Review

Quần Áo Golf Mùa Đông: Top 5 Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Quần golf mùa đông không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn góp phần tạo nên phong cách thời trang cá nhân của các golfer. Đây là một trong những mẫu thời trang golf mà người chơi nào cũng cần phải có ở trong tủ đồ. Trong bài viết sau, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu những mẫu quần áo chơi golf mùa đông được ưa chuộng nhất hiện nay cùng một số lưu ý trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Một vài nét về quần áo golf mùa đông

Bên cạnh các dụng cụ thiết yếu thì thời trang golf cũng được đông đảo golfer quan tâm, chú trọng đến. Những bộ quần áo chơi golf sẽ có các tiêu chuẩn nhất định, cùng với đó là thiết kế phù hợp với từng mùa. Bởi golf là bộ môn thể thao ngoài trời nên yếu tố nhiệt độ cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng của các golfer.

Vào mùa hè, người chơi cần những bộ đồ thoải mái, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Còn với mùa đông, golfer nên lựa chọn những mẫu quần áo golf đủ ấm cho cơ thể vì phải hoạt động lâu dưới thời tiết lạnh giá. 

<yoastmark class=

Trên thị trường hiện nay, golfer chơi golf vào mùa đông có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu quần áo được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng golfer. Các hãng thời trang cũng ngày càng cho ra đời nhiều mẫu thời trang golf mùa đông mới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Không chỉ giúp golfer bảo vệ cơ thể, hạn chế tình trạng sốc nhiệt, cảm cúm,… mà quần áo chơi golf mùa đông còn góp phần tạo ấn tượng, khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp của người mặc. Do đó, sở hữu những bộ quần áo golf  mùa đông là điều thực sự cần thiết với mỗi golfer, đặc biệt là ở điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như Việt Nam.

Những mẫu <yoastmark class=

Hướng dẫn golfer lựa chọn quần áo chơi golf mùa đông phù hợp

Để lựa chọn được một bộ trang phục chơi golf phù hợp vào mùa đông, golfer sẽ cần phải lưu ý khá nhiều điều. Theo đó, khi mua quần áo golf mùa đông, người chơi cần chú ý đến những tiêu chí sau:

  • Chất liệu sản phẩm: Đây là yếu tố đầu tiên mà golfer cần phải cân nhắc khi lựa chọn quần áo chơi golf vào mùa đông. Bởi điều này sẽ quyết định rất nhiều đến khả năng giữ ấm cơ thể cũng như độ thoải mái khi golfer chơi golf. 
  • Hoàn cảnh chơi golf: Trước khi lựa chọn quần áo cho buổi chơi golf, người chơi cần cân nhắc thật kỹ về người chơi golf cùng. Nếu là bạn bè thân thiết thì golfer có thể diện trang phục golf mùa đông đơn giản. Ngược lại, nếu đối phương là đối tác làm ăn, cấp trên,… thì bắt buộc trang phục cần phải lịch sự và chỉn chu.
  • Màu sắc kết hợp: Đây là bước rất quan trọng, góp phần tạo nên diện mạo và ấn tượng của golfer khi lên sân golf. Theo đó, người chơi nên lựa chọn những trang phục phù hợp với sở thích và phong cách chơi golf cá nhân. Tuy nhiên, golfer nên cảm bảo thời trang golf mùa đông thật đồng bộ, không quá cầu kỳ hay sặc sỡ.

    Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được mẫu <yoastmark class=

  • Giữ ấm cơ thể: Cùng là trang phục thời trang golf cho mùa đông nhưng độ dày mỏng và độ giữ ấm cho cơ thể cũng có sự khác nhau. Nếu thời tiết không quá lạnh, golfer hãy ưu tiên các bộ quần áo có độ dày vừa phải để tạo sự thoải mái hơn khi thực hiện cú đánh.
  • Kích thước quần áo chơi golf: Đối với những chiếc áo giữ nhiệt, golfer nên chọn kích thước vừa vặn, ôm sát cơ thể. Còn đối với những chiếc áo khoác, người chơi nên lựa chọn kích thước rộng rãi hơn một chút. Bởi mùa đông, một chiếc áo khoác sẽ không thể giữ ấm hoàn toàn, golfer cần mặc thêm áo len hoặc áo giữ nhiệt ở bên trong.

Điểm danh 5 thương hiệu quần áo golf mùa đông được ưa chuộng nhất

Hầu hết các thương hiệu thời trang thể thao golf đều cho ra mắt nhiều bộ sưu tập quần áo golf mùa đông với phong cách và chất liệu sản xuất khác nhau. Dưới đây là top 5 thương hiệu quần áo golf mùa đông nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến các golfer:

Quần áo golf mùa đông thương hiệu Adidas

Mỗi năm, thương hiệu Adidas đều mang đến cho golfer những sản phẩm thời trang golf khác nhau theo từng mùa. Các mẫu của hãng đều được người chơi yêu thích và đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội.

Adidas nổi tiếng với những mẫu thời trang golf mùa đông như: Áo giữ nhiệt, áo gile, áo khoác dài tay, áo polo dài tay,… Bên cạnh đó những chiếc quần tây trang trọng và co giãn cũng rất được các golfer trên toàn thế giới yêu thích sử dụng.

Adidas nổi tiếng với những mẫu <yoastmark class=

Quần áo chơi golf mùa đông Adidas được làm từ chất liệu cao cấp, không chỉ giữ ấm mà còn hạn chế tình trạng gió lùa vào cơ thể. Hơn nữa, dòng sản phẩm này của hãng còn được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Từ đó, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được mẫu quần áo mùa đông ưng ý và phù hợp nhất.

Quần áo chơi golf mùa đông thương hiệu Puma

Nếu golfer yêu thích phong cách nhẹ nhàng, lịch sự thì không nên bỏ qua các mẫu thời trang golf mùa đông của thương hiệu Puma. Bên cạnh đó, Puma còn được đông đảo người chơi ưa chuộng nhờ sản phẩm thời trang đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. 

Đặc biệt, những chiếc áo khoác dày, áo golf tay dài được sản xuất đồng bộ với quần tây. Điều này mang đến sự kết hợp hoàn hảo về phong cách thời trang. Hơn nữa, golfer cũng không phải tốn quá nhiều công sức và thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm quần áo golf mùa đông.

Thương hiệu Puma sản xuất đa dạng mẫu quần áo chơi golf vào mùa đông
Thương hiệu Puma sản xuất đa dạng mẫu quần áo chơi golf chất lượng

Không chỉ vậy, màu sắc mà hãng sử dụng cho mùa thu đông còn khá nhẹ nhàng. Với nam giới, golfer có thể lựa chọn màu xanh đậm, đen, xám, trắng,… đây đều là những màu sắc mang tính mạnh mẽ và cực kỳ phối đồ. Trong khi đó, chị em có thể lựa chọn những màu sắc tươi tắn hơn như: Hồng, trắng, xanh nhạt,…

Thời trang golf mùa đông hãng PGM

PGM là thương hiệu thời trang golf được đông đảo golfer Việt ưa chuộng. Các sản phẩm quần áo mùa đông của hãng được làm từ chất liệu cao cấp nên rất dày dặn, đảm bảo giữ ấm tốt cho cơ thể của golfer.

Thêm một điều mà người chơi yêu thích ở sản phẩm quần áo golf mùa đông nói riêng và thời trang golf PGM nói chung đó là thiết kế hiện đại, trẻ trung và đậm chất thể thao. Mặc dù vậy hãng vẫn có nhiều mẫu quần áo với vẻ ngoài chín chắn, lịch sự, do đó golfer có thể mặc khi đi dạo hoặc đi dã ngoại. 

Quần áo chơi golf mùa đông hãng PGM được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao
Quần áo chơi golf hãng PGM được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao

Thời trang golf mùa đông PGM đều được thiết kế đa dạng, từ áo dài tay, áo khoác, áo phao, đến chân váy, quần dài,… Mỗi sản phẩm đều đảm bảo khả năng giữ ấm tốt khi golfer chơi golf dưới điều kiện thời tiết xấu. Hơn nữa, hãng PGM luôn sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất sản phẩm, từ đó mang đến cho người chơi những mẫu quần áo golf thoải mái, êm ái.

Quần áo chơi golf mùa đông thương hiệu Nike

Nike là một thương hiệu thời trang thể thao đình đám trên thế giới với các dòng sản phẩm chất lượng cao. Trong đó, các mẫu quần áo golf mùa đông của hãng được đánh giá là cực kỳ đẹp mắt và lịch thiệp, thu hút mọi golfer.

Mỗi năm, thương hiệu Nike đều cho ra mắt những mẫu thời trang golf mùa đông đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giúp người chơi thoải mái lựa chọn. Từ những chiếc áo polo mang đậm vẻ truyền thống, năng động với khả năng giữ ấm tốt, đến mẫu áo golf trơn dài tay trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác, gile, áo phao của hãng cũng được đông đảo golfer trên thế giới lựa chọn mặc ra sân vào những ngày đông lạnh giá. 

Nike luôn cho ra mắt bộ sưu tập thời trang golf mùa đông độc đáo, ấn tượng
Nike luôn cho ra mắt bộ sưu tập thời trang golf độc đáo, ấn tượng

Đặc biệt, những chiếc quần dài được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ với kích thước đa dạng, độ co giãn tốt, đảm bảo không ảnh hưởng khi golfer thực hiện các kỹ thuật golf. Đây cũng chính là lý do mà các mẫu quần áo golf Nike được nhận xét là phù hợp với mọi đối tượng golfer và luôn “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất. 

Lecoq Sportif – Thương hiệu thời trang golf mùa đông chất lượng cao

Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của golfer, thương hiệu Lecoq Sportif đã không ngừng nghiên cứu tỉ mỉ, áp dụng công nghệ hiện đại, chất liệu vải cao cấp. Từ đó, mang đến cho golfer những trang phục golf mùa đông thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo giữ ấm cơ thể cho golfer. 

Bên cạnh đó, Lecoq Sportif còn nổi tiếng với các thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Hơn nữa, đa số các mẫu quần áo golf mùa đông của hãng đều sở hữu màu sắc trang nhã, dễ phối đồ. Golfer có thể kết hợp quần áo thành nhiều kiểu trang phục khác nhau, để tạo nên phong cách độc đáo, mới lạ khi ra sân golf. 

Lecoq Sportif nổi tiếng với các thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng
Lecoq Sportif nổi tiếng với các thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng

Không chỉ vậy, các mẫu quần áo golf mùa đông đến từ thương hiệu Lecoq Sportif còn gây ấn tượng với người chơi bởi sự đa dạng trong sản phẩm. Nhiều mẫu áo golf dài tay, áo khoác, quần tây, quần thể thao,… của hãng luôn được golfer trên thế giới sử dụng khi chơi golf trong thời tiết lạnh giá.

Có thể thấy, quần áo golf mùa đông rất cần thiết với các golfer mỗi khi ra sân trong điều kiện thời tiết lạnh giá, ẩm ướt. Sản phẩm không chỉ giúp giữ ấm cơ thể của các golfer mà còn là món phụ kiện thời trang tạo sự đẳng cấp cho người mặc. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được mẫu quần áo golf mùa đông ưng ý và phù hợp nhất để thoải mái, tự tin tạo nên những cú đánh bóng chuẩn xác.

Ngày đăng 17:59 - 25/10/2023 - Cập nhật lúc: 06:00 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *