Review

Đánh giá chi tiết bộ gậy sắt Titleist T300 mọi golfer cần nắm được 

Titleist cải tiến, tân trang lại toàn bộ bộ gậy sắt Titleist T300 nhằm mang đến cho người chơi hiệu suất chơi bóng tốt nhất cũng như hình thức bên ngoài tốt hơn. Theo đó, sau khi cho ra mắt, Titleist T300 gây ấn tượng mạnh với người chơi và trở thành bộ gậy sắt được golfer yêu thích nhất. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này, Golftime sẽ có những chia sẻ và đánh giá chân thực nhất về bộ gậy này để tất cả golfer cùng nắm được.

Đặc điểm nổi bật của Titleist T300

Titleist được biết đến là thương hiệu gậy golf chỉ sản xuất cho những golfer có trình độ cao và điểm chấp cao. Nhiều golfer cũng cho rằng Titleist sản xuất gậy golf cho người chơi golf giỏi hơn là những người có lực đánh trung bình. Trước những ý kiến trên, thương hiệu này có giải thích rằng  họ tập trung vào ‘những người chơi gôn tận tâm’ hơn là chỉ những người chơi giỏi.

Chính vì vậy mà những golfer muốn có hiệu suất đánh bóng tốt cũng như tốc độ bóng nhanh hơn và xa hơn thì Titleist chính là thương hiệu mà golfer cần lựa chọn. Tuy nhiên để đạt được điều đó, golfer có thể tham khảo bộ gậy sắt Titleist T300, bởi thương hiệu này từng tuyên bố đây là bộ gậy họ tập trung cải tiến và có những đột phá mới nhất, tốt nhất hiện nay. 

Bộ gậy golf Titleist T300
Bộ gậy golf Titleist T300

Theo đó, năm 2021 Titleist T 300 đã được hãng nâng cấp, cải tiến hoàn toàn mới, đưa  thêm 40% vonfram bên trong đầu so với T300 ban đầu. Với cấu hình này, Titleist T 300 giúp người chơi dễ dàng đặt độ chính xác trọng tâm để đạt được tốc độ phóng tốt nhất trong từng cú đánh. Bên cạnh đó việc nâng cấp cấu hình như này cũng giúp tăng độ MOI cho gậy. 

Cũng nằm trong bộ sản phẩm Titleist T 300, hãng có một phiên bản được cập nhật công nghệ Max Impact. Công nghệ này hiện có cấu trúc hỗ trợ lõi polymer giúp phần mặt thiết kế thay đổi và góp phần tăng tốc độ và cảm giác bóng. 

Có thể thấy, Titleist đã hết mình để nâng cấp trọng lượng vonfram cho bộ sản phẩm Titleist T 300 lần này. Với gậy sắt từ số 4 đến số 7 thì hãng đặc biệt nâng cấp mật độ vonfram với mật độ nhất để sử dụng hiệu quả hơn khối lượng tổng thể. Điều này giúp mặt gậy có trọng lượng để ổn định hơn trong quá trình đánh, có nghĩa là nó sẽ ít xoắn hơn khi bóng.

Phần thiết kế khuôn mặt gậy cũng có sự thay đổi (VFT) mà chúng ta cũng đã thấy từ những cái tên như Callaway và Ping trong những năm gần đây. Với thiết kế này golfer giữ được tốc độ ổn định cũng như tạo được khoảng cách và độ chính xác tốt hơn rất nhiều trong những cú đánh.

Phần trục của Titleist T300 được làm bằng trục theo và than chì tiêu chuẩn vầ được thiết kế với khả năng giúp người chơi đánh bóng tốt hơn. Với những cú đánh bóng bổng và cao golfer sẽ giữ được sự ổn định và giúp người chơi cảm nhận rõ hiệu quả của những chiếc gậy sắt. So với Titleist T200 thì độ loft của Titleist T300 mạnh hơn 2 độ giúp khoảng cách đánh mạnh hơn rất nhiều. 

Theo đánh giá từ chuyên gia cũng như các golfer đã sử dụng bộ gậy Titleist T300 thì đa số đều cho ý kiến đó là ngoại hình của Titleist T300 đẹp hơn so với Titleist T200 cũng như có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, T300 cho hiệu suất chơi cao hơn hẳn so với Titleist T200, đường bóng đẹp hơn và đạt độ chính xác gần như tuyệt đối mà từ trước đến nay chưa một bộ gậy nào của Titleist có thể làm được.

Đánh giá Titleist T300 – giúp người chơi đạt hiệu suất chơi tối đa

Titleist T300 được golfer đánh giá tương đối cao so với những sản phẩm cùng phân khúc và những sản phẩm trước đây của thương hiệu này. Theo đó, nhiều người chơi đánh giá cao về bộ sản phẩm này không chỉ ở ngoại hình mà còn là những tính năng vượt trội. Vậy cùng tìm hiểu xem Titleist T300 có thực sự như các golfer đánh giá không? 

Hình thức bên ngoài của Titleist T300

So với những phiên bản trước đây, Titleist T300 vẫn giữ được nhiều nét giống, đặc biệt giống với các sản phẩm trong chuỗi Series T của thương hiệu này.

Ở mặt sau của đầu gậy người chơi vẫn có thể thấy công nghệ Max Impact cũng như việc bổ sung trọng lượng vonfram, đặc biệt là trong các gậy sắt dài. Nhìn vào tổng thể thì vẫn có nét giống với những sản phẩm trước, tuy nhiên Titleist T300 có sự mềm mại hơn và có thêm một chút  màu đen và đỏ được thêm vào thiết kế.

Chiều dài của mặt gậy của bộ gậy Titleist T300 có chiều dài tương tư với dòng sản phẩm Titleist T200 của hãng này. Tuy nhiên xét về tổng thể thì có phần đế dày hơn giúp cải tiến kết quả, hiệu suất chơi. Điều này thấy rõ ràng trong những cây gậy sắt dài của bộ sản phẩm.

Như đã giới thiệu phần trục được làm bằng thép và than chì tạo nên sự sáng bóng nhất định cho bộ sản phẩm Titleist T300. Nhưng cũng thì thế mà Titleist T300 tạo ra tiếng ồn hơn một chút so với các dòng sản phẩm trước. Nếu so sánh với Titleist T200 thì âm thanh khi đánh cũng to hơn. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể thì điều này không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của người chơi. Chính vì vậy mà Titleist T300 vẫn được đánh giá cao hơn so với Titleist T200.

Những tính năng nổi bật của Titleist T300

Bên cạnh việc cải tiến về ngoại hình thì Titleist T300 đặc biệt được chú trọng phát triển, tối ưu hóa tính năng nhằm tạo ra đột phá mới nhất trong series T của thương hiệu này. Khi được hỏi về sự hài lòng các tính năng của bộ sản phẩm nhiều golfer thấy rằng, Titleist T300 là một bước tiến lớn giúp người chơi có sự ổn định trong từng cú đánh và giúp người chơi cải thiện hiệu suất rõ ràng hơn hẳn so với dòng Titleist T200 trước đây.

Golfer Phan Quân một trong những golfer chơi golf lâu năm và là fan của thương hiệu Titleist cũng có chia sẻ rằng: “Khi sử dụng bộ gậy Titleist T300 tôi cảm giác mình như một golf chuyên nghiệp thực thụ. Khi chơi bóng tôi chỉ cần sử dụng lực đánh rất nhẹ nhưng vẫn có thể đạt được tốc độ bóng nhất định. Trước đây tôi cũng từng đánh qua bộ gậy T200 và cảm thấy T300 chơi đã hơn rất nhiều. Trong series T của thương hiệu này thì tôi đánh giá cao Titleist T300. Đặc biệt với gậy sắt số 7 có thể cho mức đánh trung bình 102,6 dặm / giờ.”

Tuy nhiên trên thực tế, Titleist T300 có thể đạt khoảng cách đánh trùng bình 137 yards và cao nhất 143 yards. Điều này giúp golfer cảm thấy thoải mái với phạm vi đánh bóng. Trong trường hợp gậy có golf loft lớn sẽ giúp người chơi khởi động dễ dàng hơn với những cú đánh và đạt hiệu suất chơi tốt hơn.

Có thể thấy, khi cho ra mắt bộ gậy hãng đã làm việc để cải thiện tỷ lệ bóng xoáy nhằm giúp người chơi đạt được kết quả tốt nhất và có những đường bóng đẹp hơn. Ở 29 độ gậy sắt số 7, T300 có golf loft tương tự như thế hệ đầu tiên của T300. Điều này mạnh hơn 2 độ so với gậy sắt T200, mạnh hơn 3 độ so với T100s và mạnh hơn 5 độ so với T100, làm cho tốc độ quay này thậm chí còn ấn tượng hơn. 

Sự khác biệt về góc phóng và góc hạ cánh giữa T100 và T300 cách nhau 1 độ, điều này không làm ảnh hướng quá nhiều đến kết quả chơi bóng của người dùng. 

Bộ gậy golf Titleist T300
Bộ gậy golf Titleist T300

Bộ gậy Titleist T300 phù hợp đối tượng nào? 

Như đã giới thiệu Titleist chủ yếu sản xuất gậy golf cho những golfer có trình độ tương đối hoặc ít nhất từ mức khá trở lên. Chính vì vậy mà Titleist T300 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, với việc cải tiến và áp dụng thêm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại vào gậy chủ yếu tập trung đến những golfer có trình độ handicap tương đối cao. Đây thực sự là niềm mong đợi của nhiều golfer ngay từ khi thương hiệu này thông báo ra mắt sản phẩm mới. Bởi những golfer có trình độ thường rất muốn chinh phục gậy golf của thương hiệu này. 

Bên cạnh đó, Titleist T300 là bộ sản phẩm có cấu hình, thông số kỹ thuật tương đối cao và nó cũng sẽ phù hợp hơn với những golfer có trình độ đánh golf mức tương đối. Tuy nhiên, golfer nào đang muốn tìm kiếm một bộ gậy mang lại hiệu suất đánh ổn định thì Titleist T300 là lựa chọn không thể bỏ qua. So sánh với các bộ sản phẩm cùng phân khúc như: Callaway Apex DCB , Ping G425 và Mizuno JPX Hot Metal..vv thì Titleist T300 chắc chắn là bộ sản phẩm nên lựa chọn nhất.

Có nên mua Titleist T300 hay không? 

Titleist T300 tạo được khoảng cách chơi bóng tương đối tốt. Bên cạnh đó phần ngoại hình của Titleist T300 so về tổng thể thì hơn hẳn so với dòng sản phẩm Titleist T200 trước đây. Còn về mặt tính năng và hiệu suất chơi bóng thì không chỉ hơn hẳn với dòng T200 trước đây của thương hiệu này mà ngay cả với những sản phẩm cùng phân khúc, giá tiền thì Titleist T300 vẫn được đánh giá là vượt trội hơn hẳn.

Titleist T300 được cải tiến rõ ràng nhằm giúp người chơi đặt kết quả nóng tốt hơn. Tuy nhiên như đã nói về mặt âm thanh khi chơi bóng thì Titleist T300 cho âm thanh khá to. Nhưng vấn đề này cũng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của gậy mang lại cho người dùng.

Cụ thể Titleist T300 có ưu điểm giúp người chơi tăng khoảng cách đánh bóng, cũng như tạo nên sự ổn định cho từng cú đánh. Tuy nhiên, Titleist T300 không phải là bộ sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Chính vì vậy mà những golfer nào thực sự phù hợp với bộ gậy này thì nên sở hữu luôn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết cũng như những đánh giá khách quan nhất về bộ sản phẩm Titleist T300 mà Golftimes gửi đến quý golfer. Hy vọng thông qua bài viết này, golfer nắm được những thông tin cần thiết về bộ sản phẩm và biết cách lựa chọn sản phẩm thực sự phù hợp với mình. 

Ngày đăng 17:05 - 01/10/2022 - Cập nhật lúc: 05:11 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *