Review

Túi Đựng Quần Áo Golf TaylorMade – Phụ Kiện Yêu Thích Của Golfer

Túi đựng quần áo golf TaylorMade với thiết kế trẻ trung, năng động với thiết kế nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi cho người chơi. Phụ kiện này đang được đông đảo golfer lựa chọn ra sân. Cùng GolfTimes tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm túi đựng quần áo golf TaylorMade qua bài viết sau.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade – Mang đến sự tiện lợi tối đa cho golfer

Thương hiệu TaylorMade không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm gậy golf chất lượng mà những phụ kiện chơi golf của hãng cũng được nhiều golfer đánh giá cao. Trong đó, các sản phẩm túi đựng quần áo golf của TaylorMade đã có một vị trí “đặc biệt” trong lòng golfer yêu thích thương hiệu này.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế đậm chất thể thao, năng động, tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Túi golf này đã góp phần mang lại nguồn năng lượng mới, giúp golfer cảm thấy hào hứng hơn khi ra sân.

Túi đựng quần áo TaylorMade tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho golfer khi ra sân
Túi đựng quần áo TaylorMade tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho golfer khi ra sân

Golfer lựa chọn chiếc túi đựng quần áo golf không chỉ đơn thuần chỉ dựa vào màu sắc, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: giá thành, số lượng ngăn,… Hiểu được nỗi trăn trở đó, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu túi với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau, golfer có thể thỏa sức lựa chọn mẫu túi phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Các loại túi đựng quần áo golf TaylorMade có kiểu dáng trẻ trung, năng động, với sự kết hợp của những gam màu sáng đã thu hút được những golfer trẻ tuổi. Chính vì vậy, các sản phẩm túi đựng gậy golf của TaylorMade khi ra mắt đều hướng đến khách hàng là người trẻ, đây cũng chính là phân khúc khách hàng đầy tiềm năng của hãng.

Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, túi đựng quần áo golf TaylorMade cũng mang đến nhiều sự lựa chọn về kích cỡ túi khác nhau, cho golfer thoải mái lựa chọn. Từ loại túi có kích thước mini đến túi lớn, có túi cầm tay, túi đeo vai và có những túi dạng vali để golfer dễ dàng di chuyển trên sân cỏ. Những túi đựng quần áo được thiết kế riêng rẽ dành cho nam và nữ.

Túi TaylorMade có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer
Túi TaylorMade có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer

Mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt, độ bền cao nên golfer có thể yên tâm chọn mua và sử dụng. Không chỉ sở hữu các mẫu túi có chất lượng tốt, TaylorMade còn ghi điểm với golfer bởi giá thành sản phẩm hợp lý. Nếu so sánh với các mẫu túi thuộc thương hiệu nổi tiếng như Titleist hay Honma thì mức giá thành của chiếc túi nhà TaylorMade không quá cao.

Top 5 mẫu túi đựng quần áo golf TaylorMade chất lượng, được đánh giá cao

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu túi đựng quần áo golf TaylorMade với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên mua mẫu túi nào thì có thể tham khảo những túi đựng TaylorMade sau:

Túi đựng quần áo golf TaylorMade 2MSBB KL984

Túi đựng quần áo golf TaylorMade 2MSBB KL984 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, giúp golfer có thể dễ dàng mang theo và di chuyển. Đây là mẫu túi lý tưởng để các golfer có thể sử dụng để đựng quần áo, bóng golf, giày golf hoặc đi du lịch, công tác.

Túi TaylorMade 2MSBB KL984 có thể sử dụng để đi chơi golf hoặc đi công tác, du lịch
Túi TaylorMade 2MSBB KL984 có thể sử dụng để đi chơi golf hoặc đi công tác, du lịch

Mẫu túi này được thiết kế vô dùng tỉ mỉ, tinh tế, mang đến sự tiện lợi cho golfer khi ra sân. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của túi TaylorMade 2MSBB KL984 có thể kể đến như:

  • Túi được làm từ chất liệu da cao cấp với thiết kế nhỏ gọn, giúp người chơi golf dễ dàng mang theo và di chuyển.
  • Thiết kế dạng túi xách tiện lợi với độ bền cao, chống nước, chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Túi được thiết kế với ngăn chính lớn để đựng quần áo và giày, ngăn nhỏ bên ngoài dùng để đựng phụ kiện. Cùng với khóa kéo 2 chiều tiện lợi cho golfer dễ dàng lấy đồ, cất đồ.
  • Thiết kế quai xách chắc chắn với lớp đệm vai êm ái cho golfer cảm giác thoải mái, không bị đau vai khi đeo.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade CH164 2 tầng

Túi TaylorMade CH164 2 tầng là mẫu túi mới được ra mắt vào năm 2021. Sản phẩm này có thiết kế độc đáo 2 tầng, với 1 tầng đựng giày, 1 tầng đựng quần áo và đồ dùng riêng biệt, thay vì thiết kế có ngăn đựng giày như những mẫu túi đựng quần áo golf khác.

Túi TaylorMade CH164 được thiết kế 2 tầng để đựng quần áo và đồ dùng riêng biệt
Túi TaylorMade CH164 được thiết kế 2 tầng để đựng quần áo và đồ dùng riêng biệt

Túi TaylorMade CH 164 được làm từ chất liệu da UV cao cấp với hai màu sắc là màu trắng và màu đen cho golfer thỏa sức lựa chọn. Mẫu túi này có thiết kế hết sức vuông vắn, toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch sự khi ra sân.

Ngoài ram túi được thiết kế thêm quai cầm và quai đeo, giúp golfer có thể dễ dàng mang theo trong mọi trường hợp khi ra sân. Không chỉ được sử dụng để đựng quần áo và giày đi chơi golf, túi cũng thích hợp để mang đi du lịch, chơi các môn thể thao khác. Với ngăn chứa đồ rộng rãi, golfer có thể thoải mái đựng phụ kiện, quần áo và giày ở ngăn dưới riêng biệt để giữ cho túi và quần áo luôn sạch sẽ.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade phiên bản TDQA06

Túi đựng quần áo golf TaylorMade phiên bản TDQA06 là mẫu túi có trọng lượng chỉ khoảng 1.4 kg, golfer có thể dễ dàng mang vác khi di chuyển trên sân golf. Mẫu gậy này có sự lựa chọn với những màu sắc khác nhau: đen, trắng, xanh – trắng. Chất liệu sử dụng để làm nên túi TaylorMade phiên bản TDQA06 là vải nylon PU có độ bền cao, chống bụi bẩn, chống mưa, chống thấm tốt.

Túi TaylorMade phiên bản TDQA06 có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển trên sân
Túi TaylorMade phiên bản TDQA06 có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển trên sân

Ưu điểm nổi bật của túi đựng quần áo golf TaylorMade phiên bản TDQA06 có thể kể đến như:

  • Hệ thống ngăn đựng bên trong được thiết kế khoa học, giúp golfer có thể đựng đồ chơi golf thuận tiện hơn.
  • Ngăn chứa giày cứng riêng biệt so với ngăn đựng quần áo, vật dụng cá nhân. Điều này đảm bảo sự sạch sẽ cho đồ dùng trong quá trình sử dụng.
  • Ngăn đựng bên trong có dung tích lớn, có thể chứa thêm nhiều phụ kiện chơi golf khác như: bóng, găng tay, tee, mark bóng,… Golfer chỉ cần mang theo một túi đựng đồ này là đủ.
  • Dây quai chắc chắn, khỏe khoắn với khóa trơn cao cấp, không gỉ, không bị lỗi.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade 2WSBB-TD298

Túi TaylorMade 2WSBB-TD298 sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Mẫu túi được làm từ chất liệu da tổng hợp PVC có độ mềm, mịn tốt, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, mẫu túi này có chứa ngăn đựng giày riêng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Túi TaylorMade 2WSBB-TD298 thiết kế năng động, trẻ trung 
Túi TaylorMade 2WSBB-TD298 thiết kế năng động, trẻ trung

Sản phẩm được thiết kế với phong cách năng động, trẻ trung, mang đến sự tiện lợi cho người chơi. Hơn nữa, hệ thống khóa kéo của túi TaylorMade 2WSBB-TD298 rất chắc chắn, khóa trơn, dễ sử dụng. Chính vì vậy, đây được xem là vật dụng không thể thiếu của golfer khi ra sân, giúp bảo quản dụng cụ chơi golf tốt nhất.

Dòng túi TaylorMade 2WSBB-TD298 hiện có hai phiên bản là màu xanh navy và màu trắng cho golfer lựa chọn. Mỗi phiên bản đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến sự thoải mái, êm ái nhất cho golfer khi sử dụng.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade 2WSBB-KY842 phiên bản dành cho golfer nữ

Túi xách đựng quần áo TaylorMade 2WSBB-KY842 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ với kiểu dáng mềm mại, sang trọng. Mẫu túi TaylorMade 2WSBB-KY842 này có hai màu sắc: Trắng thanh lịch, đen đẳng cấp cho người chơi nữ có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Túi TaylorMade 2WSBB-KY842 được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mịn, có độ bền cao, chống thấm nước, luôn sáng bóng như mới. Sử dụng mẫu túi này, golfer có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch túi mà không bị nổ như những loại túi làm bằng da giả.

Túi TaylorMade 2WSBB-KY842 có độ bền cao, chống thấm nước tốt
Túi TaylorMade 2WSBB-KY842 có độ bền cao, chống thấm nước tốt

Bên cạnh đó, túi có thiết kế quai xách và quai đeo thuận lợi, golfer có thể tùy ý xách hoặc đeo vai đều được. Thiết kế ngăn chính rộng rãi, phù hợp để đựng quần áo, phụ kiện golf,… Ngoài ra, túi còn có những ngăn nhỏ bên ngoài và ngăn đựng giày tiện lợi, giúp golfer có thể cất đồ và lấy ra dễ dàng.

Hơn nữa, khóa kéo của mẫu túi này rất chắc chắn, trơn tru, mang lại cảm giác thoải, dễ sử dụng cho golfer. Ngoài chức năng đựng dụng cụ chơi golf, cũng có thể sử dụng túi Túi TaylorMade 2WSBB-KY842 như một chiếc túi xách đi du lịch, công tác.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu túi đựng quần áo golf TaylorMade được GolfTimes tổng hợp. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi hợp lý cho tủ đồ của mình. Chắc chắn, những túi đựng đến từ TaylorMade sẽ không làm golfer thất vọng. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến túi đựng quần áo golf TaylorMade vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với GolfTimes theo số hotline để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 10:00 - 30/05/2023 - Cập nhật lúc: 02:39 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *