Review

Mua gậy golf giá rẻ – hiểm họa khôn lường về chất lượng

Những năm gần đây thị trường golf ngày càng sôi động, nhờ nhu cầu chơi golf ngày càng tăng cao. Đặc biệt đối với gậy golf cũ, nhu cầu tăng lên gấp 3, thậm chí gấp 4 lần so với gậy golf mới. Thời điểm này các cửa hàng bán gậy golf cũ “mọc lên như nấm”, cùng với đó là các chiêu trò gậy golf giá rẻ, lợi dụng niềm tin của khách hàng bán gậy golf giá rẻ, chất lượng khôn lường.

Nhiều mánh khóe trong bán gậy golf giá rẻ

mua gậy golf giá rẻ

“Thực tế, gậy mới 100% khi đã được bóc lớp bọc bên ngoài thì giá bán đã giảm cả chục %” – Chị Dung – chủ showroom ở Mỹ Đình – Hà Nội cho biết. Thế nên, những dòng gậy golf cũ cách đây 2-3 năm giá chỉ còn chưa đến một nửa. Đó chính là lý do tại sao thị trường gậy golf cũ phát triển, thu hút được rất nhiều người chơi golf hiện nay.

Theo một số chủ showroom gậy golf cũ, yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị của gậy chính là “tiểu sử” của gậy, điều mà người mua nào cũng quan tâm nhưng thông tin khá “mờ mịt”.

Theo khảo sát thực tế tại một số showroom bán gậy golf cũ, bán đầy đủ các loại gậy golf cũ từ Mizuno, Taylormade, Ping,… đến những dòng gậy đắt tiền như Honma, XXIO, Grandprix, Katana,… Anh Tú, nhân viên bán hàng tại cửa hàng mạnh dạn giới thiệu cho tôi biết: “gậy golf bên anh được lấy từ nguồn hàng đảm bảo, chính hãng 100%, gậy mới đến 85%”. Nhưng khi tôi hỏi về giấy xác nhận chính hãng và tình trạng gậy thì anh vòng vo và lái sang chuyện khác.

Đến một showroom bán gậy cũ khác trên đường Kim Mã, tôi vẫn tiếp tục lo lắng khi đề cập về “tiểu sử” gậy golf. Nhân viên bán hàng tại đây nói: “gậy golf bên em là hàng chính hãng, không bao giờ bên em thay thế shaft khác không rõ nguồn gốc”. Rồi tôi được giới thiệu dòng gậy Honma IS 03, dòng gậy golf đẳng cấp của Nhật, gậy nguyên bản, độ mới hơn 90% và chất lượng hầu như không đổi so với dòng gậy mới hiện nay. Tuy vậy, tôi vẫn thấy một vài chi tiết như grip của chiếc xe này không giống với hàng chính hãng.

Như vậy, giá của một bộ gậy golf trên thị trường hiện nay không minh bạch. Bởi “tiểu sử” không ràng, thêm các mánh khóe thay đổi gậy phiên bản cũ hơn để giảm giá thành gậy golf, hay thay thế một vài chi tiết trên gậy như grip, cán, đầu gậy mất đi sự nguyên bản, giảm giá trị của gậy.

Sử dụng gậy golf giá rẻ, kém chất lượng gây hậu quả như thế nào?

Có thể nói khi sử dụng gậy golf kém chất lượng sẽ dẫn đến “tiền mất, tật mang”. Gậy golf được nhập từ nguồn gốc không rõ ràng, không có giấy tờ xác nhận hàng chính hãng, giá cả hầu như không được niêm yết giá trên các sản phẩm. Đa phần là nhìn khách hàng nói giá, lúc cao lúc thấp và khách hàng có thể vô tư mặc cả mà vẫn khẳng định hàng chất lượng.

mua gậy golf giá rẻ

Sử dụng gậy golf kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến cú đánh của golfer, bị “ăn quả đắng” mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe bởi những kim loại độc hại, là hỗn hợp chì, niken, kẽm, đồng có hàm lượng chì cao quá mức cho phép, lên đến 1-2%. Khi sử dụng gậy golf lâu ngày, sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gan, thận… và tích tụ trong cơ thể hình thành nên nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Không ai có thể ngờ rằng nhìn một bộ gậy golf đẹp long lanh, sang trọng với mức giá rẻ kia có hậu quả khôn lường đến golfer. Vì vậy, thay vì tiết kiệm được một chút chi phí, hãy mua bộ gậy golf chất lượng tốt, ở cửa hàng bán gậy golf uy tín với mức giá phải chăng.

Mua gậy golf cũ ở đâu uy tín và chất lượng?

Trong thời gian đi khảo sát thực tế tại các shop bán gậy golf cũ, cũng như tìm hiểu đánh giá của khách hàng khi mua hàng. Một địa chỉ mua gậy golf cũ được mệnh danh là số 1 về chất lượng và dịch vụ là Thế Giới Gậy Cũ.

Khi đến tìm hiểu về sản phẩm tại đây, chúng tôi được biết gậy golf tại shop được nhập trực tiếp tại nhà phân phối Nhật bản, đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng. Khi hỏi về giấy tờ xác nhận hàng chính hãng, nhân viên bán hàng cho chúng tôi xem các loại giấy nhập hàng được ghim thành quyển sổ lớn. Nhân viên cho biết thêm, ngoài giấy nhập hàng từ hãng, Thế Giới Gậy Cũ còn có giấy kiểm duyệt của các chuyên gia theo quy trình test gậy 3 lớp đảm bảo hàng chính hãng trước khi nhập hàng về showroom.

Sau khi gậy đến showroom, sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu Thế Giới Gậy Cũ check lại lần nữa, để đảm bảo gậy chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, đây là cửa hàng đầu tiên có thông tin về “tiểu sử” từng dòng gậy golf, đồng thời giá cả được niêm yết minh bạch trên từng sản phẩm.

Theo anh Quang (khách hàng tại Thế Giới Gậy Cũ) cho biết: “Mình mua gậy ở Thế Giới Gậy Cũ phải hơn 10 lần rồi, ở đây tất cả mọi thứ đều minh bạch, từ nguồn gốc sản phẩm, đến giá cả và thanh toán nên rất hài lòng khi mua gậy golf tại đây. Đợt đầu mình mua gậy golf giá rẻ tại một shop ở đường Kim Mã, gậy rẻ và chất lượng cũng rẻ, nản luôn. Vì vậy, mua bên nào uy tín là mình trung thành với bên đó luôn.”

“Sự minh bạch là điều mình thích nhất tại đây, cùng với đó là mức giá gậy golf phải chăng, dịch vụ tốt đây là điều khiến mình tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Thế Giới Gậy Cũ.” – Anh Mười (golfer Hà Nội) cho biết.

Có thể thấy, để lựa chọn được một cửa hàng bán gậy golf uy tín và chất lượng trong hàng trăm cửa hàng bán đồ golf hiện nay không phải dễ dàng. Hãy trải nghiệm dịch vụ tại Thế Giới Gậy Cũ để kiểm nghiệm dịch vụ tránh “ăn quả đắng” khi mua gậy golf nhé!

Ngày đăng 10:41 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (14)

  1. Giang Nguyen says: Trả lời

    Đọc bài viết mà thấy mình trong đó luôn, vì ham rẻ mà mua ngay hàng fake, đánh 1-2 tháng gỉ sét hết luôn, liên hệ lại thì nó đỏ lỗi tại mình Các anh chị em mói chơi muốn mua cứ đến của hàng nơi uy tín mà đảm bảo cho mình chất lượng đến bảo hành nhé để yên tâm mà chơi lâu dài luôn. Tối rút kinh nghiệm chọn chất lượng hơn giá rẻ nên chỉ tìm golfgroup mua thôi

  2. Van Manh Nguyen says: Trả lời

    Ông anh giống tôi quá. vậy, nghe đâu hàng gậy golf rẻ là mấy hàng contener nhập hàng lô lô để bán rẻ

  3. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Đã đụng tới những môn golf thượng lưu này, thì cứ coi như tự thưởng cho nửa đời còn lại của mình, thế nên chơi bộ gậy golf cũng nên chọn 1 nơi đàng hoàng, lâu dài uy tín chất lượng mà chơi này

  4. Bao Doan The says: Trả lời

    Gậy golf mà cũng có hàng fake nữa à, golf môn nhà giàu mà cũng phúc tạp thế

  5. Buu Thinh says: Trả lời

    Mình mới chơi, đọc xong bài viết này cũng đề phòng quá, Anh em nào chơi lâu năm cho mình xin thông tin chỗ nào uy tín chất lượng để mình tham khảo trước với

    1. Le Thuc Duc says: Trả lời

      Chú mới chơi thì tìm hiểu kỹ gậy, và chọn những bộ có tiếng tăm 1 chút chơi lâu dài luôn. Tôi chơi gần 2 năm này rồi, được cô bé này tư vấn ngay từ đầu, giờ mua cái gì cũng mua qua cô, gọi là có. Chú liên hệ bé Ngân 0867934866 để bạn tư vấn hỗ trợ cho. Rất nhiệt tình và vui vẻ , và tư vấn rất chuyên nghiệp đó

    2. Nguyễn Hoàng Sơn says: Trả lời

      Nếu uy tín chất lượng thì cứ qua Golfgroup mà mua, gậy cũ thì mua thế giới gậy cũ đó. Đây là công ty lớn, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình uy tín, đảm bảo các đầu chất lượng nên cứ yên tâm qua đó mua

  6. Tran Anh Tuan says: Trả lời

    Chơi hơn 2 năm nay rồi, nhưng vẫn thích mua tận tay day tận mặt cho chắc. Cứ đến trực tiếp shop mà mua cho chắc

  7. Hải Ngọc says: Trả lời

    Ở Hồ Chí Minh thì mua hàng ở đâu là uy tín vậy? Tôi muốn mua gậy cũ thì nên mua hãng nào được vậy?

    1. Duy Tran says: Trả lời

      Chú muốn mua chỗ uý tín Sài Gòn thì mua gậy mới thì mua ở golfgroup, còn gậy cũ thì mua ở thế giới gậy cũ. Shop này chi nhánh 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 đó

  8. Trần Việt Hải says: Trả lời

    Cứ người thật việc thật mà mua, tôi ở Sài Gòn thì chỉ muốn đến shop mua luôn, cầm thấy và mua, Mọi người tham khảo trang chính ở đây về golf này https://golfgroup.com.vn/ . Tham khảo và đăng ký mua online ở đây nếu ở xa nhé

  9. Nam Do says: Trả lời

    Tôi bị lừa gậy kém chất lượng 1 lần rồi, dù là gậy cũ nhưng chơi rồi thì mới thấy ra vấn đề của nó. Tôi được anh bạn giới thiệu bên Golfcity, bên này mới đầu mua ai cũng nói mắc, nhưng tiền nào của nấy, mua thì đáng đồng tiến, bỏ ra chơi mà không thấy tiếc về sau

  10. Viet Le says: Trả lời

    Trên thị trường gậy golf đang giá lộn xộn rất nhiều, có nhiều chỗ giá cực kỳ rẻ luôn. Mình chơi golf hơn 5 năm nay mà giá gậy ổn định nhất vẫn là golfcity ở Quận 7. Sắp tới nghe đâu mở thêm chi nhánh bên khu sala quận 2 nữa. Mọi người chơi golf cũng nên tìm hiểu kỹ nhà cung cấp, vì nghĩ chơi sẽ không gặp vấn đề gì nhưng thực chất chơi có nhiều vấn đề xảy ra lắm. Nên cứ chọn những nói có uy tín và kinh nghiệm lâu năm 1 chút để khi có vấn đề còn có chỗ hỗ trợ mình

  11. Nguyễn Phi says: Trả lời

    Tiền nào của nấy thôi, 2 thằng bạn mình giới thiệu chỗ mua uy tín chất lượng dịch vụ tốt mà cứ mặc cả giá cao. Đến khi mua hàng thi mua ngay mấy chỗ hàng online rẻ bèo ra, nghĩ hay ho về nhà chơi được 2,3 buổi thì tróc sơn, hở keo thì không biết phải liên hệ bảo hành ở đâu. Mang ra đại lý mình giới thiệu từ đầu thì họ báo hư hại nhiều quá không thể sửa chữa được, thế là phải quay ra mua luôn một bộ gậy mới không giám đụng chạm gì về giá luôn hiii. Nên mọi người mua chọn nơi uy tín 1 chút nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *