Review

Top 2 Bộ Gậy Callaway Reva Siêu HOT Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Callaway cho ra mắt cả hai phiên (bản thường và bản Limited) cho gậy Reva với thiết kế cùng hiệu suất đánh ấn tượng cho golfer nữ. Bên cạnh đó, giá bộ gậy Callaway Reva cũng cực “mềm”, phù hợp với hầu hết golfer. Bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp review chi tiết về hai bộ gậy Reva này của Callaway mà golfer không nên bỏ qua. 

Top 2 bộ gậy Callaway Reva hàng đầu cho golfer nữ

Callaway cho ra mắt cả hai phiên bản gậy Reva là bản thường và bản Limited. Cả hai phiên bản này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, hiệu suất đánh. Bởi vậy, ngay ở thời điểm ra mắt, Callaway Reva đã nhận được đánh giá rất cao trong cộng động golfer Việt. Một số ưu điểm nổi bật của hai bộ gậy golf này có thể kể đến như: 

Fullset Callaway Reva – Bộ gậy được cải tiến nâng cấp hoàn thiện

Đầu tiên phải kể đến Callaway Reva (bản thường) gây tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bộ gậy golf nữ này nhận “cơn mưa” lời khen của golfer bởi sở hữu nhiều cải tiến và nâng cấp hoàn thiện về cả thiết kế và hiệu suất đánh. Theo các chuyên gia, đây là bộ gậy golf nữ có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu khắt khe của các tay golf chuyên nghiệp. Có thể kể đến như:

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Ưu thế nổi bật của bộ gậy golf fullset Callaway Reva Lady chính là ở thiết kế hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Đặc biệt với cách phối màu độc đáo, tôn lên được phong cách, đẳng cấp của golfer nữ. Cụ thể, ở Callaway Reva ladies, thay vì sử dụng các tone màu hồng như ở các model tiền nhiệm, hãng đã kết hợp khéo léo giữa tone đen chủ đạo cùng những họa tiết mềm mại. Từ đó vừa thể hiện được chất nữ tính vừa toát lên khí chất sang trọng cho golfer. 

Fullset Callaway Reva sang trọng, năng động
Fullset Callaway Reva sang trọng, năng động

Từng cây gậy Callaway Reva đều sở hữu nhiều ưu điểm 

Mong muốn hàng đầu của Callaway là đổi mới công nghệ, từ đó mang đến cho golfer những bộ gậy phù hợp nhất. Bởi vậy, khi cho ra đời Callaway Reva hãng đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu cho từng cây gậy nữ này. Trong đó:

  • Driver Callaway Reva Lady: Được thiết kế hướng tới tối ưu từng khoảng cách đánh cho golfer. Cây gậy này phù hợp với cả những cú hit và mang đến cảm giác dễ đánh cho golfer với xuất phát điểm với cự ly siêu dài. Để làm được điều này, Callaway đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế chính xác nhất. Từ đó, golfer giảm thiểu những cú đánh bóng lỗi, truyền cảm hứng ngay từ cú phát bóng đầu tiên. 
Gậy driver Reva cho cú đánh chuẩn xác
Gậy driver Reva cho cú đánh chuẩn xác
  • Fairway Callaway Reva Lady: Đây là một trong những cây gậy gỗ hàng đầu cho golfer nữ. Gậy được thiết kế với CG thấp giúp golfer dễ dàng kiến tạo những đường bóng bay với quỹ đạo tốt hơn. Đặc biệt với những golfer nữ thường xuyên gặp phải cú đánh chệch hướng, không đạt được khoảng cách mong muốn thì nên đánh thử với cây fairway Reva này. 
Fairway cho cú đánh với quỹ đạo tốt hơn
Fairway cho cú đánh với quỹ đạo tốt hơn
  • Ironset Callaway Reva Lady: Được đánh giá rất cao khi mang tới khả năng kiểm soát bóng cực tốt. Gậy sắt có cấu tạo khoang rỗng hơn so với phía mặt gậy. Thiết kế này giúp trọng tâm đầu gậy được tối ưu giúp mang đến cú đánh ổn định và hạn chế những cú cú đánh bóng không trúng điểm ngọt. Bên cạnh đó, mặt sau của Reva irons được tích hợp thêm khả năng trợ lực. Mặt gậy có kích thước lớn giúp các bóng hồng dễ dàng đánh trúng bóng với lực tốt hơn. 
Gậy sắt Reva được đánh giá là cây gậy cực dễ đánh
Gậy sắt Reva được đánh giá là cây gậy cực dễ đánh
  • Rescue Callaway Reva Ladies: Sở hữu thiết kế tối ưu giúp tạo sự liên kết hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế. Từ đó, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của các bóng hồng sân golf. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu gậy rescue này đã nhận được đánh giá rất cao từ cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. 
Rescue sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất đánh
Rescue sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất đánh
  • Gậy Putter Odyssey: Bộ gậy golf fullset Callaway Reva Lady sử dụng gậy putter Odyssey. Đây được đánh giá là điểm nhấn độc đáo của bộ gậy golf nữ này. Putter Odyssey sở hữu tone màu xanh thanh lịch, hiện đại, đan xen nét năng động, nhẹ nhàng. Cây gậy gạt này còn được nhiều golfer chuyên nghiệp săn đón bởi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. 
Putter tone xanh hiện đại, cho cú gạt ấn tượng
Putter tone xanh hiện đại, cho cú gạt ấn tượng

Đặc biệt, putter Odyssey còn nhận “cơn mưa” lời khen bởi khả năng dễ kiểm soát hiệu quả của cú đánh. Hơn nữa, gậy gạt còn có độ nhất quán về tốc độ và hiệu suất cú đánh. Những tiêu chí này giúp cải thiện điểm số của golfer nữ cực hiệu quả. Với golfer mới, muốn hạ điểm handicap, giảm số gậy khi đưa bóng vào hố thì không nên bỏ qua bộ gậy Reva của Callaway. 

Golfer Minh Hằng có chia sẻ: “Ngay cú đánh thử đầu tiên với Callaway Reva, tôi đã khá ấn tượng với hiệu suất mà bộ gậy này mang lại. Cả khi đánh lệch tâm mà bóng vẫn bay với quỹ đạo tốt, không quá chệch so với hướng mục tiêu. Thiết kế đen huyền bí cực bắt mắt. Mang lên sân nhiều chị em cứ hỏi để cùng mua bộ gậy này”. 

Callaway Reva nữ cho cú swing ấn tượng

Callaway Reva fullset ladies còn được nhiều golfer nữ lựa chọn bởi tốc độ swing ấn tượng. Các kỹ sư của Callaway đã nghiên cứu và thiết kế bộ gậy nữ Reva cho tốc độ swing phù hợp với golfer nữ. Tất cả quá trình đo đạc, nghiên cứu đều được dựa trên kết quả thử nghiệm kỹ thuật swing của nhiều golfer nữ. Từ đó, giúp các kỹ sư có thông số chính xác để sản xuất bộ gậy Reva phù hợp nhất. 

Bộ gậy hỗ trợ golfer swing ấn tượng trên sân
Bộ gậy hỗ trợ golfer swing ấn tượng trên sân

Bên cạnh đó, Callaway Reva Lady còn có shaft gậy được thiết kế stroke lab giúp cải thiện nhịp độ và tính nhất quán. Đặc biệt trong những cú putt, shaft gậy này giúp người chơi kiến tạo nên cú đánh chính xác, lăn thẳng vào hố. Các cú đánh khác cũng cho hiệu suất cùng khoảng cách tối ưu hơn hẳn so với những model tiền nhiệm. 

Fullset Callaway Reva Limited bản đặc biệt cho nữ golfer thích độc lạ

Callaway Reva Limited được đánh giá là phù hợp với mọi golfer nữ, chú trọng cả về ngoại hình và công nghệ hiện đại. Đặc biệt, Callaway Reva Limited còn được làm từ chất liệu cao cấp với trọng lượng nhẹ cùng hiệu suất ấn tượng. Một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy Reva này có thể kể đến như:

Thiết kế tôn lên phong cách của golfer nữ

Tương tự như phiên bản thường, Callaway Reva Limited cũng sử dụng tone màu đen huyền bí. Bên cạnh đó, bộ gậy này còn có thêm bản màu xanh navy cá tính. Đây là màu hot được rất nhiều hãng sản xuất ứng dụng cho gậy golf. Bởi, màu xanh navy giúp tôn lên được phong cách, cá tính của golfer nữ nhưng vẫn đan xen nét nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Reva Limited sở hữu thiết kế ấn tượng
Reva Limited sở hữu thiết kế ấn tượng

Cấu tạo trục hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tốt

Gậy Callaway Reva Limited sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ cùng khả năng trợ lực cực tốt cho golfer nữ swing dễ dàng. Dù đánh với driver hay fairway cũng đều đạt được hiệu quả ấn tượng. Cùng với mặt gậy được rèn hiện đại giúp mang đến tốc độ đánh bóng vượt trội. Với những golfer yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt được hiệu suất tốt thì Reva Limited là gợi ý hấp dẫn. 

Từng cây gậy Reva Lady Limited cho cú đánh ấn tượng

Ngoài thiết kế, Callaway Reva Limited còn gây ấn tượng với từng cải tiến trên từng cây gậy. Tất cả hướng đến mang tới cho golfer những cú đánh chuẩn nhất, ấn tượng nhất trên sân. Cụ thể:

  • Driver Callaway Reva Limited: Sở hữu thiết kế mặt gậy lớn giúp mang đến chỉ số MOI cao nhất so với những model gậy nữ mà Callaway đã từng cho ra mắt. Điều này giúp golfer nữ tự tin thực hiện cú đánh một cách dễ dàng, đạt khoảng cách tốt hơn cùng cảm giác với bóng hấp dẫn. Với gậy driver Reva Limited, golfer có thể thực hiện những cú đánh cho cự ly dài với khoảng cách xa hơn rất nhiều so với những model trước đó của Callaway. Đặc biệt với golfer mới hoàn toàn có thể thực hiện những cú swing ấn tượng mà không phải người chơi nào cũng thực hiện được. 
Từng cây gậy trong bộ Limited đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Từng cây gậy trong bộ Limited đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Fairway Callaway Reva Limited: Hầu hết golfer nữ thường gặp phải vấn đề với gậy fairway và khá e ngại khi thực hiện cú đánh với cây gậy gỗ này. Nhận thấy điều đó, khi sản xuất gậy fairway Reva Limited, Callaway đã tập trung thiết kế hạ thấp trọng tâm mặt gậy. Từ đó giúp golfer có thể dễ dàng đưa bóng vào đúng trọng tâm và điều khiển quỹ đạo bóng theo mong muốn. 
  • Rescue Callaway Reva Lady Limited: Được thống kê là cây gậy được sử dụng nhiều nhất trong bộ gậy. Bởi, cây rescue này có thiết kế đầu gậy có độ lệch nhất định, giúp tạo nên góc vuông tại điểm va chạm giữa gậy, bóng và mặt sân. Từ đó, golfer nữ dễ dàng kiến tạo nên những đường bóng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 
Phiên bản Limited có phối màu hiện đại và sang trọng
Phiên bản Limited có phối màu hiện đại và sang trọng
  • Callaway Reva Lady Limited ironset: Mỗi cây gậy sắt trong bộ Limited này đều được thiết kế với các góc loft phù hợp với từng cú đánh. Đặc biệt với những cây cứu bóng sở hữu nhiều cải tiến giúp golfer xử lý tốt những tình huống bóng rơi vào bunker trên sân. Kết hợp với mặt gậy sắt lớn, cấu tạo mặt sau dạng khoang rỗng cùng cán trợ lực giúp tăng khả năng đánh bóng chính xác và ổn định hơn so với model trước đó mà Callaway cho ra mắt. 
  • Putter Odyssey Stroke Lab19 WMS Seven: Odyssey Stroke Lab19 WMS Seven có cấu tạo trục liên kết giữa phần đầu Seven hình tsuno và trục tổng hợp cùng trục STROKE LAB. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh với quỹ đạo thẳng với sự nhất quán cả về tốc độ và nhịp điệu. Từ đó giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng hơn. 
Bộ gậy gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Bộ gậy gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Chia sẻ về bộ gậy Callaway Reva Limited, golfer Thu Thảo có chia sẻ: “Ngay từ thiết kế, tôi đã rất ưng ý với bộ Limited này của Callaway. Các kết hợp màu độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách ra sân của tôi. Gậy còn khá nhẹ, dễ đánh, swing đơn giản hơn. Tôi cũng đã đánh thử với nhiều bộ gậy khác, mà khi đánh với Reva lmt thì ấn tượng hơn hẳn”.

Nên lựa chọn Callaway Reva hay Reva Limited?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer mới quan tâm. Vậy, nên đánh với bản thường hay bản Reva Limited? Theo các chuyên gia, về cơ bản bộ gậy Callaway Reva và Reva Limited cho hiệu suất đánh khá giống nhau. Điểm khác biệt nổi bật nhất là về thiết kế của bộ gậy. Do đó, tùy vào sở thích, phong cách mà golfer có thể lựa chọn Reva hoặc Reva Limited. 

Tuy nhiên, golfer nên chú ý, về bộ gậy Limited chỉ sản xuất có số lượng. Với những golfer yêu thích sự độc đáo, tôn lên được phong cách, đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng trên sân thì nên ưu tiên sử dụng Callaway Reva Limited với thiết kế ấn tượng, hiệu suất đánh tốt. Còn với những golfer mới, theo đuổi cú đánh chính xác trên sân thì có thể lựa chọn Callaway Reva với mức giá hấp dẫn hơn. 

Callaway Reva nhận "cơn mưa" lời khen của golfer
Callaway Reva nhận “cơn mưa” lời khen của golfer

Mức giá giữa hai bộ gậy golf nữ này cũng không quá chênh lệch. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó, golfer nên đánh thử gậy trước khi mua. Như vậy sẽ giúp golfer có những cảm nhận tốt nhất, lựa chọn được bộ gậy Reva phù hợp nhất. Đặc biệt, golfer nên chú ý đến địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng để lựa chọn bộ gậy Callaway Reva chuẩn nhất. 

Một trong những địa chỉ cung ứng gậy Callaway hàng đầu phải kể đến GolfGroup – Hệ sinh thái golf đa tầng được nhiều golfer lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có gần 7 năm hoạt động với đa dạng các sản phẩm từ gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,… chính hãng. GolfGroup còn là đơn vị cung ứng độc quyền gậy Callaway tại miền Bắc, đảm bảo minh bạch, rõ ràng cho golfer. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Tại GolfGroup có đầy đủ gậy Callaway được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Do đó, golfer nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những bộ gậy Callaway tại GolfGroup. Đặc biệt, khi mua gậy Callaway tại GolfGroup, golfer còn được tư vấn chi tiết, chỉnh swing chuẩn nhất từ đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. 

Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của GolfGroup để đánh thử và trải nghiệm từng bộ gậy Callaway Reva. Hoặc golfer có thể đặt mua gậy Callaway qua hệ thống website của GolfGroup. Tất cả thông tin sản phẩm, mức giá bán ra đều được niêm yết công khai. Từ đó giúp golfer có thể dễ dàng lựa chọn được bộ gậy Reva phù hợp nhất. 

GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất
GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất

GolfGroup còn hỗ trợ golfer kiểm tra gậy Callaway trước khi nhận và thanh toán. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng gậy Callaway nào cũng có thể làm được. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi GolfGroup được đánh giá là địa chỉ mua gậy Callaway hàng đầu cho golfer. Golfer cũng có thể đặt trước gậy Callaway với thao tác cực đơn giản cùng mức giá hấp dẫn với GolfGroup. 

GolfGroup còn cực “chiều lòng” golfer khi liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Golfer mua gậy Callaway Reva còn nhận được nhiều voucher ưu đãi, giảm giá từ 15%-20% trên tổng hóa đơn. Ngoài ra, GolfGroup còn có rất nhiều ưu đãi cho golfer mua thêm quần áo, giày, găng tay,… tại hệ sinh thái. Từ đó đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm cùng dịch vụ hấp dẫn nhất. 

Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf
Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf

Để tìm hiểu thêm về GolfGroup và bộ gậy Callaway Reva, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer, GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những bộ gậy Reva ấn tượng. 

Trên đây là Top 2 bộ gậy Callaway Reva Lady hàng đầu mà GolfTimes đã tổng hợp thông tin review chi tiết. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với golfer, giúp các bóng hồng sân golf có thêm lựa chọn hấp dẫn cùng kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng trên sân. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để cập nhật tin tức mới nhất về bộ gậy Reva của Callaway. 

Ngày đăng 11:47 - 06/04/2023 - Cập nhật lúc: 11:48 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *