Review

Review Top 5 Túi Golf TaylorMade Hiện Đại, Bền Bỉ Vượt Thời Gian

TaylorMade không chỉ gây ấn tượng với golf thủ bởi những sản phẩm gậy golf chất lượng, bền bỉ mà những phụ kiện của hãng cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao. Trong đó phải kể đến những mẫu túi golf TaylorMade với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho golf thủ lựa chọn. 

TaylorMade – Thương hiệu gậy, phụ kiện golf uy tín

Chắc hẳn golfer không còn xa lạ gì với thương hiệu TaylorMade với những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hiện đại. Đây là một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời cùng những thành tựu nổi bật “lấy lòng” được rất nhiều golf thủ.

TaylorMade là thương hiệu của nước nào? 

TaylorMade là thương hiệu sản xuất gậy, phụ kiện golf nổi tiếng có trụ sở đặt tại California (Mỹ). Theo thông tin được tiết lộ, TaylorMade là công ty con của tập đoàn thể thao số 1 thế giới Adidas (Đức). Vào tháng 10 năm 2017,  KPS Capital Partners đã chính thức mua lại TaylorMade với giá 425 triệu USD Mỹ.

Túi golf của TaylorMade được rất nhiều golfer yêu thích
Túi golf của TaylorMade được rất nhiều golfer yêu thích

TaylorMade với những nghiên cứu, chăm chút của mình trên từng sản phẩm đã giữ được một vị trí nhất định trên thị trường golf. Riêng với những mẫu túi golf của hãng cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao của golf thủ bởi thiết kế hiện đại, cập nhật xu hướng nhanh chóng. 

Những loại túi gậy golf TaylorMade

Hiện nay, TaylorMade đã cho ra mắt nhiều mẫu túi golf khác nhau. Trong đó, riêng với túi đựng gậy golf, hãng đã cho ra mắt rất nhiều loại. Có thể kể đến như: 

  • Dựa theo kích thước: Bao gồm túi golf mini và túi golf to. 
  • Dựa theo thiết kế quai: Gồm túi TaylorMade cầm tay, đeo vai và túi có xe đẩy. 
  • Dựa theo đối tượng sử dụng: Gồm túi cho nam và túi golf TaylorMade cho nữ. 
Trên thị trường, TaylorMade đã cho ra mắt nhiều kiểu túi golf khác nhau
Trên thị trường, TaylorMade đã cho ra mắt nhiều kiểu túi golf khác nhau

Ưu, nhược điểm của túi gậy golf TaylorMade

Những sản phẩm của TaylorMade được rất nhiều golf thủ yêu thích. Tính đến thời điểm hiện tại, TaylorMade đã gây dựng được một vị thế nhất định trên thị trường. 

Ưu điểm nổi bật

Túi golf của TaylorMade sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với nhiều màu sắc cho golf thủ lựa chọn. Nổi bật có thể kể đến như, túi đỏ – trắng, xanh than – đỏ sẫm, đen – trắng, đỏ – vàng,…. cho golfer lựa chọn. Hơn nữa, thương hiệu cũng rất chú ý đến cảm giác của người sử dụng. Bởi vậy, TaylorMade cũng cho ra mắt thêm nhiều mẫu túi với chiều cao, cân nặng khác nhau. 

Những sản phẩm túi golf của TaylorMade đều được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm hút, chống mốc hiệu quả. Đặc biệt, hãng cũng chú trọng lựa chọn những loại vải dễ dàng vệ sinh. Sau một ngày dài tập luyện trên sân, golfer chỉ cần lau qua túi là đã có thể làm sạch nhanh chóng. 

Túi TaylorMade sở hữu khả năng thấm hút tốt
Túi TaylorMade sở hữu khả năng thấm hút tốt

Túi gậy golf của TaylorMade còn được sản xuất theo kiểu Cart Bags tích hợp quai đeo vai và quai xách. Điều này giúp golfer có thể thay đổi được khi di chuyển trên sân mà không bị quá mỏi. Phần dây đeo được làm từ chất liệu mềm mại, cộng thêm lớp lót êm ái. Golfer đeo túi lên vai sẽ không bị đau nhức hay khó chịu khi di chuyển. Đặc biệt, golf thủ có thể tháo rời quai đeo khi không dùng đến.

Ở phần khe cắm của túi golf TaylorMade còn được chia thành các ngăn chứa tiện lợi. Phần lót vải mềm bên trong giúp bảo vệ tốt nhất cho gậy không bị trầy xước, hạn chế va đập, hư hại khi di chuyển. Phần khóa kéo được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng với cường độ lớn củ golf thủ.

Túi có nhiều ngăn cho golfer tối ưu không gian
Túi có nhiều ngăn cho golfer tối ưu không gian

Chân túi golf cũng được TaylorMade chú ý với thiết kế hình tròn với những khe răng cưa nhỏ giúp tăng ma sát và chống trơn trượt hiệu quả. Đặc biệt là với địa hình sân cỏ, độ ma sát không được đảm bảo thì thiết kế này là một phát minh cực tối ưu. 

Chưa hết, trọng lượng của túi golf TaylorMade cũng không quá nặng. Thường dao động trong khoảng từ 3 đến 3,5 kg, phù hợp với thể trạng và sức khỏe của golfer Việt. Trọng lượng như vậy cũng giúp golf thủ dễ dàng di chuyển trên sân mà không mất quá nhiều sức. Hơn nữa, đây cũng là một điểm “lấy lòng” rất nhiều tay golf bởi sự tiện lợi, hiện đại. Golfer có thể đựng full bộ 14 cây gậy mà không quá cồng kềnh, khó di chuyển. 

Túi golf của TaylorMade tôn lên phong cách của golfer
Túi golf của TaylorMade tôn lên phong cách của golfer

Hơn nữa, giá của một chiếc túi TaylorMade khá mềm mại, phù hợp với hầu hết golf thủ. Điều này giúp golf thủ có thêm một sự lựa chọn tối ưu, mang đến những trận đấu, những buổi tập luyện tốt nhất. 

Nhược điểm còn tồn tại

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, túi golf TaylorMade vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ cần khắc phục như: 

  • Túi golf TaylorMade mang đậm phong cách trẻ trung, năng động. Đây được đánh giá vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của hãng. Bởi những sản phẩm như vậy sẽ tập trung hướng tới những golfer còn trẻ và không phù hợp với những người chơi trung niên thích sự đơn giản, tinh tế. 
  • Trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái lại túi của TaylorMade. Điều này khiến nhiều golf thủ băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Hơn nữa, với nhiều golfer mới rất khó để phân biệt được túi Au hay túi Fake nếu không tìm hiểu kỹ. 
Túi TaylorMade hướng đến các golfer trẻ là nhiều hơn
Túi TaylorMade hướng đến các golfer trẻ là nhiều hơn

Có nên sử dụng túi golf TaylorMade không?

Có thể thấy túi golf của thương hiệu TaylorMade sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là một trong những dòng túi đáng để quan tâm mà golfer không nên bỏ qua. Với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, chất liệu hiện đại, bền bỉ thì mẫu túi này chính là “người bạn đồng hành” hàng đầu trên sân cho golfer. 

Dù vậy, nhưng trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều mẫu túi golf đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có thể kể đến như: Honma, túi golf XXIO, Callaway,…. Đây cũng là list thương hiệu nổi tiếng được nhiều golfer yêu thích. Vậy túi golf TaylorMade phù hợp với đối tượng nào? Có nên dùng túi của TaylorMade? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều golfer khi tìm hiểu về mẫu túi này.

Túi TaylorMade mang đến nhiều công năng cực hữu hiệu
Túi TaylorMade mang đến nhiều công năng cực hữu hiệu

Theo đánh giá của các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp, túi golf TaylorMade phù hợp với những golfer trẻ, yêu thích sự năng động, hiện đại. Trái ngược với túi của Honma, túi TaylorMade không phù hợp với doanh nhân và những người thích cảm giác quyền lực, đẳng cấp khi ra sân.

Chính định hướng của nhà sản xuất của TaylorMade cũng chú trọng hơn đến màu sắc nổi bật của túi. Thiết kế này sẽ gây ấn tượng mạnh và thu hút nhiều golfer trẻ tuổi, người yêu thích sự phá cách, trẻ trung nhiều hơn. Do đó, với những golfer trẻ, mới tập chơi golf mà muốn sở hữu mẫu túi phá cách, độc đáo, nổi bật trên sân thì nên cân nhắc đến những sản phẩm của TaylorMade. 

Top 5 mẫu túi golf TaylorMade HOT nhất cho golfer 

Hiện nay, TaylorMade đã cho ra mắt rất nhiều mẫu túi với nhiều kiểu dáng, màu sắc và trọng lượng khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Dưới đây là Top 5 mẫu túi hàng đầu của TaylorMade mà golfer có thể tham khảo:

Túi Atrix 6.0 MBZ CJ1187

Cái tên đầu tiên trong danh sách túi golf hàng đầu của TaylorMade phải kể đến túi Atrix 6.0 MBZ CJ1187. Mẫu túi này được đánh giá rất cao về độ bền bỉ và chắc chắn. Từng đường may được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế giúp tôn lên dáng túi đứng thẳng, hiện đại. Bên cạnh đó, phần trong túi được chia thành các ngăn nhỏ giúp bảo vệ gậy khỏi va đập, trầy xước khi di chuyển. 

Túi golf hiện đại, năng động được nhiều golfer lựa chọn của TaylorMade
Túi golf hiện đại, năng động được nhiều golfer lựa chọn của TaylorMade

Hơn nữa, ở phần hông túi còn có thêm các túi nhỏ để golf thủ mang thêm những phụ kiện cần thiết như bóng, tee golf, chai nước,…. Hệ thống khóa kéo được TaylorMade chú trọng, sử dụng chất liệu bền bỉ, chắc chắn, không dễ bị gãy hỏng. Phần chân đế túi cũng được làm từ kim loại có tuổi thọ cao. Điều này giúp kéo dài thời gian sử dụng của túi cũng như đảm bảo hiệu quả khi golfer di chuyển trên sân. 

Túi TaylorMade Atrix 6.0 MBZ CJ1187 được hãng phối màu đen, đỏ năng động, trẻ trung. Logo của hãng được thêu chìm trên thân túi và trên quai đeo cực hiện đại, bền bỉ. Bên cạnh đó, phần đế được thiết kế dạng tròn giúp túi dễ dàng đứng vững trên mặt cỏ. Đây là một trong những điểm “lấy lòng” được rất nhiều golfer. 

Túi gậy golf 19TM Select Plus UPG

Đây là một trong những mẫu túi golf vải dù được rất nhiều golfer yêu thích của TaylorMade. Chất liệu này có trọng lượng khá nhẹ, khả năng chống thấm nước, chống ẩm cao. Hơn nữa, mẫu túi golf vải dù này còn cực dễ vệ sinh và được tích hợp thêm khả năng chống nóng cho gậy bên trong. Điều này giúp hạn chế tình trạng hỏng hóc, hư hại cho gậy golf.

Bên cạnh đó, ở mỗi khe chứa gậy đều có thêm lớp đệm bằng xốp giúp bảo vệ gậy hiệu quả. Golfer có thể thoải mái di chuyển trên sân golf mà không cần quá lo lắng gậy sẽ bị va đập mạnh,…. 

Túi gậy golf 19TM Select Plus UPG trẻ trung
Túi gậy golf 19TM Select Plus UPG trẻ trung

Phần chân đế được là từ nhựa tổng hợp cùng thiết kế trụ tròn giúp làm tăng độ vững chắc cho túi trên nhiều địa hình sân golf. Bên cạnh đó, ở phần hông túi còn có thêm nhiều ngăn nhỏ khác nhau cho golf thủ mang thêm những phụ kiện cần thiết. Đặc biệt, bởi làm từ chất liệu vải dù giúp giảm nhẹ trọng lượng túi. Điều này giúp golfer có thể mang đủ bộ 14 gậy golf để di chuyển trên sân mà không tiêu hao quá nhiều sức lực. 

Túi có màu đen là chủ đạo, kết hợp với màu đỏ hiện đại, trẻ trung. Với những golfer mới, yêu thích sự năng động, tiện nghi thì nhất định không nên bỏ qua mẫu túi này. 

Túi đựng gậy golf TaylorMade 2MSCB-KY831

Với những golfer yêu thích sự đơn giản, tiện nghi nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung thì nhất định không nên bỏ qua mẫu túi đựng gậy golf 2MSCB-KY831 của nhà TaylorMade. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chắc chắn golfer sẽ thấy được sự tinh tế, hiện đại của túi. Hơn nữa, mẫu túi này có rất nhiều màu khác nhau cho golf thủ lựa chọn.

Thiết kế túi gây ấn tượng mạnh với nhiều golfer, không quá hầm hố, phức tạp, những đường nét trên túi được thiết kế một cách tự nhiên nhất. Hơn nữa, mẫu túi này sử dụng chất liệu vải dù. Điều này giúp giảm nhẹ trọng lượng cho túi, hỗ trợ golf thủ di chuyển trên sân dễ dàng hơn. 

Túi đựng gậy golf TaylorMade 2MSCB-KY831 sang trọng
Túi đựng gậy golf TaylorMade 2MSCB-KY831 sang trọng

Phần thân túi 2MSCB-KY831 sử dụng vải Polyester cao cấp với khả năng chống nước, chống mốc, chống bụi hiệu quả. Điều này cũng phần nào giúp công việc vệ sinh túi của golfer dễ dàng hơn rất nhiều.  Mẫu túi này của TaylorMade có 5 khe cắm gậy và các khe được chia thành các ngăn nhỏ khác nhau giúp bảo vệ gậy khi di chuyển. Phần đế túi được thiết kế hình tròn dạng răng cưa giúp túi đứng vững trên bề mặt cỏ trơn. 

Túi TaylorMade KL981

Khi nhắc đến top những sản phẩm túi hàng đầu của TaylorMade chắc chắn không thể không nhắc đến KL981. TaylorMade KL981 được đánh giá là cực đa dụng, thiết kế độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, mẫu túi này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ qua.

Mẫu túi KL981 của TaylorMade sử dụng da PU cùng vải Polyester với khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Hơn nữa, sự kết hợp này cũng giúp đảm bảo độ bền bỉ cho túi. 

Túi TaylorMade KL981 hiện đại
Túi TaylorMade KL981 hiện đại

Bên cạnh đó, mẫu túi này còn được thiết kế có cả phần quai đeo và quai xác. Điều này giúp tối ưu hơn cho golfer, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Dây quai đeo được may bằng vải dù chắc chắn cùng một lớp lót êm ái. Thiết kế này giúp golf thủ giảm tình trạng đau vai khi đeo túi di chuyển trên sân. 

Phần chân đế túi được làm chắc chắn, với thiết kế dạng tròn cùng chân 4 phía giúp túi đứng vững trên mọi địa hình. Hơn nữa, kiểu dáng này cũng đảm bảo không làm hư hại đến mặt cỏ và sân golf. 

Đặc biệt mẫu túi đựng gậy golf này có thiết kế ngăn chính được chia thành 5 khe. Điều này giúp gậy golf không bị va đập mạnh khi di chuyển, tránh làm xước, hư hại gậy. Hơn nữa xung quanh túi còn có nhiều ngăn nhỏ khác nhau giúp người chơi có thể mang thêm các loại phụ kiện khác như: Mũ, găng tay,…. 

Túi đựng gậy golf G8-LOA09 

Túi đựng gậy golf G8-LOA09 gây ấn tượng với thiết kế mang đậm phong cách thể thao. Hơn nữa, màu sắc túi nổi bật là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer yêu thích sự độc đáo, cá tính. Hơn nữa, túi được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống nước, chống thấm hiệu quả. Thiết kế này giúp golfer bảo quản được các dụng cụ, phụ kiện mang theo trên sân tốt nhất.

Hông túi được thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ khác nhau giúp golfer có thể mang thêm những phụ kiện cần thiết để hoàn thành một sân golf một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, ngăn chính cũng được chia thành các ngăn nhỏ giúp hạn chế tình trạng gậy va đập, trầy xước khi di chuyển. 

Túi đựng gậy golf G8-LOA09 năng động
Túi đựng gậy golf G8-LOA09 năng động

Phần đế được thiết kế bo tròn giúp túi đứng vững trên nhiều địa hình khác nhau. Golfer cũng không cần quá lo lắng về độ trơn trượt trên mặt cỏ. Đây cũng là một trong những đặc điểm giúp mẫu túi này “lấy lòng” được cả những golfer khó tính.

Trên đây là những thông tin chi tiết về túi golf TaylorMade cùng Top 5 mẫu sản phẩm HOT nhất trên thị trường mà GolfTimes đã tổng hợp lại. Có thể thấy các mẫu túi của TaylorMade khá phù hợp với những golfer trẻ, yêu thích sự năng động, tiện nghi. Chắc chắn túi golf của thương hiệu này chắc chắn không làm golf thủ thất vọng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận để được tư vấn chi tiết. 

Ngày đăng 16:16 - 14/01/2023 - Cập nhật lúc: 04:17 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *