Review

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Dành Cho Golfer Nữ

Bộ gậy golf fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ độc quyền của hãng với nghệ thuật sơn mài lâu đời của Nhật Bản. Bởi vậy, cầm trên tay bộ gậy này không chỉ khẳng định được vị thế mà còn giúp golfer nữ thực hiện được những cú đánh chính xác với khoảng cách tối đa.

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Bộ gậy đáng trải nghiệm dành cho golfer nữ

Honma Golf từ lâu đã được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm gậy golf sang trọng, đẳng cấp. Trong đó, thế hệ gậy Beres được xem là đỉnh cao khi được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề.

Trải qua hơn 15 năm, dòng gậy cao cấp Beres liên tục được hãng cải tiến về cả thiết kế và công nghệ. Kế thừa những giá trị đó, vào cuối năm 2021, sau nhiều năm nghiên cứu, Honma Golf đã cho trình làng bộ sản phẩm gậy golf nữ Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao. Đây là cột mốc đánh dấu cho dòng sản phẩm gậy golf Beres lên một tầm cao mới. Từ hình thức bên ngoài, hiệu suất đánh bóng,… bộ gậy golf đến từ thương hiệu Honma này đều đáp ứng những mong đợi của các golfer nữ.

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là bộ gậy golf được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng
Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là bộ gậy golf được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng

Bộ gậy golf 4 sao này là thành quả của sự kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài Aizu truyền thống với trình độ chế tác gậy thông hơn 60 năm của Honma. Cùng với đó là những chất liệu quý giá, công nghệ hiện đại để giúp gia tăng hiệu suất đánh và độ bền cho sản phẩm. Chính vì thế, ngay khi mới ra mắt, bộ gậy golf này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, được nhiều golfer nữ tìm mua.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Honma 4 Sao này như sau:

  • Shaft gậy: Graphite
  • Flex: L
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Số lượng gậy: 14 cây gậy, bao gồm: 1 gậy driver, 2 gậy fairway số 3 và số 4, 9 cây gậy sắt (từ gậy số 5 đến 11, AW và SW),  1 gậy putter.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được các chuyên gia đánh giá là một trong những bộ gậy golf chất lượng đến từ nhà Honma Golf. Bộ gậy này có thể đáp ứng những yêu cầu “khắt khe” nhất của các golfer nữ nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với các công nghệ tân tiến. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy này có thể kể đến như:

Bộ gậy golf 4 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy golf fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer bởi thiết kế bên ngoài sang trọng đẳng cấp. Bộ gậy này có màu đen huyền bí kết hợp với màu vàng kim lấp lánh và những bức tranh sơn mài truyền thống của Nhật Bản. Đây được đánh giá là phiên bản gậy golf giúp nâng tầm của chủ sở hữu, thể hiện sự giàu sang – quyền quý.

Bộ gậy golf đến từ thương hiệu Honma có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf đến từ thương hiệu Honma có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Mặt khác, góp phần làm nên sự đắt giá của bộ gậy này phải kể đến chất liệu quý hiếm. Theo đó, nhà sản xuất đã kết hợp vàng và bạch kim để tạo ra bộ gậy golf cao cấp này. Bên cạnh đó, hãng cũng không quên gây dấu ấn thương hiệu nhờ chi tiết logo in đậm trên mỗi cây gậy. Nhờ vậy, bộ gậy này đã trở thành “siêu phẩm” được các golfer nữ săn đón.

Ngoài ra, mặt gậy còn được các nghệ nhân tỉ mỉ khắc họa nên bức tranh sơn mài. Điều này giúp nâng tầm đẳng cấp cho golfer nữ sở hữu bộ gậy này, đồng thời giúp người chơi tự tin hơn khi ra sân.

Shaft gậy mới cho những cú đánh ổn định, chính xác hơn

Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được trang bị shaft ARMRQ MX mới với 10 sợi carbon nano nén (so với các phiên bản cú chỉ có khoảng 5 – 7 sợi) quấn quanh trục. Điều này giúp tối đa hóa khoảng cách và tốc độ bóng bay. Golfer có thể thực hiện những cú swing bổng với độ ổn định cao.

Đặc biệt, cán gậy được làm bằng tay hoàn toàn và hài hòa với đầu gậy ở cùng một nhà máy tại Sakata. Nhờ vậy, shaft gậy có sự nhất quán khi có tác động lực đến mặt gậy.

Sử dụng bộ gậy golf này giúp golfer nữ thực hiện những cú đánh ổn định hơn
Sử dụng bộ gậy golf này giúp golfer nữ thực hiện những cú đánh ổn định hơn

Hơn nữa, nhà sản xuất còn sử dụng vật liệu T1100G mới vào bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao. Golfer có thể cảm nhận rõ nét hơn độ đàn hồi trong từng mẫu gậy. Từ đó, những cú đánh của người chơi cũng trở nên chính xác, đạt tốc độ và khoảng cách như mong muốn.

Mỗi cây gậy trong bộ gậy đều được tích hợp công nghệ đột phá

Bên cạnh nghệ thuật chế tác đỉnh cao, Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao còn gây ấn tượng khi có những cải tiến về mặt công nghệ. Đây cũng chính là yếu tố khiến bộ gậy golf này trở nên độc đáo và được nhiều golfer mong muốn sở hữu. Trong đó, từng cây gậy đều được hãng tích hợp công nghệ đột phá giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Gậy driver Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao: Cây gậy driver được áp dụng công nghệ cấu trúc cao cấp L-Cup giúp cây gậy đạt được độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, lực đàn hồi ở phần đáy của mặt gậy cũng hoạt động khá tốt, giúp golfer có thể cải thiện tốc độ và gia tăng khoảng cách cho từng đường bóng. Mặt gậy được thiết kế xuyên tâm cũng giúp người chơi cảm nhận được điểm ngọt dễ dàng hơn, từ đó, thực hiện những cú đánh bóng chính xác, đúng trọng tâm.
Từng cây gậy đều được tích hợp công nghệ hiện đại
Từng cây gậy đều được tích hợp công nghệ hiện đại
  • Gậy fairway Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao: Phiên bản gậy fairway được hãng cải tiến và thay đổi trọng tâm với sự khác nhau giữa 2 gậy 3W và 5W. Với mẫu gậy fairway số 3, hãng đã thiết kế để trọng tâm CG thấp và sâu hơi với mục đích tạo nên quỹ đạo thấp và độ bám chắc hơn. Còn với mẫu gậy fairway số 5 được thiết kế với trọng tâm nông giúp hạn chế lực bảo để golfer dễ kiểm soát bóng hơn.
  • Bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao: Bộ gậy sắt này được nhà sản xuất chế tạo bằng cấu trúc mặt L-CUP 3D rộng. Hơn nữa, các mẫu gậy được thiết kế với khe Sole Slit độc quyền giúp tăng tốc độ bóng. Phần mặt đáy được mở rộng tối đa nên trọng tâm sẽ thấp hơn. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng điều chỉnh quỹ đạo bóng theo ý muốn. Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao đã được nhiều chuyên gia, golfer đánh giá cao, xứng đáng là bộ gậy đẳng cấp quốc tế.

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao nhận được phản hồi tích cực từ golfer nữ

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tân tiến. Hãng cũng sử dụng nhiều chất liệu cao cấp để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho “siêu phẩm” này. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng bộ gậy golf này vẫn được nhiều golfer chọn mua và sử dụng.

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được đánh giá là "siêu phẩm" dành cho golfer nữ
Bộ gậy golf này được đánh giá là “siêu phẩm” dành cho golfer nữ

Bộ gậy golf này được đánh giá là phù hợp với các golfer nghiệp dư có tốc độ swing chậm, đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng. Để giúp golfer nữ có cái nhìn khách quan hơn về bộ gậy golf fullset Honma Beres BE08 Aizu, GolfGroup Academy đã tổng hợp những đánh giá thực tế từ golf sau khi sử dụng bộ gậy này.

Golfer Hồng Nhung chia sẻ: “Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là bộ gậy có thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Tôi đã ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bộ gậy golf này. Nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp trên bộ gậy đã giúp golfer tôi thực hiện những cú đánh đẹp mắt, đạt được khoảng cách xa hơn”.

Golfer Thu Hiền đánh giá rất cao về thiết kế và công nghệ mà bộ gậy này mang lại: “Tôi được huấn luyện viên giới thiệu sử dụng bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao. Tôi thấy mẫu gậy golf này có thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng, rất thích hợp cho golfer nữ sử dụng. Sau một thời gian đánh bóng, tôi nhận thấy bộ gậy này có khả năng trợ lực khá tốt. Nhờ sử dụng Honma 4 sao này, tôi có thể thực hiện những cú đánh ổn định, đạt được khoảng cách và tốc độ cao hơn”.

Chia sẻ của golfer Khánh Linh sau một thời gian sử dụng bộ gậy golf Honma 4 Sao 
Chia sẻ của golfer Khánh Linh sau một thời gian sử dụng bộ gậy golf Honma 4 Sao

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer thuộc tầng lớp thượng lưu. Golfer cần tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy này, vui lòng liên hệ với GolfTimes theo số hotline hoặc để lại bình luận bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 10:15 - 28/05/2023 - Cập nhật lúc: 09:39 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *