Review

Giày Golf Nike Dẫn Đầu Xu Hướng 2024 Siêu HOT Cho Golfer Việt

Giày golf Nike được đánh giá là một trong những siêu phẩm sân golf, góp phần mang đến những cú vung gậy cực ấn tượng trên sân mà golfer không nên bỏ qua. Tính đến thời điểm hiện tại Nike với hơn 50 năm phát triển đã cho ra mắt nhiều mẫu giày khác nhau cho golfer lựa chọn phù hợp nhất. Chắc chắn với những gì mà giày đánh golf Nike mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Nike – Thương hiệu của những đôi giày golf siêu HOT

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Nike và lịch sử ra đời của những mẫu giày siêu phẩm. Cụ thể, Nike là hãng sản xuất dụng cụ, phụ kiện thể thao được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ. Tên đầu tiên của Nike là Blue Ribbon Sports được thành lập bởi huấn luyện viên thể thao Bill Bowerman và vận động viên điền kinh Phil Knight. Mãi đến năm 1971, công ty mới đổi tên thành Nike Inc và giữ cái tên này đến thời điểm hiện tại. 

Giày golf của Nike được rất nhiều golfer lựa chọn
Giày golf của Nike được rất nhiều golfer lựa chọn

Tính đến nay, Nike đã có hơn 50 năm phát triển và khẳng định được vị thế hàng đầu thế giới về cung ứng những mẫu trang phục, dụng cụ thể thao chuyên dụng. Trong số đó, giày golf Nike cũng có được những thành công nhất định. Những mẫu giày đánh golf của Nike đều được nghiên cứu tỉ mỉ về cả chất liệu, thiết kế, độ bền bỉ,… Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm và những trải nghiệm tốt nhất. Một số golfer nổi tiếng là “tín đồ” của giày golf Nike có thể kể đến như: Jason Day, Tony Finau, Brooks Koepka,… 

Giày đánh golf Nike sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Có thể thấy, không đơn giản mà giày chơi golf của Nike lại nhận được sự yêu thích từ nhiều golfer chuyên nghiệp như vậy. Để đạt được những thành công như hiện tại, Nike đã rất chú trọng đến từng chất liệu, trọng lượng cùng công nghệ được áp dụng trên từng mẫu giày. Cụ thể:

Về chất liệu giày Nike

Hầu hết giày Nike đều được làm từ da tổng hợp với khả năng chống thấm nước và thoát khí tốt. Điều này giúp đảm bảo bảo vệ tốt cho đôi chân của golfer. Hơn nữa, chất liệu này còn hạn chế gây mùi khó chịu, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất dù di chuyển cả một ngày dài trên sân. 

Chất liệu làm giày golf được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng
Chất liệu làm giày golf được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng

Về trọng lượng giày

Nike rất chú trọng đến trọng lượng của giày golf. Các mẫu giày chơi golf của hãng thường có trọng lượng siêu nhẹ với đế có thêm miếng đệm mềm mại được bọc trong lớp xốp. Bên cạnh đó, Nike còn kết hợp thêm lớp bọt giúp giày golf nhẹ hơn 30% so với lớp nilon thường thấy ở những mẫu giày truyền thống. Điều này giúp hạn chế gây chấn thương chân cho golfer khi sử dụng. 

Trọng lượng giày siêu nhẹ
Trọng lượng giày siêu nhẹ

Về công nghệ được ứng dụng

Ngay từ những ngày đầu cho ra mắt giày golf, Nike đã và đang không ngừng cải tiến những công nghệ được ứng dụng nhằm mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất. Nổi bật có thể kể đến công nghệ độc quyền Full-length Phylon Midsole của Nike. 

Những mẫu giày golf được ứng dụng công nghệ này sẽ có thêm một lớp đệm nhẹ ở đế giày, kéo dài từ mũi giày golf đến hết gót chân. Điều này giúp tăng độ ma sát, giúp golfer giữ thăng bằng hơn khi swing và di chuyển trên sân cỏ. Từng động tác xoay người khi đánh cũng giúp golfer thực hiện linh hoạt và chuẩn hơn. 

Giày Nike được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Giày Nike được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Kết hợp cùng với hệ thống Tri-LOK có thêm những khối đinh 3 chấu được gắn trực tiếp ở đế giày golf. Thiết kế này giúp tăng khả năng bám đất cực tốt kể cả trên sân cỏ. Như vậy giúp golfer giữ thăng bằng cực tốt, hỗ trợ dồn lực đánh tốt nhất vào từng động tác một cách thoải mái nhất. 

Về thiết kế giày chơi golf của Nike

Một trong những ưu điểm giúp giày gôn Nike nhận được sự yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt phải kể đến thiết kế của từng sản phẩm. Với tone màu đa dạng, nhấn mạnh đến sự thanh lịch, hiện đại, năng động, Nike không ngừng cải tiến, nghiên cứu thêm nhiều thiết kế ấn tượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi golfer. 

Thiết kế giày năng động, hiện đại
Thiết kế giày năng động, hiện đại

Tuy thiết kế so với những thương hiệu giày golf khác trên thị trường, giày của Nike có phần đơn giản hơn. Nhưng vẫn tôn lên được đẳng cấp, phong cách cùng nét thanh lịch của từng golfer. Với những golfer yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện đại, năng động, không quá trẻ cũng không quá đứng tuổi thì Nike là thương hiệu giày đánh golf hàng đầu. 

Top 5 mẫu giày golf Nike nam, nữ được yêu thích nhất 2024

Quan hơn 50 năm phát triển, Nike đã và đang trở thành “ông lớn” trên thị trường giày golf nam, nữ. Từng sản phẩm của Nike đều gây được tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu trình làng. Vậy, nên mua giày golf nam, nữ Nike nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều golfer. Dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp Top 5 mẫu giày Nike nam, nữ HOT nhất 2024 mà golfer có thể tham khảo. 

Top 3 mẫu giày golf Nike nam bền bỉ, sang trọng

Những mẫu giày nam Nike mới nhất, hứa hẹn sẽ được săn đón nhất trong năm 2024 phải kể đến: Nike Air Zoom Infinity Tour, Nike Victory G Lite NN, Roshe G Next Nature. Cả 3 đôi giày golf này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế cùng chất liệu và công nghệ được áp dụng. Cụ thể: 

  • Nike Air Zoom Infinity Tour Next: 

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến mẫu giày golf nam Nike Air Zoom Infinity Tour Next với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Chia sẻ về Air Zoom Infinity Tour Next, Nike đã tinh chỉnh, kết hợp những ưu điểm của Infinity Tour với mục đích mang đến cho golfer phiên bản giày golf nam ấn tượng nhất, phù hợp nhất. 

Nike Air Zoom Infinity Tour Next được nhiều golfer nam lựa chọn
Nike Air Zoom Infinity Tour Next được nhiều golfer nam lựa chọn

Cụ thể, ở Nike Air Zoom Infinity Tour Next hãng đã tăng thêm khoảng trống tổng thể giúp đôi chân của golfer có thêm nhiều không gian. Nike còn ứng dụng thêm công nghệ Zoom Air ở phía trước giúp golfer thoải mái thực hiện những cú vung gậy mạnh nhất mà vẫn giữ được thăng bằng trên sân cỏ. Đây được đánh giá là kết hợp của một đôi giày thoải mái, mềm mại và hữu hiệu nhất, chắc chắn golfer sẽ yêu thích phiên bản này của Nike. 

Nike Air Zoom Infinity Tour Next có đế giúp golfer giữ thăng bằng tốt
Nike Air Zoom Infinity Tour Next có đế giúp golfer giữ thăng bằng tốt

Hiện, Nike Air Zoom Infinity Tour Next có đa dạng màu sắc cho golfer lựa chọn. Bao gồm: Trắng, xanh và đen. Đây đều là những tone màu cơ bản, thanh lịch, hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách của golfer. Nếu golfer nam đang phân vân không biết nên chọn đôi giày golf nào của Nike thì Air Zoom Infinity Tour Next là gợi ý hàng đầu. 

Mẫu giày golf Nike này siêu HOT ngay từ những ngày đầu ra mắt
Mẫu giày golf Nike này siêu HOT ngay từ những ngày đầu ra mắt
  • Nike Victory G Lite NN

Nike Victory G Lite NN được đánh giá là mẫu giày cho những cú đánh bền vững mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt, mẫu giày golf nam Nike này có thêm thiết kế thoáng khí nhờ mô hình lực kéo nhẹ. Điều này giúp golfer luôn thoải mái dù di chuyển nhiều giờ liền trên sân dưới mọi điều kiện thời tiết. 

Nike Victory G Lite NN cho độ cân bằng cao
Nike Victory G Lite NN cho độ cân bằng cao

Hơn nữa, Nike Victory G Lite NN còn có thêm dây buộc và lớp lót được làm từ vật liệu siêu mỏng. Thiết kế như vậy giúp giày golf hạn chế thấm nước khi di chuyển ở thời điểm sáng sớm, trên cỏ nhiều sương. Cùng lớp lót giày mềm mại với đế giữa bằng bọt hiện đại, chắc chắn Nike Victory G Lite NN sẽ mang đến cho golfer nhiều trải nghiệm hấp dẫn. 

Đế giày có các vẫn tăng ma sát
Đế giày có các vẫn tăng ma sát
Thiết kế giày đơn giản nhưng không kém phần hiện đại
Thiết kế giày đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

  • Nike Roshe G Next Nature

Nike Roshe G Next Nature sở hữu các đốm trên đế ngoài được làm từ các chất liệu hàng đầu cho sản xuất giày dép. Kết hợp cùng thiết kế loại bỏ những gai không cần thiết giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân cỏ và đường bình thường. Hơn nữa, Roshe G Next Nature còn được tích hợp công nghệ Gusset trên mặt gậy giúp tăng độ bền bỉ, bảo vệ tốt bàn chân của golfer. 

Nike Roshe G Next Nature với màu sắc ấn tượng
Nike Roshe G Next Nature với màu sắc ấn tượng

Hiện, Roshe G Next Nature có đa dạng màu sắc, size giày cho golfer lựa chọn với mức giá cực hấp dẫn. Chắc chắn mẫu giày này sẽ không khiến các đấng mày râu thất vọng. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi đôi giày này nhanh chóng lọt top những mẫu giày golf nam hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Top 2 mẫu giày golf Nike nữ năng động, hiện đại

Nike cũng là một trong những thương hiệu giày đánh golf “lấy lòng” được cả những bóng hồng sân golf. Nổi bật phải kể đến hai đôi là Nike Ace Summerlite và Nike React Ace Tour được rất nhiều golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

  • Giày golf nữ Nike Ace Summerlite

Nike Ace Summerlite là mẫu giày nữ mang đến sự thoải mái hàng đầu của thương hiệu mà golfer nữ không nên bỏ qua. Bởi mẫu giày đánh golf này có thêm lớp lưới mỏng bên trên giày, giúp hạn chế sự tác động của ngoại vật lên đôi chân của golfer. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp đảm bảo mang đến sự vừa vặn, ôm chuẩn nhất cho đôi chân của chị em golfer. Lớp lưới này còn góp phần giúp giữ ấm cho đôi chân của golfer dù di chuyển trên sân cỏ ở điều kiện thời tiết giá lạnh. 

Nike Ace Summerlite là lựa chọn hoàn hảo cho golfer nữ
Nike Ace Summerlite là lựa chọn hoàn hảo cho golfer nữ

Kết hợp với lớp da độn siêu mỏng, mịn màng, thậm chí golfer có thể đeo Nike Ace Summerlite mà không cần đi thêm tất. Đây cũng là một trong những lý do mà Nike khẳng định giày Ace Summerlite là đôi giày thoải mái nhất cho golfer. Đặc biệt, đôi giày Nike nữ này còn có thêm lớp đệm Fitsole mang đến cho người sử dụng những bước đi mềm mại nhất. 

Đế giày được thiết kế với khả năng chống trơn trượt cao
Đế giày được thiết kế với khả năng chống trơn trượt cao
Tổng thế đôi giày giúp tôn lên đôi chân của golfer
Tổng thế đôi giày giúp tôn lên đôi chân của golfer

  • Giày golf Tour Nike React Ace

Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu giày nữ cho khả năng giữ cân bằng cao trên sân thì không nên bỏ qua Tour Nike React Ace. Từ thiết kế, đế giày đến hệ thống dây buộc đều sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc giúp golfer thoải mái thực hiện những cú swing mà không cần lo lắng. Giày còn có thêm lớp tấm chắn bùn bao bọc, đảm bảo độ bền bỉ, giữ phom dáng cực tốt. 

Tour Nike React Ace gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Tour Nike React Ace gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Hiện, Tour Nike React Ace đang có 3 màu chủ đạo là hồng nhạt, hồng oxford và hồng đậm với đầy đủ size cho golfer lựa chọn. Chắc chắn Tour Nike React Ace là một trong những “trợ thủ” đắc lực trên sân golf mà các bóng hồng nên tậu ngay vào tủ đồ của mình. 

Mẫu giày được đánh giá là "trợ thủ" đắc lực cho golfer
Mẫu giày được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực cho golfer
Thiết kế đế giày loại bỏ những đinh bám mà thay bằng vân giữ thăng bằng tốt
Thiết kế đế giày loại bỏ những đinh bám mà thay bằng vân giữ thăng bằng tốt

Địa chỉ mua giày golf Nike chính hãng, giá chuẩn

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, giày đánh golf nam nữ của Nike được rất nhiều golfer lựa chọn. Thực tế không khó để bắt gặp hình ảnh những đôi giày Nike xuất hiện trên các sân golf. Tuy nhiên, địa chỉ mua giày golf Nike chính hãng, giá chuẩn nhất lại là một trong những vấn đề băn khoăn của rất nhiều golfer. Theo các golfer chuyên nghiệp, địa chỉ mua giày Nike chuẩn nhất phải kể đến GolfCity với đa dạng mẫu giày từ kiểu dáng, chất liệu đều được lựa chọn tỉ mỉ. 

Giao diện website golfcity đơn giản, golfer dễ dàng tìm mua giày golf Nike
Giao diện website golfcity đơn giản, golfer dễ dàng tìm mua giày golf Nike

Hơn nữa, GolfCity còn cam kết toàn bộ giày golf Nike đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho golfer Việt những đôi giày gôn Nike chất lượng nhất, phù hợp nhất với mức giá được niêm yết công khai, minh bạch, chuẩn nhất. Do đó, không quá ngạc nhiên khi mới chỉ hoạt động gần 7 năm, GolfCity đã nhanh chóng trở thành cái tên hàng đầu trong cung ứng gậy golf Nike. 

Từng mẫu giày Nike tại GolfCity đều được lựa chọn tỉ mỉ
Từng mẫu giày Nike tại GolfCity đều được lựa chọn tỉ mỉ

Hơn nữa, tại GolfCity còn có đội ngũ stylist được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. Chắc chắn với những tư vấn của chuyên viên tại GolfCity sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu giày Nike phù hợp nhất. Để ĐẶT MUA giày golf Nike tại GolfCity nhanh chóng hoặc nghe thêm tư vấn MIỄN PHÍ, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

 

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể mua hàng online qua hệ thống website của GolfCity. Tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, chính sách đổi trả rõ ràng, thời gian giao hàng nhanh chóng. Cụ thể, nếu golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể chọn GIAO HÀNG HỎA TỐC 4H. Còn với những địa chỉ khác, thời gian giao hàng dự kiến dao động từ 1 đến 2 ngày. 

GolfCity là địa chỉ mua giày Nike hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
GolfCity là địa chỉ mua giày Nike hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Golfer có quyền kiểm tra giày golf Nike trước khi nhận, đảm bảo đúng mẫu mã, đúng kiểu dáng và đúng mức giá bán ra. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu giày gôn Nike nam nữ tại GolfCity. Để xem thêm các mẫu giày Nike golf tại GolfCity, golfer hãy click TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin về giày golf Nike, Top 5 mẫu giày hàng đầu và địa chỉ mua uy tín mà GolfTimes đã tổng hợp lại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfCity hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này của GolfTimes để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Ngày đăng 7:12 - 11/02/2023 - Cập nhật lúc: 03:23 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *