Review

Thắt Lưng Golf Adidas: Đặc Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

Sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẳng cấp cùng, thắt lưng golf Adidas luôn là phụ kiện thời trang được nhiều golfer lựa chọn. Không chỉ giúp người chơi hoạt động trên sân thoải mái hơn mà sản phẩm còn góp phần tạo nên phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Adidas.

Ưu điểm nổi bật của thắt lưng golf Adidas

Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật giúp dòng sản phẩm thắt lưng của hãng của Adidas thu hút mọi golfer:

Thắt lưng được làm từ những chất liệu cao cấp hàng đầu

Tất cả các mẫu thắt lưng golf của hãng Adidas đều được làm từ những chất liệu cao cấp hàng đầu như: Da tổng hợp PU, vải polyester với độ đàn hồi và co giãn cực tốt. Từ đó, tạo sự thoải mái nhất cho golfer khi tập luyện và chơi golf.

Thắt lưng được làm từ những chất liệu cao cấp hàng đầu
Thắt lưng được làm từ những chất liệu cao cấp hàng đầu

Hơn nữa, các chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả cùng độ bền vượt trội. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Thắt lưng golf Adidas với thiết kế thời trang, bắt mắt

Các mẫu thắt lưng của hãng được nhà sản xuất chú trọng rất nhiều về hình thức bên ngoài, đặc biệt là về phần khóa. Mỗi sản phẩm sẽ được hãng thiết kế với một kiểu khóa khác nhau. Đồng thời, thắt lưng Adidas còn sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của giới thời trang. Từ đó tạo nên sự độc đáo, phong cách cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính dễ sử dụng. 

Thắt lưng golf Adidas với thiết kế thời trang, bắt mắt
Thắt lưng golf Adidas với thiết kế thời trang, bắt mắt

Bên cạnh đó, khóa của thắt lưng được làm bằng chất liệu cao cấp chống han gỉ, giúp sản phẩm luôn sáng và bền màu. Hệ thống điều chỉnh kích thước được nhà thiết kế phân chia tỉ mỉ, giúp golfer cảm nhận được sự vừa vặn và thoải mái nhất khi đeo.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao

Thắt lưng của hãng Adidas không chỉ được sử dụng khi chơi golf mà sản phẩm còn trở thành items thời trang cho mỗi golfer. Người chơi có thể phối thắt lưng với nhiều mẫu quần, áo khác nhau khi đi chơi, đi tiệc mà vẫn tạo sự nổi bật, thu hút chú ý của người xung quanh.

Golfer dễ dàng phối thắt lưng gôn Adidas với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau
Golfer dễ dàng phối thắt lưng gôn Adidas với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau

Điểm danh 5 mẫu thắt lưng bán chạy nhất của hãng Adidas

Dưới đây là top 5 mẫu thắng lưng golf của thương hiệu Adidas được bán chạy nhất trong thời gian vừa qua, golfer có thể tham khảo:

Thắt lưng golf Adidas HT7744

Thắt lưng golf HT7744 của hãng Adidas được thiết kế đơn giản cùng màu sắc bắt mắt, được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được người chơi đánh giá cao về chất lượng và những tính năng nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu da cao cấp với khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Chất liệu này còn góp phần tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu khi kết hợp với các phụ kiện và trang phục golf khác. 
  • Hệ thống khóa thắt lưng tiện lợi, không đục lỗ giúp người chơi có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của cơ thể. Đồng thời  tạo cảm giác an toàn và sự thoải mái khi golfer sử dụng.
Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu da cao cấp
Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu da cao cấp
  • Mặt khóa được nhà sản xuất in logo Adidas 3 kẻ sọc trắng nổi bật. Đây vừa là điểm nhấn tạo sự nổi bật, vừa giúp golfer thể hiện được sự đẳng cấp trên sân cỏ.
  • Dây lưng golf HT7744 có màu xanh rêu cực ấn tượng, người chơi có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ phụ kiện và trang phục golf nào. Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng trên sân golf, mẫu thắt lưng này còn được golfer sử dụng khi tham gia các hoạt động và bộ môn thể thao khác.

Thắt lưng golf Adidas B78813

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Adidas, được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt cùng tính năng nổi bật. Cụ thể:

  • Thắt lưng golf Adidas B78813 được nhà sản xuất sử dụng chất liệu da nhân tạo với độ bóng ấn tượng, mang đến sự sang trọng cho người đeo. Hơn nữa, chất liệu cao cấp này còn có khả năng chống trầy xước bởi những tác động từ bên ngoài, đồng thời rất dễ vệ sinh.
  • Sản phẩm có thiết kế những đường cắt được sắp xếp như hình vảy rồng dọc phần dây lưng, kết hợp với màu đen huyền bí, từ đó tạo sự nam tính mạnh mẽ cho các quý ông. 
Thắt lưng được hãng cố định hai đầu bằng ghim
Thắt lưng được hãng cố định hai đầu bằng ghim
  • Thắt lưng được hãng cố định hai đầu bằng ghim. Phần mặt thắt lưng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp cho người sử dụng.
  • Phần đuôi thắt lưng có in logo thương hiệu Adidas, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu.
  • Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, tạo sự thoải mái và cảm giác tự tin nhất cho golfer khi đeo.

Thắt lưng golf Adidas GD8877

Thắt lưng golf GD8877 được hãng Adidas thiết kế bản nhỏ với màu sắc nổi bật, được nhiều chị em yêu thích. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những tính năng như:

  • Thắt lưng được nhà sản xuất làm từ sợi thun co giãn cao cấp 4 chiều, giúp golfer tự tin và thoải mái tạo ra những cú đánh golf hoàn hảo.
  • Sản phẩm với tông màu cam nổi bật, mang đến sự trẻ trung, năng động, đồng thời góp phần thể hiện cá tính riêng cho người sử dụng.
Thắt lưng được nhà sản xuất làm từ sợi thun co giãn cao cấp 4 chiều
Thắt lưng được nhà sản xuất làm từ sợi thun co giãn cao cấp 4 chiều
  • Phần khóa cài được hãng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn. Dây lưng được làm từ những sợi đan liên kết lại với nhau, do đó golfer có thể gài kim tùy ý trên bất kỳ vị trí nào của sản phẩm mà không cần đục lỗ.
  • Thắt lưng golf Adidas GD8877 có trọng lượng rất nhẹ, mang đến sự thoải mái cho chị em khi sử dụng. Với thiết kế này, golfer có thể kết hợp sản phẩm cùng những trang phục golf khác.
  • Phần logo thương hiệu Adidas với cạnh dập nổi, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phái nữ.

Thắt lưng golf nữ Adidas HT5738

Đặc điểm nổi bật của mẫu thắt lưng này của hãng Adidas phải kể đến thiết kế hiện đại nhưng vẫn tôn lên được phong cách cá nhân của golfer. Hơn nữa, với tông màu đen sang trọng, sản phẩm còn giúp chị em phối hợp với nhiều phong cách thời trang golf khác nhau. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, 30% elastane không dệt và 70% polyester với độ bền bỉ cực cao. Chất liệu này còn có ưu điểm đó là không gây bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng.

Mẫu thắt lưng này được làm từ chất liệu cao cấp
Mẫu thắt lưng này được làm từ chất liệu cao cấp

Mẫu thắt lưng golf này được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, kết hợp với chất liệu tái chế. Qua đó mang đến sự thân thiện và bảo vệ môi trường một cách tối đa.

Logo thương hiệu được in trên khung khóa thắt lưng với chữ nổi màu trắng trên nền xám, tạo sự nổi bật cho sản phẩm. Kết hợp với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, thắt lưng golf Adidas HT5738 luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái nữ mỗi khi ra sân golf hoặc đi chơi.

Thắt lưng golf nam HA9186

Thắt lưng golf nam HA9186 sở hữu nhiều màu sắc nổi bật cho các nam golfer có thêm sự lựa chọn như: Đen, xanh dương, xanh rêu. Đây đều là những tông màu dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục golf khác nhau của người chơi.

Phần đầu khóa được thiết kế với khả năng tùy chỉnh tiện lợi và dễ dàng
Phần đầu khóa được thiết kế với khả năng tùy chỉnh tiện lợi và dễ dàng

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm từ chất liệu 100% polyester tái chế với độ bền bỉ cao, giữ form dáng tốt. Chất liệu này còn góp phần giảm thiểu rác thải, giúp bảo vệ môi trường. Đây cũng đang là yếu tố được Adidas tập trung sản xuất cho các dòng sản mới của hãng.

Phần đầu khóa được thiết kế với khả năng tùy chỉnh tiện lợi và dễ dàng. Qua đó mang đến sự chắc chắn và cố định hơn dù swing mạnh trên sân. Kết hợp với logo Adidas được dập nổi hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

Mẫu thắt lưng golf này được nhà sản xuất thiết kế không lỗ. Người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh bằng cách tháo khóa và kẹp đúng vị trí phù hợp nhất.

Thắt lưng HA9186 gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế. Từng đường kim mũi chỉ được nhà sản xuất may tỉ mỉ, chi tiết, tạo sự chắc chắn cho golfer khi sử dụng.

Thắt lưng HA9186 gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế trẻ trung, năng động
Thắt lưng HA9186 gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế trẻ trung, năng động

Đặc biệt, sản phẩm còn được làm hai mặt với màu sắc khác nhau. Golfer có thể tùy chỉnh mặt của thắt lưng sao cho phù hợp với sở thích và phong cách của cá nhân.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thắt lưng Adidas cùng top 5 sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp golfer có thêm item thắt lưng hiện đại, năng động và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về thắt lưng Adidas hay phụ kiện golf khác, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được GolfTimes cung cấp thông tin cụ thể.

Ngày đăng 11:57 - 06/12/2023 - Cập nhật lúc: 12:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *