Review

Bóng Golf TaylorMade – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Golfer Trên Sân Golf

Bóng golf TaylorMade sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp cùng hiệu suất vượt trội, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao. Bên cạnh đó, các mẫu bóng golf của hãng cũng được đánh giá là phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về loại phụ kiện chất lượng hàng đầu này của nhà TaylorMade.

Bóng golf TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

TaylorMade là một trong những thương hiệu sản xuất bóng golf cực kỳ hiện đại và ấn tượng. Dòng sản phẩm này còn thu hút đông đảo golfer nhờ vào thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội.

Tất cả các mẫu bóng golf của “nhà TaylorMade” đều gây ấn tượng với golfer bởi độ bền chắc do được làm từ chất liệu cao cấp. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật, giúp bóng golf đi được đường bóng ổn định và chính xác nhất. 

Theo giới chuyên gia, riêng trong lĩnh vực dụng cụ và phụ kiện golf thì những trái bóng golf TaylorMade luôn được người chơi yêu thích hơn cả. Bởi độ cứng của bóng được đảm bảo, nhận được lực từ gậy golf một cách tốt hơn.

Các mẫu bóng golf của hãng TaylorMade đều có chất lượng vượt trội
Các mẫu bóng golf của hãng TaylorMade đều có chất lượng vượt trội

Bên cạnh đó, thương hiệu TaylorMade còn xây dựng con đường phát triển rõ ràng, luôn hướng đến những các sản phẩm bóng golf cao cấp. Cụ thể, các mẫu bóng của hãng đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chặt chẽ, từ đó mang đến chất lượng hoàn hảo cho các golfer. Chính vì vậy, có rất nhiều người chơi chuyên nghiệp đã sử dụng bóng golf TaylorMade trong những trận đấu quan trọng.

Ngoài ra, loại bóng golf của hãng còn nổi bật với độ cứng chống biến dạng lực khi va chạm với gậy golf. Độ phóng và độ xoáy cũng rất tốt, giúp cho golfer có thể kiểm soát được những cú swing dễ dàng. 

Hơn nữa, phần vỏ ngoài của bóng golf TaylorMade còn được phủ một lớp Urethane, giúp bóng tiếp xúc tốt hơn với rãnh ở mặt gậy. Chính vì vậy, khi gặp những tình huống “khó nhằn” trên sân thì golfer cũng có thể xử lý một cách dễ dàng.

Bóng chơi gôn TaylorMade còn nổi bật với độ cứng chống biến dạng lực khi va chạm với gậy golf
Bóng chơi gôn TaylorMade còn nổi bật với độ cứng chống biến dạng lực khi va chạm với gậy golf

Đặc biệt, dù là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới nhưng các mẫu bóng golf của hãng TaylorMade lại có mức giá vô cùng hợp lý. Hiện nay, giá của một hộp bóng/12 quả sẽ rơi vào khoảng 1.000.000vnđ đến 1.500.000vnđ. Đây được nhận xét là mức giá phù hợp với số lượng và chất lượng của sản phẩm mang lại.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật, đã có rất nhiều người chơi chuyên nghiệp tin tưởng và lượng bóng đánh golf của hãng TaylorMade để thi đấu. Bằng chứng là các golfer hàng đầu thế giới như: Tiger Woods, Rory Mcilroy,… đã và đang sử dụng bóng golf của hãng để tham gia các giải đấu lớn.

Điểm danh 6 mẫu bóng golf được yêu thích nhất của TaylorMade

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu TaylorMade đã cung cấp đến các golfer những mẫu bóng golf với kích thước, mẫu mã và mức giá khác nhau. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Dưới đây là top 6 mẫu bóng golf của hãng TaylorMade được yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay.

Bóng đánh golf TaylorMade TP5X

Đứng đầu danh sách những mẫu bóng đánh golf chất lượng cao của TaylorMade phải kể đến TP5X. Đây là dòng bóng thế hệ mới của hãng với khả năng thương tích nhiều loại tốc độ đầu gậy khác nhau. Khi trải nghiệm sản phẩm, các golfer sẽ cảm nhận rõ rệt được độ xoáy của mẫu bóng golf này. 

TP5X là một trong những mẫu bóng golf của hãng bán chạy nhất hiện nay
TP5X là một trong những mẫu bóng golf của hãng bán chạy nhất hiện nay

Vỏ bóng golf TaylorMade TP5X được nhà sản xuất làm từ chất liệu Urethane cao cấp nên lớp ngoài của bóng khá mềm, nhưng cũng rất chắc chắn. Phần bên trong của bóng được làm từ chất liệu đặc biệt, gia tăng khả năng chịu lực cũng như độ bền của sản phẩm. Nhờ vậy mà bóng golf có thể bay xa hơn và gia tăng khoảng cách so với các dòng bóng golf khác cùng phân khúc.

Đặc biệt, bóng chơi golf TaylorMade TP5X được thiết kế nhiều lớp, trong đó lớp thứ tư được làm từ chất liệu HFM. Chất liệu này giúp gia tăng độ cứng, giảm sự biến dạng cho bóng do tác động ở thời điểm khi tiếp xúc. 

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Mặt khác, khi golfer dùng gậy dài có gia tốc va đập lớn cũng sẽ làm bóng ít xoáy và đi xa hơn. Còn đối với những cú đánh có gia tốc thấp, bóng sẽ giảm độ xoáy, giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn. Chính vì vậy, mẫu bóng golf này được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những golfer chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao.

Bóng gôn TaylorMade Burner Soft

Thêm một mẫu bóng golf chất lượng của hãng TaylorMade mà GolfTimes muốn gửi đến golfer đó là Burner Soft. Sản phẩm được nhiều golfer newbie và chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bởi mẫu bóng golf này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một của bóng chất lượng cao, cụ thể:

  • Bóng golf được hãng TaylorMade áp dụng công nghệ tốc độ đến từ phản ứng cốt lõi. Nhờ vậy mà sản phẩm có trọng lượng nhẹ, người chơi dễ dàng tạo ra được những đường bóng xa và đẹp mắt.
  • Lõi bóng golf Burner Soft được đánh giá là siêu nhẹ. Hơn nữa, trên bề mặt bóng được phủ hỗn hợp nhựa lonomer, tạo cảm giác êm ái mỗi khi va chạm với gậy golf. 
Lõi bóng golf Burner Soft được đánh giá là siêu nhẹ
Lõi bóng golf Burner Soft được đánh giá là siêu nhẹ
  • Mẫu bóng golf này còn được hãng ứng dụng công nghệ Urethane hiện đại, có tác dụng chống lại phản lực tại thời điểm golfer thực hiện cú đánh bóng. Nhờ vậy mà bóng sẽ di chuyển theo đúng quỹ đạo mà người chơi mong muốn.

Bóng chơi golf TaylorMade Tour Preferred

Mẫu bóng chơi golf này nổi bật với công nghệ cốt lõi năng lượng cao nên mang đến tốc độ nhanh hơn. Người chơi có thể kiến tạo ra được những siêu phẩm bóng đẹp mắt chỉ với vài giây để tập trung quan sát. Ngoài ra, để có được tốc độ vượt trội, nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu về chất liệu bên trong và cấu tạo của bề mặt bóng golf. 

Cụ thể, sản phẩm sở hữu thiết kế 342 vết lõm trên mặt bóng, tạo ra chuyển động mạnh trong không gian. Từ đó, bóng có khả năng bay cao và xa đáng kể, đồng thời đường bóng cũng ổn định hơn.

Sản phẩm sở hữu thiết kế 342 vết lõm trên mặt bóng
Sản phẩm sở hữu thiết kế 342 vết lõm trên mặt bóng

Hơn nữa, lõi bóng cũng được hãng thiết kế siêu nhẹ, trên bề mặt được phủ một lớp nhựa Ionomer cao cấp. Điều này giúp golfer tạo ra được những cú swing mềm mại nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Bóng gôn TaylorMade V3 Soft cao cấp

Đây là một trong những mẫu bóng golf được thương hiệu TaylorMade đầu tư và tung ra thị trường với diện mạo mới, trọng lượng nhẹ. Nhà sản xuất cũng đã áp dụng công nghệ tốc độ đến phản ứng cốt lõi với mục đích làm trọng lượng của bóng golf nhẹ và bay xa hơn.

Mặt khác, loại bóng này được hãng làm từ chất liệu Ionomer, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng trong những cú phát gần. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Urethane với khả năng chống lại phản lực khi golfer thực hiện phát bóng, từ đó tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng.

Bóng gôn TaylorMade V3 Soft cao cấp
Bóng gôn TaylorMade V3 Soft cao cấp

Đặc biệt, bóng golf V2 Soft còn có cấu trúc 3 lớp, giúp nâng cao hiệu suất đánh cho người chơi. Lõi REACT có độ nét 70, giúp những trái bóng đạt được vận tốc tối đa cho những cú swing, đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi chơi golf. 

Bóng chơi golf Project TaylorMade

Bóng chơi golf Project được hãng TaylorMade sản xuất với hai màu chủ đạo là trắng và xanh đan xen lẫn nhau, tạo nên một diện mạo vô cùng độc đáo. Điều này còn mang đến sự hứng khởi trong quá trình golfer tập luyện và thi đấu. Hơn nữa, loại bóng golf này còn sở hữu hai đặc điểm nổi bật, giúp người chơi dễ dàng chinh phục được các hố golf ở phía trước.

Bóng golf có thiết kế lõi bóng siêu nhẹ. Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ SoftTech tiên tiến, giúp tăng cường độ bền, cải thiện tốc độ và khả năng phát bóng của người chơi.

Bóng chơi golf Project được sử dụng hai màu chính là trắng và xanh
Bóng chơi golf Project được sử dụng hai màu chính là trắng và xanh

Sản phẩm được hãng TaylorMade thiết kế 342 vết lõm đồng đều trên bề mặt bóng. Điều này giúp bóng golf có đường bay nhất quán, đồng thời đạt được khoảng cách xa hơn.

Bóng chơi golf TaylorMade Burner Newest

Đây cũng là một trong những mẫu bóng golf của hãng TaylorMade nhận được sự yêu thích và đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tuổi thọ cao mà sản phẩm còn gây ấn tượng với người chơi bởi cấu trúc ổn định, mang đến những đường bóng hoàn hảo với khoảng cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, mẫu bóng golf này có bề mặt nhỏ nhưng lại được nhà sản xuất  thiết kế tới 342 vết lõm. Thiết kế này có khả năng làm giảm bớt lực cản của không khí, giúp người chơi thực hiện được cú bóng bay với tốc độ nhanh hơn. Đồng thời, bóng đi xa, đúng hướng và hướng thẳng đến với mục tiêu.

Bóng chơi golf TaylorMade Burner Newest
Bóng chơi golf TaylorMade Burner Newest

Ngoài ra, bóng golf Burner Newest còn sở hữu trọng lượng khá nhẹ khi được hãng phủ một lớp nhựa Ionomer. Nhờ vậy mà khi đánh bóng, người chơi dễ dàng cảm nhận được sự chân thực, êm ái và vô cùng mượt mà. Đây cũng chính là lý do mẫu bóng golf này luôn “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bóng golf TaylorMade mà GolfTimes đã tổng hợp lại để gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được mẫu bóng chơi golf ưng ý và phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm nào, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để đội ngũ nhân viên của GolfTimes tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

Ngày đăng 9:37 - 10/10/2023 - Cập nhật lúc: 09:37 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *