Review

TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Tạo Cú Đánh Thẳng Và Đẹp Mắt

TaylorMade M4 dù ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi bộ gậy giúp golfer dễ dàng kiến tạo cú đánh chuẩn xác với khoảng cách xa. Đặc biệt, phiên bản M4 được nhận xét là dễ đánh – dễ chơi nên các golfer mới cũng có thể “bon chen” để sớm cải thiện kỹ năng swing khi lên sân cỏ.

TaylorMade M4 – “Trợ thủ đắc lực” cho golfer trên sân cỏ

TaylorMade vốn là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Mỹ. Đến nay, các sản phẩm của hãng đã có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Gậy golf TaylorMade không chỉ có “diện mạo” bắt mắt mà còn được trang bị những công nghệ tuyệt vời.

Sau nhiều năm nỗ lực định vị thương hiệu, gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục được các tay golf ở khắp mọi nơi trên thế giới và trở thành một trong những cái tên nổi bật tại thị trường golf. Những golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng hàng đầu như: Tiger Woods, Jason Day, Jon Rahm, Rickie Fowler, Matthew Wolff… đều yêu thích và tin chọn gậy golf của TaylorMade.

TaylorMade M4 được đánh giá là "trợ thủ đắc lực" giúp golfer tự tin khi lên sân cỏ
TaylorMade M4 được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer tự tin khi lên sân cỏ

Trong số các bộ gậy nổi tiếng của hãng, TaylorMade M4 gây ấn tượng bởi được cải tiến mạnh mẽ từ thế hệ M2 và là trợ thủ đắc lực của các golfer khi lên sân cỏ. Đặc điểm nổi bật nhất mỗi khi nhắc về bộ gậy M4 chính là những cú swing “chắc nịch”. Với golfer có tốc độ swing trung bình hoặc những newbie mới tiếp cận golf, bộ gậy M4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo, đáng để cân nhắc. Hơn nữa, gậy golf M4 giúp các tay chơi dễ dàng có được những cú swing với tốc độ cao, từ đó cải thiện và nâng cao độ chuẩn xác trong mỗi cú đánh.

TaylorMade M4 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Bộ gậy M4 của nhà sản xuất TaylorMade chính là phiên bản cải tiến hoàn hảo của phiên bản M2. Theo đó, bộ gậy được trang bị công nghệ Ribcor 2 độc đáo (được thiết kế ở sau mặt đế và mũi gậy). Chính sự cải tiến mới mẻ này đã giúp người chơi có được những cú đánh “bứt tốc”. Không những thế, nhờ thiết kế này mà người chơi còn cải thiện được âm thanh cũng như cảm giác đánh bóng. Dưới đây là một vài “điểm nhấn” cụ thể ở từng phiên bản gậy:

M4 chính là phiên bản cải tiến hoàn hảo từ thế hệ M2
M4 chính là phiên bản cải tiến hoàn hảo từ thế hệ M2

Gậy driver TaylorMade M4

Cây gậy driver M4 hỗ trợ tốt người chơi trong việc gia tăng lực đánh nhằm tạo ra cú đánh chính xác. Phần Crown đầu gậy được chế tác từ carbon. Cùng với đó là chất liệu Titan 9-1-1 cao cấp giúp giảm trọng lượng và hạ điểm trọng tâm thấp. Vì thế, các tay golf sẽ cảm thấy đánh bóng ổn định hơn. Ngoài ra, cây gậy này còn “ghi điểm” nhờ:

  • Công nghệ Inverted Cone vượt trội đặt trong mặt gậy để tăng độ COR tới mức giới hạn. Đây chính là yếu tố quyết định tạo cú đánh xa và thẳng. Hơn nữa, cây gậy này được trang bị miếng trọng lượng 41gram tại đầu gậy, đem đến cảm giác đánh bóng đầm tay hơn.
  • Thiết kế đầu gậy được nhận xét là khá ổn định. Crown gậy tương phản và các cạnh được mài dũa chỉn chu cho phép golfer căn chỉnh được chính xác đường bóng.
Mẫu gậy này giúp golfer tự tin "làm chủ" cú swing
Mẫu gậy này giúp golfer tự tin “làm chủ” cú swing

TaylorMade M4 Hybrid

Gậy golf M4 Hybrid được hãng thiết kế với trọng lượng chia nhỏ. Nhờ đó, chúng sẽ giúp gia tăng sự ổn định và tốc độ bóng. Ngoài ra, cây gậy này còn sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng như:

  • Công nghệ Speed Pocket mang tới tốc độ bóng cao, hỗ trợ tốt người chơi ở cú đánh low-fade. Nhờ vậy, người chơi sẽ dễ dàng “cứu bóng” ở khu vực bẫy cát hay hồ nước.
  • Công nghệ Geoacoustic đột phá mang đến cảm giác bóng tốt hơn. Vì thế, golfer sẽ cảm thấy tự tin khi chạm bóng.

Gậy M4 fairway

Gậy gỗ M4 là phiên bản hot, được nhiều tay golf trên khắp thế giới tin chọn vì:

Mẫu gậy này giúp golfer tăng tốc độ bóng dễ dàng hơn
Mẫu gậy này giúp golfer tăng tốc độ bóng dễ dàng hơn
  • Gậy được chế tác hoàn toàn bằng hợp kim thép Ni-CO C300 mỏng. Thêm vào đó, công nghệ Inverted Cone được đặt ở bên trong mặt gậy giúp golfer tăng tốc độ bóng dễ dàng (ngay cả với những cú đánh lệch tâm).
  • Fairway M4 sở hữu mặt gậy lớn. Tấm thép mỏng (có màu bạc) được đặt ở phía trước mũ gậy giúp golfer dễ dàng quan sát khi Address cũng như căn chỉnh đường bóng.
  • Shaft gậy được trang bị tại vùng Fluted Hosel giúp tiết kiệm trọng lượng và không làm ảnh hưởng tới sức mạnh khi hạ thấp điểm CG. Do đó, khi đánh bóng, người chơi sẽ dễ đưa bóng lên không trung hơn.
  • Khối trọng lượng bên trong của đầu gậy được các kỹ sư chia thành 2 và dịch chuyển về 2 phía khác nhau. Cùng với đó là thiết kế Geoacoustic lõm trên đế gậy nên người chơi có thể cải thiện cảm giác bóng cũng như âm thanh khi va chạm.
  • Gậy TaylorMade M4 fairway được nhận định là khá dễ chơi. Thậm chí, các tay golf chưa có nhiều kinh nghiệm cũng dễ dàng kiến tạo cú đánh với độ chính xác cao.

Bộ gậy sắt M4 

Được cải tiến từ thế hệ M2, bộ gậy M4 Irons được đánh giá cao về mặt hiệu suất. Dưới đây là một số ưu điểm của set gậy không thể bỏ qua này:

Gậy sắt M4 giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh
Gậy sắt M4 giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh
  • Công nghệ Speed Pocket được trang bị trên đế giúp người chơi tăng tốc độ bóng. Đồng thời, nhờ thiết kế này nên golfer dễ dàng kiểm soát cú đánh để tạo ra đường bóng lý tưởng.
  • Mặt gậy được các kỹ sư bổ sung thêm 2 thanh RibCor ở cả 2 đầu Toe và Heel. Kết hợp với đó là đầu thép 450 không gỉ mang tới độ sáng để tạo ra sự sang trọng cho chủ nhân sở hữu.
  • Bộ gậy sắt TaylorMade M4 được trang bị công nghệ 360 Undercut, mặt gậy mỏng 1.5mm và Fluted Hosel nên khi đánh bóng, người chơi sẽ thấy khá ổn định.
  • Bộ sắt M4 còn cho phép golfer điều chỉnh thêm về độ Lie. Điều này giúp người chơi dễ dàng đánh bóng với góc phóng hoàn hảo.

Như vậy, có thể thấy M4 là một bộ gậy golf ổn định, mang lại khoảng cách tốt, đáng để trải nghiệm. Các golfer có điểm chấp trung bình hay đơn giản là muốn sở hữu một bộ gậy dễ dàng kiểm soát bóng thì phiên bản M4 thực sự là gợi ý tuyệt vời.

Bộ sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi
Bộ sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Golfer nói gì về bộ gậy M4?

TaylorMade M4 là thế hệ gậy thay thế hoàn toàn cho mẫu gậy M2 cũ. Gậy M4 giúp golfer tự tin đánh bóng để tối ưu hóa khoảng cách. Hơn nữa, bộ gậy này cũng được đánh giá là dễ chơi nên các tay golf có thể dễ dàng chinh phục hố golf trên mọi địa hình sân cỏ. Ngoài ra, gậy cũng được chế tác hoàn hảo nhằm mang đến đường bóng ổn định. Hiện, bộ gậy được đánh giá là phù hợp với các golfer có điểm chấp từ trung bình tới cao.

Golfer Trí Kiên (Thái Bình) nhận xét về bộ gậy M4: “Tôi rất thích các bộ gậy golf đến từ nhà sản xuất TaylorMade. Trong đó, dòng gậy M4 là sản phẩm khiến tôi ấn tượng hơn cả. Bộ gậy sở hữu thiết kế sang trọng và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, mẫu gậy này tạo ra tốc độ và khoảng cách xa. Đây là điều khiến tôi thích nhất ở bộ sản phẩm. Mặt khác, cán gậy khá nhẹ, đánh rất dễ dàng nên chúng khá hợp với những người chơi mới tham gia bộ môn golf như tôi.”

Golfer Việt đánh giá rất cao thế hệ gậy M4 của nhà sản xuất TaylorMade
Golfer Việt đánh giá rất cao thế hệ gậy M4 của nhà sản xuất TaylorMade

Anh Trường Sơn (Hưng Yên) nhận xét: “Tôi đã sử dụng bộ gậy TaylorMade M4 gần một năm nay. Đánh giá khách quan mà nói, mẫu gậy này  giúp tôi dễ dàng đạt được tốc độ swing tốt nên khoảng cách đạt được cũng khá ổn. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của bộ gậy là việc đánh bóng có thể không đạt được hiệu suất tối đa. Dù vậy, nhìn tổng thể, bộ gậy vẫn khá hoàn hảo. Với một golfer có trình độ trung bình như tôi thì M4 là bộ gậy “khá vừa vặn.”

Với hàng loạt sự cải tiến đột phá bằng những công nghệ ấn tượng, bộ gậy TaylorMade M4 là một sự lựa chọn tối ưu cho các tay golf có trình độ từ trung bình tới cao. Nếu yêu thích và muốn bổ sung bộ gậy này vào tủ gậy golf của mình thì golfer hãy kết nối ngay với Golftimes bằng cách gọi hotline hoặc CHAT với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Ngày đăng 11:39 - 16/04/2023 - Cập nhật lúc: 11:40 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *