Review

Quần Áo Golf Hàng Hiệu: Lựa Chọn Hàng Đầu Của Golfer Hiện Đại

Quần áo golf hàng hiệu là dòng sản phẩm có mức giá tương cao nhưng vẫn được các golfer lựa chọn mỗi khi lên sân. Bởi các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã thịnh hành để người chơi thoải mái và tự tin mỗi khi lên sân. Bên cạnh đó, những thiết kế đến từ những nhà thiết kế tài ba sẽ giúp người chơi thể hiện rõ sự đẳng cấp của mình. 

Những lý do golfer lựa chọn quần áo golf hàng hiệu

Quần áo golf không đơn giản chỉ là trang phục diện hàng ngày cho golfer mỗi khi lên sân mà nó còn thể hiện phong cách cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của golfer. Chính vì vậy mà đa số các golfer sẽ lựa chọn các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu bởi những lý do sau:

Được sáng tạo bởi những nhà thiết kế tài ba, nổi tiếng

Hầu hết các thương hiệu quần áo golf hàng hiệu hàng đầu thế giới đều được sáng tạo và phát triển bởi những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng có niềm đam mê với golf. Và có thể họ đều là những người có trải nghiệm chơi golf thực tế, điều này giúp họ thấy hiểu các tiêu chí để tạo nên một bộ sản phẩm quần áo golf. Và đó cũng là những chất liệu thực tế giúp họ sáng tạo và thiết kế nên những sản phẩm thời trang golf chất lượng đỉnh cao.

Quần áo golf hàng hiệu được rất nhiều golfer yêu thích
Quần áo golf hàng hiệu được rất nhiều golfer yêu thích

Hơn thế, những nhà thiết kế thời trang golf hàng đầu của các thương hiệu thời trang lớn đều sở hữu tư duy thời trang vô cùng hiện đại và có khả năng tạo nên xu hướng thời trang thịnh hành nhất. Bởi họ được đào tạo bài bản và có khả năng tạo ra những sản phẩm thiết kế mới mẻ, độc đáo riêng mình. Chính vì vậy, được khoác lên mình những bộ quần áo golf hàng hiệu của những nhà thiết kế nổi tiếng quả thật là điều vô cũng hãnh diện của những golfer. Nó cảm giúp golfer tự tin cũng như thể hiện rõ cá tính và sự đẳng cấp của bản thân.

Khởi nguồn của những xu hướng mới nhất

Như đã nói, tất cả các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế tài ba. Chính vì vậy, hầu hết các bộ sưu tập thời trang golf của các thương hiệu lớn đều tạo được tiếng vang cũng như sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến với cộng đồng golfer hiện nay. Mỗi bộ sưu tập ra đời đều tạo ra xu hướng thời trang mới và giúp các golfer cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang golf, các xu hướng thời trang xuất hiện nhỏ lẻ và đa dạng hơn. Mỗi một thương hiệu thời trang tạo nên 1 xu hướng thời trang khác nhau và phù hợp nhu cầu của từng nhóm golfer khác nhau. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều xu hướng thời trang golf được tạo ra cùng lúc từ các thương hiệu khác nhau 

Ví dụ như thương hiệu Pearly Gates luôn đi đầu với xu hướng thời trang độc lạ, ấn tượng. Các thiết kế của Pearly Gates luôn có sắc thái riêng từ bảng màu cho đến các họa tiết được vẽ trên từng sản phẩm. Chính vì vậy mà Pearly Gates khá phù hợp với nhóm golfer trẻ trung, năng động và luôn tìm kiếm những phong cách thời trang mới.

Quần áo golf hàng hiệu mang phong cách, đẳng cấp của người mặc
Quần áo golf hàng hiệu mang phong cách, đẳng cấp của người mặc

Còn đối với thương hiệu quần áo golf hàng hiệu St.Andrews thì luôn hướng đến những thiết kế thanh lịch và có phần cổ điển nhằm tạo nên nét đẹp quý phái cho người sử dụng. Chính vì vậy mà thương hiệu này luôn tạo ra xu hướng thời trang cho những người thiên về lối phong cách sang trọng, quý phái.

Không chỉ có 2 thương hiệu thời trang golf này mà rất nhiều các thương hiệu lớn cũng đều tạo ra xu hướng thời trang riêng cho mình và hướng tới một nhóm golfer cụ thể. Điều này giúp cho thời trang làng golf trở nên đa dạng hơn.

Quần áo chơi golf hàng hiệu sử dụng những chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa quần áo golf hàng hiệu và quần áo golf giá rẻ. Bởi tất cả những bộ trang phục quần áo golf hàng hiệu đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất khi mà các nhà thiết kế của những thương hiệu lớn phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm ra loại phải phù hợp với từng thiết kế và giúp golfer thoải mái nhất khi mặc trang phục chơi golf. 

Và thực tế luôn chứng minh, các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu luôn có độ bền cao hơn so với quần áo đánh golf giá rẻ. Bên cạnh đó các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu form, dáng luôn khoe được ưu điểm của người mặc. Và các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu luôn được thiết kế hướng tới sự thông thoáng, thấm hút tốt, không nhăn, thoải mái khi vận động. Chính vì vậy mà đây cũng chính là lý do khiến các golfer luôn lựa chọn sản phẩm quần áo golf đến từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới.

Quần áo golf hàng hiệu khẳng định đẳng cấp golfer

Đây được xem là một trong những lý do hàng đầu khiến người chơi lựa chọn các sản phẩm quần áo golf hàng hiệu. Bởi bản chất của bộ môn thể thao golf được xem như một bộ môn thể thao quý tộc và nó luôn có sự chuẩn mực về thời trang. Chính vì vậy mà những người chơi golf không chỉ cần có sự hiểu biết và tư duy về thời trang mà còn phải có sự đầu tư và chịu chi. 

Áo quần golf hàng hiệu góp phần khẳng định phong cách của người mặc
Áo quần golf hàng hiệu góp phần khẳng định phong cách của người mặc

Mặc dù quần áo golf hàng hiệu thể hiện sự đẳng cấp của golfer, tuy nhiên golfer cũng cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với biết kết hợp nó một cách hài hòa để tạo ra tổng thể đẹp mắt nhất. Chính vì vậy mà golfer cần lưu ý, mua quần áo golf hàng hiệu không khó nhưng quan trọng golfer phải biết cách kết hợp ra sao lại là cả một nghệ thuật. 

Top 5 thương hiệu quần áo golf hàng hiệu bán chạy nhất

Như đã giới thiệu, sự đẳng của người chơi golf không chỉ nằm ở những cú cú đánh hoàn hảo mà nó còn thể hiện qua việc golfer đó diện bộ trang phục như thế nào. Dưới đây là top 5 thương hiệu quần áo golf hàng hiệu mà các golfer nhất định phải có trong tủ quần áo của mình nếu muốn thực sự nổi bật mỗi khi lên sân golf.

Charly Golf – Thời trang đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Đây là một thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh được rất nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao. Mặc dù xuất hiện trên thị trường thời trang golf khá muộn nhưng thương hiệu này luôn tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, tạo nên chất riêng cho mỗi golf khi mặc và.

Charly Golf  còn được biết đến là thương hiệu có “Tỷ lệ vàng” đạt chuẩn trong việc kết hợp các kết liệu với nhau. Theo đó, hãng đã phải thử nghiệm trên 100 mẫu vải và khảo sát thực tế thông qua 500 golfer trên toàn thế giới để đạt được tỷ lệ 89% Polyester và 11% Spandex trong những chất liệu sản xuất của mình.

Charly Golf – Thời trang đẳng cấp Hoàng Gia Anh
Charly Golf – Thời trang đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Các trang phục của thương hiệu Charly Golf luôn hướng đến sự thời thượng và sự tinh tế. Bên cạnh đó, phom dáng của thương hiệu này cực chuẩn và không phai màu trong bất cứ điều kiện nào. Các sản phẩm cũng cực kỳ đa dạng, chính vì vậy golfer có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm trong bất kỳ hoàn cảnh nào nếu muốn.

Xem thêm: Thời trang golf Charly – Đẳng cấp hoàng gia Anh cho golfer

Puma – thương hiệu thời trang golf được yêu thích nhất

Puma cũng được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang lớn và được bán rộng rãi trên thế giới. Các sản phẩm quần áo golf của Puma được thiết kế với sự tinh tế nhất định nhưng không kém phần màu sắc. Hầu hết các sản phẩm của Puma đều đề cao tính cách riêng của người mặc và tôn vinh được vẻ đẹp của người mặc.Chính vì vậy mà thương hiệu này được hầu hết mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau lựa chọn.

Sản phẩm thời trang golf Puma có vẻ đẹp tinh tế
Sản phẩm thời trang golf Puma có vẻ đẹp tinh tế

Với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, hầu hết các sản phẩm thời trang của Puma đều tập trung vào sự thoải mái và giúp tinh thần người dùng trở nên tốt hơn với những gam màu được kết hợp hài hòa và bắt mắt. Chính vì vậy, các trang phục golf của thương hiệu này có thể tạo động lực cho các golfer tung ra những cú đánh chuẩn xác và đẹp mắt.

Chervo – thương hiệu thời trang golf nổi bật

Những năm trở lại đây, Chervo đang là một trong những thương hiệu thời trang chiếm được nhiều tình cảm của golfer trên thế giới, đặc biệt với những golfer Việt Nam. Bởi các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu này đảm bảo về cả hình thức lẫn chất lượng cho đến giá cả.

Thương hiệu này luôn cập nhật nhanh những xu hướng thời trang mỗi năm và đem vào những thiết kế cho các bộ trang phục thời trang golf. Chính vì thế mà hãng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới với phong cách ấn tượng và độc đáo. 

Sản phẩm của thương hiệu Chervo luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới
Sản phẩm của thương hiệu Chervo luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới

Cùng với đó, các sản phẩm của Chervo được thiết kế với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng thời thượng và tôn dáng người mặc. Chất liệu của sản phẩm luôn hướng tới những chất liệu cao cấp nhất và màu sắc tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Chính vì vậy mà hầu hết các golfer ưa thích sự năng động, hiện đại và tinh tế thường lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này. 

Nike – quần áo hàng hiệu thiết kế trẻ trung

Nike được xem như một thương hiệu quần áo golf hàng hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm thời trang thể thao đình đám ở nhiều bộ môn khác nhau.

Các sản phẩm của thương hiệu này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi chất liệu vô cùng phù hợp với việc chơi thể thao. Các chất liệu vải luôn đảm bảo sự mềm mại cũng như co giãn tốt, tôn dáng người mặc. Mặt khác, Nike còn sử dụng công nghệ thiết kế hàng nghìn lỗ thoáng nhỏ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Top thương hiệu thời trang golf được ưa chuộng không thể thiếu Nike
Top thương hiệu thời trang golf được ưa chuộng không thể thiếu Nike

Các nhà thiết kế của Nike cũng rất khéo léo trong việc kết hợp xu hướng thời trang theo mùa cho golfer. Và hầu hết các sản phẩm của Nike đều đảm bảo sự  trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng.

Adidas – Mang lại sự trẻ trung thời thượng

Adidas được xem như thương hiệu thời trang lớn nhất Thế giới hiện nay. Các trang phục của thương hiệu này đều đảm bảo yếu tố độc đáo và không kém phần tinh tế. Tất cả các chất liệu sử dụng cho sản phẩm đều là những chất liệu cao cấp với những gam màu thanh lịch giúp golfer tự tin thể hiện cá tính mỗi khi lên sân.

Bộ sưu tập của Adidas luôn được các golfer săn đón
Bộ sưu tập của Adidas luôn được các golfer săn đón

Các sản phẩm thời trang của thương hiệu này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các chất liệu luôn đảm bảo thấm hút mồ hôi cũng như thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi luyện tập nhiều giờ ngoài trời 

Hiện tại mỗi năm, thương hiệu này đều cho ra bộ sưu tập thời trang golf riêng, bắt kịp xu hướng thế giới. Các sản phẩm đều được các golfer săn đón nhiệt tình.

Địa chỉ mua quần áo golf hàng hiệu chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán quần áo golf hàng hiệu. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, đúng giá cũng như có chính sách đổi hàng minh bạch và dịch vụ cũng như tư vấn tốt nhất thì golfer có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

GolfGroup – đơn vị số 1 về golf hiện nay

GolfGroup không chỉ được biết đến là địa chỉ mua gậy golf quen thuộc của các golfer mà đơn vị này cũng cung cấp các sản phẩm thời trang, quần áo golf hàng hiệu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Tiêu biểu có thể kể đến một số thương hiệu thời trang lớn như: Adidas, Nike, Puma, Uniqlo..vv.

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại GolfGroup đều là sản phẩm chính hãng và được cập nhật mẫu mã mới nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại GolfGroup khách hàng còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà đơn vị đó đang áp dụng nhằm tri ân khách hàng. Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp cộng với việc am hiểu các sản phẩm, chắc chắn khi đến với Golf Group golfer sẽ tìm mua được những sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

GolfGroup - Địa chỉ hàng đầu về thời trang golf
GolfGroup – Địa chỉ hàng đầu về thời trang golf

Hiện tại GolfGroup có địa chỉ bán trực tiếp tại 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách hàng có thể đến trực tiếp để được tư vấn và mua trực tiếp các sản phẩm. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể truy cập vào website của đơn vị này hoặc gọi trực tiếp tới số hotline để được tư vấn và mua hàng online. 

Golfcity – Địa chỉ bán các sản phẩm về golf tốt nhất

Bên cạnh GolfGroup thì các golfer cũng có thể lưu thêm một địa chỉ mua quần áo golf hàng hiệu nữa đó là GolfCity. Đây cũng là một trong những đơn vị bán các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf và thời trang golf lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cũng như chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chính hãng, Golfcity cũng nhận được đánh giá tích cực từ nhiều golfer về cả chất lượng lẫn dịch vụ.

Mỗi sản phẩm thời trang golf được bày bán tại Golfcity đều đi kèm với mức giá tốt nhất và những ưu đãi hấp dẫn nhất. Khách hàng mua càng nhiều thì chính sách hưởng ưu đãi càng cao và kèm theo nhiều sản phẩm quà tặng đi kèm. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

GolfCity được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng sản phẩm hàng đầu
GolfCity được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng sản phẩm hàng đầu

Golfcity cũng có địa chỉ cửa hàng trực tiếp, tuy nhiên với hệ thống bán hàng online cực kỳ thông minh đa số khách hàng lựa chọn hình thức mua hàng online tại đây. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách mua hàng online của đơn vị này, bởi khi nhận hàng khách sẽ được kiểm tra, nếu đúng sản phẩm, chất lượng, mẫu mã như yêu cầu thì khách nhận hàng còn nếu không khách có thể trả hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn rất nhiều khi mua hàng của đơn vị này.

Có thể thấy, quần áo golf hàng hiệu hiện nay được bán ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng đúng với quảng cáo, chính vì vậy, nếu là một tay chơi đồ hiệu chính hãng cũng như những người tiêu dùng thông minh. Khách hàng cần cẩn thận lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm cũng như biết cách lựa những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất với bản thân để nâng tầm đẳng cấp của một golfer mỗi khi lên sân. 

Ngày đăng 14:47 - 08/11/2021 - Cập nhật lúc: 03:15 chiều

Bình luận (6)

  1. Thạch Rolex says: Trả lời

    Quần áo golf mình toàn dùng Charly thôi, chất vải thun mát mà thấm hút mồ hôi. Đợt vừa rồi như có ra BST mới thì phải, chắc phải qua showroom thử mới được

  2. Tuan Tran says: Trả lời

    Golfcity thì yên tâm rồi, hàng chất lượng mà giá cả hợp lý. Mới mua fullset gậy bên này xong, phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, các bác cần gì cứ qua đây nhé

  3. Tuấn Hưng says: Trả lời

    Qua mua quần áo Charly được bạn Thảo bảo chị cứ đánh thử bộ Ping G425 đi,đảm bảo thích hơn bộ Mizuno ở nhà.Mình cũng rảnh nên cũng đánh thử,được trải nghiệm golf 3D,đúng thích thật đánh đầm tay mà bóng bay thẳng,tư vấn rất nhiệt tình mà đúng ý mình.Nói chung mọi người cần gì về golf cứ qua Golftimes 30 Phạm Văn Đồng, toà Bắc Hà Lucky Buildings, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội mà mua,đảm bảo không thất vọng

  4. Đình Cường says: Trả lời

    Làm khách thân bên này cũng được hơn năm rồi,cũng tham khảo nhiều nơi ,vì bản thân cũng hơi kĩ tính,hôm vừa rồi vừa qua 30 Phạm Văn Đồng. Được test thử gậy và trải nghiệm golf 3D nói chung là thấy oke, tư vấn nhiệt tình, về chính bảo hành các thứ rõ ràng. Sẽ quay lại ủng hộ,ai cần gì về golf cứ qua bên này nhé,đầy đủ hết cả

  5. Việt Vũ says: Trả lời

    Vừa mới rinh 2 em áo trong BST mới của Charly, chất liệu mát, đường may đẹp, màu sắc nhã nhặn trẻ trung, toàn mặc Charly quen rồi. Ko thích sang hãng khác kkk

  6. Đức Duy says: Trả lời

    Hỏi anh em trong hội đều chỉ qua bên này mua nên cũng yên tâm chứ sợ nhất là dính phải hàng phake thôi, gậy đánh được mấy hôm chắc nát bét sợ nhất vụ này. đợt ấy qua đang được chương trình ưu đãi nên thành ra giá cũng phù hợp với mình, thấy tư vấn với dịch vũ cũng ok, sau có gì về gậy mình cũng đều qua bên này.Được bạn Thảo tư vấn rất nhiệt tình, mình toàn qua bên này mua, tư vấn đúng ý mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *