Review

Khám Phá Top 10 Mũ Nike Golf Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu cao cấp, mũ golf Nike đã nhanh chóng chinh phục được đông đảo golfer trên thế giới. Đây được nhận xét là item không thể thiếu của mỗi người chơi mỗi khi ra sân. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top 10 mũ golf Nike được golfer ưa chuộng nhất hiện nay.

Mũ golf NK Arobill Pro Cap PERF CAP-892643-100

Mũ golf Nike NK Arobill Pro Cap PERF CAP-892643-100 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được giới chuyên gia đánh giá cao. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng Nike mà golfer không nên bỏ qua, bởi:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm và bền bỉ. Hơn nữa, chất liệu này còn có trọng lượng nhẹ nhưng rất chắc chắn, golfer không cần lo lắng mũ bị bay khi gặp gió mạnh.
  • Mũ golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp ngăn ngừa mồ hôi trong quá trình vận động, nhất là khi chơi golf dưới thời tiết nóng bức và di chuyển liên tục.
Mũ golf NK Arobill Pro Cap PERF CAP-892643-100 được nhiều golfer yêu thích
Mũ golf NK Arobill Pro Cap PERF CAP-892643-100 được nhiều golfer yêu thích
  • Bề mặt mũ được thiết kế các lỗ nhỏ laser, tạo cảm giác thoải mái và vô cùng thoáng khí cho người sử dụng. 
  • Mũ golf được hãng Nike trang bị bộ phận khóa snapback, người chơi có thể tăng giảm kích cỡ cho phù hợp với phần đầu. Bên cạnh đó, sản phẩm có cấu trúc 6 múi và được nhà sản xuất thiết kế với vành nón cong đầy cá tính.
  • Logo thương hiệu được in chắc chắn ở phần chính giữa, không chỉ tạo sự nổi bật mà còn giúp golfer thể hiện được sự đẳng cấp trên sân cỏ.

Mũ Nike golf L91 Cap Tech Cap

Theo thống kê, L91 Cap Tech Cap là một trong những mẫu mũ golf bán chạy nhất hiện nay của hãng Nike. Sở dĩ có được điều này là do:

  • Mũ golf được làm từ chất liệu 100% polyester mềm mại nhưng rất chắc chắn. Chất liệu này còn có độ bền đẹp theo thời gian, không bị nhăn hay phai màu sau khi giặt. 
  • Mũ có trọng lượng khá nhẹ, golfer sẽ không cảm thấy gò bó mà luôn tạo ra sự thoải mái nhất định cho người đội.
Mũ Nike golf L91 Cap Tech Cap được đánh giá là bán chạy nhất của hãng
Mũ Nike golf L91 Cap Tech Cap được đánh giá là bán chạy nhất của hãng
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ Dri-Fit hiện đại, giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả, ngăn ngừa mồ hôi toát ra lúc vận động, đặc biệt là khi golfer chơi golf trong dưới thời tiết nắng nóng.
  • Mũ Nike golf L91 Cap Tech Cap được hãng thiết kế thêm các lỗ thông gió để phần đầu luôn được thoáng mát, không có cảm giác bí bách hay khó chịu.
  • Mũ có kiểu dáng basic đơn giản, do đó, bên cạnh việc chơi golf thì golfer có thể phối cùng các phụ kiện, thời trang khác để đi chơi, đi dã ngoại,…

Mũ Legacy Golf Hat 892651

Mũ Nike Legacy Golf Hat 892651 sở hữu màu sắc vô cùng đa dạng gồm: Đen, nâu, xám, tím, xanh rêu, xanh navy, be,…. nên có thể dùng được cho cả golfer nam và nữ. Sản phẩm được trang bị phần đai dính, người chơi có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp nhất. 

Sản phẩm sở hữu màu sắc xanh, trắng cho golfer thoải mái lựa chọn
Sản phẩm sở hữu màu sắc xanh, trắng cho golfer thoải mái lựa chọn

Mẫu mũ golf này của hãng được may từ vải 100% Polyester nên có độ bền cao, không lo phai màu sau khi giặt hoặc sử dụng thường xuyên. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoáng khí.

Đặc biệt, sản phẩm còn được nhà sản xuất Nike ứng dụng công nghệ Dri-Fit nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ khi đội. Phần vành mũ rộng giúp che nắng và chống tia UV hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ làn da của golfer một cách tối đa.

Nón golf Nike Classic 99

Mẫu mũ Nike golf này được may từ chất liệu cao cấp, bao gồm 88% Polyester và 12% Spandex. Sản phẩm có khả năng co giãn 4 chiều, tạo ra sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Mẫu mũ Nike golf này được may từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Mẫu mũ Nike golf này được may từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Ưu điểm nổi bật của nón golf Nike Classic 99 là được ứng dụng công nghệ Dri-Fit và công nghệ đục lỗ bằng laser trong quá trình sản xuất. Thương hiệu Nike đã khéo léo kết hợp 2 công nghệ này nhằm giúp gia tăng khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến độ thông thoáng tuyệt đối.

Sử dụng mẫu mũ golf này của hãng Nike người chơi sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, thoáng mát dù đánh golf trong nhiều giờ dưới ánh nắng gay gắt. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho sản phẩm cao cấp này của Nike được đông đảo cộng đồng golfer ưu tiên lựa chọn mỗi khi ra sân golf.

Sảm phẩm được hãng Nike ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sảm phẩm được hãng Nike ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Mũ Nike golf Vapor Ultralight

Được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và săn lùng, Vapor Ultralight đã nhanh chóng trở thành mẫu mũ golf bán chạy nhất hiện nay của hãng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm mũ chơi golf này:

  • Mũ golf sở hữu 2 màu đặc trưng là đen và trắng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.
  • Sản phẩm được nhà sản xuất may từ chất liệu 100% Polyester giúp mũ thoáng khí và có độ bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, chất liệu này còn không gây bít tắc mồ hôi, đồng thời khả năng chống thấm nước hiệu quả khi chơi golf dưới điều kiện thời tiết mưa phùn, ẩm ướt.
Mũ Nike golf Vapor Ultralight được nhiều golfer yêu thích và săn lùng
Mũ Nike golf Vapor Ultralight được nhiều golfer yêu thích và săn lùng
  • Phần lưỡi trai được thiết kế rộng, cản nắng tốt mà không che đi tầm nhìn của golfer. Phần sau mũ được hãng trang bị miếng dán, giúp golfer có thể điều chỉnh động rộng hẹp linh động.

Mũ golf Nike nữ Visor Core Cap

Đây là một trong những sản phẩm mũ golf nổi tiếng và được nhiều golfer nữ yêu thích lựa chọn khi ra sân. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mũ golf Nike nữ Visor Core Cap đã nhận được săn đón nhiệt tình, bởi:

  • Mũ golf Nike này của hãng gây ấn tượng với người chơi nhờ điểm nhấn phần Terry Sweatband. Chị em có thể điều chỉnh độ rộng hẹp của mũ phù hợp với phần đầu, điều này giúp tạo sự thoải mái cho người đội.
  • Sản phẩm được may cẩn thận với các đường chỉ chắc chắn, tinh tế trong từng chi tiết. Phần logo của hãng được may nổi ngay chính phần mặt trước của mũ, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp golfer thể hiện được sự đẳng cấp trên sân cỏ.
Mũ golf được thiết kế độc đáo, ấn tượng
Mũ golf được thiết kế độc đáo, ấn tượng
  • Mũ golf được nhà sản xuất làm bằng 100% chất liệu Polyester đảm bảo độ bền và giúp co giãn tốt. Sản phẩm còn có trọng lượng rất nhẹ và thoáng khí, do đó golfer có thể sử dụng cho tất cả các bộ môn thể thao ngoài trời khác. Khi đội mũ, người chơi sẽ không bị khó chịu hay gò bó.
  • Phần mũ lưỡi trai của mẫu mũ golf này khá rộng và cứng, tạo khả năng che chắn tốt nhưng không làm giảm tầm nhìn của người đội. 

Mũ lưỡi trai golf Nike Unisex

Sở hữu hai phiên bản màu trắng và xanh dương, mũ lưỡi trai golf Nike Unisex được nhiều golfer lựa chọn. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng vẫn rất tinh tế, mang lại nhiều tính năng việt cho golfer khi sử dụng.

Cụ thể, mũ Nike golf lưỡi Unisex được nhà sản xuất sử dụng chất liệu 100% Polyester chống thấm, mềm và nhẹ nhàng khiến việc tập luyện bởi sự khó chịu bởi mồ hôi. Phần phía sau mũ được hãng thiết kế các lỗ thông khí, do đó golfer luôn cảm thấy thông thoáng dù đội trong khoảng thời gian dài.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dri-Fit tiên tiến bậc nhất kết hợp với công nghệ chống tia UV hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer dưới những tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

Mẫu mũ golf này cũng được hãng trang bị phần quai để người chơi có thể điều chỉnh phù hợp với từng kích cỡ đầu khác nhau. Không chỉ tạo sự thoải mái mà golfer có thể chơi golf trong điều kiện gió mạnh mà không phải lo lắng về việc mũ bị bay.

Mũ chơi golf Nike AEROBILL CLASSIC99 – 892469

Hầu hết các golfer khi sử dụng mẫu mũ golf AEROBILL CLASSIC99 – 892469 của hãng Nike đều cảm thấy rất hài lòng. Không chỉ đẹp về kiểu dáng mà sản phẩm còn còn sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật. Cụ thể:

  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ Dri-Fit hiện đại, kết hợp với công nghệ Nike Aerobill cung cấp sự thoải mái và thoáng khí. Nhờ vậy mà phần đầu của golfer luôn khô ráo và thoải mái trong quá trình tập luyện và thi đấu.
Mũ chơi golf Nike AEROBILL CLASSIC99 - 892469 cao cấp
Mũ chơi golf Nike AEROBILL CLASSIC99 – 892469 cao cấp
  • Mũ golf được làm từ chất liệu vải cao cấp với khả năng co giãn 4 chiều, giúp golfer dễ dàng vận động ở trên sân golf.
  • Mũ chơi golf Nike AEROBILL CLASSIC99 – 892469 được trang bị thêm phần laser đục lỗ trên mặt sau của mũ, giúp gia tăng sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.
  • Phần logo thương hiệu được in nổi bật trên bề mặt của mũ, vừa tạo sự nổi bật cho sản phẩm, vừa giúp golfer thoát lên sự sang trọng và đẳng cấp ở trên sân.

Mũ golf Nike Sun Protect 2.0

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng mũ tai bèo với chất liệu vải Nike Flex được làm từ công nghệ Flyknit, mang đến độ co giãn 4 chiều cùng khả năng thấm hút cực kỳ tốt. Hơn nữa, chất liệu này cũng được đánh giá là mềm mại, ôm sát vào đầu nhưng không gây cảm giác khó chịu. 

Sản phẩm được hãng thiết kế dạng tai bèo năng động
Sản phẩm được hãng thiết kế dạng tai bèo năng động

Phần sau mũ được trang bị các lỗ liti khoét laser, tạo nên khả năng thông thoáng hiện đại, giúp golfer dễ chịu và trải nghiệm tốt hơn trong quá trình tập luyện và thi đấu. Phần vành nón được hãng thiết kế rộng cùng công nghệ chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ tối đa vùng mặt của người chơi.

Mũ golf AEROBILL CLASSIC99 – 892469 tai bèo với kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Golfer có thể dễ dàng phối cùng với các phụ kiện và quần áo golf khác.

Mũ golf Nike Arobill CLC99 Cap O RFLCT BQ1303-096

Đây là mẫu mũ golf được thiết kế riêng dành cho nam golfer với nhiều chi tiết đặc biệt hơn so với các sản phẩm được hãng Nike sản xuất trước đó. Cụ thể:

  • Phần vải mũ được phủ một lớp phản quang có thể phát sáng khi ánh đèn chiếu vào. Điều này giúp golfer sử dụng mũ golf ấn tượng vào ban đêm.
  • Phần logo của hãng được thêu 3D nổi bật ở phía sau và logo Nike Swoosh ở phía trước. Đây là đặc điểm nổi bật mà các sản phẩm trước đó của hãng chưa có. Thiết kế này giúp golfer thể hiện được sự đẳng cấp trên sân cỏ.
Phần vải mũ được phủ một lớp phản quang có thể phát sáng khi ánh đèn chiếu vào
Phần vải mũ được phủ một lớp phản quang có thể phát sáng khi ánh đèn chiếu vào
  • Sản phẩm có cấu trúc 6 múi với phần vành nón cong nhẹ, đầy cá tính, tạo phong cách thời trang riêng của người chơi.
  • Phần khóa Snapback được nhà sản xuất thiết kế ở phía sau giúp người chơi có thể điều chỉnh độ chật hẹp một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.
  • Mũ golf Arobill CLC99 Cap O RFLCT BQ1303-096 được ứng dụng công nghệ độc quyền Nike Aerobill và sử dụng lớp vải siêu co giãn, giúp nâng cao tối đa sự thoải mái khi đội.

Trên đây là top 10 mẫu mũ Nike golf được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được một chiếc mũ golf phù hợp với sở thích, nhu cầu và phong cách chơi golf riêng. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm golf chất lượng khác.

Ngày đăng 17:28 - 15/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *