Review

Sức hút của thương hiệu dòng gậy sang Majesty đến từ Nhật Bản

Thương hiệu gậy golf Majesty nổi tiếng với các dòng gậy golf sang trọng và cao cấp dành cho các golfer thành đạt. Các thiết kế gậy golf của Majesty được gia công khéo léo và tinh xảo dưới bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc nghệ thuật trên gậy golf. Cùng Golftimes khám phá những nét thú vị của thương hiệu gậy Nhật ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Majesty

Majesty là cái tên quen thuộc trong làng golf Nhật Bản. Điểm đặc sắc của các mẫu gậy nhà  Majesty nằm trong thiết kế tinh tế từ bản vẽ cho đến sản phẩm tinh xảo do các nghệ nhân tài hoa tạo ra. Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Nhật mà gậy golf của Majesty còn rất được ưa chuộng ở thị trường Hàn Quốc.

Thương hiệu gậy golf cao cấp Majesty

Tại Việt Nam, thương hiệu Majesty chính thức được ra mắt vào đầu năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự chào đón của các golfer Việt. Kiểu dáng và thiết kế phù hợp với thể trạng của người châu Á là điểm cộng khiến gậy của Majesty được yêu thích. 

Các dòng gậy sang tại thị trường Việt chiếm thị phần khá lớn, golfer Việt chú trọng đến cả hình thức và chất lượng sản phẩm trên sân cỏ. Đặc biệt, những mẫu gậy có giá trị văn hóa thông qua sự tỉ mỉ kỳ công đánh dấu được nét đặc trưng của Majesty mà không bị lẫn với bất kỳ thương hiệu khác càng làm tăng thêm sự thu hút với các golf thủ là doanh nhân thành đạt.

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu 

Nằm trong phân khúc dòng gậy cao cấp, gậy golf Majesty nổi bật với các thiết kế tính tế được tạo ra bởi các nghệ nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm điêu khắc và chế tác gậy golf thủ công. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao mang lại trọng lượng nhẹ, giúp golfer điều khiển các cú đánh dễ dàng và tự tin. Một số ưu điểm nổi trội của dòng gậy Majesty có thể kể tới như:

 

  • Dòng gậy sang phù hợp với nhiều trình độ người chơi khác nhau. So với mức giá trong phân khúc dòng gậy sang thì Majesty có mức giá hợp lý cho golfer nhiều sự lựa chọn.
  • Thiết kế gậy golf của Majesty tập trung vào tối ưu hóa trọng lượng gậy bằng việc tinh chỉnh trọng lượng ở phần đầu và cán, giúp golfer cầm gậy nhẹ và chắc chắn. Phần đầu gậy hạ thấp trọng tâm nhằm hạn chế những cú đánh lệch tâm. Điều này truyền tự tin cho golf thủ thực hiện những cú swing trên green dễ dàng với độ chính xác cao.
  • Sức hấp dẫn của các thiết kế gậy golf Majesty được ví như những kiệt tác nghệ thuật chinh phục các golfer ngay những golfer dù là khó tính. Có thể thấy, các nghệ nhân của Majesty cực kỳ tâm huyết khi tạo ra những đường nét tinh xảo trên mỗi phiên bản gậy.

Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường golf Việt trong vài năm gần đây nhưng các thiết kế gậy golf của Majesty rất được ưa chuộng trong công đồng golfer Việt. Không chỉ nhận được những đánh giá cao về sản phẩm, mẫu gậy của  Majesty còn là món quà tặng lý tưởng thể hiện đẳng cấp cũng như thành ý của người tặng. 

Top 3 dòng gậy sang của thương hiệu Majesty

Thương hiệu Majesty cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mỗi dòng gậy đều sở hữu những thế mạnh riêng. Golftimes đã chọn ra top 3 bộ gậy nổi bật về thiết kế và tính năng, giúp golfer trải nghiệm trò chơi thú vị hơn. Đây cũng là những bộ gậy siêu phẩm được đông đảo golfer bình chọn trên các trang đánh giá gậy uy tín và đưa ra nhiều phản hồi tích cực khi trải nghiệm sản phẩm. 

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11

Thiết kế theo phong cách hoàng gia với tông màu vàng gold làm chủ đạo tạo nên diện mạo sang trọng mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn sở hữu một bộ sang. Các phiên bản gậy trong bộ fullset được thiết kế phù hợp cho golfer xử lý tốt các tình huống bóng trên sân.  

Điểm thu hút đặc biệt của bộ gậy Majesty Prestigio 11 là những đường nét điêu khắc thủ công nghệ thuật tinh xảo. Kết hợp với thiết kế 3D hình sóng tạo ra những cú đánh tốc độ mạnh mẽ xuyên thẳng đến mục tiêu. Đây cũng là giá trị truyền thống được Majesty gìn giữ qua nhiều thế gậy golf của mình.

 

Hình ảnh bộ gậy Majesty Prestigo 11 với thiết kế sang trọng

Ở thiết kế mới lần này, các nhà chế tác của hãng chú trọng lựa chọn những chất liệu cao cấp nhằm mang đến hiệu suất đánh bóng tốt nhất cho golfer. Phần cáng được làm từ chất liệu Pyrofil MR70 sử dụng trong ngành hàng không siêu nhẹ trợ lực tốt hỗ trợ golfer điều khiển bóng dễ dàng.  

Bộ gậy golf Majesty Royale 

Bộ gậy golf quý tộc Majesty Royale sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với sự kết hợp giữa màu đen quyền lực và màu vàng gold sang trọng thu hút mọi sự chú ý của mọi golfer. 

Hình ảnh bộ gậy Majesty Royale

Phiên bản Driver có cấu trúc “Mặt sóng 3D” sáng tạo được gia công bằng công nghệ CNC cho độ chính xác cao tạo ra những cú swing mạnh mẽ và khoảng cách bóng vượt trội.  Gậy fairway được làm từ chất liệu Titan trọng lượng nhẹ dễ dàng nâng gậy mà không tốn nhiều sức. Phiên bản Hybrids có mật độ vonfram cao hơn 1,7 lần so với các phiên bản được ra mắt trước đó giúp hạ thấp trọng tâm mặt gậy cho người chơi đánh bóng chính xác hơn. Bộ gậy sắt Majesty Royale sử dụng chất liệu thép cường lực cao cấp, các cạnh được rèn siêu mỏng giúp tăng cường hiệu suất đánh bóng vượt trội. 

Bộ gậy golf Maruman Verity Vip Ladies

Nằm trong phân khúc dòng gậy sang dành cho golfer nữ. Maruman Verity Vip Ladies sở hữu ngoại hình cao cấp và đầy nữ tính với tông màu hồng làm chủ đạo. Các chi tiết hoa văn được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh xảo tăng thêm phần nổi bật cho bộ gậy. 

Bộ gậy golf Maruman Verity Vip Ladies còn được áp dụng các công nghệ hiện đại và cải tiến nhằm hỗ trợ các golfer nữ tối đa trên sân golf. Mỗi phiên bản gậy đều được thiết kế phù hợp cho từng cú đánh mang lại hiệu suất và khả năng kiểm soát bóng tốt mọi golfer nữ, đặc biệt là những newbie mới gia nhập bộ môn thể thao xanh.

Bộ gậy được nhiều golfer nữ ưa chuộng

Đây cũng là bộ gậy trợ lực tốt giúp các golfer nữ đánh bóng dễ dàng hơn mà không phải tốn quá nhiều sức. Các đường bóng thẳng và đi đúng vào tâm gậy giúp người chơi hạn chế những lỗi slide không đáng có trên sân. Chính vì vậy, truyền thêm sự tự tin cho các golfer, bộ gậy golf Maruman Verity Vip Ladies là sự lựa chọn tối ưu cho các golfer nữ đang tìm kiếm bộ gậy đáp ứng cả về ngoại hình và độ ổn định khi ra sân thi đấu và luyện tập. 

Từ những đánh giá của Golftimes về bộ 3 bộ gậy đến từ thương hiệu Majesty. Có thể thấy đây là những bộ gậy cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay. Nếu golfer yêu thích thiết kế gậy của Majesty thì có thể tham khảo một trong ba bộ gậy nêu trên để trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp đặc trưng riêng của nhà Majesty.

Địa chỉ uy tín phân phối chính hãng gậy golf Majesty

Nhờ vào những ưu điểm nổi trội về cả phần nhìn và tính năng vượt trội, gậy golf của thương hiệu Majesty ngày càng được ưa chuộng bởi các golf Việt. Không chỉ là trợ thủ đắc lực của các golf thủ mà gậy golf Majesty cao cấp còn được chọn làm quà tặng giá trị và ý nghĩa. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh các mẫu gậy golf của Majesty khiến các golfer khó lựa chọn được đơn vị uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, cần lựa chọn các đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Một số gợi ý từ Golftimes để bạn lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín, chính hãng:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam

Với hệ thống chuỗi showroom có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. GolfGroup chính là địa chỉ hàng đầu được các golfer tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm được phân phối tại đơn vị cam kết chất lượng đảm bảo chính hãng 100%. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng luôn được đội ngũ của GolfGroup chú trọng và nâng cấp mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi golfer.

Golfgroup – địa chỉ quen thuộc của golfer

Ngoài việc cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, GolfGroup còn mở rộng hệ sinh thái của mình với các dịch vụ như  GolfKid GolfHomes, Golf Queen… đáp ứng mọi yêu cầu của golfer đối với bộ môn golf.

Golfcity – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho golfer

Nằm trong danh sách này không thể không nhắc đến GolfCity. Với 7 năm hoạt động kinh doanh các sản phẩm gậy và phụ kiện golf. GolfCity chính là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Tại mỗi showroom của GolfCity đều được trang bị phòng golf 3D hiện đại kết hợp với HLV chuyên nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng không gian thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm, từ đó lựa chọn được mẫu gậy phù hợp.

Phòng golf 3D test gậy tại cửa hàng Golfcity

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có chuyên môn luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn chính xác về sản phẩm. 

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ lý tưởng để mua bán và nâng cấp các dòng gậy

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ thu cũ đổi mới gậy golf hoạt động lâu năm trên thị trường và  khá nổi tiếng trong ngành golf. Với trung tâm kiểm định gậy chất lượng gồm 29 bước kiểm tra nghiêm ngặt để đánh giá chất lượng sản phẩm đạt chuẩn. Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ còn cung cấp các dòng gậy và phụ kiện golf mới chính hãng, phục vụ nhu cầu mua mới hay nâng cấp dòng gậy của các golfer.  

TGGC – địa chỉ phân phối uy tín các dòng gậy

Trên đây là những gợi ý của Golftimes, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các golfer lựa chọn được đơn vị uy tín để tân trang cho túi gậy golf của mình.

 

Ngày đăng 0:57 - 08/06/2022 - Cập nhật lúc: 12:58 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *