Review

Gậy Golf Honma 2 Sao – Đẳng Cấp Của Dòng Gậy Golf Cao Cấp

Nếu yêu thích dòng gậy đánh sao quý tộc của Honma, phiên bản gậy golf Honma 2 sao với mức giá “mềm nhất” trong số các bộ gậy “sao” sẽ là khởi đầu phù hợp nhất cho golfer. Được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội, gậy Honma 2 sao được đánh giá là phù hợp với phần lớn golfer từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp.

Honma và dòng gậy “sao” sang trọng bậc nhất

Nếu là người thường xuyên tìm hiểu về gậy golf và yêu thích gậy golf Nhật Bản nói riêng, golfer chắc chắn không còn xa lạ gì với tên tuổi của Honma. Được thành lập từ năm 1959, tới nay thương hiệu gậy golf cao cấp này đã “phủ sóng” tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, HongKong, Malaysia, Singapore, Việt Nam,… cùng nhiều quốc gia châu Á và châu u khác. Đặc biệt, hiện nay Honma cũng đang là thương hiệu gậy golf cao cấp bán chạy số 1 tại xứ sở mặt trời mọc.

Gậy golf Honma bán chạy hàng đầu Nhật Bản
Gậy golf Honma bán chạy hàng đầu Nhật Bản

Nhắc đến gậy golf Honma là nhắc đến những mẫu gậy được làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề với thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, gậy Honma còn được đánh giá cao nhờ hiệu suất vượt trội, độ trợ lực ấn tượng, giúp golfer đánh bóng chính xác hơn và hạn chế tối đa lỗi đánh bóng.

Đặc biệt, tên tuổi của Honma còn gắn liền với các dòng gậy “sao” mà không bất kỳ thương hiệu trên thị trường nào có được. Đánh sao cho các bộ gậy của mình, Honma đã đánh trúng vào tâm lý yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, quý tộc của phần lớn golfer. Với các bộ gậy từ 2 sao đến 6 sao, không biết từ lúc nào gậy golf Honma đánh sao đã trở thành một phụ kiện nổi bật khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Về cơ bản, số sao trên các dòng gậy của Honma không chỉ khác nhau về thiết kế, chất liệu mà đôi khi còn cả tính năng: số sao càng cao chất liệu càng quý hiếm, giá thành càng “chát”. Trong đó, gậy golf Honma 2 sao được golfer ưa thích nhất vì thiết kế đẹp mắt, hiệu suất chất lượng và chi phí cực kỳ vừa túi tiền.

Gậy Honma 2 sao phù hợp với túi tiền của phần lớn golfer Việt
Gậy Honma 2 sao phù hợp với túi tiền của phần lớn golfer Việt

Theo Honma, dòng 2 sao gồm các bộ gậy với chất lượng tiêu chuẩn. Mặc dù không quý hiếm như các bộ gậy nhiều sao hơn, nhưng gậy golf Honma vẫn được tối ưu trên mọi khía cạnh giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Trục gậy nhẹ và mềm, MOI lý tưởng,… tất cả các yếu tố thuận lợi kết hợp với nhau đã tạo nên một kiệt tác Honma 2 sao mà không bộ gậy của thương hiệu nào khác trên thị trường sánh bằng.

Bộ gậy golf Honma 2 sao tối ưu hiệu suất trên từng mẫu gậy

Không phải tự nhiên mà mặc dù có giá khá cao, gậy golf sao Honma nói chung và gậy 2 sao của thương hiệu này nói riêng vẫn được săn đón đến thế. Rõ ràng, việc gậy golf Honma 2 sao có thể cung cấp khả năng cải thiện cú đánh vượt trội không chỉ là lời nói suông. Để giúp golfer đạt được thành tích đáng mơ ước, mỗi cây gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, góp phần hỗ trợ golfer trong mọi tình huống bóng

Gậy driver Honma 2 sao

Trợ lực và cải thiện khoảng cách chính là 2 ưu điểm nổi trội nhất khi nói đến gậy driver Honma 2 sao. Mặt gậy thường được thiết kế khá dày dặn, hơi cong để ôm trọn bóng và kiểm soát đường bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, gậy còn sở hữu điểm ngọt lớn để golf đánh bóng chính xác, từ đó cải thiện hiệu suất đáng kể.

Gậy Driver trợ lực và cải thiện khoảng cách vượt trội
Gậy Driver trợ lực và cải thiện khoảng cách vượt trội

Gậy fairway wood Honma 2 sao

Nếu gậy gỗ số 1 thiên về cải thiện khoảng tính, thì fairway wood Honma 2 sao sẽ là trợ thủ đắc lực giúp golf cải thiện đường bóng. Cấu tạo của gậy gỗ fairway nhìn chung có sự kết hợp hài hòa giữa thân gậy và đầu gậy, giúp fairway Honma 2 sao sở hữu độ ổn định cao, mang đến cảm giác cực kỳ chân thực cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế trọng tâm mặt gậy cũng được tối ưu để golfer dễ dàng đạt được khoảng cách như mong muốn hơn.

Gậy sắt 2 sao của Honma

Có thể nói hiệu suất của gậy sắt Honma 2 sao không khác gì một sự tổng hòa giữa driver và fairway khi có thể vừa giúp golfer cải thiện khoảng cách, vừa hỗ trợ cải thiện hướng bóng. Áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với thiết kế mặt gậy rộng, dòng gậy sắt phát huy tác dụng mạnh mẽ trong việc giảm thiểu cú đánh lệch tâm,, ổn định quỹ đạo, tăng hiệu suất đánh bóng.

Gậy sắt 2 sao phù hợp với hầu hết golfer
Gậy sắt 2 sao phù hợp với hầu hết golfer

Không chỉ được tối ưu trên từng mẫu gậy, điểm nổi bật chung của các bộ gậy 2 sao từ Honma chính là việc sử dụng chất liệu cao cấp (thường là vàng hoặc platinum. Ngoài việc khoác lên cho bộ gậy một lớp áo sang trọng và đẳng cấp, việc sử dụng chất liệu cao cấp còn góp phần giảm trọng lượng tổng thể và cung cấp những công năng nhất định cho gậy golf Honma 2 sao.

Top 2 bộ gậy golf 2 sao của Honma được săn đón nhất

Tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết nhờ bàn tay điêu luyện của các thợ thủ công, không khó hiểu vì sao gậy golf Honma 2 sao luôn nằm trong top các bộ gậy được golfer yêu thích nhất. Dưới đây là top 5 bộ gậy Honma 2 sao nhận được đánh giá cao của cả golfer và giới chuyên môn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản 2 sao phù hợp với bản thân nhất, tham khảo ngay các cái tên dưới đây.

Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Mẫu gậy 2 sao hàng đầu của Honma phải kể đến phiên bản Beres B08 Aizu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf này đã “lấy lòng” mọi golfer trên sân. Bộ fullset Honma 2 sao này còn gây tiếng vang lớn với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Có thể kể đến như:

  • Cấu trúc mặt L – CUP: giúp gia tăng tốc độ bóng ban đầu, giúp golfer đạt được đường bóng với khoảng cách xa hơn. Đồng thời cấu trúc này còn giúp cải thiện độ ổn định cho từng cú vung gậy của golfer. 
  • Khe tốc độ chủ đội tối đa: Với 3 khe tốc độ trên mặt gậy cùng với hiệu ứng bánh răng giúp fairway Honma Beres B08 Aizu 2 sao cho những cú đánh chuẩn hơn, hạn chế lệch tâm. 
Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao siêu HOT
Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao siêu HOT

Bộ gậy B07 2 sao của Honma

Được coi là phiên bản nâng cấp của của S06, B07 của Honma sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer đang muốn cải thiện sự tự tin mỗi lần ra sân và tìm lại cảm giác đánh bóng chân thật. Ưu điểm nổi bật nhất về mặt thiết kế, cấu trúc của gậy golf Honma 2 sao B07 chính là thiết kế các đường rãnh lớn trên sole gậy giúp tối đa hóa tốc độ và hạn chế độ xoáy khi đánh bóng. Bên cạnh đó, mặt gậy cũng được thiết kế mỏng hơn với độ cong hoàn hảo, góp phần cải thiện cả tốc độ và khoảng cách.

B07 2 sao cho cảm giác đánh bóng chân thật
B07 2 sao cho cảm giác đánh bóng chân thật

Một số lưu ý khi mua gậy golf Honma 2 sao

Không ai có thể phủ nhận mức độ yêu thích của golfer dành cho phiên bản gậy golf 2 sao của Honma ở cả thị trường Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, với mức giá khá “chát” (dao động trên dưới 100 triệu đồng), không phải golfer nào cũng có điều kiện sở hữu bộ gậy đẳng cấp này.

Vì có giá thành khá cao nên golfer cũng cần lưu tâm hơn khi mua gậy golf Honma 2 sao để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Tùy vào mỗi đơn vị cung cấp mà giá của một bộ gậy golf Honma có thể chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, tỷ lệ chênh lệch giá không nhiều. Vì vậy, golfer nên tìm hiểu thật kỹ và tránh “ham rẻ” để không mua phải bộ gậy golf Honma 2 sao kém chất lượng.

Honma 2 sao phù hợp với phần lớn golfer nhưng không hợp với tất cả mọi người
Honma 2 sao phù hợp với phần lớn golfer nhưng không hợp với tất cả mọi người

Bên cạnh đó, dù được đánh giá cao về mặt tính năng, hiệu suất nhưng gậy golf Honma không phải lựa chọn lý tưởng dành cho mọi golfer. Vì vậy, trước khi quyết định mua, hãy nhờ người có chuyên môn đánh giá, cho lời khuyên về trình độ, khả năng đánh golf của bản thân có phù hợp với Honma 2 sao không.

Trên đây là một số thông tin về dòng gậy 2 sao của thương hiệu gậy golf Honma cao cấp và một số bộ gậy nổi bật để golfer tham khảo. Nếu yêu thích vẻ đẹp đẳng cấp, quý tộc của gậy sao Honma, phiên bản 2 sao sẽ là khởi đầu phù hợp nhất để bắt đầu gắn bó với dòng gậy quý tộc này. Để mua gậy golf Honma 2 sao chất lượng, golfer đừng quên liên hệ với các đơn vị cung cấp uy tín để được sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng và được đảm bảo về quyền lợi mua hàng.

Ngày đăng 16:19 - 09/03/2023 - Cập nhật lúc: 04:19 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *