Review

Bộ Gậy Golf Sắt Ping G700 Nổi Bật Với Hiệu Suất Đánh Cực Ấn Tượng

Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được rất nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, bộ gậy này sở hữu thiết kế hiện đại, đảm bảo hiệu suất đánh cho người chơi. Âm thanh cho từng cú đánh cũng dễ dàng “lấy lòng” được nhiều golfer. Theo nhiều chuyên gia, đây là một trong những bộ gậy mà golfer không nên bỏ qua. 

Bảng thông số kỹ thuật của bộ gậy golf sắt Ping G700

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về bộ thông số của bộ gậy Ping G700. Ironset G700 của Ping gồm 11 gậy và một túi chính hãng. Theo đánh giá của các chuyên gia, bộ gậy này chú trọng đến hiệu suất đánh bóng cùng cảm giác khi vung gậy. Điều này được nhiều golfer chuyên nghiệp tìm kiếm. 

Ping 700 ironset được nhiều golfer lựa chọn
Ping 700 ironset được nhiều golfer lựa chọn

Gậy golf Ping G700 có độ cứng R, phù hợp với những người chơi có lực tay khỏe. Bên cạnh đó, độ loft của gậy cũng không giống nhau. Trên từng cây gậy đều được ghi độ loft chi tiết cho golfer lựa chọn (dao động từ 20 đến 29,5 độ). Golfer có thể sử dụng để luyện tập nâng cao kỹ thuật đánh của mình.

Chưa hết, gậy còn được thiết kế với khả năng đem đến cảm giác đánh đầm tay hơn. Đặc biệt, cảm giác đánh cũng rất được chú trọng. Hiện, bộ gậy Ironset Ping G700 được bán với giá khoảng 24 triệu đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn mà golfer chuyên nghiệp muốn nâng trình của mình không nên bỏ qua.

Ping G700 sở hữu những cải tiến hiện đại trong thiết kế

Một trong những điểm thu hút hàng đầu của Ping G700 phải kể đến thiết kế bề ngoài của bộ gậy. So với phiên bản trước đó – Ping G400, ở model lần này thương hiệu cũng không thay đổi quá nhiều. Cả hai mẫu gậy đều có phần topline và đế gậy được thiết kế cân xứng. Điều này giúp nâng cao hiệu suất đánh đáng kể. Ngoài ra, G700 được thiết kế thân rỗng với màu sắc đơn giản, phù hợp với hầu hết phong cách của golfer . Trên gậy có một sọc chrome và logo thương hiệu được in rõ ràng. 

Ping G700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế
Ping G700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế

Ở model lần này, Ping đã sử dụng chất liệu thép Maraging để gia công. Đây là một trong những hợp kim đắt nhất thế giới, cho độ bền cực cao. Trước đó, chất liệu này cũng đã được sử dụng cho gậy fairway và gậy hybrid của G400. Thép maraging còn giúp mặt gậy có độ uốn cong tốt hơn giúp đảm bảo hiệu suất đánh tốt nhất cho đường bóng xa và thẳng hơn. 

Ironset Ping G700 sử dụng chất liệu bền bỉ theo thời gian

Ironset Ping G700 được hãng sử dụng chất liệu maraging là chủ yếu. Đây là một trong những hợp kim đắt nhất thế giới. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là đảm bảo độ bền bỉ cho gậy golf. Nhận xét về bộ gậy golf Ping G700 Golfer G.T có chia sẻ: “Tôi đã sử dụng Ping G700 gần 1 năm nay. Dù đã dùng một thời gian những gậy cũng chỉ có một vài vết xước ở mặt gậy nhưng vẫn nhìn không khác biệt lúc mới là mấy”. 

Bên cạnh đó, chất liệu này còn giúp mặt gậy có độ uốn cong tốt hơn. Điều này giúp giảm tiết diện cản gió khi thực hiện vung gậy ngay cả khi Ping G700 có mặt gậy lớn. Thiết kế như vậy cũng giúp golfer sở hữu những đường bóng bay xa và thẳng hơn. Điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng cũng ổn định và chuẩn hơn.

Bộ gậy sắt được làm từ chất liệu cực bền bỉ
Bộ gậy sắt được làm từ chất liệu cực bền bỉ

Có thể thấy gậy Ping G700 có độ bền cao, đường bóng cũng có sự ổn định và nhất quán. Điều này giúp hạn chế tối đã những lỗi không mong muốn trong quá trình thực hiện swing golf. So với model G400, phiên bản G700 lần này được đánh giá cao hơn cả về khả năng đánh bóng cao và độ spin.

Bộ gậy cho âm thanh cực đã tai

Một trong những yếu tố được rất nhiều golfer chuyên nghiệp chú ý đến đó là âm thanh khi gậy chạm bóng. Không chỉ giúp mang đến cảm giác sảng khoái cho golfer mà âm thanh vang cũng phần nào khẳng định được chất lượng gậy golf. Nhận thấy điều đó, Ping G700 đã thiết kế để tạo cảm giác đánh bóng tốt nhất. So với phiên bản Ping G400, âm thanh của G700 được đánh giá là khác hoàn toàn. Nếu G400 cho âm thanh khi chạm bóng khá “khiêm tốn”, không quá vang thì G700 lại có tiếng đập rất lớn. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Ping G700 sẽ mang đến những trải nghiệm không giống với bất kỳ phiên bản nào trước đó. Điều này mang đến sự thích thú cho những golfer chuyên nghiệp yêu thích dòng gậy Ping. 

Âm thanh khi đánh đã tai, gây ấn tượng nổi bật trên sân
Âm thanh khi đánh đã tai, gây ấn tượng nổi bật trên sân

Ping G700 cho hiệu suất ấn tượng trên từng cú đánh

Cũng giống như ở các phiên bản khác, gậy golf Ping đều cho khoảng cách đánh rất tốt. Phiên bản G700 cũng được phát triển dựa trên những ưu điểm nổi bật của những model tiền nhiệm. 

Gậy sắt Ping G700 cho tốc độ bóng cao hơn 3 – 4 mph. Bên cạnh đó, những cú phát bóng với G700 cũng cao hơn khoảng 2.5 độ, cho khoảng cách tăng thêm khoảng 10 yard và quỹ đạo bóng cũng cao hơn. Với những golfer yêu thích mẫu gậy G400 mà muốn tăng thêm khoảng cách đánh bóng thì Ping G700 là lựa chọn hoàn hảo. 

Hiệu suất đánh cũng được hãng chú ý cải thiện
Hiệu suất đánh cũng được hãng chú ý cải thiện

Bên cạnh đó, tốc độ bóng ổn định, được duy trì trong khoảng từ 2 đến 4 mph. Điều này giúp phân tán lực chặt chẽ giúp golfer tránh được những cú đánh phạm lỗi lớn. So với model G400 trước đó, G700 cho khả năng đánh bóng cao hơn và độ spin tốt hơn.

Ping G700 – lựa chọn hoàn hảo cho golfer chuyên nghiệp

Với những golfer yêu thích bộ môn thể thao golf chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Ping. Trong đó, phiên bản Ping G700 nhận được đánh giá rất tốt từ cộng đồng golfer . Vậy golfer nào nên mua bộ gậy này? Theo các chuyên gia những golfer có điểm handicap dưới 10 nên thử bộ gậy này. Đặc biệt, với những golfer có lực tay tốt và muốn trải nghiệm bộ gậy bền bỉ, cho hiệu suất đánh tốt cùng âm thanh vang thì Ping G700 là một trong những lựa chọn phù hợp. 

Bên cạnh đó, Ping G700 cũng hỗ trợ tăng khoảng cách đánh đáng kể, phù hợp với những golfer muốn hạ điểm cap của mình cùng nâng cao kỹ thuật đánh. Với những tính năng mà bộ gậy sở hữu so với giá của bộ gậy Ping G700 cũng không quá chát. Đây là một trong những bộ gậy mà golfer nhất định không nên bỏ qua.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà golfer không nên bỏ qua
Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà golfer không nên bỏ qua

Mua gậy golf Ping G700 ở đâu uy tín, chính hãng?

Bên cạnh câu hỏi gậy golf Ping G700 phù hợp với những golfer nào thì địa chỉ mua cũng là một trong những vấn đề được rất nhiều người chơi quan tâm. Ping là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường golf, bởi vậy không quá ngạc nhiên khi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng mẫu gậy này. Trong số đó phải nhắc đến như: 

  • GolfGroup: Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều đánh giá cao của cả người chơi và giới chuyên gia. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf và phụ kiện golf, GolfGroup tự tin mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất. Mọi sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, giá cả minh bạch. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại showroom. 
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
  • Thế Giới Gậy Cũ: Nếu golfer muốn trải nghiệm bộ gậy Ping G700 thì có thể lựa chọn mẫu gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ. Tại đây có rất nhiều dòng gậy khác nhau cho golfer lựa chọn. Mỗi bộ gậy đều có độ mới từ 80 đến 95% và được kiểm định nghiêm ngặt 29 bước trước khi đưa đến tay golfer . Giá mỗi bộ gậy cũng mềm mại hơn so với bộ gậy mới. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà golfer không nên bỏ qua.

Bộ gậy golf Ping G700 sở hữu các thông số và thiết kế phù hợp với những golfer tầm trung muốn cải thiện đường bóng và sở hữu âm thanh đánh hấp dẫn. Hy vọng với những review khách quan trên, golfer đã nắm được những thông tin chi tiết về bộ gậy G700 của Ping. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer có thể để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Ngày đăng 13:51 - 28/01/2023 - Cập nhật lúc: 09:47 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *