Review

Review các mẫu quần áo golf Adidas được nhiều golfer yêu thích 

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay, quần áo golf Adidas luôn được các golfer săn đón, đón nhận nhiệt tình. Bởi các sản phẩm quần áo, thời trang của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp cùng với đó là thiết kế sang trọng giúp lên dáng và phom rất đẹp và chuẩn. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm quần áo golf Adidas còn luôn dẫn đầu xu hướng thời trang sân cỏ giúp người chơi cảm thấy tự tin và thoải mái khi lên sân.

Đôi nét về thương hiệu quần áo golf Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao được thành lập vào năm 1924 bởi 2 người em ruột Rudolf và Adi. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động và phát triển 2 anh em có xảy ra mâu thuẫn không thể hòa giải. Vào năm 1948, người anh là Rudolf đã quyết định tách ra làm riêng và thành lập nên thương hiệu riêng chính là Puma hiện tại. Trong khi đó, người em là Adi vẫn tiếp tục điều hành và phát triển thương hiệu Adidas trở nên lớn mạnh như bây giờ. 

Adidas là một trong những tên thương hiệu thể thao số 1 trên quốc tế lúc bấy giờ
Adidas là một trong những tên thương hiệu thể thao số 1 trên quốc tế lúc bấy giờ

Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Adidas luôn được người dùng đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm. Trong tất cả các sản phẩm thì quần áo golf Adidas cũng là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và nhận được nhiều đánh giá tốt. Bởi như chúng ta thấy, thương hiệu này luôn chú trọng hoàn thiện mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong từng sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà hãng luôn tung ra thị trường những bộ sản phẩm chất lượng và có độ bền đẹp hiếm thương hiệu nào có thể cạnh tranh được.

Những ưu điểm nổi bật của quần áo golf Adidas

Với lịch sử hàng trăm năm hình thành và phát triển, Adidas không ngừng cố gắng tạo ra những bộ quần áo golf tốt nhất đến tay khách hàng. Cũng vì lẽ đó mà hầu hết các sản phẩm quần áo golf Adidas đều được golfer trên toàn thế giới ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Không chỉ đáp ứng đầy đủ về mẫu mã, chất lượng mà các bộ trang phục của Adidas còn là khởi đầu xu hướng thời trang cho nhiều thương hiệu khác học theo.

Ngoài ra, Adidas cũng có những ưu điểm riêng biệt khiến nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn đến vậy.

Được làm từ chất liệu vải cao cấp

Có thể khẳng định, các sản phẩm của Adidas đều được làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt đối với dòng sản phẩm quần áo golf Adidas. Chính vì vậy, khi mặc những bộ trang phục chơi golf của thương hiệu này lên người, golfer sẽ cảm nhận rõ được sự mềm mịn, nhẹ nhàng, thông thoáng từ chất liệu vải. Không những vậy, với chất liệu cấp, khi lên dáng bộ trang phục rất đúng phom người và tôn lên được vẻ đẹp của người mặc.

Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas
Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas

Bên cạnh đó, Adidas luôn sử dụng những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt để may sản phẩm quần áo golf. Bởi thương hiệu này biết rằng, trong quá trình hoạt động người chơi sẽ đổ rất nhiều mồ hôi, chính vì vậy những chất liệu vải có công dụng  trao đổi khí, giúp hơi nóng thoát ra ngoài nhanh gọn và ngăn chặn hơi ẩm từ bên ngoài xâm nhập vào sẽ được hãng ưu tiên lựa chọn.

Chính vì vậy mà khi nhắc đến những bộ quần áo golf Adidas người dùng nghĩ ngay đến chất liệu cao cấp mà hãng sử dụng. Bên cạnh đó thì ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất sản phẩm cũng là ưu điểm nổi trội của thương hiệu này trên thị trường.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại

Thương hiệu Adidas luôn được giới sản xuất thời trang, quần áo golf đánh giá cao trong việc ứng dụng, đưa những công nghệ hiện đạo vào việc sản xuất. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng luôn là đơn vị tiên phong, mở ra những công nghệ hiện đại để áp dụng vào các sản phẩm của mình nhằm tạo sự chất lượng cũng như tối ưu hóa quy trình sản xuất. 

Adidas luôn vận dụng những công nghệ tiên tiến vào việc sản xuất các sản phẩm

Hiện nay, theo hãng Adidas có chia sẻ, trong việc sản xuất quần áo golf thì hãng cũng đang áp dụng công nghệ nổi tiếng nhất đó là Climacool và một số công nghệ hiện đại cũng được nhiều hãng áp dụng hiện nay. Trong tất cả các công nghệ mà hãng áp dụng thì Climacool là công nghệ mới nhất và hiện đại nhất giúp các sản phẩm của thương hiệu này có thể cân bằng độ ẩm cả trong lẫn ngoài và đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. 

Thiết kế sang chảnh, tinh xảo

Adidas luôn được biết đến là thương hiệu có thiết kế vô cùng tinh xảo và tạo nên nết sang trọng cho người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này không hề cầu kì nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và đẳng cấp. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Adidas luôn được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh đó, nhờ vào thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế sang trọng và các sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm trang phục chơi golf cho cả gia đình, mọi lứa tuổi khác nhau mà không lo về mẫu mã. 

Top 5 sản phẩm áo golf Adidas được ưa chuộng nhất trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quần áo golf adidas với những thiết kế, mẫu mã khác nhau. Tùy vào sở thích, phong cách riêng của từng người để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là top 5 sản phẩm áo golf Adidas được các golfer đánh giá cao được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021 đó là:

Áo cộc tay Adidas GD0798

GD0798 là một mã sản phẩm áo golf khá phổ biến của thương hiệu Adidas được nhiều golfer lựa chọn làm trang phục lên sân ngày hè. Đây là mẫu sản phẩm cao cấp được hãng áp dụng công nghệ tiến tiến nhất vào sản xuất nhằm mang lại sự tối ưu vượt trội trong chất liệu sản phẩm. 

Với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi tắn cùng với đó là chất liệu cao cấp đã giúp mã áo cộc tay GD0798 của Adidas nhận được sự đón nhận, yêu thích từ rất nhiều golfer. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế đặc biệt với khả năng khử mùi nhờ được áp dụng công nghệ tiên tiến phủ Freshrite. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của áo được nhiều người yêu thích, bởi nhờ vào công nghệ này, người chơi có thể hoạt động, chơi thể thao nhiều giờ mà không lo có mùi cơ thể hay mùi mồ hôi trong quá trình tập luyện.

Ngoài ra, áo còn được làm từ chất liệu co dãn, đàn hội cực kỳ tốt giúp người chơi hoàn toàn có thể tự do xoay người, vung gậy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Áo golf Adidas FS6886

Tiếp theo sẽ là mẫu Adidas FS6886, đây cũng là một mẫu áo cộc tay cực kì được yêu thích của hãng. Áo được thiết kế vô cùng đơn giản với điểm nhấn kẻ sọc trắng đúng với đặc điểm nhận diện của thương hiệu này. 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của mẫu áo này chính là chất liệu dệt interlock hạng sang, với 100 % polyester tái chế. Chất liệu này sẽ giúp áo có khả năng co giãn tốt cũng như độ mềm mại cho người mặc nhưng khi mặc lên vẫn rất vào phom và tôn dáng. Đối với nam giới, áo còn tạo nên sự khỏe khoắn thông qua điểm nhấn và những sọc trắng được thiết kế trên áo.

Đặc biệt hơn, Adidas FS6886 còn có khả năng chống lại tia UV vô cùng tuyệt vời. Điều này giúp các golfer tập luyện ở những buổi tập hè nóng bức mà không lo bị cháy nắng. Bên cạnh đó, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt cũng như độ thông thoáng của chất liệu vải càng làm người chơi cảm thấy thoải mái khi mặc chiếc áo này.

Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas
Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas

Áo Adidas FJ1759

Với thiết kế vô cùng trẻ trung với họa tiết các chữ cái được in trên áo cộng với điểm nhấn là hàng cúc ngực giúp người mặc trở nên thanh lịch mà vẫn thấy khỏe khoắn và năng động. Chính vì vậy mà mẫu áo FJ1759 của Adidas cũng trở thành một trong những mẫu áo được nhiều golfer lựa chọn nhất.

Áo Adidas FJ1759. 

Áo FJ1759 được thiết kế đơn giản và có khả năng co giãn tốt cũng như độ thấm hút mồ hôi rất tuyệt. Áo sẽ phù hợp cho golfer tập luyện nhiều giờ trên sân mà vẫn cảm thấy thỏa mãi. 

Ngoài ra, Adidas FJ1759 còn được làm từ chất liệu vải jersey phối hợp với polyester và elastane giúp áo tối đa hóa khả năng thấm hút mồ hôi hơn với những dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, áo cũng được thiết màu sắc đơn thuần giúp sản phẩm, rất dễ tích hợp với những phụ kiện khác .

Áo Adidas FS5008

FS5008 được hãng thiết kế phá cách hơn so với những mẫu áo được giới thiệu phía trên. Các họa tiết graphic in trên áo giúp sản phẩm trở nên độc lạ hơn, cùng với đó phần viền đen trên áo giúp áo khỏe khoắn, năng động hơn. Khi kết hợp với những đôi giày hay quần kiểu dáng nào đi nữa thì áo vẫn nổi bật mà không bị lạc quẻ. 

Bên cạnh đó, áo được làm từ chất liệu vải jacquard 94%, kết hợp với Elastane 6% giúp người mặc cảm thấy thoáng mát hơn. Đặc biệt với khả năng thấm hút mồ hôi giúp người chơi có thể chơi nhiều giờ ngoài trời mà không lo áo bị dính, khiến cơ thể khó chịu. 

Áo Adidas FJ3834

Với thiết kế họa tiết hình khối tinh tế trên áo giúp tạo điểm hút cho mắt khi nhìn vào sản phẩm. Bên cạnh đó, áo thiết kế màu đen thuần túy nhưng phần viền tay áo được nhấn 1 khoảng trắng giúp áo phá cách hơn. Phần cổ áo có hàng cúc giúp người mặc trở nên thanh lịch hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, áo FJ3834 được hãng làm từ chất liệu 100% polyester cao cấp, với khả năng thấm hút mồ hôi, ngăn chặn tia UV và co dãn cực kỳ tốt. Điều này giúp người chơi cảm thấy thoải mãi khi mặc trong quá trình luyện tập ngoài trời, đặc biệt với thời tiết oi bức ngày hè tại miền Bắc.

Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas
Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas

Top 5 sản phẩm quần golf Adidas chất lượng được yêu thích nhất hiện nay 

Bên cạnh các sản phẩm áo golf adidas được nhiều người yêu thích thì những mẫu quần golf cũng được nhiều tín đồ thời trang golf lựa chọn. Chính vì vậy, sau khi đã giới thiệu đến golfer các sản phẩm áo golf thì Golftimes tiếp tục giới thiệu đến người dùng top 5 sản phẩm quần golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn cũng như đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Quần short golf nam Adidas ClimaLite 3-Stripe

Quần short golf nam Adidas ClimaLite 3-Stripe sẽ là sản phẩm đầu tiên chúng ta nhắc tới. Đây là chiếc quần được khá nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao, với tông màu xanh dương khá trung tính cộng với đó là thiết kế 3 sọc bên túi sau đúng với nhận diện của thương hiệu này tạo cho quần có độ khỏe khoắn nhất định.

Mẫu quần short golf nam ClimaLite được thiết kế theo form quần phẳng với đường may chắc chắn, tinh tế giúp người mặc trở nên thanh lịch hơn khi lên sân. Đặc biệt là phần cạp quần được sử dụng phần chun rất chắc chắn nhưng vẫn tạo được phom chuẩn khi lên dáng giúp người chơi cảm thấy vừa thoải mãi, vừa đẹp khi lên sân.

Những chiếc quần ấn tượng phong cách hiện đại của Adidas
Những chiếc quần ấn tượng phong cách hiện đại của Adidas

Quần shorts Golf nam Adidas – GU5102

Mã quần short GU5102 được hãng thiết kế mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt đối với những golfer chơi nhiều giờ trên sân. 

Quần được làm từ chất liệu có độ co giãn nhẹ giúp người chơi cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển hơn. Phần cạp quần được thiết kế với 1 lớp dải băng chống trượt giúp giữ được áo khi golfer có sơ vin. Bên cạnh đó, chất liệu làm từ 47% polyester, 43% polyester tái chế, 10% elastane với độ co giãn tốt giúp người chơi tự tin thực hiện những cú đánh trên sân.

Quần shorts Golf nam Adidas – GR3045 

Mã quần GR3045 được hãng thiết kế với khả năng chống nước và chịu được thời tiết ẩm ướt. Với chất vải siêu nhẹ, mã quần này giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi lên sân luyện tập.

Quần được làm từ chất liệu vải dệt trơn làm từ 88% polyester tái chế, 12% elastane với lớp phủ chống thấm nước bền bỉ.

Quần dài Golf ống côn nam Adidas – GR3102

GR3102 là mã sản phẩm quần dài chơi golf của Adidas. Chiếc quần này được hãng thiết kế siêu nhẹ và linh hoạt giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi mặc. Mặc dù là sản phẩm quần ống côn những khi mặc lên người dùng vẫn cảm thấy thoải mái bởi quần có độ co giãn nhất định. 

Với tông màu ghi xám và có họa tiết kẻ phủ toàn bộ giúp chiếc quần vừa toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần năng động. 

Những chiếc quần ấn tượng phong cách hiện đại của Adidas
Những chiếc quần ấn tượng phong cách hiện đại của Adidas

Quần dài Golf ống côn nam Adidas – GU2677

Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng basic mẫu quần dài golf mã GU2677 của Adidas rất được lòng golfer. Quần được thiết kế kiểu dáng vừa vặn, thon gọn giúp người chơi giữ được dáng cũng như sự thoải mái trong quá trình tập luyện. 3 sọc đặc trưng phía trên túi sau tăng thêm phần hoàn thiện. Sản phẩm này được sản xuất với thành phần tái chế như một phần của tham vọng chấm dứt rác thải nhựa của chúng tôi.

Như chúng ta đều biết, những bộ quần áo golf Adidas luôn được lòng golfer trên thị trường bởi kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp giúp người mặc vừa cảm thấy thoải mái lại tôn được dáng. Chính vì vậy, nếu golfer đang muốn tìm mua sản phẩm quần áo golf Adidas chính hãng thì có thể tìm đến những đơn vị cung cấp các sản phẩm về golf uy tín. 

Ngày đăng 10:17 - 08/10/2022 - Cập nhật lúc: 10:24 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *