Review

Túi Golf Titleist: Phân Loại Và Top 5 Sản Phẩm Chất Lượng Nhất

Túi golf Titleist được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích bởi kiểu dáng thời thượng, mẫu mã đa dạng cùng chất liệu bền bỉ. Hơn nữa, mỗi năm, thương hiệu Titleist tung ra thị trường golf với nhiều mẫu túi khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của các golfer. Bài viết sau đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Titleist.

Phân loại túi golf Titleist

Thương hiệu Titleist liên tục đổi mới và mang đến cho golfer những sự lựa chọn khác nhau về dòng sản phẩm túi golf. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu túi golf như: Túi đựng gậy golf, túi xách golf, túi cầm tay golf,… Cụ thể:

  • Túi đựng gậy golf Titleist tiện lợi

Một trong những mẫu túi siêu HOT của Titleist phải kể đến túi gậy golf. Loại túi này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, được làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu thông minh, giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân golf. Ngoài ra, mẫu túi đựng gậy golf này còn có tính ứng dụng cao. Cụ thể, bên cạnh ngăn chính đựng gậy, sản phẩm còn có những ngăn phụ chứa phụ kiện khác như: Găng tay golf, bóng golf, nước uống,…

Túi gậy golf Titleist được chia thành: Túi golf có kiểu dáng xe đẩy, túi golf có chân chống, túi đựng gậy mini,… Mỗi loại sẽ có đặc điểm và tính ứng dụng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và địa hình sân golf mà golfer có thể lựa chọn được mẫu túi phù hợp nhất.

Loại túi này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, được làm từ chất liệu cao cấp
Loại túi này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, được làm từ chất liệu cao cấp
  • Túi cầm tay golf Titleist nhỏ gọn

Túi golf cầm tay Titleist có thiết kế nhỏ gọn, độ bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm được hãng Titleist chú trọng đến sự tiện nghi, sang trọng nên được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, túi golf còn có trọng lượng nhẹ và ngăn chứa đồ rộng rãi nên các golfer có thể sử dụng để đựng những vật dụng nhỏ khi ra sân như: Bóng golf, găng tay golf,…

  • Túi xách golf Titleist trẻ trung, năng động

Túi xách golf Titleist tiện được người chơi sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao hoặc buổi dã ngoại ngoài trời. Túi có sức chứa lớn với màu sắc đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

Bên cạnh đó, túi xách golf Titleist còn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Da PU, da tổng hợp, Polyester,… Người chơi có thể căn cứ vào sở thích và mục đích sử dụng để lựa chọn được mẫu túi ưng ý và phù hợp nhất.

Túi xách golf Titleist trẻ trung, năng động
Túi xách golf Titleist trẻ trung, năng động
  • Túi golf hàng không Titleist bền bỉ

Túi golf hàng không Titleist thường có sức chứa lớn, đựng được toàn bộ gậy golf, phụ kiện golf,… Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt những mẫu túi golf hàng không có hình dáng và kích thước đáp ứng quy định về hành lý xách tay. Điều này giúp golfer có thể mang theo túi lên máy bay mà không phải tốn thêm phụ phí khác.

Ngoài ra, thương hiệu Titleist còn trang bị thêm dây đai chắc chắn, nhằm bảo vệ gậy golf trong quá trình di chuyển xa. Bên cạnh đó, lớp đệm vải ở xung quanh túi cũng giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của túi golf Titleist “được lòng” mọi golfer

Túi golf Titleist là phụ kiện được đông đảo golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp yêu thích sử dụng. Sở dĩ có được điều này là do các mẫu túi golf của hãng có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

Sản phẩm đến từ thương hiệu Titleist nổi tiếng

Titleist là thương hiệu sản xuất dụng cụ, phụ kiện golf với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Đây cũng là thương hiệu golf có tuổi đời lâu nhất nhì tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được nhiều golfer lựa chọn để tập luyện và tham gia các giải đấu lớn. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi lựa chọn mua túi golf, gậy golf hoặc bất kỳ sản phẩm nào đến từ thương hiệu này.

Đa dạng mẫu túi gậy golf

Túi golf Titleist có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với cả golfer nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Căn cứ vào chất liệu, túi golf Titleist được chia thành túi làm bằng da hoặc túi làm bằng vải.

Túi golf Titleist có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với cả golfer nam và nữ
Túi golf Titleist có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với cả golfer nam và nữ

Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt những mẫu túi golf có nhiều kiểu quai đeo như: Túi đeo vai, túi cầm tay, túi xe đẩy,… Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân mà golfer có thể lựa chọn được mẫu túi golf phù hợp nhất.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, túi golf Titleist còn được nhiều người chơi đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Các sản phẩm của hãng luôn được sản xuất với tiêu chí “Người giữ danh hiệu” đúng như tên gọi Titleist. Vì vậy, sử dụng túi golf Titleist ra sân còn góp phần khẳng định đẳng cấp và phong cách cá nhân của chủ sở hữu.

Túi golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Thương hiệu Titleist thường sử dụng chất liệu da hoặc vải tổng hợp để sản xuất túi golf. Đây đều là những chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt, chống ẩm mốc, không phai màu, mềm mại và có độ bền cao.

Bởi vậy, sử dụng túi chơi golf của hãng Titleist sẽ giúp bảo quản dụng cụ và phụ kiện golf tránh khỏi tác động từ yếu tố môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có trọng lượng nhẹ, phần quai đeo có lớp lót êm ái, hạn chế tình trạng đau nhức khi phải đeo liên tục trong một thời gian dài.

Thương hiệu Titleist thường sử dụng chất liệu da hoặc vải tổng hợp để sản xuất túi golf
Thương hiệu Titleist thường sử dụng chất liệu da hoặc vải tổng hợp để sản xuất túi golf

Túi golf Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau

Túi golf Titleist có nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Trung bình, mỗi túi golf của hãng sẽ có mức giá từ 2.500.000 vnđ đến 4.000.000 vnđ. Tùy vào từng loại túi, kiểu dáng, chất liệu,… mà túi golf sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Top 5 mẫu túi golf chất lượng cao nhất của hãng Titleist

Dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp top 5 mẫu túi golf Titleist chất lượng và được ưa chuộng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo qua:

Túi gậy golf Titleist Toned Enamel độ bền cao

Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel gây ấn tượng bởi màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước và độ bền cao. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi mẫu túi golf này luôn nhận được đông đảo golfer “săn đón” ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Bên cạnh đó, túi golf Titleist Toned Enamel còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Mặt trước túi rộng, ngăn đựng bóng có khóa kéo: Mặt trước của túi golf có diện tích rộng, sức chứa lớn để golfer có thể cất giữ nhiều phụ kiện chơi golf. Hơn nữa, phần khóa kéo linh hoạt, đóng mở tiện lợi mà không gây bất lợi cho người sử dụng.
  • Đế túi chống thấm nước tốt: Tính năng này cho phép golfer bảo quản gậy, phụ kiện golf mà không cần phải lo lắng bị ẩm mốc hay chơi golf trong điều kiện thời tiết mưa phùn. Do đó, người chơi không cần lo lắng về chất lượng của túi golf này trong quá trình sử dụng.
Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel gây ấn tượng bởi màu sắc trang nhã
Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel gây ấn tượng bởi màu sắc trang nhã
  • Sản phẩm có nhiều ngăn đựng tiện lợi: Túi golf Titleist Toned Enamel có nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi. Bên cạnh ngăn lớn đựng gậy golf, sản phẩm còn được tích hợp những ngăn nhỏ đựng phụ kiện tiện lợi. Nhờ vậy mà golfer có thể sử dụng để mang theo nhiều dụng cụ trong quá trình tập luyện và thi đấu.
  • Được trang bị bao chống mưa: Mẫu túi golf này còn có bao chống mưa đi kèm. Qua đó, giúp bảo vệ gậy golf và phụ kiện khi thời tiết có bất lợi, tránh cho nước mưa tràn vào trong và làm hỏng dụng cụ chơi golf.
  • Ngăn đựng đồ uống giữ nhiệt riêng biệt: Khi thời tiết nóng bức hay lạnh giá, golfer có thể mang theo bình giữ nhiệt rất tiện lợi mỗi khi ra sân.

Túi gậy golf Titleist Lightweight Stand cao cấp

Túi đựng gậy Titleist Lightweight Stand sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật. Đây cũng là một trong những mẫu túi golf bán chạy nhất của hãng Titleist. Dưới đây là một số ưu điểm của mẫu túi golf này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ: Túi golf được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ và có khả năng chống thấm nước tốt. Mặc dù có trọng lượng nhẹ nhưng chiếc túi golf này vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của chiếc túi golf chuyên nghiệp.
Túi đựng gậy Titleist Lightweight Stand sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
Túi đựng gậy Titleist Lightweight Stand sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Kích thước rộng lớn: Túi golf Titleist Lightweight Stand được thiết kế fullsize, đảm bảo đủ rộng rãi, khoảng trống để golfer đựng quần áo, mũ, giày golf và nhiều phụ kiện khác nhau. Đây cũng là ưu điểm của mẫu túi golf này so với các sản phẩm có cùng phân khúc giá.
  • Ngăn đồ uống tiện lợi: Phần hông túi golf Titleist Lightweight Stand được thiết kế thêm ngăn đựng đồ uống tiện lợi, giúp golfer mang theo nước uống khi ra sân.
  • Dây đeo kép: Sản phẩm có thiết kế dây đeo kép để người chơi dễ dàng mang vác túi di chuyển trên sân. Ngoài ra, golfer cũng có thể điều chỉnh dây đeo túi cho phù hợp với vóc dáng của cơ thể.
  • Chân đứng rộng, chắc chắn: Đây là đặc điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu túi golf này. Nhờ có chân đứng rộng, chắc chắn mà golfer có thể mang túi golf này đến bất kỳ địa hình sân golf nào.

Túi xách golf Titleist Professional Cabin chắc chắn

Túi xách Titleist Professional Cabin được nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế tinh tế cùng đường may chắc chắn. Dưới đây là đặc điểm nổi bật đã giúp cho mẫu túi golf này thu hút nhiều người chơi lựa chọn:

  • Túi golf được thiết dạng ngang, có tay cầm tiện lợi để golfer mang theo quần áo và đồ dùng cá nhân khác. Phần quai xách của túi êm ái, tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn theo sở thích của người chơi.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester có lớp chống thấm nước ở bên ngoài, giúp bảo vệ những vật dụng ở bên trong túi golf. Đặc biệt, phần đáy túi được làm từ chất liệu da PU tổng hợp giúp tăng cường khả năng bảo quản đồ dùng của người chơi.
Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester có lớp chống thấm nước ở bên ngoài
Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester có lớp chống thấm nước ở bên ngoài
  • Túi golf được trang bị khóa đôi hai chiều được làm bằng thép không gỉ, kết hợp với dây may chắc chắn, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Phần hông túi được thiết kế thêm móc treo, giúp golfer mang thêm quai đeo, thuận tiện cho quá trình di chuyển. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu túi golf này được đông đảo golfer đánh giá cao.
  • Titleist Professional Cabin là mẫu túi golf đa năng. Ngoài sử dụng chơi golf, người chơi có thể dùng để đi du lịch, dã ngoại hoặc tham gia các bộ môn thể thao khác.

Túi golf hàng không Titleist Small Wheeled Travel Cover hiện đại

Túi golf hàng không Titleist Small Wheeled Travel Cover được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu túi golf này đã nhận được sự yêu thích của các golfer trên thế giới.

Những đặc điểm nổi bật của túi golf hàng không này phải kể đến như:

  • Sản phẩm được thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo, phù hợp với phong cách của hầu hết các golfer.
  • Túi golf được làm từ chất liệu cao cấp polyester nên có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra, chất liệu này cũng khó phai màu, giúp túi luôn bền đẹp và bảo quản tốt các gậy golf ở bên trong.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo
Sản phẩm được thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo
  • Mẫu túi golf này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể sử dụng để di chuyển đường dài mà không có cảm giác cồng kềnh hay khó chịu. Phần đáy túi còn được hãng thiết kế thêm bánh xe, giúp golfer di chuyển dễ dàng hơn.
  • Túi golf có thiết kế với ngăn lớn rộng rãi, chứa được nhiều loại túi golf lớn như sandbag hay cartbag. Đây cũng là ưu điểm nổi bật khiến người chơi yêu thích, sử dụng mẫu túi golf hàng không này.
  • Bên cạnh ngăn lớn có diện tích rộng rãi, túi golf được thiết kế thêm 2 ngăn bên cạnh để người chơi đựng phụ kiện ở bên trong và ngoài. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm vẫn thể hiện được phong cách thời trang năng động và trẻ trung của người chơi.

Túi golf cầm tay Titleist Prof Valuable nhỏ gọn

Túi golf cầm tay Titleist Prof Valuable có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên người chơi có thể dễ dàng mang theo và sử dụng mỗi khi ra sân. Ngoài công dụng chính để đựng phụ kiện chơi golf, sản phẩm có thể dùng túi để đi du lịch, dã ngoại hoặc tham gia bộ môn thể thao khác. Ưu điểm nổi bật của mẫu túi golf này phải kể đến như:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dây xách hoặc đeo ngang tiện lợi. Người chơi có thể thay đổi dây đeo tùy thích, phù hợp với phong cách thời trang của hầu hết golfer. Hơn nữa, dây đeo còn mềm mại, chắc chắn với độ bám tốt nên golfer có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng bị đau nhức.
  • Dây khóa ở giữa được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, ngay cả khi tiếp xúc với nước. Điều này giúp đảm bảo độ bền chắc chắn của sản phẩm, do đó, người chơi có thể yên tâm sử dụng túi để ra sân. 
Túi golf cầm tay Titleist Prof Valuable có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Túi golf cầm tay Titleist Prof Valuable có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
  • Kiểu dáng túi đậm chất thể thao, hiện đại với màu đen là tông màu chủ đạo. Phần thân túi được gắn logo của thương hiệu Titleist giúp người chơi dễ dàng nhận biết và phân biệt túi dễ dàng. Đồng thời, khẳng định sự đẳng cấp cho chủ sở hữu mỗi khi lên sân.
  • Túi golf còn có khả năng chống sốc và giảm va đập. Nhờ vậy mà golfer hoàn toàn yên tâm khi mang theo các phụ kiện, thiết bị điện tử công nghệ cao như: Điện thoại, ống nhòm đo khoảng cách,… mà không cần lo lắng bị hư hỏng.

Trên đây là những đặc điểm và top những mẫu túi golf Titleist được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và tính năng vượt trội, các mẫu túi golf của hãng Titleist luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Hy vọng những chia sẻ trên của GolfTimes sẽ giúp người chơi lựa chọn được mẫu túi golf phù hợp nhất. 

Ngày đăng 17:00 - 08/03/2024 - Cập nhật lúc: 05:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *