Review

Gậy golf Taylormade – Bộ gậy dành cho golfer có kỹ thuật ổn định

Sau 40 năm phát triển,hãng gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường Golf, trong đó có thị trường golf Việt để trở thành 1 trong những thương hiệu golf lớn mạnh nhất. Sở hữu những đặc điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến cả ở sản phẩm gậy golf lẫn túi gậy, TaylorMade luôn hướng tới sự hoàn hảo, đem lại cảm giác tuyệt vời giúp các golfer thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Lịch sử ra đời của thương hiệu Golf TaylorMade

Lý do gậy golf taylormade được yêu thích
Golfer lên sân với các trang bị tới từ TaylorMade

Công ty Golf TaylorMade (TmaG hoặc TmaGC ) là một nhà sản xuất gậy golf, túi xách và các phụ kiên về Golf rất nổi tiếng có trụ sở nằm tại Carlsbad, California , Hoa Kỳ. Đây là công ty con của Tập đoàn Adidas Group – gã khổng lồ về Dụng cụ thể thao với doanh số ước tính $ 1.3 tỷ Euro năm 2012.

Thành công của thương hiệu Golf TaylorMade đi cùng với sự đổi mới của các dòng sản phẩm gậy Driver được ra mắt vào năm 1979 và sau đó thành công rực rỡ, thống trị thị trường Golf. TaylorMade tiếp tục phát triển trong suốt những năm 1990 và gặt hái được những thành công vang dội. Trong tháng 9 năm 2012, tạp chí Outside đã xứng tên công ty Golf TaylorMade là một trong những “Nơi tốt nhất để làm việc” của Mỹ, đứng thứ 6 trong số 10 công ty lớn.

>> Xem các mẫu gậy golf Taylormade mới nhất 2019 TẠI ĐÂY

Đặc điểm vượt trội tạo nên thương hiệu gậy golf TaylorMade

  • Điểm ngọt lớn
  • Quỹ đạo thẳng
  • Cấu trúc được thiết kế bằng chất liệu cao cấp
  • Shaft gậy đa dụng và phù hợp với rất nhiều kiểu golfer
  • Góc lie, loft, face điều chỉnh 12 vị trí ( 4 độ +/- 2 độ)
Dòng sản phẩm gậy golf TaylorMade SIM

Cấu trúc gậy

Được thiết kế với vật liệu cao cấp giúp tăng năng suất khi sử dụng. Gậy golf TaylorMade có cấu trúc chất liệu 7 lớp Cacbon Composite tạo nên một cây gậy có độ chính xác cao, mỏng, nhẹ và đặc biệt độ khỏe của gậy rất cao từ đó làm giảm tối đa trọng lượng của đầu gậy, làm tăng khả năng truyền lực và vận tốc của bóng.

Quỹ đạo thẳng

Điểm ấn tượng của gậy là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố động lực học tạo nên một tốc độ và quỹ đạo bay mới thẳng hơn, cao hơn và độ xoáy của bóng được giảm xuống tối đa. Các chất liệu Cacbon cao cấp đã giúp cho đường bay của bóng thẳng và êm ái.

Điểm ngọt lớn

Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tốc độ, sự êm ái và công nghệ Speed Pocker giúp gậy có điểm ngọt lớn.

Công nghệ mới hiện đại

Sử dụng công nghệ Inverted Cone:

Một công nghệ hiện đại giúp làm tăng vùng COR trên mặt gậy qua đó làm tăng hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy golf sang trái bóng tức là làm tăng vận tốc của bóng và đường bóng bay thẳng ít xoáy hơn.

Sử dụng công nghệ Speed Pocket:

Công nghệ Speed Pocket cũng là điểm nhất nổi bật của gậy  nhằm tăng độ linh hoạt tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy. Sự linh hoạt này làm tăng COR và kết quả làm tăng tốc độ của bóng, tạo ra những cú đánh ấn tượng nhất.

Người Việt thích dùng gậy golf TaylorMade?

Với những ưu điểm vượt trội mà gậy golf TaylorMade mang lại, không khó hiểu tại sao các golfer Việt Nam luôn ưu tiên Taylormade là sự lựa chọn hàng đầu.

– Golf TaylorMade là một thương hiệu lớn lâu đời, nổi tiếng chính vì thế khi sử dụng gậy này, các Golfer khẳng định được cái tôi sự khác biệt của mình.

– Thiết kế với công nghệ mới tạo cảm giác thích thú khi chơi Golf. Người chơi Golf có niềm đam mê vô tận với cậy gậy, cho nên một bộ gậy sang trọng với thiết kế tốt đem lại cảm giác thích thú có golfer.

– Golfer Việt luôn thích khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ. Thương hiệu Golf TaylorMade  mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn,nhưng chính sự tò mò cũng như niềm đam mê Golf cháy bỏng đã giúp cho các Golfer Việt tiếp cận hãng gậy này, và không biết từ lúc nào gậy golf TaylorMade đã trở thành niềm ưa thích hàng đầu của các golfer Việt Nam.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề :

Mua gậy golf ở đâu – Top 5 địa chỉ bán gậy golf online uy tín nhất Việt Nam

Gậy golf Honma – đẳng cấp đến từ mọi yếu tố

Ngày đăng 9:16 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (28)

  1. namphong says: Trả lời

    Đọc được bài này chắc e quyết định mua 1 bộ của Taylormade để khám phá.

  2. Quoctuan says: Trả lời

    “Siêu phẩm” RocketBallz của Taylormade đã xuất hiện tại Việt Nam

  3. Baolong says: Trả lời

    Ngoài Taylormade ra còn có rất nhiều “ông lớn” như: Titleist, Callaway, Nike, Cobra,… các hãng này đâu có thua kém gì đâu, sao mà cứ phải là Taylormade.

  4. Ngobinh says: Trả lời

    E cũng thấy bình thường, e đang xài bộ Callaway, thấy rất ổn

  5. letu says: Trả lời

    Quan điểm của e cũng giống bác đấy, ko cứ gì Taylormade, cái chính là tìm được 1 bộ gậy hợp nhất với bản thân. E điểm danh lại 1 số hãng cho các bác lựa chọn:
    1. TaylorMade: CEO mới, tiên phong với gậy mới
    2. Callaway: chậm nhưng trẻ trung hơn
    3. Titlest: vị thế riêng
    4. Nike: Tập trung để phổ biến
    5. Cobra: Trưởng thành hơn
    6. Ping: Trầm lặng, bản sắc riêng
    7. Các hãng khác:
    thị trường dụng cụ golf quốc tế còn chứng kiến sự đổi mới của các công ty khác:
    * PRGR Golf: dòng Gold egg (golfer nghiệp dư) và Red egg (chuyên nghiệp) với cả gậy gỗ và sắt
    * Mizuno: dòng JPX-850 với cả gỗ và và sắt.
    * Adam với Idea TECH và Tigh LieS
    * Cleveland: dòng BLACK
    * Srixon: dòng Z745
    * Exotics với E8
    * Tour Edge với Hot Launch
    * Wilson Staff: gỗ D.200 và sắt FZ-Tour.

  6. Chiennguyen says: Trả lời

    Taylormade được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng trong PGA Tours và các golfers nghiệp dư thì đánh giá rất cao các bác ạ

  7. Dungnguyen says: Trả lời

    Taylormade dùng công nghệ slider (thanh trượt) SLDR cho phép người sử dụng tinh chỉnh tối đa. Nó cũng đã được chứng minh cải thiện rất tốt tốc độ bóng và có độ xoắn ngược rất thấp

  8. ThaoMy says: Trả lời

    Khi TaylorMade cho ra đời RocketBallz hãng đã nhận được sự thành công vượt bật! Điều đặc biệt của RBZ là TaylorMade đã đẩy COR lên cao nhất giúp golfer đánh bóng ổn định và dễ hơn. Với RBZ Stage 2 thậm chí còn tốt hơn đàn anh và được rất nhiều người chọn lựa.

  9. Hiennguyen says: Trả lời

    TaylorMade là một trong những dòng gậy hỗ trợ tốt nhất hiện nay, đặc biệt là gậy m4, mới đây ra dòng gậy m5,m6 mới chắc chất lượng tốt lắm, mong muốn được trải nghiệm

    1. Minh Hòa says: Trả lời

      Đây có review sản phẩm này bác, nhiều công nghệ tiên tiến lắm. https://golftimes.vn/review-driver-taylormade-m5-m6-gay-nhanh-nhu-chop-11715.html. Em đang dùng M4 đánh bóng tốt lắm, mới mua nên chắc ko đổi, bác mà chưa dùng thì sau gậy về việt đổi đánh rồi cho ae review

  10. Phuongthe says: Trả lời

    Nhắc đến golf là nhắc đến Taylormade, có thể nói thương hiệu này là ‘’ông trùm’’ nổi tiếng trong làng golf với nhiều bộ gậy đa dạng với từng đối tượng người chơi. Những chiếc gậy golf của taylormade không chỉ tốt về chất lượng, mang lại cho người chơi cảm giác chắc chắn khi đánh mà còn có nhiều chủng loại phù hợp với từng trình độ chơi từ newbie đến pro chuyên nghiệp.

  11. Namquoc says: Trả lời

    Mặc dù giá thành không hề rẻ, song những chiếc gậy golf taylormade, đặc biệt là gậy golf cũ luôn là món đồ mà các golfer tìm kiếm.

    1. Quang Chiến says: Trả lời

      Gậy Taylormade thuộc tầm trung rồi mà bác, em mới sắm bộ gậy M4 của golfcity https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-fullset/bo-gay-fullset-taylormade-m4/ giá chưa đến 64 triệu, rẻ hon so với các dòng gậy xxio, honma rất nhiều

  12. Anbinh says: Trả lời

    Theo e thấy thương hiệu gậy cũng là yếu tố các golfer quan tâm khi chọn mua gậy golf cũ. Với taylormade dường như chỉ cần nhắc đến tên thì các golfer chuyên nghiệp cũng đều gật đầu đồng ý bởi thương hiệu này luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng

  13. HaiNam says: Trả lời

    Taylormade luôn cho ra đời các dòng sản phẩm mới, mình rất thích điều này ở Taylormade

    1. Ken Nguyễn says: Trả lời

      Chuẩn, e thấy Taylormade luôn biết cách ‘’làm nóng’’ thị trường golf bằng việc cho ra mắt những sản phẩm ‘’kinh điển’’ với những bước đột phá mới điển hình như dòng M3, M4… bây giờ là M5,m6 điều này giúp cho các tay golf yêu thích sử dụng gậy golf cũ lại có thêm nhiều lựa chọn và tăng thêm cơ hội mua được nhiều bộ gậy với mức giá rẻ hơn. Bạn thấy đấy, khi mà có dòng sản phẩm mới, thì tất nhiên những sản phẩm cũ sẽ được giảm giá rồi, lúc này nếu may mắn bạn hoàn toàn có thể mua được bộ gậy mới đời cũ với giá hời mà chất lượng cực tốt. Đây chính là yếu tố khiến gậy golf cũ của taylormade luôn được giới golfer ‘’săn lùng’’.

  14. NamTuc says: Trả lời

    Cũng chính bởi độ nổi tiếng của thương hiệu gậy golf này mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua lại gậy kém chất lượng rồi làm giả, hoặc ‘’mông má’’ lại sao cho giống như thật. Nếu không tinh ý, nhiều người rất dễ bị đánh lừa và ‘’rinh’’ về những chiếc gậy kém chất lượng. Vì vậy khi tìm mua gậy golf cũ taylormade, mọi người nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu địa chỉ uy tín, có thâm niên để ‘’chọn mặt gửi vàng’’.

    1. Thanh Chung says: Trả lời

      Bác biết địa chỉ nào bán gậy cũ uy tín ko ạ, chia sẻ cho em với, em mới chơi đang tính mua taylormade cũ ạ

    2. NamTuc says: Trả lời

      Gậy cũ thì nhiều nơi bán lắm, các địa chỉ uy tín như thảo honma, dung golf, thế giới gậy cũ. anh hay mua ở thế giới gậy cũ nhất, ở đây sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành chính hãng, giá cả phải chăng, đặc biệt có nhiều ưu đãi và tư vấn tốt, mua rất hài lòng. Chú tham khảo website này nhé https://thegioigaycu.com/gay-golf-cu/

    3. Lê Hòa says: Trả lời

      Chú tham khảo các địa điểm bán đồ golf uy tín ở đây này https://golftimes.vn/top-5-co-ban-phu-kien-golf-chat-luong-nhat-viet-nam-7880.html

    4. Hung Manh says: Trả lời

      Bác ơi, e đã từng mua 1 bộ Taylormade ở đoạn gần bến xe Mỹ Đình, trên tòa nhà tầng mười mấy,e ko nhớ rõ nữa, à 18 Phạm Hùng các bác ạ, dùng thích và giá hợp lý lắm. Bác thử xem sao. E vẫn còn sđt đấy, vì bên đấy vừa gọi điện chúc mừng năm mới. có vẻ họ biết quan tâm tới khách hàng cũ

    5. Lan Linh says: Trả lời

      Anh Mạnh ơi, anh có thể cho e xin số dt bên chỗ anh nói có được ko? sếp của em đang có nhu cầu mua, bảo e tìm hiểu mà sếp chưa ưng lắm, bác giới thiệu cho e để e dẫn sếp qua xem thử có ưng ko.

    6. Hung Manh says: Trả lời

      SDT 0945 269 668, e cần gì cứ yêu cầu họ tìm trước, rồi đến xem, cho đỡ mất thòi gian, vì bên đấy thấy bảo đang sửa showroom

  15. Tuyetcaddy says: Trả lời

    E thấy Ông Andrew Hùng Phạm, một trong những golfer (người chơi golf) hàng đầu Việt Nam đã từng chia sẻ trên báo chí rằng: “TaylorMade, có thể giúp người chơi phát bóng bổng hơn, bóng đẩy đi xa và nhanh hơn giúp “tiết kiệm” số gậy đánh trong mỗi lượt chơi.”

  16. AnhNam says: Trả lời

    đẳng cấp vẫn là Honma

  17. chio Hai says: Trả lời

    tôi đang chơi PRGR được được mấy tháng nay nhưng cảm thấy ko hợp lắm, sẽ tìm hiểu về Taylormade

  18. Đức Thắng says: Trả lời

    Theo cá nhân tôi, gậy golf của Taylormade là dòng gậy khá phổ thông, giá cả phải chăng, cũng khá dễ chơi nên thường được các golfer lựa chọn.

  19. Thành Nam says: Trả lời

    Một số dòng Taylormade đã tạo nên tên tuổi của Taylormade như R9, R11, SLDR… dù hiện tại đã tái bản ra các bản mới nhưng vẫn không bằng các dòng cũ. Các bạn có thể tham khảo tại thegioigaycu.com, mình từng mua thấy chỗ này có nhiều dòng gậy tên tuổi của Taylormade.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *