Review

Tổng Hợp 5 Mẫu Túi Golf Footjoy Bán Chạy Nhất Hiện Nay 

Thương hiệu túi golf Footjoy luôn được lòng các golfer bởi độ tiện dụng, thiết kế gọn nhẹ. Nhiều người đang phân vân nên lựa chọn túi nhà Footjoy hay các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Taylormade hay Honma,.. Cùng Golftimes đánh giá chi tiết về túi golf Footjoy để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

Giới thiệu thương hiệu túi golf FootJoy

FootJoy – Thương hiệu nổi tiếng trong cộng đồng golf với hơn 100 năm lịch sử với những sản phẩm thể thao chất lượng cao. Từ những đôi giày được yêu thích nhất tại mọi giải đấu PGA Tour kể từ năm 1945 đến những sản phẩm mang tính biểu tượng, FootJoy không ngừng chứng tỏ sự cải tiến, nâng cao hiệu suất và dịch vụ tận tâm nhất đến từng chi tiết của mình qua từng mẫu sản phẩm. 

Thương hiệu túi golf Footjoy nổi tiếng với hơn 100 năm
Thương hiệu túi golf Footjoy nổi tiếng với hơn 100 năm

Sản phẩm túi golf Footjoy được thiết kế với phong cách, kiểu dáng đơn giản nhưng luôn đảm bảo sự sang trọng cho người sử dụng. Các gam màu chủ đạo thường sử dụng như: xám đậm, xanh dương gợi sự khoẻ khoắn, năng động trong bộ môn golf. Nếu bạn đang quan tâm tới những sản phẩm golf thì Footjoy chắc chắn là một trong những thương hiệu bạn nhất định nên tham khảo. 

Tổng hợp 5 mẫu túi golf Footjoy bán chạy nhất

Thương hiệu Footjoy đã cho ra rất nhiều mẫu túi golf với đa dạng kiểu dáng mang đến sự thoải mái nhất tới các golfer. Dưới đây là 5 mẫu túi golf bán chạy và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất: 

Túi golf Footjoy đựng giày cao cấp 

Khi nhắc đến Footjoy chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với những mẫu túi giày đơn giản nhưng lại rất độc đáo và lạ mắt. Với dây kéo chính kéo đôi, túi đựng giày này không chỉ đảm bảo an toàn cho đôi giày yêu thích của bạn mà còn giúp dễ dàng lấy giày khi cần sử dụng.

Túi golf Footjoy đựng giày cao cấp
Túi golf Footjoy đựng giày cao cấp

Bên cạnh đó, bộ chia ngăn được thiết kế thông minh giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng và hiệu quả. Bên trong sử dụng túi lưới không chỉ tạo sự thông thoáng mà còn giúp bạn nhận biết nhanh chóng các vật dụng bên trong. 

Phần tay cầm có đệm giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển và mang túi. Lỗ thông hơi bên cạnh giúp thông thoáng và hạn chế sự hấp thụ nước, bảo vệ giày và các vật dụng bên trong khỏi hư hỏng. Túi golf Footjoy chất liệu cao cấp cùng thiết kế hiện đại chắc chắn là một sản phẩm đáng để bạn đầu tư. 

Túi đựng phụ kiện Footjoy

Túi đựng phụ kiện Footjoy nhỏ gọn là lựa chọn hợp lý để bạn mang theo khi chơi golf. Thiết kế sản phẩm với phần dây kéo chính cực trơn tru, độ bền cao giúp bạn có thể dễ dàng lấy đồ vật bên trong. Ngoài ra, túi còn được thiết kế với túi dây kéo phía sau bên ngoài giúp tăng không gian lưu trữ các vật dụng. 

Túi đựng phụ kiện Footjoy
Túi đựng phụ kiện Footjoy

Sản phẩm còn được trang bị kèm thiết bị chip treo tiện dụng. Bạn có thể gắn chúng vào túi golf, balo hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn. Với những ưu điểm trên, đây chắc chắn là một trong những sản phẩm bạn nên mua. 

Túi golf Footjoy thể thao

Dáng túi golf Footjoy thể thao với nhiều kích thước mang đến công dụng đa năng của người sử dụng. Với ngăn chính rộng, túi có thể chứa gậy golf, quần áo,… cực tiện lợi. Bên cạnh đó, phần dây đeo chéo có đệm giúp giảm áp lực lên vai và tạo cảm giác trong thời gian sử dụng dài. 

Túi golf Footjoy thể thao
Túi golf Footjoy thể thao

Đặc biệt, túi còn có phần mở rộng khi cần thiết, giúp tăng diện tích sử dụng. Bên trong túi cũng có thêm dây kéo, bạn có thể sắp xếp các vật dụng như điện thoại, ví tiền,… Nếu bạn thường xuyên cần di chuyển trên sân golf thì nên sắm cho mình một chiếc túi Footjoy dáng thể thao này. 

Túi Footjoy xách tay vải

Túi Footjoy xách tay vải là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Với tay cầm bằng vải dệt mềm mại, việc di chuyển và mang theo túi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nút bấm bên trong giữ cho mọi thứ gọn gàng và an toàn.

Túi Footjoy xách tay vải
Túi Footjoy xách tay vải

Không chỉ có nút khoá bên trong, bên ngoài túi còn có dây kéo phía trước và phía sau tiện lợi, tăng không gian sử dụng sản phẩm. Không chỉ là một vật dụng mang theo khi đi chơi golf, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như một phụ kiện thời trang khi dạo phố hoặc du lịch. 

Túi golf Footjoy đeo chéo 

Túi golf Foộty dáng đeo chéo có màu xám đậm, được làm từ chất liệu vải cao cấp kết hợp với khung phần đáy và viền dưới mang lại cảm quan chắc chắn. Phía trước túi có một ngăn khóa kéo nhỏ giúp tiện lợi trong việc chứa những vật dụng cần thiết như chìa khóa hay điện thoại. 

Túi golf Footjoy đeo chéo
Túi golf Footjoy đeo chéo

Phần tay cầm ngắn được gia cố cẩn thận và một dây đeo vai có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với nhiều cách đeo khác nhau. Góc dưới bên phải của túi có logo “FJ” màu trắng nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Thiết kế tổng thể của chiếc túi vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo tính năng sử dụng linh hoạt, phù hợp cho việc di chuyển tập luyện golf..

Túi Golf Footjoy có gì đặc biệt? 

Túi golf Footjoy với điểm đặc biệt nhất nhà thiết kế luôn hướng tới sự đơn giản, tiện lợi và giá thành hợp lý. Các sản phẩm này đều mang phong cách basic nhưng không kém phần tinh tế, nhờ vào việc kết hợp màu sắc hài hòa và chất liệu bền chắc. 

Túi golf Footjoy với thiết kế luôn hướng tới sự đơn giản
Túi golf Footjoy với thiết kế luôn hướng tới sự đơn giản

Màu chủ đạo của các sản phẩm thường là xám đậm và xanh dương kết hợp cùng các vị trí khoá kéo hợp lý mang lại tổng quan bắt mắt. Bên cạnh đó, logo thương hiệu “FJ” được in góc phải bên dưới tạo điểm nhấn cho mỗi sản phẩm. Với mức giá thành tầm trung, bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi golf mang thương hiệu lớn. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm đáng để bạn đầu tư khi chơi golf.

Một số lưu ý khi sử dụng túi golf Footjoy 

Túi golf đẹp và bền không chỉ phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm mà còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Để túi golf Footjoy luôn như mới trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Tránh để túi cọ xát với các vật cứng, sắc nhọn để không làm xước và hỏng bề mặt vải. Không nên để những vật nặng đè lên túi khiến túi bị gãy nếp và mất phom dáng. 
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất khiến mất màu túi và làm khô, nứt bề mặt. 
  • Không dùng máy sấy để làm khô túi, khi vệ sinh, bạn nên để túi khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. 
Golfer chú ý bảo quản túi golf FJ chuẩn
Golfer chú ý bảo quản túi golf FJ chuẩn
  • Hạn chế nhồi nhét quá nhiều vật dụng quá diện tích lưu trữ của túi để không làm hỏng cấu trúc túi. 
  • Với chất liệu vải, không nên để túi trong túi ni lông hoặc túi nhựa kín khí để tránh làm ẩm mốc và đảm bảo túi luôn thoáng khí. 

Túi golf Footjoy với kiểu dáng basic, màu sắc đơn giản phù hợp với nhiều người sử dụng. Bài viết trên đã chia sẻ tới bạn một số mẫu túi golf đẹp cùng các lưu ý khi sử dụng túi để đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm. Đừng quên tham khảo thêm các mẫu túi golf Honma, Callaway, Ping, Mizuno,.. trên Golfgroup nhé! 

Ngày đăng 17:10 - 05/07/2024 - Cập nhật lúc: 05:13 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *