Review

Top 7 Mẫu Găng Tay Golf TaylorMade Bền Bỉ, Chất Lượng Cao

Găng tay golf TaylorMade sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Hơn nữa, các mẫu găng tay golf của hãng đều được làm bằng chất liệu cao cấp cho độ bền đẹp theo thời gian, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top 7 găng tay golf chất lượng của hãng TaylorMade.

Găng tay golf TaylorMade Intercross 4.0 siêu bền bỉ

Găng tay golf TaylorMade Intercross 4.0 được thiết kế riêng dành cho các nam golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, mẫu găng tay golf này được các quý ông ưa chuộng và đánh giá cao. Cụ thể:

  • Găng tay golf nam TaylorMade Intercross 4.0 được làm từ chất liệu da cao cấp, giúp bảo vệ tối đa đôi tay của golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Chất liệu này được xử lý tỉ mỉ với khả năng chống ẩm, chống thấm nước hiệu quả cùng độ bền màu cao. Do đó, người chơi có thể sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Sản phẩm được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, cho khả năng thoáng khí tốt, giúp các ngón tay cử động linh hoạt hơn. Đồng thời, tránh tình trạng bết dính do đổ mồ hôi tay.
Găng tay golf nam TaylorMade Intercross 4.0 được làm từ chất liệu da cao cấp
Găng tay golf nam TaylorMade Intercross 4.0 được làm từ chất liệu da cao cấp
  • Từng đường may trên găng tay được hãng chú trọng tỉ mỉ, chắc chắn, không bị bung chỉ, ngay cả khi golfer sử dụng với tần suất lớn hay thực hiện cú vung gậy mạnh mẽ.
  • Găng tay golf TaylorMade Intercross 4.0 có tông màu hiện đại, trẻ trung. Người chơi dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau mỗi khi ra sân.
  • Mẫu găng tay golf này có mức giá 425.000 vnđ. Đây được nhận xét là mức giá khá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

Găng tay chơi golf nữ TaylorMade N94912

Găng tay golf nữ TaylorMade N94912 với thiết kế hiện đại, ôm vừa vặn với bàn tay của chị em golfer. Hơn nữa, sản phẩm có phần thun co giãn ở phía sau, giúp các “bóng hồng” thực hiện cú đánh bóng dễ dàng mà không bị bí bách hay căng cứng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn bố trí thêm lớp lưới hiện đại cùng miếng lót có khả năng thấm hút mồ hôi và khô thoáng nhanh. Điều này mang đến cảm giác thoải mái, khô ráo cho bàn tay của golfer, ngay cả khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài và dưới thời tiết nắng nóng.

Găng tay golf nữ TaylorMade N94912 với thiết kế hiện đại, trẻ trung
Găng tay golf nữ TaylorMade N94912 với thiết kế hiện đại, trẻ trung

Mặt găng tay golf được hãng TaylorMade làm từ chất liệu da cao cấp, kết hợp với kết cấu mềm mại, ôm vừa vặn với bàn tay của phái nữ. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái nhất khi golfer cầm nắm gậy.

Phần ngón tay được kết hợp sử dụng thêm chất liệu da tổng hợp đã qua xử lý kỹ lưỡng. Thiết kế này giúp gia tăng độ bám, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chính xác và chuyên nghiệp nhất.

Găng tay golf nữ TaylorMade N94912 sở hữu nhiều màu sắc như: Trắng hồng, trắng bạc, trắng xanh. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có đầy đủ size số, vừa vặn với kích thước bàn tay của phái nữ. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp găng tay golf nữ TaylorMade N94912 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng mỗi khi ra sân.

Găng tay chơi gôn TaylorMade 2MSGL – CCN45

2MSGL – CCN45 là một trong những mẫu găng tay golf đẳng cấp của hãng TaylorMade. Sản phẩm được nhiều nhiều golfer đánh giá cao bởi thiết kế bề mặt được làm từ chất liệu da mềm với khả năng chống thấm nước hiệu quả. 

Bên cạnh đó, mặt dưới của găng tay được nhà sản xuất làm từ polyester và polyurethane hiện đại cho độ bền cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà từng ngón tay của golfer có thể dễ dàng cử động linh hoạt với độ bám cao.

Găng tay golf TaylorMade 2MSGL - CCN45 được làm từ chất liệu da cao cấp
Găng tay golf TaylorMade 2MSGL – CCN45 được làm từ chất liệu da cao cấp

Thương hiệu TaylorMade cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra mẫu găng tay 2MSGL – CCN45 với các size 22, 23, 24, 25, 26, phù hợp với mọi bàn tay của golfer nam. Kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, giúp tôn lên phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Hơn nữa, logo màu đen được hãng thêu tỉ mỉ, góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho người chơi trên sân.

Đặc biệt, găng tay golf TaylorMade 2MSGL – CCN45 còn được trang bị thêm nhiều lỗ thông khí nhỏ ở phần ngón tay. Qua đó, tạo sự thông thoáng, thoải mái nhất cho bàn tay của người chơi, ngay cả khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. 

Găng tay đánh golf TaylorMade CBZ42

Sở hữu kích thước từ 22 đến 25, mẫu găng tay golf CBZ42 phù hợp với cả nam và nữ golfer. Phần cổ tay của sản phẩm được thiết kế bo tròn, ôm vừa vặn với bàn tay của người chơi. Nhờ vậy mà golfer luôn cảm thấy thoải mái để thực hiện cú đánh trên sân mà không cần lo lắng găng tay bị trơn trượt hay tụt.

Găng tay golf TaylorMade CBZ42 có tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với các đường nét màu đen, đỏ nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hơn nữa, mẫu găng tay này còn được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó giúp sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn hiệu quả và không bị phai màu khi sử dụng trong thời gian dài.

Găng tay gôn TaylorMade CBZ42 có tông màu trắng làm chủ đạo
Găng tay gôn TaylorMade CBZ42 có tông màu trắng làm chủ đạo

Hiện tại, mẫu găng tay golf này của hãng TaylorMade đang được bán với mức giá 394.000 vnđ, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Đặc biệt, với những người chơi đang tìm kiếm mẫu găng tay hỗ trợ cú gạt ổn định thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Găng tay chơi golf TaylorMade B16648

TaylorMade B16648 được đánh giá là mẫu găng tay chơi golf hàng đầu cho những ngày nắng nóng dễ đổ mồ hôi. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp bền bỉ, kết hợp cùng thiết kế nhiều lỗ thoáng khí được đặt tỉ mỉ ở mu bàn tay. Qua đó mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer trong quá trình sử dụng.

Găng tay chơi golf TaylorMade B16648 có nhiều size phù hợp với cả golfer nam và nữ, bao gồm 22, 23, 24 và 25. Sản phẩm được hãng sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp với tông đen và đỏ, tạo điểm nhấn nổi bật. Hơn nữa, đây đều là những màu sắc giúp golfer dễ dàng phối được với nhiều phong cách khi ra sân.

Găng tay golf B11648 được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ
Găng tay golf B11648 được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ

Bên cạnh đó, găng tay golf B11648 được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ và thoáng mát. Từ đó, giúp golfer luôn cảm thấy chắc chắn và kiểm soát cú đánh bóng dễ dàng hơn. 

Găng tay đánh golf TaylorMade B16318 đen

Găng tay đánh golf TaylorMade B16318 với màu đen, điểm thêm đường kẻ đỏ nổi bật, mang đến nét mạnh mẽ cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều size, phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Mẫu găng tay B16318 của “nhà TaylorMade” được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ, với thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác vừa vặn và thoải mái nhất cho người chơi. Các ngón tay được làm từ da tổng hợp, có thêm các lỗi thoáng khí, từ đó tránh tình trạng bí bách, khó chịu khi golfer sử dụng trong thời gian dài trên sân.

Găng tay đánh golf TaylorMade B16318 đen cá tính, mạnh mẽ
Găng tay đánh golf TaylorMade B16318 đen cá tính, mạnh mẽ

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhiều người chơi lựa chọn bởi độ bám chắc tốt. Nhờ vậy mà người chơi thoải mái cầm gậy golf mà không lo bị trơn trượt. 

Găng tay chơi golf Intercross Lite N92988 WH/BK 2MSGL – TD306

Găng tay golf  Intercross Lite N92988 WH/BK 2MSGL – TD306 sở hữu những tông màu basic như: Đỏ, đen, trắng, giúp golfer có thêm nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và độ bám chặt chẽ hơn.

Đặc biệt, ở các đầu ngón tay của sản phẩm còn có thêm các lỗ thoáng khí, giúp người chơi dễ dàng cử động và linh hoạt hơn. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh chính xác và ổn định hơn. Hơn nữa, thiết kế găng tay của hãng TaylorMade cũng được hãng chú trọng đến khả năng ôm vừa vặn, từ đó mang đến cảm giác cầm gậy chân thật và chắc chắn hơn. 

Sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng
Sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng

Từng đường may trên sản phẩm được thương hiệu TaylorMade đảm bảo sự chắc chắn, khó bị bung chỉ ngay cả khi golfer thực hiện cú đánh với lực mạnh. Nhà sản xuất cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong mẫu găng tay golf Intercross Lite N92988 WH/BK 2MSGL – TD306. Nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm và bền màu trong suốt thời gian sử dụng.

Trên đây là top 7 mẫu găng tay golf TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ tìm được mẫu giày đánh golf phù hợp nhất để tự tin thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác về bộ môn golf. 

Ngày đăng 18:11 - 28/12/2023 - Cập nhật lúc: 06:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *