Review

Găng Tay Golf Kenichi – Cách Lựa Chọn Và Top 2 Sản Phẩm HOT Nhất

Găng tay golf Kenichi là một trong những phụ kiện được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. Các mẫu găng tay của hãng sở hữu chất liệu cao cấp, mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, sản phẩm còn được đánh giá là khá thời trang và phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này của hãng Kenichi.

Một vài nét về găng tay golf thương hiệu Kenichi

Kenichi là thương hiệu golf nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Đến nay, hãng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất gậy và phụ kiện golf. Kenichi còn được đánh giá là rất biết “chiều lòng” người chơi, nhất là với những golfer thuộc tầng lớp thượng lưu như doanh nhân hay quan chức. Bởi đây là thương hiệu có tính “cá nhân hóa” rất cao, mang đến cho golfer những dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại.

Bên cạnh đó, găng tay golf Kenichi là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng và sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, những mẫu găng tay golf của hãng còn có vẻ ngoài bắt mắt, chất liệu vải thoáng khí, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. 

Găng tay golf kenichi là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng cao
Găng tay gôn kenichi là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng cao

Hiện nay, găng tay golf Kenichi được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, golfer cũng có thể tìm mua những mẫu găng tay và phụ kiện golf đình đám đến từ thương hiệu golf nổi tiếng này tại các showroom lớn.

Đặc điểm nổi bật của găng tay chơi golf Kenichi

Găng tay chơi golf của hãng kenichi được làm từ chất liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất hiện đại, mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của găng tay golf Kenichi mà golfer không nên bỏ qua:

Chất liệu cao cấp, thoải mái

Găng tay golf đến từ hãng Kenichi được làm từ chất liệu da kết hợp với da tổng hợp. Theo nhận xét của nhiều golfer, sử dụng găng tay golf của hãng có cảm giác rất giống với da thật. Từ đó, tạo cho người chơi cảm giác thoải mái, không bị gò bó hay khó chịu. 

Găng tay golf đến từ hãng Kenichi được làm từ chất liệu da kết hợp với da tổng hợp
Găng tay golf đến từ hãng Kenichi được làm từ chất liệu da kết hợp với da tổng hợp

Ngoài ra, chất liệu này còn giúp cho các golfer vận động trơn tru hơn. Khi cầm gậy hay tung các cú đánh, bàn tay không bị ma sát quá nhiều, không gây kích ứng. Các mẫu găng tay golf của Kenichi cũng được đánh giá là vô cùng mềm mại, dù là nam giới hay phái nữ cũng đều có thể sử dụng.

Thiết kế thông thoáng

Mặc dù được làm từ chất liệu da nhưng golfer có thể hoàn toàn yên tâm vì găng tay golf của hãng Kenichi vẫn đảm bảo sự thoáng khí. Bởi sản phẩm được thiết kế nhiều lỗ nhỏ ở phần ngón tay, giúp tạo ra khoảng trống để không khí lưu thông. Bàn tay của golfer vì thế cũng dễ chịu và thoải mái hơn.

Ngoài ra, găng tay golf của hãng còn có khả năng thấm hút cực kỳ tốt. Do đó, sản phẩm có thể đẩy mồ hôi ra bên ngoài mặt vải rồi làm khô một cách nhanh chóng.

Diện mạo tinh tế, bắt mắt

Thương hiệu Kenichi thường sản xuất găng tay golf với hai gam màu chủ đạo là xanh da trời và trắng. Đây đều là những màu sắc được nhận xét là nhã nhặn, phù hợp với bộ môn thể thao golf. Không chỉ vậy, với những gam màu đơn giản nhưng đầy tinh tế này còn giúp người chơi dễ dàng kết hợp với quần áo, giày golf hoặc mũ golf,…

Các mẫu găng tay chơi golf của hãng đều được thiết kế tinh tế
Các mẫu găng tay chơi golf của hãng đều được thiết kế tinh tế

Bên cạnh màu sắc tươi sáng thì form dáng của những chiếc găng tay đánh golf Kenichi cũng được nhận xét là rất bắt mắt. Đây cũng chính là lý do mà những mẫu găng tay golf của hãng rất “được lòng” những người chơi khó tính nhất.

Top 2 sản phẩm găng tay golf Kenichi được ưa chuộng nhất

Thương hiệu Kenichi đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu găng tay và đều nhận được sự yêu thích và phản hồi của các golfer. Tại Việt Nam, một số mẫu găng tay golf nổi bật của hãng được ưa chuộng nhất phải kể đến như:

Găng tay chơi golf Kenichi CH051

Dòng sản phẩm găng tay golf CH051 của thương hiệu Kenichi được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Mẫu găng tay golf này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được nhà sản xuất làm từ chất liệu tổng hợp kết hợp với da thật một cách tinh tế. Găng tay golf Kenichi CH051 còn được hãng chú trọng trong khâu thiết kế, từ đó mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho golfer.
CH051 là một trong những mẫu găng tay golf của hãng Kenichi được golfer yêu thích nhất
CH051 là một trong những mẫu găng tay golf được golfer yêu thích nhất
  • Mẫu găng tay golf này khá mềm mại, đem tới cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người chơi khi sử dụng.
  • Lớp ngoài của găng tay được hãng thiết kế với màng lưới và lỗ thông thoáng, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Găng tay chơi golf GTG hãng Kenichi

GTG cũng là một trong những mẫu găng tay gôn của hãng kenichi được đông đảo golfer Việt yêu thích. Nằm trong mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng golfer nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn rất đảm bảo. Hơn nữa, sản phẩm còn có độ bám rất chắc chắn, nhờ vậy mà người chơi có thể cầm gậy và tung những cú đánh bóng dễ dàng.

Găng tay chơi golf GTG hãng Kenichi với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả
Găng tay chơi golf GTG với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả

Với thiết kế thông minh qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, găng tay golf của hãng Kenichi – GTG mang đến khả năng thấm hút mồ hôi và làm khô cực nhanh, rất phù hợp để các golfer dùng vào mùa hè oi ả. Bên cạnh đó, sản phẩm không có mùi, đồng thời sợi vải sẽ hút và phân tán hơi ẩm tốt, giúp người chơi thoải mái hơn khi sử dụng. 

Mẫu găng tay golf này được hãng phủ một lớp nhựa Polyurethane lên sợi tổng hợp thông qua công nghệ hiện đại, giúp gia tăng độ bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, găng tay còn có phần đóng mở rất tiện lợi cùng độ đàn hồi cao. Từ đó giúp cổ tay của golfer luôn linh hoạt và không bị gò bó.

Logo của hãng được in rõ nét, tạo điểm nhấn cho sản phẩm
Logo của hãng được in rõ nét, tạo điểm nhấn cho sản phẩm

Điểm thu hút của mẫu găng tay golf Kenichi GTG còn nằm ở phần thiết kế độc đáo. Cụ thể, găng tay được trang bị logo Kenichi đỏ trên nền xanh cực kỳ tinh rế và nổi bật. Chưa kể, phần logo này còn được làm từ chất liệu cao su cao cấp, giúp tạo sự khác biệt và thu hút hơn.

Một số lưu ý khi chọn mua găng tay golf thương hiệu Kenichi

Đáp ứng nhu cầu của các golfer, thương hiệu Kenichi đã thiết kế và cho ra mắt nhiều mẫu găng tay golf độc đáo và mới lạ. Điều này cũng khiến cho nhiều người chơi băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu găng tay nào. Hiểu được điều đó, GolfTimes đã tổng hợp một số lưu ý giúp golfer lựa chọn được sản phẩm găng tay golf Kenichi chuẩn và phù hợp nhất.

Chọn găng tay vừa với cỡ tay và phù hợp với từng mùa

Theo lời khuyên của các chuyên gia, golfer nên lựa chọn mẫu găng tay golf Kenichi vừa với kích cỡ của bàn tay và phù hợp với từng mùa. Sở hữu một đôi găng tay vừa vặn sẽ giúp cho tay của golfer thoải mái và vận động trơn tru hơn khi cầm gậy hoặc thực hiện cú đánh bóng.

Dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mà golfer có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất
Dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mà golfer có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Bên cạnh đó, vào mùa hè, người chơi nên lựa chọn găng tay có tác dụng chống tia UV cao, không gây kích ứng và thấm hút mồ hôi tốt. Còn đối với mùa đông, golfer hãy lựa chọn mua chiếc găng tay có khả năng chống nước và giữ ấm ổn định tốt.

Lựa chọn găng tay phù hợp với trình độ chơi golf

Với những golfer newbie, giới chuyên gia khuyên nên chọn mẫu găng tay chơi gôn Kenichi được làm từ chất liệu tổng hợp, có độ bền cao, nhằm giảm áp lực và gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Ngược lại, găng tay da lại phù hợp với những golfer chuyên nghiệp bởi chất liệu này tạo ra cảm giác thoải mái và vừa vặn khi sử dụng.

Xem xét nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Các golfer hãy xem xét nhu cầu của bản thân để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất. Theo đó, nếu người chơi đang tìm kiếm một chiếc găng tay golf Kenichi dùng cho mùa mưa thì cần kiểm tra sản phẩm đó có tác dụng chống nước và cải thiện được độ ma sát trong điều kiện thời tiết ẩm ướt không.

Golfer nên xem xét nhu cầu của bản thân để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất
Golfer nên xem xét nhu cầu của bản thân để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất

Còn đối với golfer đang tìm kiếm một chiếc găng tay trong mùa hè thì sản phẩm cần phải đảm bảo độ thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Đồng thời, mẫu găng tay golf đó phải được thiết kế nhiều lỗ thoáng khí, nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi vận động.

Trên đây là những thông tin chi tiết về găng tay đánh golf Kenichi. Cùng với đó là top 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng mà GolfTimes đã tổng hợp lại được gửi đến golfer.

Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, găng tay golf Kenichi là phụ kiện không thể thiếu của các golfer mỗi khi ra sân golf. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ người chơi có được cú đánh bóng hoàn hảo mà còn tạo sự đẳng cấp, khẳng định phong cách thời trang cá nhân của chủ sở hữu. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu găng tay chơi golf phù hợp nhất để nhanh chóng nâng cao trình độ chơi golf.

Ngày đăng 17:58 - 03/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:58 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *