Review

Điểm Danh 4 Mẫu Mũ Golf Ping Có Thiết Kế Độc Đáo, Ấn Tượng

Mũ golf Ping là một trong những phụ kiện được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Không chỉ có tác dụng che nắng mà chiếc mũ này còn thể hiện phong cách thời trang của người chơi nhờ thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Cùng GolfTimes tìm hiểu đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này của nhà Ping trong bài viết sau.

Một vài nét về thương hiệu Ping và dòng sản phẩm mũ golf cao cấp

Ping là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng với nhiều sản phẩm dụng cụ chơi golf chất lượng hàng đầu thế giới. Ping được thành lập vào năm 1959 tại Phoenix, Arizona bởi một kỹ sư người Mỹ Karsten Solheim. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng hầu hết mọi golfer.

Là một thương hiệu dẫn đầu trong việc đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, Ping luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao đến người chơi. Bên cạnh sản xuất kinh doanh chuyên về gậy golf, hãng đã tiếp tục nghiên cứu và tung ra thị trường nhiều mẫu bóng golf, quần áo,… Đặc biệt, mũ golf là một trong những món đồ không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ của “nhà Ping”.

Mũ golf là một trong những dòng sản cao cấp của hãng Ping
Mũ golf là một trong những dòng sản cao cấp của hãng Ping

Các mẫu mũ golf đến từ thương hiệu Ping luôn nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động, được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Bên cạnh những gam màu quen thuộc như tím than, xanh, ghi,… hãng còn cho ra mắt các sản phẩm có tông màu nóng như đỏ, cam, hồng, người chơi có thể lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu và sở thích. Chính vì vậy, mũ golf Ping được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới và được tin dùng bởi những golfer đẳng cấp như: Harris English, Bubba Watson, Billy Horschel,…

Lý do mũ golf Ping được đông đảo golfer ưa chuộng

Những chiếc mũ golf Ping không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao mà những golfer chuyên nghiệp cũng rất tin tưởng và yêu thích sử dụng. Dưới đây là những lý do dòng sản phẩm cao cấp này của Ping “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất:

Mũ golf Ping với chất lượng vượt trội

Ping là hãng golf luôn đẩy mạnh và chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Cụ thể, các mẫu mũ golf đều được nhà sản xuất lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, bền đẹp nhất. Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng khí, nhờ vậy mà người chơi luôn có cảm giác thoải mái và tự tin mỗi khi ra sân.

Mũ chơi golf Ping sở hữu chất lượng vượt trội
Mũ chơi golf Ping sở hữu chất lượng vượt trội

Bên cạnh đó, Ping còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào những chiếc mũ golf. Trong đó, công nghệ chống tia cực tím, tia UV thông minh được nhiều golfer đánh giá cao. Từ đó, giúp hạn chế những tổn thương trên bề mặt da của các golfer.

Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều golfer

Mũ golf Ping sở hữu thiết kế bắt mắt cùng mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng người chơi. Hơn nữa, từng sản phẩm đều được thiết kế theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, cập nhật xu thế mới nhất trên thị trường golf.

Màu sắc của mũ cũng mang đến cho golfer thêm nhiều sự lựa chọn, từ đơn giản, thanh lịch cho đến nổi bật. Qua đó, người chơi dễ dàng sở hữu được sản phẩm ưng ý và phù hợp với sở thích và phong cách chơi golf.

Mũ chơi golf Ping có giá thành phù hợp

Giá thành cũng luôn là vấn đề được nhiều golfer quan tâm khi mua mũ đánh golf. Và, một trong những lý do giúp thương hiệu Ping trở thành sự lựa chọn phổ biến hàng đầu đó là mức giá vô cùng hợp lý. 

Ping thường xuyên cho ra mắt những chiếc mũ golf hiện đại, thời trang
Ping thường xuyên cho ra mắt những chiếc mũ golf hiện đại, mức giá phù hợp

Cụ thể, mũ chơi golf Ping thông thường sẽ có mức giá dao động từ 400.000vnđ đến 1.500.000vnđ/ 1 chiếc. Đây được nhận xét là mức giá phù hợp với tính năng ưu việt và chất lượng mũ mang lại.

Một số mẫu mũ golf Ping được golfer yêu thích và đánh giá cao

Tính đến thời điểm hiện tại, Ping đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mũ golf với kiểu dáng, màu sắc cùng giá cả khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Dưới đây là một số mẫu mũ chơi golf của hãng được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay:

Mũ chơi golf Ping 34694

Mũ golf Ping 34694 sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động, giúp golfer thể hiện được phong cách riêng trên sân golf. Hơn nữa, sản phẩm còn rất “được lòng” người chơi nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Mũ golf được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, 63% polyester, 34% cotton, 3% polyurethane spandex. Nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, thoáng khí mà không bí bách hay dính mồ hôi sau những giờ tập luyện ngoài trời.
Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, năng động với logo thêu nổi
Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, năng động với logo thêu nổi
  • Mũ golf Ping 34694 được thêu logo nổi trước mũ, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Cùng với đó là thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, phù hợp với nhiều bộ môn thể thao hoặc các hoạt động khác.
  • Phần vành lưỡi trai khá rộng, giúp các golfer có thể che nắng, che mưa một cách hiệu quả. Hơn nữa, mũ còn có khả năng chống tia UV cực tím tốt, nhờ vậy mà người chơi có thể tránh bị tổn thương do ánh nắng mặt trời gây nên.
  • Phía sau của mũ có phần Velcro, giúp golfer dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích cỡ của đầu.
  • Sản phẩm có hai màu trắng và xanh navy đơn giản, thanh lịch, nhưng vẫn tạo nên phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp.

Mũ đánh golf Ping 34158

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mũ golf Ping 34158 đã nhận được sự săn đón của golfer trên toàn thế giới. Sở dĩ có được điều này là do chiếc mũ golf này sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu polyester cao cấp, cùng với đường may tỉ mỉ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho các golfer.
  • Logo EYE PING được ép TPU nổi, thiết kế bằng chất vải hoa văn lục giác tinh tế, tạo nên điểm nổi bật cho sản phẩm.
Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu polyester cao cấp
Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu polyester cao cấp
  • Phần đệm lót bên trong sản phẩm được bổ sung chất liệu thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhờ vậy mà người chơi luôn cảm thấy khô mát, thoáng khí, bất chấp thời tiết nắng nóng khi chơi golf trong thời gian dài.
  • Mũ golf được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, giúp người chơi thể hiện được cá tính riêng trên sân golf. Sản phẩm không chỉ được dùng khi đi đánh golf mà golfer còn có thể phối đồ để đi chơi, dã ngoại.
  • Sản phẩm có hai màu đặc trưng là trắng và đỏ mận, mang đến phong cách thanh lịch, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa trên sân cỏ. 

Mũ golf Ping 34958

Đây là một trong những chiếc mũ lưỡi trai chơi golf của thương hiệu Ping được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Không chỉ sở hữu nét phá cách và độc đáo mà sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Mũ golf Ping 34958 được sản xuất từ chất liệu vải spandex tour, 95% polyester, 5% polyurethane spandex, mang lại độ bền màu cũng như thoáng khí cực kỳ tốt.
  • Với thiết kế mũ lưỡi trai khỏe khoắn và năng động, sản phẩm giúp người chơi thể hiện được phong cách, cá tính chơi golf riêng trên sân. Hơn nữa, vành mũ đủ rộng để giúp golfer che nắng, che mưa hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng chắn các tia UV cực tím làm hại đến làn da của người sử dụng.
Mũ golf được ứng dụng công nghệ hút ẩm, thấm hút mồ hôi nhanh
Mũ golf được ứng dụng công nghệ hút ẩm, thấm hút mồ hôi nhanh
  • Chiếc mũ golf này được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hút ẩm, thấm hút mồ hôi nhanh. Từ đó, giúp phần đầu của golfer luôn khô thoáng và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Phía sau mũ được hãng Ping thiết kế dạng lưới, giúp người chơi luôn thoáng mát và không có cảm giác bí bách, khó chịu. Nhờ vậy mà golfer có thể tự tin tạo ra được những cú đánh bóng hoàn hảo.
  • Điểm nổi bật của chiếc mũ golf này là kiểu đóng snapback, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh kích cỡ phù hợp với phần đầu, qua đó mang đến sự chắc chắn và thoải mái.
  • Mũ golf 34958 được in logo Ping nổi bật ở phía trước, thích hợp cho mọi đối tượng golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu 3 màu sắc cơ bản trắng, đen và xanh navy, giúp người chơi phối đồ một cách dễ dàng.

Mũ chơi golf Ping Cap 33760

Là sản phẩm mũ chơi golf cao cấp của Ping và được nhiều golfer yêu thích sử dụng, Cap 33760 sở hữu nhiều tính năng nổi trội như:

  • Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, giúp người chơi khẳng định đẳng cấp, gu thời trang cá nhân.
  • Mũ golf được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ đắc lực cho golfer khi tham gia các hoạt động ngoài trời, phải liên tục di chuyển trên sân.
Mũ chơi golf Ping Cap 33760 sở hữu màu sắc đa dạng
Mũ chơi golf Ping Cap 33760 sở hữu màu sắc đa dạng
  • Mũ chơi golf Ping Cap 33760 sở hữu màu sắc đa dạng như đỏ, xanh và đen. Do đó, người chơi dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, cá tính của bản thân.
  • Phía sau mũ là phần quai được thiết kế khéo léo, golfer có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp với phần đầu. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mũ golf Ping cùng những sản phẩm được golfer ưa chuộng và đánh giá cao. Có thể thấy, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, người chơi dễ dàng lựa chọn được chiếc mũ chơi golf ưng ý và phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfTimes giải đáp chi tiết và nhanh chóng.

Ngày đăng 9:38 - 12/10/2023 - Cập nhật lúc: 09:38 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *