Review

Máy Đo Khoảng Cách Golf Voice Caddie EL1 Chuẩn Xác, Giá Tốt

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 được nhiều golfer đánh giá cao với ống kính quang học 6x, khả năng đo khoảng cách 700 yards. Ngoài ra, thiết bị này giúp người chơi có thể nhắm mục tiêu chuẩn xác, lấy nét nhanh, thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo. Có thể nói, đây là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân.

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 – Thiết bị công nghệ golf hàng đầu

Voice Caddie là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị công nghệ golf đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chất lượng tốt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

Voice Caddie được đánh giá cao với 3 đặc điểm công nghệ – thiết kế – ngoại hình. Thương hiệu cũng cho ra mắt các sản phẩm với phân khúc giá đa dạng để golfer thoải mái lựa chọn theo sở thích. Bởi vậy, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp đều dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp để ra sân luyện tập và thi đấu.

Một trong những sản phẩm chất lượng của hãng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng phải kể đến Voice Caddie EL1. Thiết bị này giúp golfer có thể xác định chính xác khoảng cách đánh bóng phải vượt qua. Có thể nói, Voice Caddie EL1 là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer chinh phục 18 hố golf dễ dàng hơn.

Voice Caddie được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Voice Caddie được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Ngoài ra, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Kích thước: 65,5mm x 34mm x 103,3mm.
  • Trọng lượng: 143,7g (Chưa bao gồm pin).
  • Màu sắc: Trắng – đỏ.
  • Thân: Nhôm, Polycarbonate.
  • Nút: ABS, Polycarbonate.
  • Cổng sạc: USB.
  • Pin: Lithium CR2 (3V).
  • Màn hình: OLED 2 màu.
  • Lens: Góc phóng rộng 6x.
Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ. Phần thân máy có màu sắc chủ đạo là trắng ở rìa và màu đỏ ở phần thấu kính.

Ngoài ra, golfer cũng có thể thay vỏ máy theo ý thích, bao gồm: Màu vàng, trắng, đỏ, xanh lục. Không chỉ vậy, phần vỏ máy cũng được chế tác tỉ mỉ, hạn chế tình trạng xước vỡ dù chịu tác động từ yếu tố môi trường bên ngoài.

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 có kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay và được gắn thêm nam châm. Bởi vậy, golfer có thể bỏ túi dễ dàng hoặc gắn thiết bị này vào xe điện để mang theo đến nhiều nơi.

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 có kích thước nhỏ gọn
Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 có kích thước nhỏ gọn

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Bên cạnh thiết kế hiện đại, máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 còn được golfer đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Thiết bị có màu hình OLED nổi bật

Màn hình của máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 sử dụng là màn hình OLED có hai màu, cung cấp hình ảnh sắc nét, màu sắc sáng và dễ dàng quan sát hơn, kể cả những ngày thời tiết không có nắng hoặc vào buổi tốt. Ngoài ra, hình ảnh phản chiếu từ máy có độ hiển thị sắc nét, phân giải cao. Tích hợp với vòng tròn màu xanh ở bên ngoài cho tín hiệu hình ảnh rõ nét nhất.

Ống kính quang học của Voice Caddie EL1 có độ phóng đại 6x

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 có ống kính quang học zoom lên đến 6x, có thể lấy nét nhanh chóng, đạt khoảng cách ấn tượng lên đến 700 yard. Ngoài ra, hình ảnh được nhận xét có độ nét, phân giải cao. Ngoài ra, golfer cũng có thể điều chỉnh thông số kỹ thuật linh hoạt để ngắm mục tiêu phù hợp nhất.

Ống kính quang học của Voice Caddie EL1 có độ phóng đại lên đến 6x
Ống kính quang học của Voice Caddie EL1 có độ phóng đại lên đến 6x

Thời gian đo khoảng cách nhanh chóng

Thời gian thực hiện đo khoảng cách nhanh chóng là ưu điểm của máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 được các golfer đánh giá cao. Sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ đo khoảng cách, chế độ ghim chỉ với 1 lần chạm, công nghệ quét nhiều mục tiêu nhanh chóng.

Bởi vậy, golfer không tốn nhiều thời gian để có thông tin xử lý đường bóng hoàn hảo nhất. Đặc biệt, thiết bị này còn giúp golfer đưa ra chiến lược chơi golf phù hợp và linh hoạt nhất.

Tính hợp công nghệ V-Algorithm hiện đại

Công nghệ V-Algorithm được ứng dụng Voice Caddie EL1 giúp golfer có thể tính toán khoảng cách đánh bóng tối ưu nhất. Người chơi sẽ được cung cấp các thông tin như: Quỹ đạo, đường dọc, quy tắc,… Điều này giúp golfer tự tin tung ra những cú đánh hoàn hảo hơn.

Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng
Máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng

Chế độ chuyển đổi độ dốc linh hoạt

So với các phiên bản tiền nhiệm, máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 được đánh giá cao hơn với nút bật tắt slope ở bên hông. Điều này giúp golfer dễ dàng thao tác để chuyển đổi địa hình nhanh chóng, linh hoạt hơn. Đặc biệt với các địa hình phức tạp như: Dốc, ao hồ, rừng, bẫy cát,… Từ đó, người chơi có thể chinh phục các thử thách dễ dàng hơn.

Chế độ quét liên tục

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 có tích hợp chế độ quét liên tục khi golfer di chuyển trên sân golf. Người chơi chỉ cần nhấn, giữ nút đã có thể xác định được khoảng cách mong muốn dù đang di chuyển. Tốc độ càn quét liên tục này cũng giúp golfer dành được ưu thế trong các buổi thi đấu giao hữu hoặc giải đấu cho phép sử dụng thiết bị công nghệ hỗ trợ này.

Chế độ rung, cảnh báo

Chế độ ghim (rung và cảnh báo) là tính năng độc đáo được hãng Voice Caddie ứng dụng cho phiên bản EL1. Khi sử dụng, golfer nhấn vào biểu tượng Laser trên thân máy, thiết bị sẽ nhấp nháy và hiển thị khi quá trình đo hoàn tất. Ngoài ra, Voice Caddie EL1 còn có khả năng cung cấp khoảng cách chuẩn xác đến chốt nhờ chế độ rung.

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 cung cấp khoảng cách đánh bóng chuẩn xác cho golfer
Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 cung cấp khoảng cách đánh bóng chuẩn xác cho golfer

Đánh giá của golfer về máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân. Dưới đây là một số đánh giá của golfer sau khi sử dụng Voice Caddie EL1:

Golfer Hoàng Hiệp (Hà Nội) nhận xét: “Là tín đồ của các sản phẩm công nghệ golf, tôi không thể bỏ qua máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1 này được. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, kích thước nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo ra sân. Ngoài ra, máy sử dụng cũng rất tốt, cho thông số kỹ thuật chuẩn xác, giúp tôi tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Có thể nói, đây là trợ thủ đắc lực của tôi mỗi lần ra sân luyện tập và thi đấu.

Golfer Thành Trung đánh giá cao máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1
Golfer Thành Trung đánh giá cao máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1

Trên đây là thông tin về máy đo khoảng cách Voice Caddie EL1. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về thiết bị này, từ đó, có những trải nghiệm thú vị khi ra sân luyện tập và thi đấu. Golfer hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm thông tin hữu ích về môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 23:01 - 05/05/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *