Review

Review Chi Tiết 5 Túi Đựng Gậy Golf Mizuno Đáng Mua Nhất

Túi đựng gậy golf Mizuno từ xứ sở hoa anh đào là “ứng cử viên” sáng giá cho golfer đang tìm sản phẩm có thiết kế thời trang, phong cách và thuận tiện khi sử dụng. Và bài viết sau GolfTimes sẽ gợi ý 5 cái tên đáng mua nhất hiện nay cho golfer tham khảo. Đây đều là những item hàng đầu nhận đánh giá cao từ pro mà golfer không nên bỏ qua. 

Túi đựng gậy golf Mizuno – Lựa chọn lý tưởng cho mọi golfer 

Khi nhắc đến tên thương hiệu Mizuno người ta thường nghĩ ngay đến những mặt hàng thời trang, phụ kiện chất lượng, trong đó phải kể đến túi đựng gậy golf. Với tuổi đời hơn 100 năm, Mizuno hiện đã và đang khẳng định tên tuổi với cộng đồng thể thao châu Á nói riêng và thế giới chung. 

Mizuno hiện đã và đang khẳng định tên tuổi với các dòng túi golf chất lượng
Mizuno hiện đã và đang khẳng định tên tuổi với các dòng túi golf chất lượng

Để có chỗ đứng hiện nay, hãng chú trọng phát triển đồng bộ cả về thiết kế lẫn tối ưu công năng trong từng dòng sản phẩm. Tất cả tạo nên dấu ấn riêng biệt mà chỉ những sản phẩm túi golf của Mizuno mới có, cụ thể:

  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng với đa dạng màu sắc phối hợp hài hoà, phong cách dựa trên hai tone chủ đạo mang bản sắc thương hiệu là trắng – xanh.
  • Sở hữu nhiều phong cách độc đáo từ thanh lịch đến sang trọng hay năng động.
  • Hai dòng sản phẩm ưu việt là dạng xách tay và dạng xe đẩy phù hợp sở thích và mục đích sử dụng khác nhau của golfer.
  • Phần lớn sản phẩm của Mizuno làm từ sợi Polyester chống ẩm, chống thấm hiệu quả.
  • Túi đựng gậy golf Mizuno có lớp đệm lót dày mềm mại tránh va đập, hạn chế được tình trạng trầy xước, móp méo gậy.
  • Chiều cao linh hoạt dao động từ 70 – 90cm và được đánh giá là lý tưởng với nhiều loại gậy golf trên thị trường.
  • Trọng lượng nhẹ, trung bình là 3kg tiện lợi khi di chuyển.
  • Sở hữu nhiều ngăn nhỏ đựng các phụ kiện, dụng cụ cá nhân tiện lợi.
  • Độ bền sản phẩm khá cao.

Ngoài những lợi thế nêu trên, giá thành túi gậy Mizuno thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ cao đến thấp. Chính điều này giúp golfer dễ dàng tiếp cận và chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu cá nhân.

TOP 5 túi đựng gậy golf Mizuno đáng mua nhất

Top 5 túi đựng gậy golf Mizuno sau được nhiều golfer và các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế và công năng sử dụng.

Túi đựng gậy golf Mizuno BR-DX dáng đứng

Mizuno BR-DX là item hàng đầu của hãng về kết hợp giữa túi gậy golf và túi đựng đồ. Đó là bởi BR-DX có sức chứa lên tới 14 gậy với các khoang rộng rãi. Lớp lót mềm, dày có tác dụng hạn chế va đập gây xước xát, móp méo gậy. 

Ngoài ra, túi có nhiều ngăn nhỏ, bên trong lót lông cừu tăng không gian để đồ dùng cá nhân cho golfer. Đặc biệt BR-DX trang bị túi làm mát cách nhiệt có lỗ thoát nước giúp người chơi mang đồ uống tiện lợi. Phần đế rộng kết hợp chân chống chắc chắn, không biến dạng dù ở nhiệt độ cao có thể giữ vững túi trên nhiều dạng địa hình sân. Đệm lưng có lớp lót dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi mang vác.

Mizuno BR-DX có sức chứa lớn hạn chế gậy va đập gây xước xát
Mizuno BR-DX có sức chứa lớn hạn chế gậy va đập gây xước xát

Về thiết kế, túi đựng gậy golf Mizuno BR-DX sở hữu phong cách trẻ trung, đa dạng màu sắc. Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn giữa màu xanh đậm – xám (9551), đen (9090) hay kiểu ngụy trang rằn ri (4A4A) mạnh mẽ. 

Chất liệu chính là vải dù cao cấp kết hợp khóa kéo inox và đế cao su có khả năng chống nước, hạn chế mài mòn, phai màu và bền bỉ dưới tác động của thời tiết. Trọng lượng toàn sản phẩm là 3kg thích hợp dùng cho cả nam và nữ.

Túi đựng gậy golf đứng nhẹ Mizuno K1-LO

Mizuno K1-LO là một trong những loại túi đựng gậy golf gọn nhẹ nhất hiện nay với trọng lượng chỉ 1.3kg. Chính điều này giúp sản phẩm nhận được đánh giá tích cực ở sự tiện lợi, dễ dàng mang theo khi di chuyển liên tục trên sân trong thời gian dài. Giá đỡ sợi carbon, dây đeo bằng xốp êm ái góp phần giảm thiểu khá lớn trọng lượng cho sản phẩm.

Mizuno K1-LO là một trong những loại túi đựng gậy golf gọn nhẹ nhất hiện nay
Mizuno K1-LO là một trong những loại túi đựng gậy golf gọn nhẹ nhất hiện nay

Khoang đựng gậy của K1-L0 chia thành 5 ngăn có lớp bọc dày. Các ngăn phụ để đồ dùng được bố trí gọn gàng. Dây đeo chắc chắn, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ và được chia thành 4 mức giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh phù hợp. Hiện Mizuno K1-LO có các phiên bản màu gồm xanh dương, xanh navy và đen làm chủ đạo.

Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag

Caddie Bag được thiết kế theo công nghệ và quy trình hiện đại mang đến cho người dùng sản phẩm ưng ý nhất cả về thiết kế và công năng. Mizuno Caddie Bag mang phong cách hiện đại, điểm nhấn chính là sự kết hợp các mảng màu mạnh mẽ như đỏ, đen, xám,… Chất liệu vải dù PU bền bỉ, chống thấm nước hiệu quả. Miệng túi rộng, gồm nhiều khoang có vách ngăn. Ngoài ra, Caddie Bag còn trang bị ngăn giữ nhiệt có nắp đậy tiện lợi.   

Mizuno Caddie Bag mang phong cách hiện đại
Mizuno Caddie Bag mang phong cách hiện đại

Với các đặc điểm trên, túi đựng gậy Mizuno Caddie Bag rất đáng để người chơi đầu tư. Sản phẩm phù hợp với mọi golfer từ người mới chơi đến chuyên nghiệp kể cả nam hoặc nữ. Đặc biệt, thiết kế gọn gàng, không quá nặng khi trọng lượng chỉ 2.5kg sẽ rất phù hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển hay công tác xa.

Túi đựng gậy Mizuno ST Light 5LJC2202

Mizuno ST Light 5LJC2202 là một trong những dòng túi đựng golf được săn đón nhiều nhất. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng thể thao cá tính, năng động. Các gam màu cut out độc đáo, trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng. 

Túi gậy ST Light 5LJC2202 sở hữu các gam màu cut out độc đáo
Túi gậy ST Light 5LJC2202 sở hữu các gam màu cut out độc đáo

Khoang đựng gậy được chia thành 5 ngăn lót lưới êm ái. Các túi nhỏ bố trí xung quanh nhằm tăng không gian cất trữ. Chất liệu Polyester + PU giúp ST Light 5LJC2202 có khả năng kháng nước hiệu quả, đồng thời hạn chế bám bụi hay phai màu. 

Phần đế chắc chắn có chức năng dựng đứng túi vững vàng dưới nhiều dạng địa hình. Trọng lượng 2.7kg cùng thiết kế gọn gàng, dây đeo to bản đảm bảo golfer có thể mang đi bất cứ đâu trong thời gian dài mà không bị đau vai hay mất nhiều sức.

Túi đựng gậy golf Mizuno Tour dáng đứng

Mizuno Tour thiết kế dựa trên cảm hứng từ các chuyến du lịch. Bởi vậy mà hãng đã rất chú trọng vào việc tối ưu công năng, trải nghiệm người dùng trong sản phẩm lần này. Mẫu túi này có trọng lượng chỉ 3.35kg. Khoang chứa gậy rộng rãi, hai tay cầm làm từ cao su cho phép golfer cầm nắm chắc chắn. Dây nịt vải 3 lớp đệm tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi mang vác cả bộ gậy golf.

Ngoài ra, Mizuno Tour còn bố trí thêm các túi nhỏ gồm túi đựng bóng, túi cách nhiệt, túi để đồ giá trị có lót lông cừu chống nước. Sản phẩm có trang bị thêm mũ trùm bảo vệ gậy golf khỏi mưa nắng hiệu quả.

Mizuno Tour thiết kế dựa trên cảm hứng từ các chuyến du lịch
Mizuno Tour thiết kế dựa trên cảm hứng từ các chuyến du lịch

Như vậy, GolfTimes đã thông tin chi tiết 5 loại túi đựng gậy golf Mizuno nổi bật được nhiều golfer lựa chọn. Điểm chung các sản phẩm trên là thiết kế hiện đại, tinh tế và thuận tiện khi sử dụng. Nếu người chơi đang cần tìm túi đựng gọn nhẹ thì có thể ưu tiên K1-LO, Caddie Bag, ST Light 5LJC2202,… Hay loại túi có sức chứa lớn mà không quá nặng thì hãy tham khảo Mizuno Tour, BR-DX.

Có thể nói, túi đựng gậy golf Mizuno khá đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Hy vọng những chia sẻ cùng 5 gợi ý mà GolfTimes đề xuất ở trên sẽ là cẩm nang hữu ích để golfer lựa chọn được item ưng ý nhất. Golfer cũng đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết khác trên GolfTimes để hiểu hơn về môn thể thao xanh này. 

Ngày đăng 10:18 - 19/07/2024 - Cập nhật lúc: 11:23 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *