Tin tức

Odyssey Ai-One JailBird Square 2 Square sắp có mặt tại Việt Nam: Sản phẩm đột phá hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới

Odyssey Ai-One Square 2 Square Jailbird không chỉ mang đến hiệu suất vượt trội mà còn chú trọng đến thiết kế thẩm mỹ và cảm giác chơi. Hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho những golfer đang tìm kiếm một chiếc putter đáng tin cậy và phong cách. Những cây Putter Odyssey Ai-One Jailbird Square 2 Square đầu tiên sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam trong tháng 12 thông qua đơn vị phân phối độc quyền Golfgroup.

Odyssey Ai-One JailBird Square 2 Square launching thị trường Mỹ, nhiều tiềm năng soán ngôi Putter LAB Golf

Trong giới gậy golf, Odyssey luôn nổi tiếng với những sản phẩm putter chất lượng cao. Và lần này, họ lại tiếp tục khiến người chơi hào hứng với sự ra mắt của gậy golf putter Odyssey Ai-One JailBird Square 2 Square. Sau nhiều lần nhá hàng tại các sự kiện golf, đặc biệt là tại Giải Vô địch Procore – Procore Championship vừa qua , phiên bản đột quá Odyssey Ai-One JailBird Square 2 Square đã chính thức lên sân tại thị trường Mỹ.

Với thiết kế và công nghệ vượt trội, Odyssey Ai-One Jailbird Square 2 Square đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới golfer. Đồng thời cũng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đột phá, mang đến trải nghiệm golf tuyệt vời cho các golfer, từ những người mới bắt đầu đến những tay chơi chuyên nghiệp.

Không những thế, Ai-One Jailbird Square 2 Square cũng được đồn đoán sẽ trở thành “ngôi sao mới” trong làng golf. Nhờ vào những cải tiến và công nghệ tiên tiến, nhiều đánh giá cho rằng đây sẽ cái tên có thể soán ngôi của Lab golf putter ngay khi ra mắt, mang đến những cú putt chính xác và ổn định hơn bao giờ hết.

4 điểm nhấn khiến Odyssey Ai-One Jailbird Square 2 Square trở nên vượt trội hơn

Là một trong những dòng putter mới nhất từ thương hiệu Odyssey, Ai-One Square 2 Square Jailbird được hãng cải tiến, nâng cấp ở rất nhiều chi tiết. Thậm chí, nhiều đánh giá cho rằng, Ai-One Square 2 Square Jailbird mới không chỉ đơn thuần là một cây putter mà còn được coi là Lab Putter với thiết kế phong cách hơn, tạo ra sự khác biệt cho người chơi. Trong đó nhấn mạnh những ưu thế vượt trội như:

  • Thiết kế đột phá

Odyssey Ai-One Square 2 Square Jailbird nổi bật với thiết kế trục (shaft) ở giữa mặt gậy. Mục tiêu của hãng nhằm giúp cải thiện sự cân bằng và ổn định đường bóng. Điều này không chỉ hỗ trợ tốt cho những golfer có phong cách chơi toe-up mà còn cho phép họ kiểm soát đường đi của bóng một cách tự tin và chính xác hơn.

Ngoài ra, mặt gậy được thiết kế để mang lại cảm giác tốt nhất cho golfer, ngay cả trong những cú đánh không hoàn hảo. Kết hợp cùng chất liệu cao cấp cũng giúp đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực trong suốt quá trình sử dụng.

  • Phong cách ấn tượng

Ai-One Square 2 Square Jailbird không chỉ được Odyssey chú trọng đến hiệu suất mà còn mang đến thiết kế tinh tế, hiện đại, giúp người chơi thể hiện phong cách cá nhân trên sân golf. Điều này cũng được thể hiện khá rõ thông qua việc gậy được thiết kế sọc xanh trắng, lấy cảm hứng từ thiết kế sọc xanh – trắng của hải quân Mỹ. Nhờ đó, mang đến cho tổng thể gậy vẻ đẹp ấn tượng và phong cách hơn.

  • Công nghệ tiên tiến, duy trì hiệu suất tốt

Odyssey Ai-One Square 2 Square Jailbird sử dụng công nghệ mặt gậy Ai-One nổi tiếng của Odyssey. Điều này có thể giúp đảm bảo cho tốc độ bóng đồng đều ngay cả khi đánh sai, từ đó giúp golfer duy trì hiệu suất tốt nhất trong mọi tình huống. Không những thế, hãng cũng tinh tế kết hợp các sọc căn chỉnh Versa trên gậy giúp người chơi dễ dàng căn chỉnh mục tiêu và nâng cao độ chính xác trong mỗi cú putt.

  • Đa dạng đối tượng người chơi

Odyssey Ai-One Jailbird Square 2 Square được đánh giá là dòng putter xuất sắc, phù hợp với cả những golfer mới và các tay chơi chuyên nghiệp. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, sản phẩm này chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng putt.

Có thể thấy. Odyssey Ai-One Square 2 Square Jailbird không chỉ là một putter mới mà còn là một bước tiến lớn trong công nghệ và thiết kế gậy golf. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những golfer mong muốn nâng cao kỹ năng của mình và tìm kiếm một sản phẩm vừa chất lượng vừa thời trang.

Odyssey Ai-One JailBird Square 2 Square sẽ có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam

Được coi là “LAB Putter nhưng phong cách hơn”, có thể thấy Ai-One Jailbird Square 2 Square không chỉ mang lại hiệu suất tốt mà còn là một món phụ kiện thời thượng trên sân golf. Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và hiệu suất chính là yếu tố giúp Ai-One Jailbird Square 2 Square nổi bật hơn hẳn các sản phẩm khác, dự kiến sẽ làm mưa làm gió trên thị trường golf thế giới trong tương lai gần.

Đặc biệt tại Việt Nam, Ai-One Jailbird Square 2 Square dự kiến sẽ có mặt vào tháng 12, dưới sự phân phối độc quyền của Hệ sinh thái Golfgroup. Những cây putter đầu tiên sẽ lên kệ tại hệ thống showroom của Golfgroup trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hiện tại HST Golfgroupcũng đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng trước cho siêu phẩm putter mới Odyssey Ai-One Jailbird Square 2 Square, đáp ứng nhu cầu của những golfer mong muốn trải nghiệm sớm.

Sự ra mắt của gậy golf putter Odyssey Ai-One JailBird Square 2 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer một trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê môn thể thao quý tộc này. Cùng cùng chờ đón sự xuất hiện của JailBird Square 2 trong thời gian tới cũng như chuẩn bị để trải nghiệm sớm nhất siêu phẩm này.

 

Ngày đăng 9:49 - 19/10/2024 - Cập nhật lúc: 04:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *