Review

Honma Beres B08 Aizu 3 Sao Sang Trọng Cho Cú Đánh Đẳng Cấp

Bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao được golfer đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp với họa tiết sơn mài truyền thống. Ngoài ra, bộ gậy còn được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu tốc độ, khoảng cách và quỹ đạo đánh bóng. Bởi vậy, đây là một trong những bộ gậy được ưa chuộng nhất của thương hiệu Honma hàng đầu Nhật Bản.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao được hãng cho ra mắt thị trường từ tháng 12/2021. Phiên bản này nhanh chóng lọt top các bộ gậy được nhiều golfer mong muốn được sở hữu. Beres B08 Aizu 3 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

  • Cán gậy được làm từ chất liệu Graphite có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và trợ lực tối đa. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, đạt khoảng cách xa mà không tốn nhiều sức lực.
Beres B08 Aizu 3 sao có thông số kỹ thuật ấn tượng
Beres B08 Aizu 3 sao có thông số kỹ thuật ấn tượng
  • Bộ gậy Beres B08 Aizu 3 sao có tùy chọn độ cứng là S (cứng), SR (cứng trung bình), R (trung bình), phù hợp với golfer có thể lực trung bình, đang tìm kiếm bộ gậy giúp ổn định đường bóng.
  • Bộ gậy fullset Beres B08 Aizu 3 sao có 14 gậy golf, bao gồm: 1 gậy driver, 1 gậy fairway (#3 và #5), ironset 9 gậy (5 – 11,  AW, SW), 1 gậy putter. Golfer có thể tùy chọn sử dụng gậy golf phù hợp khi xử lý các tình huống trên sân để tối ưu điểm số và hiệu suất đánh bóng.

Honma Beres B08 Aizu 3 sao có thiết kế đậm dấu ấn Nhật 

Bộ gậy Beres B08 Aizu 3 sao là kết quả của quá trình nghiên cứu, chế tác thủ công của các nghệ nhân Honma. Với sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản đã mang đến phiên bản hoàn hảo dành cho người chơi. Bộ gậy này có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của golfer với vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Honma Beres B08 Aizu 3 sao có thiết kế đậm dấu ấn Nhật 
Honma Beres B08 Aizu 3 sao có thiết kế đậm dấu ấn Nhật

Bộ gậy Beres B08 Aizu 3 sao là dòng gậy cao cấp của Honma có sự kết hợp của nghệ thuật sơn mài truyền thống Aizu có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Vì vậy, trên đầu gậy và shaft ARMRQ MX đều được tô điểm bởi bức tranh Aizu dát vàng.

Nếu như bộ gậy Aizu 2 sao có màu trắng bạc, phiên bản 4 sao có màu đen, bộ 5 sao có màu đỏ rực rỡ thì phiên bản Beres B08 Aizu 3 sao có màu vàng kim quyền lực. Kết hợp với họa tiết hoa văn được chế tác bởi các nghệ nhân sơn mài đã mang đến bộ gậy Beres B08 Aizu 3 sao mang dấu ấn mùa xuân Nhật Bản.

Thiết kế này giúp thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Nhờ vậy, sử dụng Beres B08 Aizu 3 sao không chỉ giúp golfer cải thiện thành tích mà còn là món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng cho bạn bè, đối tác.

Beres B08 Aizu 3 sao giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Beres B08 Aizu 3 sao giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng

Cải tiến về shaft gậy để tạo nên cú đánh nhất quán

Bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao có phần shaft gậy làm từ chất liệu ARMRQ MX cao cấp. Ngoài ra, shaft gậy được cán bằng tay, đảm bảo hài hòa với phần đầu gậy tại nhà máy ở Sakata. Từ đó, mang đến sự nhất quán về tác động lực.

So với các dòng shaft gậy trước đó của Honma Beres được trang bị 7 trục và dòng gậy golf Beres Aizu B08 3 sao đã được bổ sung lên đến 10 trục. Trong đó, có 4 trục được làm từ nhôm và 6 trục từ vật liệu T1100G. Đây là cải tiến vượt bậc tạo nên sự nhất quán về tốc độ và sự chính xác cho cú đánh bóng.

Ngoài ra, shaft gậy golf Honma Beres Aizu B08 3 sao tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi đặt nhiều trọng lượng ở tay cầm. Không chỉ vậy, để giúp golfer đạt được tốc độ đánh bóng dễ dàng hơn, hãng đã sử dụng loại sợi M40X mang đến độ đàn hồi cao hơn.

Shaft gậy golf Beres Aizu B08 3 sao có khả năng trợ lực tốt
Shaft gậy golf Beres Aizu B08 3 sao có khả năng trợ lực tốt

Từng cây gậy Beres Aizu B08 3 sao sở hữu nhiều cải tiến

Để đạt được hiệu suất tối ưu nhất, mỗi gậy golf trong bộ Honma Beres Aizu B08 3 sao đều được chế tạo giúp golfer xử lý tốt mọi tình huống trên sân. Ngoài ra, gậy golf Beres Aizu B08 3 sao còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer cải thiện khoảng cách, tốc độ cho cú đánh bóng. Cụ thể:

Driver Honma Beres Aizu B08 3 sao cho khoảng cách xa hơn

Gậy driver Beres Aizu B08 3 sao được cải tiến về cấu trúc và công nghệ, giúp golfer đạt được khoảng cách mong muốn từ cú đánh đầu tiên. Dưới đây là những cải tiến vượt bậc của gậy driver này:

  • Cấu trúc L–cup giúp mở rộng điểm ngọt ở phần đầu gậy. Nhờ vậy, golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định hơn, hạn chế cú đánh lệch tâm. Ngoài ra, cấu trúc này cũng mang đến hiệu suất đàn hồi cao giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách bóng.
  • Cấu trúc mặt gậy driver Honma Beres Aizu B08 3 sao được thiết kế xuyên tâm giúp golfer dễ dàng tìm thấy điểm ngọt hơn. Từ đó, tạo lực đẩy mạnh mẽ cho cú đánh bóng.
Gậy driver Beres Aizu B08 3 sao cho khoảng cách đánh bóng xa
Gậy driver Beres Aizu B08 3 sao cho khoảng cách đánh bóng xa
  • Công nghệ “Ba khe” và thiết kế crown mỏng không cân bằng “Thin-walled and unbalanced crown” giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, toàn bộ đầu gậy được chia thành 3 rãnh: Sole, heel và toe giúp tối ưu độ đàn hồi cho từng bộ phận. Ngoài ra, các đường rãnh cũng được rút ngắn về chiều dài giúp golfer dễ đánh trúng điểm ngọt, cho độ nảy tốt hơn, đạt được tốc độ và khoảng cách tối ưu.

Gậy fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng thẳng hơn

Tương tự với gậy driver, gậy fairway Honma Beres B08 Aizu 3 sao cũng được ứng dụng công nghệ “Ba khe” giúp gia tăng tốc độ và cho cú đánh bóng thẳng hơn. Ngoài ra, gậy fairway còn được thiết kế với mặt gậy mỏng hơn giúp tối ưu lực đẩy. Cụ thể, phần mặt gậy được Honma làm mỏng ở phần ngoài giúp người chơi cảm nhận bóng tốt hơn để thực hiện cú đánh nhanh, mạnh hơn.

Ngoài ra, gậy fairway wood số 3 và số 5 có trọng tâm CG riêng, phù hợp sử dụng trong từng tình huống bóng cụ thể. Mặt gậy fairway số 3 được làm nông hơn giúp loại bỏ lực bám không cần thiết để golfer kiểm soát quỹ đạo và hướng bóng tốt hơn. Còn mặt gậy fairway số 5 được thiết kế sâu giúp tăng độ bám.

Gậy fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng ổn định
Gậy fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng ổn định

Có thể thấy, mỗi gậy fairway được thiết kế phù hợp với địa hình sân golf nhất định. Nếu golfer biết cách tận dụng fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao sẽ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Gậy rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng ổn định hơn

Gậy rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao được thiết kế với trọng tâm thấp và trọng lượng riêng cho từng phiên bản của góc loft. Bởi vậy, gậy rescue Beres B08 Aizu 3 sao được đánh giá có hiệu suất mạnh mẽ không thua kém so với gậy gỗ. 

Không chỉ vậy, gậy rescue Beres B08 Aizu 3 sao cũng được ứng dụng công nghệ “Ba khe” mang đến cú đánh bóng mạnh mẽ. Từ đó, giúp golfer cải thiện khoảng cách và hiệu suất đánh kể. Ngoài ra, mặt gậy rescue Beres B08 Aizu 3 sao được làm mỏng giúp tối ưu lực đẩy. Nhờ vậy, golfer có thể cảm nhận cú đánh bóng tốt hơn và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Gậy rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng ổn định hơn
Gậy rescue Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng ổn định hơn

Ironset Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng xa hơn

Golfer đang tìm kiếm bộ gậy sắt giúp cải thiện góc phóng và tối ưu quỹ đạo đánh bóng thì ironset Beres B08 Aizu 3 sao là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ gậy sắt này được thiết kế trọng tâm thấp và sâu, giúp golfer đánh bóng chuẩn xác hơn với quỹ đạo lý tưởng.

Ngoài ra, bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 3 sao được tích hợp công nghệ Sole Slit với các khe cắm bên ngoài và bên trong của đế gậy, giúp tạo ra lực đẩy bóng mạnh mẽ hơn. Không chỉ vậy, cấu trúc L-Cup 3D mới cũng giúp gia tăng tốc độ và độ bền cho gậy golf.

Bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn
Bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn

Bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao phù hợp với golfer nào?

Bộ gậy golf Beres Aizu B08 3 sao sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, đây là một trong những bộ gậy nhiều golfer mong muốn được sở hữu.

Đặc biệt, Beres Aizu B08 3 sao có khả năng trợ lực tốt nên phù hợp với golfer có thể lực trung bình và cả những người chơi trung tuổi. Hoặc golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể thì không nên bỏ qua Beres Aizu B08 3 sao. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này cũng phù hợp để golfer sử dụng làm quà biếu tặng, thể hiện đẳng cấp của cả người nhận và người tặng.

Honma Beres Aizu B08 3 sao phù hợp với golfer có thể lực trung bình
Bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao phù hợp với golfer có thể lực trung bình

Đánh giá của golfer về bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao

Đa số golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf Honma Beres Aizu B08 3 sao đều đưa ra những đánh giá và phản hồi tích cực. Cụ thể, dưới đây là một số nhận xét của golfer về Beres Aizu B08 3 sao:

Golfer Hoàng Hải (Hà Nội) đánh giá: “Mặc dù Honma Beres Aizu B08 3 sao có giá thành cao hơn so với các bộ gậy khác trên thị trường. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thì tôi thấy số tiền mình bỏ ra rất xứng đáng. Bộ gậy này có thiết kế tinh tế, sang trọng, hoàn hảo đến từng chi tiết. Từ khi sử dụng Honma Beres Aizu B08 3 sao, tôi có thể thực hiện cú đánh bóng xa, tốc độ nhanh hơn mà không tốn nhiều sức lực.”

Bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao thu hút tôi với thiết kế tinh tế, sang trọng, từng chi tiết được làm thủ công vô cùng tinh xảo, mang đậm dấu ấn của nghệ thuật sơn mài Nhật Bản. Ngoài ra, bộ gậy này tương đối nhẹ, có khả năng trợ lực tốt, giúp bóng golf bay xa và đúng quỹ đạo hơn. Chắc chắn, Beres Aizu B08 3 sao sẽ đồng hành cùng tôi khi luyện tập và thi đấu trên sân.” – Golfer Nguyễn Việt Hoàng chia sẻ.

Bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao được golfer đánh giá cao
Bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao được golfer đánh giá cao

Golfer Minh Hiệp (TP Hồ Chí Minh) nhận xét: “Tôi thực sự ấn tượng với cả thiết kế và hiệu suất của bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao. Sản phẩm có màu vàng sang trọng, tinh tế, họa tiết hoa văn vô cùng ấn tượng. Hiệu suất đánh bóng của bộ gậy này cũng không có gì để chê. Tôi có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ để tối ưu điểm số khi ra sân”.

Có thể thấy, bộ gậy golf Honma Beres Aizu B08 3 sao sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ. Golfer đang tìm kiếm gậy golf đẳng cấp, sang trọng, giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm này”. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật các thông tin liên quan đến bộ gậy golf chất lượng.

Ngày đăng 22:59 - 05/05/2024 - Cập nhật lúc: 10:59 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *