Review

[Review chi tiết] top các mẫu áo thun đánh golf thịnh hành nhất hiện nay

Áo thun đánh golf là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với bất kì golfer nào. Bởi kiểu áo này vừa đơn giản, tiện lợi lại vô cùng thanh lịch và cũng rất thời trang. Chính vì vậy mà nó luôn được xem là món đồ thời trang được golfer yêu thích nhất. Bên cạnh đó, các hãng thời trang golf cũng ưu tiên sản xuất các mẫu áo thun đánh golf để phục vụ thị hiếu khách hàng.

Lý do khiến áo thun đánh golf luôn là lựa chọn hàng đầu của các golfer

Mỗi golfer phải có  ít nhất vài chiếc áo thun đánh golf trong tủ đồ của mình. Bởi những chiếc áo này rất dễ phối đồ, lại vô cùng đơn giản, thanh lịch cũng như thoải mái khi chơi golf. Chính vì vậy mà golfer rất ưa chuộng loại áo này. Ngoài những ưu điểm dễ phối đồ và thoải mái khi mặc ra thì golfer còn rất nhiều lý do khác để ưu tiên lựa chọn các mẫu áo thun đánh golf đó là:

Áo thun đánh golf được thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã
Áo thun đánh golf được thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã
  • Đa dạng mẫu mã: Áo thun đánh golf là món đồ vô cùng đơn giản nhưng lại được các hãng thời trang golf ưa chuộng. Chính vì vậy mà các mẫu mã của sản phẩm này cũng vì thế mà trở nên đa dạng và để tránh đem lại sự nhàm chán cho người tiêu dùng thì các hãng cũng thiết kế, sản xuất ra nhiều mẫu mã khác nhau. Chính vì vậy mà dù các golfer có sở hữu vài chiếc áo thun đánh golf liền thì cũng không sợ bị nhàm chán. Bên cạnh có, các sản phẩm còn rất dễ mix đồ giúp golfer lựa chọn, phối đồ dễ dàng hơn. 
  • Có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau: áo thun đánh golf được thiết kế đa dạng các mẫu mã từ năng động, trẻ trung cho đến sang trọng, lịch thiệp. Chính vì vậy, golfer không chỉ sử dụng những chiếc áo này chỉ để chơi golf mà thay vào đó golfer cũng có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau nếu trong trường hợp không kịp thay đồ. Bởi bản thân của những chiếc áo thun đơn giản, basic và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 
  • Mang lại sự thoải mái cho người mặc: Hầu hết các sản phẩm áo thun đánh golf đều được làm từ chất liệu cao cấp và có khả năng kháng khuẩn cũng như thấm hút mồ hôi rất tốt. Bên cạnh đó sản phẩm có có khả năng chống tia cực tím rất cao. Chính vì vậy khi golfer diện những chiếc áo thun lên sân sẽ luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm. 
  • Thể hiện sự đơn giản, tinh tế và sang trọng của người mặc: Chỉ với 1 chiếc áo đơn giản, nếu người mặc biệt cách lựa chọn kiểu dáng phù hợp cũng như cách phối đồ thì những chiếc áo thun không chỉ mang lại sự thoải mái cho golfer mà nó còn thể hiện rõ sự đơn giản của người mặc. Tuy nhiên những chiếc áo thun cao cấp vẫn sẽ mang lại sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho các golfer khi lên sân tập luyện. 

Top mẫu áo thun đánh golf được lựa chọn nhiều nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu áo thun đánh golf khác nhau. Mỗi một sản phẩm được thiết kế với những kiểu dáng, chất liệu khác nhau, chính vì vậy tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân.  Trong năm 2023, các mẫu áo thun đánh golf cũng làm mưa, làm gió trên thị trường và mở ra xu thế thời trang golf đơn giản, tinh tế. Cùng Golftimes điểm qua một số mẫu áo thun dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay và được nhiều golfer lựa chọn nhất.

Áo thun New Wariod của Charly

Đây là bộ sưu tập mới nhất của Charly được rất nhiều golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với những golfer yêu thích phong cách tối giản, ôm vừa vặn cơ thể, dễ dàng phối hợp với nhiều style khác nhau của golfer. Đặc biệt, áo thun thuộc bộ sưu tập New Wariod của Charly còn được ứng dụng công nghệ thêu tay truyền thống. Từ đó mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp của Charly mà golfer không nên bỏ qua. 

Bộ sưu tập mới của Charly được nhiều golfer lựa chọn
Bộ sưu tập mới của Charly được nhiều golfer lựa chọn

Mẫu áo thun này cũng được sản xuất với nhiều màu khác nhau cho golfer lựa chọn. Với những golfer yêu thích phong cách hoàng gia Anh, hiện đại, đẳng cấp thì nhất định không nên bỏ qua bộ sưu tạp mới này của nhà Charly. 

Áo thun đánh golf Adidas FS6883 màu xanh navy

Có thể nói, Adidas luôn mở đầu cho những xu hướng thời trang đơn giản, tinh tế và vô cùng sang trọng. Đặc biệt các sản phẩm áo thun của hãng này luôn được người dùng săn đón, trong đó có cả các mẫu áo thun đánh golf. 

Mở đầu xu hướng áo thun đánh golf đầu năm 2021 không thể nào bỏ qua mã áo FS6883 màu xanh navy của thương hiệu Adidas. Có lẽ đây là mã áo bất cứ golfer nào cũng sở hữu nó để diện lên sân. Với thiết kế đơn giản với màu xanh navy vô cùng tôn da mà bất cứ golfer nào cũng có thể mặc được. Đặc biệt, áo không chỉ dành riêng cho việc chơi golf mà người mặc có thể sử dụng ở nhiều hoạt động khác nữa như đi chơi, đi cà phê và có thể mặc cả đi làm hay đi sự kiện quan trọng.

Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas
Những chiếc áo Adidas đều được làm từ vật liệu hạng sang. Ảnh : Adidas

Mã áo thun đánh golf Adidas FS6883 được làm gia công từ 100% chất liệu polyester cao cấp. Bên cạnh đó, hãng sử dụng  vải công nghệ Prime Green nhằm mang đến sự thoải mái cho người mặc cũng như giúp áo có độ co giãn nhất định. 

Hãng còn sử dụng công nghệ sản xuất áo thun hiện đại nhất đó là AERO READY nhằm giúp áo có độ thấm hút mồ hôi tốt nhất, mang đến cho người chơi cảm giác thoáng mát sau nhiều giờ tập luyện ngoài trời. Bên cạnh đó, bề mặt áo còn có một lớp chống thấm nước vô cùng hiệu quả, trong trường hợp trời mưa nhỏ sẽ giảm tình trạng ngấm nước vào cơ thể người mặc một cách tối đa. 

Áo được thiết kế ôm vừa với cơ thể nhằm giúp người mặc có sự thoải mái nhất định mà vẫn tôn dáng. Phần côt áo được thiết kế dạng áo polo, với hàng cúc ngắn giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh cũng như mang lại sự thanh lịch khi mặc chiếc áo này. 

Áo Nike Dri-FIT Victory Men’s Printed 

Nike cũng là một trong những thương hiệu thời trang mà golfer không thể nào bỏ qua. Có thể nói đây là đối thủ lớn của thương hiệu Adidas trên thế giới và đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Bởi 2 thương hiệu này rất được lòng golfer Việt bởi sự đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đem lại sự tinh tế, sang trọng. Cùng với đó chất liệu của 2 thương hiệu này cũng đều được làm từ chất liệu cao cấp, giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu như các thương hiệu thời trang golf chủ yếu tập trung sản xuất các sản phẩm áo thun, áo polo thì Nike lại chủ yếu tập trung sản xuất các sản phẩm áo gió hoặc những chiếc áo khoác nhẹ hay những bộ đồ thể thao đơn giản. Tuy nhiên những sản phẩm áo thun đánh golf cũng là nhóm sản phẩm được hãng ưu tiên, nhưng chủ yếu là những chiếc áo thun không cổ.

Chính vì vậy mà những mẫu áo thun có cổ của Nike luôn được người tiêu dùng săn đón không chỉ vì hiếm mà những chiếc áo này cũng được thiết kế khá ấn tượng và đặc biệt chất liệu rất thoáng, mát khiến người mặc có cảm giác như không mặc.

Áo gôn Nike giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu khi vận động
Áo gôn Nike giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu khi vận động

Áo golf Dri-Fit cho Nam của Nike chính là một mã áo thun có cổ được nhiều golfer săn đón nhất năm 2021. Áo được thiết kế làm từ Dri-FIT 100% Polyester kết hợp với công nghệ kháng khuẩn cao giúp áo có khả năng thấm hút và chống mùi rất cao. Điều này giúp golfer luôn thoáng mát và khô ráo trong suốt quá trình tập luyện, đặc biệt trong thời tiết oi bức. 

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn áo giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt với chất liệu co giãn 4 chiều với công nghệ giữ phom dáng tối đa, áo giúp người mặc tôn lên những ưu điểm của cơ thể và hạn chế những khuyết điểm về phần bụng to.

Cũng như những chiếc áo polo thông thường khác, áo được thiết kế đơn giản với hàng cúc được may chi tiết. Tuy nhiên với kiểu dáng hiện đại, áo có thể giúp các golfer nổi bật với nhiều phong cách khác nhau. 

Áo golf Under Armour Performance

Under Armour được biết đến là thương hiệu thời trang golf mới nổi trên thị trường. Tuy nhiên, thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng, đặc biệt là các golfer. Có thể nói đây là thương hiệu thời trang golf sinh sau, đẻ muộn nhưng lại gây ấn tượng mạnh về những thiết kế nổi bật và ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu này còn được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Những ưu điểm của thương hiệu này được thể hiện rõ ở sản phẩm áo thun chơi golf Under Armour Performance. Đây là một trong những mẫu sản phẩm được đánh giá cao và nhanh chóng trở thành sản phẩm áo thun được yêu thích nhất hiện nay.

Quần áo Under Armour mang một vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo
Quần áo Under Armour mang một vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo

Áo được làm từ chất liệu 95% polyester và 5% elastane. Đặc biệt, áo có khả năng co giãn rất cao giúp golfe thoải mái vận động và chơi những cú bóng mạnh. Với công nghệ kháng khuẩn áo còn giúp người chơi thấm hút mồ hôi tuyệt đối và không gây ra mùi hôi khó chịu khi golfe tập luyện nhiều giờ ngoài trời và đặc biệt ở tiết oi bức ngày hè.

Áo thun có cổ Armour Performance còn được thiết kế với khả năng chống nắng rất cao, giúp người chơi yên tâm tập luyện dưới trời nắng mà không lo nóng rát. Phần cổ áo được may chắc chắn mang đến độ bền cao cho các golfer.

Những lưu ý cơ bản để golfer có được một chiếc áo thun đánh golf phù hợp 

Áo thun đánh golf được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người mà lựa chọn áo phù hợp. Tuy nhiên, để có một chiếc áo thực sự ưng ý và sử dụng lâu dài thì golfer cần nắm được quy tắc chọn áo như sau

  • Chọn áo đúng kích cỡ, màu sắc không quá lòe loẹt

Những chiếc áo vừa vặn với cơ thể, không quá ôm cũng không quá rộng sẽ là lựa chọn thực sự hoàn hảo. Nó vừa giúp người mặc cảm thấy thoải mái lại vừa tôn lên những ưu điểm của cơ thể. Tuy nhiên, nhiều golfer thường có quan điểm lựa chọn một chiếc áo rộng hơn size của mình một chút để cho thoải mái. Nhưng đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm khi chọn đồ thể thao. Bởi những chiếc áo rộng có thể sẽ gây sự vướng víu cho người mặc và về thẩm mỹ sẽ khiến người mặc trông có phần luộm thuộm hơn. 

Áo gôn với màu sắc nhã nhặn giúp golfer nữ thể hiện sự cuốn hút riêng biệt

Bên cạnh đó, màu sắc cũng chính là yếu tố quan trọng giúp golfer có một chiếc áo phù hợp. Nếu người mặc không muốn bị lỗi mốt hay quá nổi bật thì những chiếc áo với gam màu trung tính, màu sắc đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu.

  • Chọn áo có chất liệu thoáng mát

Những chiếc thun chủ yếu được golfer sử dụng trong thời tiết mùa hè, chính vì vậy mà chất liệu thoáng mát và mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Để biết được đâu là những chiếc áo có chất liệu thoáng mát thì golfer cần chú ý khi mua, thông thường các hãng sẽ in chất liệu chính của sản phẩm trên tem mác. Chính vì vậy golfer cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu đó là: chất liệu polyester, vải thun lycra, pha trộn cotton, nylon….vv. 

Bởi những chất liệu này đều có sự mềm mại nhất định cũng như độ bền cao. Đặc biệt với thời tiết mùa hè và việc tập luyện nhiều giờ ngoài trời thì những chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Chính vì vậy, golfer cần chú ý đến chất liệu của áo khi mua. 

Địa chỉ mua áo thun đánh golf chất lượng, chính hãng 

Chúng ta đều biết, không phải thương hiệu thời trang golf nào cũng có cửa hàng chính hãng đặt tại Việt Nam. Chính vì vậy, nếu golfer muốn sử dụng, mua hàng chính hãng thông thường sẽ phải order từ các website nước ngoài. Với cách này thì golfer sẽ chắc chắn hãng chính hãng, tuy nhiên có thể khi sản phẩm về mẫu mã cũng như kích thước lại không được như ý muốn.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, ngoài một số hãng như Adidas hay Nike có thể mua tại các store lớn tại các trung tâm thương mại ra còn những hãng khác thì rất khó. Chính vì vậy, golfer cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng tốt nhất để tránh gặp phải hàng kém chất lượng. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Tuy nhiên trên thị trường vẫn có một số đơn vị, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm về golf chính hãng, uy tín chất lượng mà chúng ta có thể tham khảo đó là:

  • GolfGroup – tập đoàn về golf hàng đầu Việt Nam
  • GolfCity – Siêu thị bán lẻ các sản phẩm về golf chính hãng, chất lượng cao
  • Thegioigaycu – địa chỉ cung cấp sản phẩm gậy golf cũ, mới, phụ kiện, thời trang golf số 1 miền Bắc. 

Đây đều là những đơn vị lớn đang kinh doanh các sản phẩm về golf, trong đó có cả thời trang golf. Chính vì vậy, nếu khách hàng nào có nhu cầu muốn mua áo thun đánh golf cũng như các sản phẩm về golf, phụ kiện kiện golf thì có thể tham khảo những địa chỉ này. Hầu hết các đơn vị này đều có kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành golf và được các golfer cũng như chuyên gia về golf đánh giá cao.

Có thể nói, áo thun đánh golf là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu với các golfer. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như địa chỉ mua sản phẩm chất lượng chắc chắn golfer sẽ không có được sản phẩm ưng ý đẹp nhất để diện lên sân. Chính vì vậy, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào golfer cần tìm hiểu về mẫu mã, kiểu dáng cũng như địa chỉ mua. Hy vọng với những thông tin chi tiết về áo thun đánh golf mà Golftimes cung cấp cho golfer, mong rằng các golfer sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Ngày đăng 16:19 - 06/01/2023 - Cập nhật lúc: 04:19 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *