thể yên tâm khi chọn mua các loại dụng cụ chơi golf tại đây.
 
GolfCity có đa dạng các loại túi golf cầm tay
GolfCity có đa dạng các loại túi golf cầm tay
  • Giá của túi golf cầm tay được niêm yết rõ ràng, công khai và minh bạch trên hệ thống website, showroom của GolfCity. Vì vậy, golfer có thể đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm hoặc mua sắm online.
  • Đối với những golfer đặt mua túi golf cầm tay online, thời gian giao hàng sẽ từ 2- 3 ngày. Còn nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có thể giao hỏa tốc nhận ngay trong ngày.

Trên đây là danh sách những mẫu túi golf cầm tay XXIO được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay và địa chỉ uy tín để mua uy tín, giá minh bạch. Mong rằng với những chia sẻ của GolfTimes sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi golf cầm tay phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 10:00 - 24/06/2023 - Cập nhật lúc: 10:01 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *