Review

Gậy Tập Golf Là Gì? Top 3 Mẫu Gậy Tập Golf Cho Người Mới

Gậy tập golf là dụng cụ hỗ trợ golfer mới làm quen với những kỹ thuật swing golf chuẩn kỹ thuật nhất. Tuy nhiên, nhiều golfer thường nhầm gậy tập đánh golf với bộ gậy fullset 14 cây trên sân. Hiểu được điều đó, bài viết này, GolfTimes sẽ tổng hợp những thông tin chuẩn nhất về gậy tập golf tại nhà và Top 3 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay cho golfer lựa chọn. 

Gậy tập golf là gậy gì? Phân biệt với gậy golf

Gậy tập golf hay còn được gọi là gậy swing golf là dụng cụ hỗ trợ tập luyện cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Bởi golf là bộ môn yêu cầu rất cao về kỹ thuật đánh. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ thuật và thể lực của golfer. Do đó, trước khi tập luyện với bộ gậy fullset, golfer mới nên tập đánh trước với gậy swing golf. 

Theo các chuyên gia, tập đánh với gậy golf cho người mới tập giúp golfer nâng cao kỹ thuật đánh swing. Từ đó kiến tạo nên những cú swing nhịp nhàng, kiểm soát từng động tác phát bóng hoàn hảo hơn. Điều này cũng giúp golfer mới phát hiện ra những lỗi sai khi thực hiện swing và có những điều chỉnh phù hợp. Nhờ đó mà golfer mới có thể nhanh chóng nâng cao kỹ năng đánh chuẩn nhất. 

Gậy tập gôn hay còn được gọi là gậy swing golf
Gậy tập gôn hay còn được gọi là gậy swing golf

Gậy tập gôn có thiết kế khác biệt so với gậy golf fullset. Cụ thể, dòng gậy này có thiết kế nhỏ gọn, đầu gậy dạng tròn hình quả bóng và được làm từ cao su đặc. Từ đó giúp golfer thực hiện những cú đánh với lực chuẩn hơn và tập trung vào setup tư thế swing chuẩn nhất. Kết hợp cùng tay nắm được làm từ cao su đàn hồi tốt, đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Thân gậy được làm từ kim loại và bọc một lớp nhựa dẻo tạo độ đàn hồi cực tốt. 

Gậy tập golf có chiều dài tương đương với một cây gậy driver giúp golfer ổn định được kỹ thuật đánh và tập kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Đây là mẫu gậy đánh golf tại nhà hàng đầu giúp golfer cải thiện được lực tay và hoàn thiện kỹ thuật đánh swing hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nhiều golfer còn sử dụng mẫu gậy này cho những bài tập khởi động trước khi bắt đầu thực hiện những cú đánh với gậy golf. 

Tập với gậy swing giúp golfer nâng cao kỹ thuật chuẩn nhất
Tập với gậy swing giúp golfer nâng cao kỹ thuật chuẩn nhất

Hơn nữa, mẫu gậy tập gôn chỉ được sử dụng để khởi động và tập luyện swing tại nhà chứ không đánh trực tiếp trên sân. Đây là lưu ý cực quan trọng mà golfer mới cần chú ý. Đặc biệt, khi đánh với gậy tập golf, golfer không cần sử dụng đến bóng thật đặt trên sân mà cần tập trung nhiều hơn vào setup tư thế, thực hiện kỹ thuật swing chuẩn nhất. 

Top 3 mẫu gậy tập golf cho người mới tập hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu gậy tập đánh golf tại nhà từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong số đó, nổi bật phải kể đến những mẫu gậy swing golf của Kenichi, HIO và PGM. Đây đều là những thương hiệu gậy tập đánh golf được rất nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Bởi: 

Gậy tập đánh golf Kenichi Golf

Đầu tiên trong danh sách những mẫu gậy swing golf được nhiều golfer lựa chọn nhất phải kể đến các sản phẩm của Kenichi Japan Golf. Không chỉ gây ấn tượng với những bộ gậy golf fullset sang trọng, hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết thì những cây gậy tập đánh golf của Kenichi cũng “được lòng” rất nhiều golfer Việt. Mẫu gậy tập golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Gậy tập golf Kenichi được làm từ 100% kim loại nên khá sáng, thu hút mọi ánh mắt ngay từ lần nhìn đầu tiên. 
  • Phần tay cầm của gậy có thêm lớp đệm giúp người chơi dễ dàng cầm nắm và thực hiện kỹ thuật đánh. 
  • Gậy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mà không cần tiêu tốn quá nhiều lực khi sử dụng. 
  • Gậy tập đánh golf của Kenichi phù hợp với cả golfer nam và nữ. Đặc biệt mẫu gậy này có thể sử dụng ở mọi vị trí, ngay cả trong không gian nhà. 
Gậy tập đánh golf Kenichi Golf được nhiều golfer lựa chọn
Gậy tập đánh golf Kenichi Golf được nhiều golfer lựa chọn
  • Gậy phù hợp với những golfer mới học đánh golf, giúp các tay golf nhanh chóng nắm được cách khởi động đúng nhất và hình thành thói quen sử dụng gậy golf chuẩn nhất. 
  • Gậy tập golf Kenichi còn giúp golfer gia tăng lực tay chuẩn nhất. Từ đó, golfer có thể cải thiện được sự dẻo dai và săn chắc trong từng cú đánh. 

Mẫu gậy golf cho người mới tập của HIO

Một thương hiệu gậy đánh golf được nhiều golfer mới lựa chọn nữa là HIO. Các cây gậy tập golf của hãng gây ấn tượng bởi thiết kế cực dễ đánh. Hơn nữa, trọng lượng gậy cũng nhỏ gọn, golfer mới có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi mong muốn. Đặc biệt, gậy còn phát ra âm thanh “tạch tạch” để báo hiệu tư thế cầm gậy của golfer đã đúng chuẩn hay chưa. Điều này giúp golfer có những giờ tập luyện chuẩn nhất và hiệu quả nhất. 

Gậy swing golf của HIO còn có thêm phần grip được làm từ cao su tự nhiên giúp mang đến cảm giác mềm mịn và êm tay khi sử dụng. Kết hợp với phần cán gậy được làm từ kim loại với mặt ngoài được phủ một lớp crom tĩnh điện. Thiết kế này giúp tăng khả năng chống thấm nước, gỉ sét cho gậy tập đánh golf. Từ đó giúp đảm bảo độ bền bỉ cùng tuổi thọ lâu bền hơn cho gậy golf. 

Gậy tập gôn HIO sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ
Gậy tập gôn HIO sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ

Phần đầu gậy là thép nguyên khối với thiết kế giống với bóng golf được phủ một lớp cao su dẻo bên ngoài. Thiết kế này giúp mang đến cho golfer những đường kỹ thuật chuẩn nhất. Phần dưới gậy còn có thêm các khoảng trống được đúc từ thép giúp giữ nhịp điệu chuẩn nhất. Đồng thời còn giúp các tay golf dễ dàng điều chỉnh các chế độ mở và khóa cho bi chạy khi tập luyện swing golf. 

Gậy gậy tập gôn tại nhà của PGM

PGM cũng là một trong những thương hiệu sản xuất gậy tập đánh golf tại nhà được rất nhiều golfer lựa chọn. Các mẫu gậy tập gôn của PGM đều sở hữu thiết kế tinh tế và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản xuất. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi những mẫu gậy tập đánh golf cho người mới của PGM nhanh chóng được nhiều người chơi yêu thích. 

Đặc biệt, phần đầu của gậy PGM được thiết kế dạng bóng tròn, giúp người chơi dồn nhiều trọng lực vào từng cú đánh. Từ đó giúp người chơi cải thiện thể lực và tính dẻo dai hơn khi tập luyện. Hơn nữa, gậy tập đánh golf PGM còn nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian tập luyện. Golfer mới cũng có thể tập đánh mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến bóng thật. 

Gậy tập golf của PGM có thiết kế đầu ấn tượng
Gậy tập của PGM có thiết kế đầu ấn tượng

Mẫu gậy tập đánh golf của PGM thường có chiều dài tương đương với gậy driver cùng phần lõi được làm từ hợp kim mềm, phía ngoài được phủ thêm một lớp nhựa dẻo. Thiết kế này giúp gậy có độ đàn hồi cực tốt, giúp golfer cải thiện được lực đánh ở phần tay và kỹ thuật swing chuẩn nhất. Đây được đánh giá là lựa chọn lý tưởng để khởi động và tập luyện swing mà golfer mới không nên bỏ qua. 

Lưu ý khi chọn gậy golf cho người mới chơi

Để lựa chọn được mẫu gậy golf tập swing chuẩn nhất, golfer nên chú ý đến cảm giác đánh và thể lực đánh. Đây cũng là những lời khuyên của chuyên gia và golfer pro lưu ý khi tư vấn cho các golfer mới tập. Đặc biệt với golf là bộ môn thể thao yêu cầu rất nhiều về kỹ thuật đánh của người chơi. Do đó, golfer mới nên lưu ý để lựa chọn được mẫu gậy tập đánh golf phù hợp nhất. 

  • Về chất liệu gậy tập đánh golf: Yếu tố đầu tiên mà golfer nên cân nhắc khi lựa chọn gậy tập đánh golf là chất liệu. Golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu gậy được làm từ thép không gỉ, có độ bền bỉ cao, giúp người chơi có thể thỏa sức tập luyện những kỹ thuật chuẩn nhất. 
Golfer nên chú ý đến chất liệu khi lựa chọn gậy tập gôn
Golfer nên chú ý đến chất liệu khi lựa chọn gậy tập gôn
  • Về độ dẻo dai: Bên cạnh độ bền, golfer nên chú ý đến độ dẻo dai của gậy swing golf. Bởi mẫu gậy này thường được sử dụng để khởi động, rèn luyện thể lực cho golfer. Do đó, golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu gậy tập golf có trợ lực, cán dẻo dai, dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn nhất mà không cần phải sử dụng quá nhiều lực. 
  • Chú ý đến cảm giác đánh: Với những golfer mới, việc đánh golf với cây gậy cho cảm giác ưng ý nhất là điều cực quan trọng. Từ đó giúp golfer thoải mái thực hiện những cú đánh chính xác nhất với hiệu suất cao nhất. 

Bên cạnh đó, golfer nên nghe thêm tư vấn từ đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên để lựa chọn được mẫu gậy tập đánh golf phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp golfer có những lựa chọn phù hợp nhất cùng những trải nghiệm hấp dẫn nhất. 

Địa chỉ mua gậy tập đánh golf uy tín, chính hãng

Bên cạnh những yếu tố về chất liệu, cảm giác đánh,… địa chỉ bán bộ gậy tập swing cho người mới cũng là yếu tố mà golfer nào cũng cần chú ý. Trên thị trường hiện nay cũng có đa dạng địa chỉ mua gậy tập golf uy tín, chính hãng được nhiều golfer mới lựa chọn. Hàng đầu trong số đó phải kể đến GolfGroup và GolfWorld. Đây là hai địa chỉ nhận được đánh giá rất cao của golfer Việt, bởi:

GolfGroup – Địa chỉ bán bộ gậy tập gôn chính hãng, giá chuẩn

Đầu tiên phải kể đến GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các mẫu gậy tập golf được nhập khẩu chính hãng từ các “ông lớn” ngành golf như: Kenichi, HIO, TaylorMade,… GolfGroup cam kết tất cả các mẫu gậy swing golf đều có hóa đơn chứng từ rõ ràng với mức giá được niêm yết công khai. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng gậy tập đánh golf nào cũng có thể thực hiện được. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu gậy gôn tại GolfGroup. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Đặc biệt, khi mua gậy tập đánh gôn tại GolfGroup, golfer còn được đánh thử và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hiện, GolfGroup cũng sở hữu hệ thống showroom trải dài khắp cả nước. Golfer có thể đến địa chỉ gần nhất của GolfGroup để lựa chọn mẫu gậy tập đánh golf phù hợp nhất. Tại showroom luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về từng sản phẩm chắc chắn sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy tập đánh golf tại nhà chuẩn nhất. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể đặt mua gậy tập golf qua các kênh online của GolfGroup. Với hệ thống website có cấu trúc đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng các chính sách và hướng dẫn mua hàng được niêm yết công khai, golfer có thể dễ dàng chọn mua những mẫu gậy tập đánh golf nhanh chóng và ấn tượng nhất. Hoặc golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn và ĐẶT MUA nhanh chóng nhất. 

GolfGroup cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho gậy tập swing của golfer. Bên cạnh đó, tại GolfGroup còn có những chính sách hậu mãi, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh gậy hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. Điều này giúp mang đến cho golfer những dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm hiện đại và ấn tượng nhất. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu gậy tập swing tại GolfGroup. 

Mua bộ gậy tập đánh golf cho người mới tại GolfWorld 

Một địa chỉ bán gậy đánh golf được nhiều golfer lựa chọn nữa là GolfWorld. Với slogan “Mang cả thế giới golf trong tầm tay golf”, GolfWorld tự tin có thể mang đến cho golfer những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. GolfWorld cũng luôn đầu tư, nghiên cứu, cập nhật những mẫu gậy tập golf tại nhà mới nhất, phù hợp nhất với thể lực và kỹ thuật đánh cho golfer Việt. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ mua gậy tập đánh golf ở đâu uy tín, chất lượng thì GolfWorld là gợi ý hàng đầu. 

Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld
Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld

GolfWorld cam kết toàn bộ gậy tập đánh golf tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, gậy cũng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến cửa hàng. Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất. Mức giá bán ra cũng được niêm yết công khai, đảm bảo minh bạch, rõ ràng và mang đến cho golfer những dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp. 

Hiện, ở GolfWorld có đa dạng các mẫu gậy tập golf HOT nhất mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm về những mẫu gậy đánh golf tại GolfWorld, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfWorld để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy tập golf và địa chỉ bán gậy tập đánh golf uy tín, chính hãng được nhiều golfer đánh giá cao. Hy vọng những nội dung mà GolfTimes đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup và GolfWorld để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để cập nhật những tin tức được cập nhật mới nhất. 

Ngày đăng 15:21 - 22/01/2023 - Cập nhật lúc: 03:21 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *