Review

Gậy Golf XXIO – Gậy Golf Nhật Bản Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại

XXIO là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Gậy golf XXIO sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Để tìm hiểu về ưu điểm và các bộ gậy golf XXIO bán chạy nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Ưu điểm nổi bật của được golfer đánh giá cao

Gậy golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân bởi sở hữu các ưu điểm sau:

Thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản

XXIO là thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản được ra mắt vào năm 2000. Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp như dòng gậy khác như: Kenichi, Honma,… Ngoài ra, hãng cũng liên tục cải tiến về công nghệ và chất lượng, trở thành “trợ thủ đắc lực” của golfer khi thi đấu, luyện tập.

Gậy golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Chất liệu cao cấp

Gậy golf XXIO được làm từ chất liệu hợp kim carbon có trọng lượng siêu nhẹ, độ bền cao. Ngoài ra, hãng còn chế tạo gậy golf nhẹ hơn 20% so với các loại gậy golf khác trên thị trường. Từ đó, giúp golfer đi bóng đạt độ xoáy tốt nhất.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Gậy golf XXIO ghi điểm với các golfer bởi thiết kế cân đối giữa các bộ phận. Ngoài ra, các đường nét, họa tiết cũng được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ, mang đến nét đặc trưng riêng cho thương hiệu.

Màu sắc sang trọng, đẳng cấp

Gậy golf XXIO có màu sắc chủ đạo là gam màu lạnh trung hòa như: Xanh, đen, bạch kim, vàng gold,…  Mặc dù màu sắc đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và quyền lực, thích hợp sử dụng cho cả golfer nam và nữ.

Gậy XXIO có thiết kế tinh tế, sang trọng
Gậy XXIO có thiết kế tinh tế, sang trọng

Trục gậy XXIO thông minh

Trục gậy XXIO được thiết kế thông minh và tăng tác động về năng lượng. Nhờ vậy, golfer có thể đạt tác động trung bình khoảng 100 dặm/giờ. Đồng thời, dễ dàng tìm thấy điểm ngọt và thực hiện động tác đánh bóng chuẩn xác hơn.

Theo một số thực nghiệm, sử dụng gậy golf XXIO khi ra sân thì có đến 90% golfer đánh bóng đạt được tốc độ đầu gậy lớn hơn 30%. Đồng thời, giúp khoảng cách đánh bóng xa hơn từ 10 – 15 yards. Điều này giúp golfer yên tâm để thực hiện cú đánh mạnh mẽ khi ra sân.

Ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng

XXIO đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất gậy golf, bao gồm:

  • Công nghệ True-Focus Impact Technology: Công nghệ mới giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn. Đồng thời, giúp bóng golf bay nhanh, xa hơn đến 15 yards mà không tốn nhiều sức lực của golfer.
  • Hệ thống công nghệ tốc độ kép: Thiết kế này giúp gia tăng hiệu quả của downswing. Từ đó, golfer dễ dàng thực hiện cú swing mà không tốn nhiều sức lực.
Gậy golf XXIO được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Gậy golf XXIO được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Công nghệ Weight Plus Technology: Công nghệ này giúp tập trung trọng lượng ở phần tay cầm giúp giảm lực cần thiết. Từ đó, hỗ trợ golfer trong quá trình takeaway để điều chỉnh vị trí swing lý tưởng nhất.
  • Công nghệ Flat Cup Face: Công nghệ này giúp ổn định thiết kế bề mặt gậy golf để gia tăng hiệu suất tổng thể.

Giá bán gậy golf XXIO hợp lý

Mức giá bán của gậy golf XXIO khá hợp lý, chỉ dao động từ 30 – 100 triệu đồng. Chỉ cần bỏ ra chi phí này, golfer đã có thể sở hữu bộ gậy XXIO đẳng cấp, có thiết kế sang trọng cho cú đánh mềm mại, chuẩn xác.

Top 5 bộ gậy XXIO được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 5 bộ gậy golf XXIO được ưa chuộng nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo để lựa chọn:

XXIO MP1300 – Phiên bản mới được ra mắt năm 2024 dành cho mọi golfer

XXIO MP1300 là phiên bản gậy golf mới được hãng cho ra mắt năm 2024, đánh dấu bước tiến trong lĩnh vực thiết kế gậy golf. Phiên bản MP1300 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với màu xanh navy kết hợp màu xám làm nổi bật golfer khi sử dụng. Không chỉ vậy, bộ gậy này cũng được cải tiến về công nghệ, mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cụ thể:

  • Công nghệ Biflex Face giúp cải thiện tốc độ đánh bóng nhờ độ cứng được tối ưu từ toe đến heel của mặt gậy.
  • Cấu trúc 4 lớp Rebound Frame với vùng điểm tựa cứng và vùng uốn mềm xen kẽ giúp cải thiện tốc độ đánh bóng.
  • ActivWing giúp gia tăng sự ổn định của đầu gậy trong 2 giai đoạn, từ đó, giúp giảm lực cản không khí và cải thiện tốc độ bóng.
XXIO MP1300 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
XXIO MP1300 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Hiệu suất khí động học được cải thiện, thay đổi điểm va chạm với góc mặt gậy giúp giảm thiểu cú đánh lệch tâm và gia tăng điểm ngọt đáng kể.
  • Bộ gậy XXIO MP1300 mang đến âm thanh vang, tạo cảm giác phấn khích, hứng thú cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy golf XXIO MP1200 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bộ gậy golf XXIO MP1200 có cuộc thay đổi mang tính “cách mạng” so với dòng MP-Series trước đó là màu sắc. Cụ thể, phiên bản MP1200 được khoác lên chiếc áo mới với màu xanh navy, đỏ và đen. Sự thay đổi này khiến cho bộ gậy thế hệ thứ 12 này trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Không chỉ thay đổi về diện mạo, bộ gậy XXIO MP1200 cũng có bước tiến mạnh mẽ về công nghệ, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design: Chia mặt gậy thành 6 phần với thiết kế Bulge và Roll riêng biệt. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng thẳng, xa hơn.
  • Công nghệ Lightweight Crown: Công nghệ này giải phóng phần trọng lượng ở đầu gậy. Kết hợp với thiết kế mỏng, nhẹ giúp định vị khối trọng lượng để tối đa hiệu suất đánh bóng.
Bộ gậy golf XXIO MP1200 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf XXIO MP1200 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Sound Ribs: Đầu gậy được điều chỉnh để golfer thực hiện cú swing hoàn hảo. Đồng thời, tạo ra âm thanh impact vang xa, tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.
  • Công nghệ Dual Speed Technology: Công nghệ này giúp duy trì trọng lượng shaft và đầu gậy.
  • Shaft gậy nhẹ, linh hoạt hơn: Shaft gậy XXIO MP1200 có kết cấu sợi carbon được quấn quanh giúp golfer cảm nhận cú đánh bóng chân thật hơn. Từ đó, giúp tăng moment quá tính cho hiệu suất vượt trội.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy golf XXIO MP1100 gây ấn tượng với golfer bởi màu xám xanh hiện đại, không kém phần sang trọng, đẳng cấp khi ra sân. Sử dụng bộ gậy MP1100 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa và thẳng hơn nhờ các công nghệ độc quyền như: Weight Plus, Dunlop, Flat Cup Face, Star Frame, kết cấu sợi carbon,…

Có thể nói, phiên bản XXIO MP1100 là sự lựa chọn hoàn hảo của các golfer muốn cải thiện tốc độ đầu gậy mà vẫn duy trì được hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra, bộ gậy này cũng phù hợp với các golfer có điểm handicap thấp đến trung bình.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 có thiết kế đẳng cấp, sang trọng
Bộ gậy golf XXIO MP1100 có thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Bộ gậy golf XXIO MP1000 cải thiện khoảng cách đánh bóng

XXIO MP1000 được giới chuyên môn đánh giá là bộ gậy có khả năng cải thiện khoảng cách đánh một cách đáng kể. Một số công nghệ được tích hợp trong dòng gậy này có thể kể đến như True-Focus Impact, Smart Impact Shaft và công nghệ High Energy Impact Head.

  • Công nghệ True-Focus Impact: Thiết kế mở rộng điểm ngọt giúp kiểm soát tốt quỹ đạo bóng.
  • Công nghệ Smart Impact Shaft: Giảm thiểu tối đa lực cản của không khí, trợ lực 20% khi đánh bóng. 
  • Công nghệ High Energy Impact: Cải tiến ở Toe và Heel của gậy golf, cùng với tăng COR giúp tăng khả năng tiếp xúc giữa bóng và gậy nhờ tối ưu điểm ngọt.
Bộ gậy golf XXIO MP1000 cho khoảng cách đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy golf XXIO MP1000 cho khoảng cách đánh bóng ấn tượng
  • MOI thấp giúp người chơi dễ dàng tăng tốc độ đầu gậy mà không cần thay đổi kỹ thuật swing.

Các chuyên gia cũng đánh giá gậy golf XXIO MP1000 phù hợp với những người chơi có tốc độ swing trung bình, đang mong muốn một bộ gậy dễ chơi và ổn định, cải thiện khoảng cách.

Gậy golf XXIO MP900 gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng

MP900 là bộ gậy nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ khả năng tạo ra những cú đánh êm ái, nhẹ nhàng với quỹ đạo bổng đẹp mắt. Bộ gậy được trang bị công nghệ Ultra Premium có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Bên cạnh đó là công nghệ tốc độ kép DST cùng cấu tạo trục điểm cân bằng gia tăng sự ổn định và tốc độ cho những cú đánh. Thiết kế shaft gậy mới có khả năng tăng tốc độ tốt hơn mà không cần thay đổi kỹ thuật swing, giúp cú đánh tăng khoảng cách thêm 6 yards.

Bộ gậy golf XXIO MP900 sẽ phù hợp với những golfer có tốc độ swing từ chậm đến trung bình, giúp tối ưu khoảng cách cho người chơi. Ngoài thiết kế đẹp mắt và công nghệ cao, giá bộ gậy đánh golf XXIO còn phù hợp với “túi tiền” nên những ai đang muốn sở hữu bộ gậy này có thể đầu tư một khoản chi phí hợp lý.

XXIO MP900
XXIO MP900 có thiết kế tinh tế, ấn tượng

Địa chỉ mua gậy golf XXIO uy tín, chính hãng

GolfGroup, GolfCity là Top 2 địa chỉ mua gậy golf XXIO chính hãng, chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của địa chỉ bán gậy golf XXIO, golfer có thể tham khảo:

GolfGroup –  Đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf XXIO chính hãng

GolfGroup là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf, thời trang golf, phụ kiện chơi golf chính hãng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm được bán tại GolfGroup có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá bán được niêm yết công khai, minh bạch. Đặc biệt, GolfGroup còn có showroom bán đồ chơi golf lớn nhất tại Hà Nội.

Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm. Bởi vậy, golfer khi mua hàng tại đây sẽ được các chuyên gia tư vấn cách lựa chọn gậy golf XXIO phù hợp nhất. Đây là ưu điểm nổi bật không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf chính hãng được nhiều golfer ưa chuộng
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf chính hãng được nhiều golfer ưa chuộng

Không chỉ vậy, gậy golf XXIO trước khi được bán tại showroom được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm được bán ra đều áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của đơn vị, nhà sản xuất.

Hiện tại, GolfGroup đã có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường với đa dạng các sản phẩm gậy golf XXIO. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi GolfGroup là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer khi tìm mua gậy golf XXIO.

GolfCity – Địa chỉ mua gậy XXIO chính hãng

Ngoài GolfGroup, golfer có thể lựa chọn mua gậy golf XXIO chính hãng tại GolfCity. Đơn vị cam kết các sản phẩm gậy golf được bán tại đây đều là hàng chính hãng, đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Ngoài ra, tại GolfCity còn hỗ trợ golfer tùy chỉnh swing miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia hàng đầu. Đây là ưu điểm nổi bật mà không phải đơn vị cung cấp gậy golf nào cũng có thể đáp ứng được. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm khi chọn mua gậy golf XXIO chính hãng tại GolfCity.

GolfCity thu hút nhiều golfer đến mua sắm gậy golf
GolfCity thu hút nhiều golfer đến mua sắm gậy golf

Trên đây là ưu điểm và gợi ý các bộ gậy golf XXIO được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy golf phù hợp để thực hiện cú đánh đẳng cấp khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 15:08 - 21/10/2022 - Cập nhật lúc: 12:24 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *