Review

Review Chi Tiết Bộ Gậy Golf XXIO MP1000 Mà Golfer Nên Biết

XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà hiệu suất đánh của bộ gậy cũng làm “vừa lòng” rất nhiều golfer. Vậy XXIO MP1000 có những gì? Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết về bộ gậy này mà golfer có thể tham khảo. 

XXIO MP1000 – “quả bom nguyên tử” trong làng golf

XXIO MP1000 được biết đến như một “quả bom nguyên tử” mà golfer nào cũng không nên bỏ qua. Lý do gọi như vậy bởi bộ gậy này được tích hợp những công nghệ hàng đầu của XXIO, giúp mang đến cho golf thủ những trải nghiệm tốt nhất. 

Đặc biệt là công nghệ độc quyền True-Focus Impact Technology giúp người chơi dễ dàng kiểm soát đường đi của bóng. Cho những cú đánh xa và thẳng hơn khoảng 15 yard mà không tốn quá nhiều sức. 

Bên cạnh đó, gậy còn được thiết kế với trục tác động thông minh và đầu tác động năng lượng cao giúp những golfer đạt được tốc độ swing trung bình (từ 100 dặm/giờ) và dễ dàng tìm thấy điểm ngọt đến 80%. Đây là một trong những tiện ích hàng đầu mà golf thủ mới đang tìm kiếm. 

XXIO MP 1000 được rất nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn
XXIO MP 1000 được rất nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn

Ngoài ra, gậy còn được sử dụng chất liệu hiện đại, giúp giảm trọng lượng đến 20% so với những mẫu gậy cùng phân khúc trên thị trường. Điều này cũng giúp golfer kiểm soát được đường bóng của mình, tránh những cú đánh xoáy không mong muốn.

Gậy gây ấn tượng bởi thiết kế đặc trưng của XXIO, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia, có tới 95% golf thủ mới yêu thích sử dụng gậy golf của XXIO và đạt được hiệu suất tốt khi sử dụng XXIO X. Đặc biệt, gậy còn có mức giá cực “mềm mại” mà golfer mới nhất định không nên bỏ qua. Hiện, XXIO MP1000 chỉ có giá 90 triệu. So với những mẫu gậy khác cùng phân khúc giá thì XXIO X quả đúng là một “quả bom nguyên tử” mà golfer nên sở hữu ngay. 

Driver XXIO MP1000 sở hữu ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và âm thanh

Theo các chuyên gia, driver XXIO MP1000 được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những cú swing với tốc độ phù hợp. Đặc biệt cả về thiết kế và âm thanh khi đánh với mẫu driver này cũng được cải tiến rõ rệt. Cụ thể:

Công nghệ True – Focus Impact mang bước đột phá

Điểm mấu chốt làm nên đột phá của bộ gậy golf XXIO MP1000 phải kể đến công nghệ độc quyền True – Focus Impact. So với những phiên bản trước đó của XXIO, đây được đánh dấu như một bước “nhảy vọt”. 

Công nghệ này giúp mở rộng điểm ngọt trên mặt gậy, hỗ trợ khả năng gậy tiếp xúc với bóng. Do đó, có thể giúp người chơi kiểm soát được đường đi của bóng dù điểm chạm không đúng trọng tâm bóng. 

XXIO MP1000 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
XXIO MP1000 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Hơn nữa, công nghệ True-Focus Impact còn được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo từ những sáng kiến đắt giá của XXIO. Theo đó, phần trục gậy sẽ được tác động thông minh và đầu gậy sẽ tạo ra động năng lớn. Kết hợp như vậy sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất đánh bóng trong vùng để tạo nên điểm ngọt. Nhờ đó, golfer sẽ thực hiện được những cú đánh dài và thẳng hơn. 

Để có được thành tựu này, nhà sáng chế True-Focus Impact đã phải dành đến 5 năm để nghiên cứu trên từng mẫu gậy. Họ đã thực hiện quan sát, đo lường và phân tích kỹ thuật đánh bóng của rất nhiều golfer để đưa ra được cải tiến về tốc độ swing. 

Công nghệ đột phá Smart Impact Shaft

Driver XXIO MP1000 còn gây ấn tượng bởi công nghệ Smart Impact Shaft giúp giảm thiểu lực cản của không khí. Chúng có cấu tạo hình uốn cong cùng các thông số nghiêm ngặt. 

Điều này giúp tăng 20% tính nhất quán của lực tiếp bóng. Điều này giúp golf thủ thực hiện được những cú swing đẩy bóng xa hơn mà không cần tốn quá nhiều sức lực. 

Công nghệ Hi-energy impact head 

Hi-energy impact head  hay đầu gậy năng lượng cao là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu mà XXIO áp dụng lên gậy golf. So với những phiên bản trước đó, XXIO MP1000 nhờ công nghệ này đã giúp thương hiệu nhận bằng sáng chế độc quyền trên thế giới.

Công nghệ này được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý ánh xạ các kiểu va chạm tạo nên mức độ swing khác nhau. Bộ phận R&D của XXIO đã nhận thấy hầu hết các cú va chạm gậy và bóng đều nằm ở phần toe và phần thấp nhất ở hell gậy. 

Hiệu suất đánh của gậy gây ấn tượng với mọi golfer
Hiệu suất đánh của gậy gây ấn tượng với mọi golfer

Bởi vậy, các kiến trúc sư đã thực hiện hóa sáng kiến gia tăng tiếp xúc, tạo điểm ngọt cùng công nghệ COR. Với sự kết hợp này sẽ giúp gậy có thể tạo được điểm ngọt tuyệt nhất lịch sử XXIO. 

Đây cũng là một trong những điểm ấn tượng mà XXIO MP1000 “lấy lòng” được nhiều golfer mới. Đặc biệt, khi hiện tại XXIO đã cho ra mắt những model mới hơn như: XXIO MP 1100,… nhưng XXIO X vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của golf thủ. 

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp 

Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế của driver XXIO X cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao. Gậy sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ. Phó chủ tịch XXIO tại Bắc Mỹ – Ông Chuck Thiry có nhận xét: 

Driver của XXIO thực sự có trọng lượng siêu nhẹ và rất dễ swing! Mỗi chiếc gậy Driver đều có trục và phần grip cho phép tùy chỉnh. Điều này giúp đảm bảo chắc chắn rằng mọi bộ phận trên gậy luôn trong trạng thái sẵn sàng, mặc dù chơi với tốc độ swing vừa phải nhưng vẫn mang lại hiệu quả của một cú đánh mạnh và dài. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh giúp tăng khả năng kiểm soát tốt trong quá trình chơi.”

Fairway XXIO MP1000 hỗ trợ tăng khoảng cách đánh bóng 

Fairway XXIO MP1000 cũng được tích hợp công nghệ hiện đại True – Focus Impact. Bên cạnh đó, tất cả gậy gỗ phiên bản XXIO X đều có thiết kế tăng điểm COR tại vị trí tiếp xúc bóng. 

Bởi vậy, khi sử dụng XXIO MP1000, golfer có thể tăng được khoảng cách đánh đáng kinh ngạc. Do đó, các chuyên gia, khuyên những golfer mới tập chơi, muốn tăng khoảng cách đánh của mình thì nhất định không nên bỏ qua XXIO X. 

Bộ gậy có mức giá cực hấp dẫn từ XXIO
Bộ gậy có mức giá cực hấp dẫn từ XXIO

Bên cạnh đó, XXIO cũng đã tính toán mật độ trọng lượng ở mặt sau của gậy fairway cùng thiết kế từ kim loại titan siêu mỏng. Điều này giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy giúp tạo đường bóng bổng hơn. 

Ironset XXIO MP 1000 với những công nghệ độc đáo 

Ironset XXIO MP 1000 cũng được ứng dụng 3 độc nghệ độc đáo để tăng kích thước điểm ngọt của đầu gậy. Đồng thời cũng đảm bảo độ nhất quán của cú swing giúp golfer đạt được khoảng cách đánh tốt nhất. Theo nhiều chuyên gia Ironset XXIO MP 1000 được đánh giá là bộ gậy sắt tuyệt đỉnh của thương hiệu từ trước đến nay.

  • Công nghệ độc quyền Hi-energy Impact Head

XXIO đã mở rộng vùng COR của mặt gậy sắt giúp tối ưu hóa điểm tiếp xúc với bóng. Điều này giúp golfer tránh được những tình trạng gậy đánh không trúng bóng hoặc không trúng trọng tâm bóng. Hơn nữa, công nghệ Hi-energy Impact Head còn giúp đem đến những đường swing chuẩn hơn cho golfer.

  • XXIO MP1000 shaft specs 

Mặt gậy sắt được làm từ kim loại  Titanium cao cấp với kết cấu khá mỏng và nhẹ. Điều này giúp golfer thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng hơn mà không cần phải tốn quá nhiều sức. 

Từng cây gậy XXIO MP1000 đều được tích hợp những công nghệ hiện đại
Từng cây gậy XXIO MP1000 đều được tích hợp những công nghệ hiện đại

Nếu so với mặt gậy thép thì hiệu quả mang lại của thiết kế này mang đến hiệu quả tăng gấp 2 lần. Đây là một trong những sự lựa chọn tối ưu hàng đầu của XXIO cho model MP1000 lần này. Bởi điều này giúp tạo nên điểm ngọt lớn, hỗ trợ tăng tốc độ bóng lên đáng kể. 

  • Thiết kế hạ thấp MOI – Low swing MOI design

Bên cạnh việc áp dụng những công nghệ hiện đại, XXIO MP1000 còn gây ấn tượng bởi thiết kế low swing MOI giúp tăng tốc độ đầu gậy. Điều này giúp bóng nhận được lực động năng lớn, đẩy bóng xa hơn. So với những model trước đó, XXIO X lần này đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf thủ. 

  • Công nghệ Smart impact shaft

Smart impact shaft được đánh là một trong những điểm sáng của XXIO MP1000. Việc ứng dụng công nghệ này giúp shaft của gậy sắt nhẹ hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp người chơi thực hiện được những cú đánh với lực mạnh hơn, giảm lực cản của không khí khi vung gậy.

  • Thiết kế tăng trọng lượng đầu gậy – Hạ trọng tâm gậy sắt

Gậy sắt XXIO MP1000 được đính thêm vonfram và phần đế đầu gậy. Thiết kế này giúp tăng hiệu suất phát bóng, tăng cảm giác đầm tay khi gậy chạm bóng. Điều này còn giúp âm thanh khi gậy đánh vào bóng đanh hơn, cực đã tai. 

Mua bộ gậy XXIO MP1000 ở đâu uy tín?

Có thể thấy XXIO MP1000 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật so với những mẫu gậy cùng phân khúc. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung ứng mẫu gậy này. Tuy nhiên, golfer cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Top những địa chỉ uy tín hàng đầu có thể kể đến như:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

GolfGroup là hệ thống sinh thái golf uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, GolfGroup cam kết chỉ cung ứng những mẫu sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch.

Golfgroup – địa chỉ quen thuộc của golfer

Hơn nữa, tại GolfGroup còn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, chắc chắn sẽ đưa ra cho golf thủ những sự lựa chọn phù hợp nhất. Tại đây có đầy đủ những mẫu gậy golf uy tín đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Honma, Callaway, XXIO,… và đặc biệt là độc quyền về gậy golf Kenichi. 

Nhận xét về bộ gậy golf XXIO MP1000 tại GolfGroup, golfer Minh Trưởng có chia sẻ: 

“Tôi đã mua bộ gậy XXIO mp 1000 tại GolfGroup được 6 tháng. Mua gậy tại đây được bảo hành chính hãng. Điểm ấn tượng với tôi đó là bộ gậy thực sự đẹp, sang trọng với mức giá phải chăng. Đây thực sự là bộ gậy chất lượng và tôi cực ưng ý. Sau khi mua gậy, mỗi tháng cửa hàng đều gọi đến hỏi thăm tình trạng gậy xem có phù hợp với tôi không. Sau 3 tháng nhân viên kỹ thuật cũng có đến bảo dưỡng gậy cho tôi. Mua gậy tại GolfGroup tôi cực yên tâm”

GolfCity – Top 1 cửa hàng gậy golf tại Việt Nam 

GolfCity nhận được “cơn mưa” lời khen từ chính những golfer, huấn luyện viên đã từng mua sản phẩm. Ngay khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy ngay giấy chứng nhận được treo trên tường. 

GolfCity là địa chỉ mu XXIO MP100 được nhiều golfer lựa chọn
GolfCity là địa chỉ mu XXIO MP100 được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, GolfCity còn nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Top 1 cửa hàng bán gậy uy tín miền Bắc, số 1 về bán online,…. Hơn nữa, tại GolfCity còn có những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sau khi mua cực hấp dẫn. 

Golfer Minh Tuấn có chia sẻ: “Trước đây tôi khá là đau đầu khi phải lựa chọn xem nên mua bộ gậy ở đâu uy tín. Nhưng được huấn luyện viên giới thiệu bộ gậy XXIO MP1000 ở GolfCity tôi đã đến đánh thử và trải nghiệm những dịch vụ tại đây. Trước tiên, bộ gậy khiến tôi cực ưng ý. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình. Đến giờ tôi đã dùng XXIO X hơn 1 năm và thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại GolfCity”. 

Có thể thấy, bộ gậy golf fullset XXIO MP1000 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Với những golfer mới muốn gia tăng khoảng cách đánh của mình thì nhất định không nên bỏ qua mẫu gậy golf cực HOT này. Đặc biệt, giá của bộ gậy khá mềm, phù hợp với mọi golfer. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ gậy nào thì đây là lựa chọn hoàn hảo. 

Ngày đăng 11:07 - 15/11/2022 - Cập nhật lúc: 11:09 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *