Review

TaylorMade Sim Max – Bộ Gậy Fullset Đột Phá Trong Công Nghệ Golf

Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max fullset là sự trở lại mang tính đột phá công nghệ của thương hiệu TaylorMade trong nhiều năm qua. Bộ sản phẩm này ngay từ khi trình làng, nhận được sự quan tâm từ tất cả các golfer trên thế giới bởi sở hữu những đặc điểm nổi trội thách thức mọi giới hạn cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Đây là “trợ thủ” đắc lực mà golfer không nên bỏ qua.

Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max – Siêu phẩm đột phá

TaylorMade mà một trong những thương hiệu golf nổi tiếng mà bất kỳ golfer cũng mong muốn được sở hữu các sản phẩm chất lượng. Các mẫu gậy golf TaylorMade đều có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với đó là các tính năng ưu việt kết hợp với công nghệ hiện đại hàng đầu trong kỹ thuật golf.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến bộ gậy golf công nghệ đẳng cấp mà bất kỳ golfer nào cũng muốn sở hữu đó chính là TaylorMade SIM Max. Được lên kệ từ năm 2021, bộ gậy đã làm thay đổi cái nhìn về các sản phẩm gậy golf chuyên nghiệp đẳng cấp, làm chao đảo làng golf bởi sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội giúp các golfer cải thiện kỹ năng chơi golf của mình. 

Bộ gậy golf Taylormade Sim Max - Sự đột phá trong công nghệ golf
Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max – Sự đột phá trong công nghệ golf

TaylorMade SIM Max có thiết kế hiện đại với mặt gậy siêu mỏng kết hợp với công nghệ hình nón mang đến tốc độ tối đa trong mỗi đường bóng. Bộ thông số kỹ thuật của fullset TaylorMade SIM Max cũng nhận được chú ý của rất nhiều golfer. Cụ thể, SIM Max có cán Graphite dễ đánh, dễ sử dụng. Cùng các tùy chọn độ cứng (flex) gồm L, R, S, SR cho golfer lựa chọn. Tổng bộ gậy sẽ có 12 cây, gồm: 1 gậy Driver TaylorMade SIM Max; gậy golf Fairway TaylorMade SIM Max; 1 gậy Rescue TaylorMade SIM Max; 1 bộ gậy 7 gậy golf Irons set #5, #6, #7, #8, #9, PW, SW/ Shaft Graphite; 1 gậy golf Putter TaylorMade. 

TaylorMade SIM Max sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max ngay từ khi những ngày đầu ra mắt đã được nhiều golfer săn đón. Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ fullset này sở hữu nhiều đặc tính vượt trội được nghiên cứu và cải thiện nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm. Nhờ vậy mà mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng kết cấu chất lượng nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến, bộ sản phẩm hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho làng golf hiện nay.

Một số ưu điểm nổi bật của fullset TaylorMade SIM Max có thể kể đến như: 

  • Kết cấu bề mặt siêu mỏng: Từng mẫu gậy trong bộ gậy golf SIM Max đều có thiết kế mặt gậy với độ dày chỉ 1,5mm. Đây là một sự đổi mới giúp người chơi dễ dàng tạo nên những đường bóng thẳng. Ngoài ra, kết hợp với công nghệ hình nón mang đến tốc độ bóng cực nhanh cùng điểm ngọt tăng cường, từ đó khoảng cách cũng được cải thiện đáng kể.
  • Chất lượng, bền đẹp: Fullset TaylorMade SIM Max được cấu thành từ chất liệu graphite cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia trong ngành giúp gậy cứng cáp. Gậy được phủ một lớp sơn sáng bóng bền màu giúp gậy kéo dài được tuổi thọ, hạn chế trầy xước và va đập trong quá trình tập luyện. 
Bộ gậy sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng ưu việt khác
Bộ gậy sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng ưu việt khác

Song song với đó, bộ gậy golf fullset TaylorMade SIM Max còn “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất bởi những công nghệ được tích hợp. Nổi bật có thể kể đến một số công nghệ hàng đầu như:

  • Công nghệ hình nói đảo ngược ICT: Công nghệ này được tích hợp trên bề mặt mỗi bộ gậy không chỉ giúp gia tăng điểm ngọt mà còn làm giảm độ xoáy trong mỗi đường bóng, giúp các golfer tạo nên những đường golf đẳng cấp và trúng tâm nhất. 
  • Công nghệ Speed Bridge:  Bộ gậy TaylorMade SIM Max được nhà sản xuất cài đặt công nghệ này với mong muốn hỗ trợ Topline mang đến khoảng cách tuyệt vời nhất cũng như sự ổn định trong đường bóng. Hơn nữa âm thanh chân thực mang đến cảm hứng mới cho người chơi.
Fullset TaylorMade SIM Max được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Fullset TaylorMade SIM Max được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là một trong những công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu đình đám này. Speed Pocket mang đến sự linh hoạt trên về mặt từ đó làm tăng vận tốc bóng và duy trì sự ổn định ở những cú đánh tầm thấp. 
  • Hệ thống ECHO Damping:  Đây là hệ thống được cài đặt để làm giảm độ rung trong mỗi cú va chạm mạnh. Gậy golf TaylorMade Sim được thiết kế dạng hình học năng lượng khi kết hợp với ECHO mang đến cảm giác đánh bóng tốt hơn mà vẫn giữ được sự linh hoạt trong từng đường bóng

Ngoài ra, bộ gậy còn được nhà sản xuất tặng kèm túi đựng gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, được phân nhiều ngăn nhỏ giúp các golfer đựng được nhiều dụng cụ golf khác. Chúng còn giúp bảo vệ gậy golf một cách an toàn tránh trầy xước trong quá trình di chuyển. 

Từng cây gậy TaylorMade Sim Max gây ấn tượng với mọi golfer

Bộ gậy golf TaylorMade Sim Max gồm 12 gậy golf chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm nổi bật từ thiết kế cho đến các tính năng chuyên dụng. Dưới đây là thông tin, đặc điểm chi tiết từng mẫu gậy. 

Gậy driver TaylorMade SIM Max

Gậy Driver sở hữu thiết kế hiện đại đẹp mắt với hình dạng đột phá từ đế khí động học bất đối xứng cùng thiết bị quán tính. Mẫu gậy gỗ này có khả năng tăng cường tốc độ từ đầu gậy làm tốc độ bóng tăng lên cũng như khoảng cách được cải thiện đáng kể. Nếu golfer đang tìm kiếm cây gậy driver hỗ trợ gia tăng khoảng cách đánh bóng xa và thẳng thì không nên bỏ qua TaylorMade SIM Max driver. 

Gậy driver TaylorMade SIM được cấu tạo từ chất liệu cao cấp
Gậy driver TaylorMade SIM được cấu tạo từ chất liệu cao cấp

Gậy Driver TaylorMade SIM Max còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác như:

  • Speed Injected với khả năng tối ưu hóa phục hồi giúp cải thiện tốc độ bóng bằng cách điều chỉnh thông số đầu đến ngưỡng giới hạn cho phép.
  • Công nghệ Loft Sleeve giúp quay số theo quỹ đạo với khả năng hiệu chỉnh cũng như cá nhân hóa bộ gậy theo quỹ đạo, còn có thể thay đổi độ loft lên đến cộng hoặc trừ 2 độ.
  • Công nghệ Twist Face đã giúp mẫu gậy này cải thiện những cú đánh lệch tâm, giúp bóng đi thẳng hơn. Ngoài ra với diện tích bề mặt lớn giúp người chơi có cảm giác tự tin hơn khi tung ra cú đánh đẳng cấp. 

Bên cạnh đó, gậy driver TaylorMade Sim Max được cấu trúc từ chất liệu Carbon, Titan kết hợp với thép cao cấp tạo nên sản phẩm gậy hoàn hảo. Phần đầu gậy với trọng lượng được định vị chính xác giúp làm giảm trọng tâm và momen xoắn cao. 

Fairway TaylorMade Sim Max

Mẫu gậy gỗ này với cấu trúc gỗ đa vật liệu kết hợp thân thép cao cấp cùng phần đỉnh bằng carbon mang đến thiết kế đẹp mặt và tinh tế, được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. Hơn nữa, gậy fairway còn sở hữu thể thích phần đầu gậy có thể tích 185cc, phần đầu gậy mang trọng lượng chính với trọng tâm thấp, giúp các golfer tạo ra những cú đánh chuẩn xác hướng bay cao và xa hơn.

Fairway TaylorMade Sim Max sở hữu cấu trúc đa vật liệu hiện đại
Fairway TaylorMade Sim Max sở hữu cấu trúc đa vật liệu hiện đại

Gậy Fairway có thiết kế đế dạng V Steel được cải thiện đáng kể so với các dòng gậy trước đó nhờ vậy mà khi tiếp xúc với bề mặt cỏ, gậy sẽ giảm ma sát và có tính linh hoạt với tất cả mọi địa hình trên sân golf. Bên cạnh đó, sản phẩm có mặt thép siêu cường lực C300 được giới chuyên gia đánh giá cao với khả năng mang đến hiệu suất tuyệt vời khi tập trung vào những cú đánh mạnh.

Gậy còn có khả năng xoay mặt gậy khi sử dụng các góc nghiêng được nhà sản xuất tỉ mỉ thiết kế, nhờ vậy mà có thể khắc phục những nhược điểm từ những cú đánh lệch tâm giúp bóng đi thẳng hơn. Mẫu gậy Fairway TaylorMade Sim Max được tích hợp công nghệ Speed Pocket giúp gia tăng tính linh hoạt cho đế gậy và tăng cường tốc độ bóng tạo nên sự ổn định và những cú đánh có khoảng cách tối đa.

Bộ gậy sắt TaylorMade SIM Max Steel (6 gậy)

Bộ gậy sắt trong bộ sưu tập TaylorMade SIM Max mang đến sự mới mẻ cho các golfer khi trải nghiệm trên sân golf bởi ứng dụng công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Speed Bridge đột phá được tích hợp tại topline giúp khoảng cách được mở rộng và ổn định trên bề mặt. Ngoài ra tạo ra âm thanh bắt tai mang đến cảm giác tốt và sự tự tin trong từng đường bóng.

6 cây gậy Iron này sở hữu hệ thống ECHO Damping hiện đại giúp loại bỏ các tác động rung trong quá trình đánh bóng nhưng vẫn giữ nguyên sự linh hoạt và ổn định. Công nghệ Speed Pocket mang đến tính linh hoạt trên bề mặt và sự ổn định trong mỗi cú đánh thấp, ngoài ra tăng tốc độ bóng khi đánh. 

TaylorMade SIM Max irons cho cú đánh ấn tượng
TaylorMade SIM Max irons cho cú đánh ấn tượng

Với thiết kế bề mặt siêu mỏng chỉ từ 1,5mm kết hợp công nghệ nón giúp tốc độ bóng nhanh hơn và điểm ngọt tăng cường, từ đó tạo ra những cú bóng thẳng, đi đúng hướng. Mỗi mẫu gậy trong bộ gậy golf fullset TaylorMade SIM Max đều mang những tính năng nổi trội cùng công nghệ hiện đại không chỉ mang đến những giờ phút chơi golf chuyên nghiệp mà còn giúp bạn cải thiện các kỹ năng chơi golf nhanh chóng. 

Fullset TaylorMade Sim Max nhận được rất  nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Hy vọng với những thông tin mà GolfTimes đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Chắc chắn với những ưu điểm nổi bật mà TaylorMade Sim Max sở hữu sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Đây là “vũ khí” hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi ra sân. 

Ngày đăng 10:57 - 21/03/2023 - Cập nhật lúc: 04:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *