Review

Top 5 bộ gậy golf nữ phù hợp thể trạng phụ nữ Việt

90% golfer nữ vẫn rất băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình bộ gậy phù hợp với mức giá hợp lý khi bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Để giúp golfer nữ dễ dàng hơn trong việc chọn gậy golf nữ phù hợp thể trạng nhất, GolfTimes đã tổng hợp danh sách 5 bộ gậy golf nữ chất lượng đi kèm mức giá vô cùng hợp lý trong bài viết dưới đây. 

Bộ gậy golf nữ Honma E07

Honma là một trong những thương hiệu cao cấp nhận được sự yêu thích của rất nhiều các nữ golfer. Hãng luôn gây ấn tượng bởi sự tinh tế, đẳng cấp, sang trọng. Honma New Beres 2020 với các phiên bản 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao sẽ có mức giá giao động từ trên 100 triệu – hơn 1 tỷ đồng.

Honma E07 3 sao Lady
Honma E07 3 sao Lady

Đây là dòng sản phẩm được chế tác thủ công, mạ vàng tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, gậy Honma được đánh giá cao hơn về chất liệu, đường nét sắc cạnh, bề mặt gậy không quá dày. Vì vậy, gậy Honma luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay.

Bộ gậy bao gồm 13 gậy và 1 túi đi kèm thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, cùng chất liệu chống bụi bẩn giúp bảo vệ gậy và đồ dùng cá nhân của người chơi một cách tốt nhất. Nếu nói tới điểm trừ của Honma thì chính là giá thành của dòng gậy này quá cao, đôi khi sẽ chưa phù hợp với túi tiền của phần lớn nữ golfer mới chơi.

Bộ gậy golf nữ Kenichi Victory.G Lady

Song song với Honma, Kenichi cũng nằm top những thương hiệu gậy cao cấp và độc lạ số 1 đến từ đất nước Nhật Bản. Các siêu phẩm Kenichi 5 sao, Kenichi 6 sao Luxury đã gây bão trên thị trường golf kể từ khi ra mắt bởi đặc tính sang trọng, cho những cú đánh với hiệu suất cực tốt. Trong năm 2020, Kenchi Victory.G Lady là dòng sản phẩm được mong chờ nhất, đánh dấu một cuộc cách mạng của Kenichi khi tạo ra một dòng gậy số 1 cho nữ golfer với khả năng trợ lực vượt trội, thiết kế tinh tế, thu hút và đặc biệt là mức giá thành vô cùng hợp lý.

Bộ gậy golf nữ Kenichi Victory.G Lady
Bộ gậy golf nữ Kenichi Victory.G Lady

Kenichi Lady được giới chuyên gia đánh giá là dòng gậy được thiết kế tối ưu hoá hoàn toàn dành cho nữ giới với mặt gậy đủ lớn cho những cú tiếp bóng hoàn hảo. Shaft gậy nhẹ nhàng trợ lực tạo ra những đường bóng tối đa và âm thanh khi vào bóng cũng là một điểm khiến cho các golfer nữ “nghiện” dòng gậy này. 

Hiện tại, Kenichi Lady đang có giá niêm yết là khoảng hơn 76 triệu. Nếu đặt lên “bàn cân” so sánh thì mức giá này đang được đánh giá là vừa túi tiền với một thương hiệu gậy sang có khả năng đánh vượt trội.

Fullset XXIO MP1100 lady

XXIO cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với thiết kế trợ lực tốt. Bộ gậy golf XXIO MP 1100 – model 2020 được thiết kế với công nghệ Hi-Energy Impact Head hoàn toàn mới, đảm bảo mức độ ổn định cũng như là tốc độ bóng nhanh nhất. 

Với thiết kế đầu gậy với chất liệu titanium giúp đầu gậy mỏng hơn, độ ổn định cũng như là sweet spot đều lớn hơn. Đây được đánh giá là một trong những mẫu gậy golf cho nữ mà golf thủ không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf nữ XXIO mp 1100
Bộ gậy golf nữ XXIO mp 1100

Mẫu cán gậy MP1100 hoàn toàn mới, siêu nhẹ được sản xuất với mục đích giảm lực tác động lên cơ thể trong khi swing nhằm tăng sự nhất quán, giúp người chơi dễ dàng đánh trúng giữa bóng trong từng cú swing.

Bộ gậy bao gồm 13 gậy kèm 1 túi với giá dao động khoảng 95 – 97 triệu/ fullset. XXIO phù hợp với những golfer có tốc độ swing vừa phải, cần tìm một dòng gậy có khả năng trợ lực tốt.

Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil 7

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, giá thành tương đối nhẹ, Mizuno luôn thu hút các golfer nữ mới chơi bởi tính tinh xảo trong chế tác cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil 7 Nhật Bản
Fullset Mizuno Efil 7 Nhật Bản

Bộ fullset Mizuno bao gồm 11 gậy và 1 túi. Túi mizuno đi kèm được thiết kế đơn giản mà độc đáo, tiện ích cho người mới chơi. Chỉ với khoảng 25-27 triệu bạn đã có 1 bộ fullset chất lượng, có độ chính xác cao. Phù hợp với golf nữ có sức khỏe vừa phải, người mới tham gia vào bộ môn golf.

Bộ gậy gôn nữ Cleveland Bloom

Ở phân khúc giá rẻ Cleveland HT Bloom Graphite SMU chính là một lựa chọn hàng đầu dành cho chị em golfer. Gậy có thiết kế dành cho người mới bắt đầu chơi và những người chơi ở trình độ trung bình. Fullset Cleveland Bloom có 1 túi golf và 10 gậy golf phù hợp để các golfer chơi tốt hơn với những kỹ thuật và lối đánh khác nhau.

Bộ gậy nữ Cleveland Bloom
Bộ gậy nữ Cleveland Bloom

Bộ gậy có thiết kế sắc nét, đẹp và khá bắt mắt cùng những công nghệ tân tiến, giúp người chơi có thể cải thiện tối đa khoảng cách. Cleveland Bloom được thiết kế từ những vật liệu giảm thiểu trọng lượng, giúp người chơi dễ dàng xử lý đường bóng gọn ghẽ nhất. 

Cùng với đó, bộ gậy đánh golf nữ và túi golf cart bag này còn mang một màu sắc riêng rất ấn tượng giúp các golfer có thể phối với nhiều bộ đồ thể thao khác nhau. Đây là bộ golf nữ phù hợp để tập luyện, với giá bình dân chỉ từ 20 triệu/ fullset. 

Như vậy, bạn đã có được kiến thức về 5 sản phẩm gậy golf nữ số 1 trên thị trường. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm phù hợp và thể hiện được đẳng cấp của bản thân ngay trên sân cỏ.

Ngày đăng 14:52 - 09/11/2021 - Cập nhật lúc: 03:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *