Review

Gậy Golf PRGR – Siêu Phẩm Đẳng Cấp Đến Từ Nhật Bản 

Gậy golf PRGR là cái tên khá quen thuộc trong làng golf, được nhiều golfer yêu thích và ủng hộ trong nhiều năm qua. Thương hiệu này nổi bật với các sản phẩm giá thành phải chăng cùng mẫu mã tinh tế đẹp mắt, thu hút mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ở bài viết này, GolfTimes đã tổng hợp những thông tin chi tiết về thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản này mà golfer không nên bỏ qua.

Thương hiệu PRGR – Chinh phục các golfer khó tính 

PRGR là một trong những thương hiệu đình đám đến từ xứ sở mặt trời mọc. PRGR là từ viết tắt của Pro Gear, được ra đời từ năm 1980, hãng golf này đã dần chinh phục được đông đảo người chơi ngay cả những golfer khó tính nhất bởi chúng sở hữu nhiều tính năng ưu việt và đáp ứng nhu cầu người chơi.

PRGR đã đưa ra ý thuyết về tốc độ đầu (H/S), được xem là tiền đề trong giới golf trên thế giới nhằm xác định tiêu chuẩn sức mạnh của mỗi cú đánh golf. Lý thuyết này được các chuyên gia golf hàng đầu thế giới đánh gía cao và áp dụng trong việc nghiên cứu, sản xuất các mẫu gậy golf. Lúc này thương hiệu này cũng bắt đầu nghiên cứu và chế tạo các mẫu gậy golf không còn dựa trên kinh nghiệm hay bản năng sản xuất mà làm theo những nghiên cứu khoa học trên nhiều phương diện khác nhau.

Thương hiệu PRGR - Chinh phục các golfer khó tính 
Thương hiệu PRGR – Chinh phục các golfer khó tính

Đến nay, PRGR đã cho ra đời hàng chục mẫu gậy golf từ nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của các golfer. Các sản phẩm gậy golf được yêu thích đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt cùng mẫu mã đẹp mắt. Dù bạn là người mới chơi hay các golfer có kỹ năng chuyên nghiệp đều dễ dàng lựa chọn cho mình bộ gậy golf đẳng cấp và phù hợp với mình nhất. 

Trong những năm gần đây, nhiều giải đấu golf lớn và chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn gậy golf PRGR để trở thành  gậy thi đấu chính thức. Phải kể đến giải đấu PGA Tour vào năm 2017 vừa qua, tay golf đến từ Nhật Bản Kodaira đã sử dụng gậy golf PRGR để tham gia thi đấu và giành giải quán quân. 

Có thể thấy các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu đình đám này có khả năng cải thiện đáng kể kỹ thuật chơi golf. Chắc chắn trong thời gian tới, các mẫu gậy golf PRGR sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều golfer để chơi, tập luyện và thi đấu trong các giải đấu tầm cỡ. 

Gậy golf PRGR sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên từng cây gậy

Các sản phẩm gậy golf đến từ PRGR mang trong mình những tính năng vượt trội, thu hút người dùng bởi hiệu suất cao cùng các thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, mỗi một mẫu gậy đều là tâm huyết sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất. 

  • Gậy golf PRGR Driver: Gậy driver giúp gia tăng khoảng cách tối đa cho bất kỳ golfer khi sử dụng, đây cũng là cây gậy có góc loft nhỏ nhất trong bộ gậy PRGR. Nhờ sở hữu tính năng này mà mặt gậy có khả năng điều khiển quỹ đạo bóng, giúp gia tăng khoảng cách cho các cú đánh. Hơn nữa chiếc này này còn giúp bóng đi thẳng hơn và đạt được khoảng cách như mong muốn.
  • Gậy fairway: Gậy golf fairway PRGR có khả năng tăng tốc cho mỗi cú đánh nhờ có điểm Impact rộng, cao hơn điểm tiếp xúc của người chơi. Bên cạnh đó làm giảm thiểu khoảng cách giúp người chơi tạo nên những cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn. Trên mặt gậy golf còn được thiết kế những vết cắt rãnh ở phần mặt trước của sole tạo thành thiết kế không cân xứng, từ đó nâng cao hiệu quả đánh bóng ở phần dưới mặt gậy. 
Các mẫu gậy golf PRGR với thiết kế đẳng cấp và tinh tế
Các mẫu gậy golf PRGR với thiết kế đẳng cấp và tinh tế
  • Gậy hybrid PRGR: Mẫu gậy này với thiết kế đầu gậy ngắn giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng trong mọi tình huống phát sinh. Trên bề mặt gậy với thiết kế ấn tượng điểm CG thấp nên khi phát bóng dễ dàng tạo nên một góc vuông giúp tăng tốc bóng đi xa hơn và tăng khả năng xử lý các cú đánh trên địa hình khó.
  • Bộ gậy sắt PRGR: Bộ gậy được làm từ chất liệu titanium cao cấp, giữ được thể tích mặt gậy lớn nhưng trọng lượng gậy vẫn nhẹ. Nhờ vậy mà các golfer có thể dễ dàng điều khiển và tung ra những cú đánh đầy nội lực. Trọng tâm gậy trung bình và thấp hơn giúp hạn chế tối đa những cú đánh hụt, không đúng trọng tâm. Ngoài ra, gậy sắt PRGR có MOI lớn hơn làm tăng tốc độ bóng tối đa. 
Bộ gậy sắt PRGR cho chất lượng cực tốt
Bộ gậy sắt PRGR cho chất lượng cực tốt
  • Gậy Wedge: Đây là mẫu gậy giúp các golfer dễ dàng xử lý những cú đánh ở khoảng cách gần. Mẫu gậy này có góc loft khoảng 46-48 độ, chúng đặc biệt hơn các mẫu gậy khác. Với thiết kế ấn tượng với phần Sole và Narrower Sole rộng hơn so với heel và toe. Từ đặc điểm khác biệt này mà giúp các golfer chơi tăng tốc độ chặt cỏ, thực hiện những cú đánh với đường bóng bổng, lướt hơn trên mặt cỏ.
  • Gậy golf Putter PRGR: Gậy putter của thương hiệu PRGR được mệnh danh là “đánh đâu thắng đó” nổi tiếng trong các hãng gậy golf hiện nay. Sản phẩm này được trang bị tính năng ấn tượng là “căn chỉnh loại E” được đặt ở giữa đầu gậy. Với thiết kế này tạo nên hiệu ứng dư ảnh kết nối giữa đầu gậy và bóng đi theo một đường thẳng. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng hạn chế lệch trọng tâm và điều khiển bóng sao cho đi đúng trọng tâm. Mẫu gậy golf PRGR putter được thiết kế kiểu Sliver Blade EE giúp người chơi có thể tạo ra những cú bóng hoàn hảo nhất.
Gậy putter sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời
Gậy putter sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời
 

Mỗi một mẫu gậy golf PRGR đều sở hữu những đặc điểm cùng tính năng nổi trội được không ít các golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao. Thương hiệu này cũng là một trong những hãng gậy golf được nhiều golfer hàng đầu thế giới yêu thích sử dụng như Tetsuji Hiratsuka, Rikako Morita…

Top 3 mẫu gậy golf PRGR được yêu thích nhất

PRGR ngay từ khi ra đời đã đưa ra kế hoạch sản xuất những sản phẩm gậy golf phù hợp với thị hiếu người dùng, đáp ứng nhu cầu cải thiện kỹ năng và tập luyện của người chơi. Các dòng sản phẩm được đông đảo người chơi yêu thích đón nhận, phải kể đến top 3 mẫu gậy golf dưới đây.

Gậy golf PRGR Super Egg

Đây là một trong những mẫu gậy golf mới được tình làng golf trong thời gian qua, được nhiều golfer săn đón. PRGR Super Egg nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế và thu hút golfer. Thiết kế trợ lực dễ đánh cùng chỉ số C.O.R 0.85 giúp các golfer dễ dàng cảm được bóng và tự tin để tung ra những cú đánh đẳng cấp. Hơn nữa, với những cú đánh có khoảng cách xa thì âm thanh tạo ra cũng đủ sức để mang đến sự hào hứng trong cuộc chơi.

Gậy golf PRGR Super Egg
Gậy golf PRGR Super Egg

Thiết kế trợ lực ở mặt gậy được uốn cong với diện tích mặt gậy rộng giúp các golfer thực hiện những cú đánh từ xa một cách dễ dàng. Đặc biệt, phần shaft gậy dược tối ưu với trọng lượng chỉ từ 44 – 45 g, phần torque 6.6 cũng được high kick point mang đến nhiều lựa chọn phát bóng khi đánh.

Mẫu Gậy golf PRGR RS

Gậy PRGR RS được nhận định là sở hữu công nghệ đột phá bậc nhất hiện nay trong công nghệ vật lý và thiết kế thời thượng. Công nghệ “GiRiGiRi” là công nghệ nâng cao tối đa tốc độ ban đầu (high velocity) mới nhất mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. 

Mẫu Gậy golf PRGR RS
Mẫu Gậy golf PRGR RS

Bên cạnh đó, sản phẩm gậy golf này còn được thiết kế cầu trục kiểu “W-Crown” không chỉ giúp cải thiện khoảng cách mà còn dễ dàng đạt được khoảng cách như mong muốn. Hai tính năng nổi bật của dòng gậy này giúp người chơi cải thiện đáng kể khả năng đánh xa.  Gậy golf với thiết kế RS mang đến cảm giác đánh thật, cũng như với những cú đánh bổng cũng được gia tăng đáng kể, người chơi cũng dễ dàng kiểm soát bóng tốt hơn.

Bộ gậy golf PRGR iD Nabla

Gậy golf iD Nabla là một trong những mẫu gậy sở hữu thiết kế trọng tâm nabla hoàn toàn khác với mẫu thiết kế thông thường khác. Đặc điểm nổi bật này tập trung vào ba điểm nhằm mở rộng phần gia tốc cao của gậy. Từ đó, giúp tăng tỷ lệ gia tốc trên bề mặt, các golfer có thể đưa bóng đến một khoảng cách đáng mong đợi.

Sản phẩm gậy golf iD Nabla của PRGR
Sản phẩm gậy golf iD Nabla của PRGR

Hơn nữa, sản phẩm này còn có thiết kế “Real loft” cùng trọng tâm thấp và sâu nằm ở phần trọng lực giúp các golfer dễ dàng để bóng với lực mạnh nhất có thể. Vận tốc ban đầu cao cùng quỹ đạo bóng xoáy thấp mang đến khoảng cách xa hơn và tốt hơn. Phần đế gậy được nhà sản xuất thiết kế theo dạng trượt giúp những cú swing được nhanh hơn và linh hoạt hơn. Ngoài ra, mặt shaft còn được làm bằng carbon giúp tăng độ cứng cũng như cải thiện độ linh hoạt trong từng cú đánh để nâng bóng dễ dàng hướng tới mục tiêu đưa ra.

Gậy golf PRGR xứng đáng là sản phẩm đến từ thương hiệu gậy golf hàng đầu đến từ Nhật Bản. Các dòng gậy với mẫu mã đẹp mắt cùng các tính năng ưu việt thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế. Hy vọng những thông tin mà GolfTimes đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều nội dung hấp dẫn về các bộ gậy hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. 

Ngày đăng 10:56 - 13/03/2023 - Cập nhật lúc: 04:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *