Review

Mũ Adidas golf chính hãng – Hoàn thiện phong cách thời trang cho golfer 

Nhắc đến những thương hiệu dành riêng cho thể thao thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến nhưng thương hiệu nổi tiếng gắn liền với những bộ môn thể thao. Lacoste nghĩ ngay đến bộ môn Tennis, Nike sẽ là chạy bộ. Và chắc chắn không thể nào thiếu thương hiệu thời trang Adidas, nếu như trước kia Adidas chỉ ra đời các sản phẩm phục vụ cho chạy bộ thì bây giờ những sản phẩm phục vụ bộ môn thể thao golf lại rất được ưa chuộng. Trong số đó phải kể đến mũ Adidas golf giúp golfer bảo vệ làn da cũng như định hình phong cách bản thân. 

Giới thiệu chung về thương hiệu thời trang Adidas 

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu và được nhiều người yêu thích. Mỗi năm thương hiệu này tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm độc đáo và dạ dạng từ quần áo cho đến giày dép, túi xách, thắt lưng và mũ. Đặc biệt trong những năm gần đây, các sản phẩm mũ Adidas nhận được sự đón khá nhiều từ người tiêu dùng, nhất là các sản phẩm mũ Adidas golf. 

Những chiếc mũ Adidas golf len lỏi hầu hết trên các các quốc gia và đặc biệt tại Việt Nam, các sản phẩm này được người dùng đánh giá rất cao. Nhất là với những golfer chuyên nghiệp, bởi những sản phẩm này không chỉ có thiết kế đơn giản, đẹp mắt và còn rất thoải mái khi đội và giúp người chơi bảo vệ làn da đáng kể.

Mũ golf Adidas được nhiều người yêu thích 
Mũ golf Adidas được nhiều người yêu thích

Các sản phẩm mũ của Adidas đều được thiết kế kế với màu sắc, họa tiết nhã nhặn nhưng không kém phần ấn tượng. Điều này càng làm tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Hầu hết các sản phẩm mũ được thiết kế đa dạng kiểu dáng như: mũ golf vàng rộng, mũ golf tấm che nắng và mũ golf lưỡi trai. 

Vì sao mũ golf Adidas luôn được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn?

Bên cạnh những sản phẩm đình đám của thương hiệu thời trang Adidas như: quần áo và giày thể thao thì mũ golf cũng là một trong những món phụ kiện của thương hiệu này đặc biệt được quan tâm. Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu này lần lượt cho ra đời hàng trăm sản phẩm mũ thời trang cũng như mũ golf được nhiều người đón nhận.

Sản phẩm được phân phối tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Trước khi được đưa ra thị trường thì tất cả các sản phẩm mũ golf cũng như các sản phẩm khác đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp nhằm mang đến sự thoải mái cho người đội. 

Hơn nữ, các thiết kế mũ từ chất liệu đến kiểu dáng đều cố gắng vừa giúp golfer chống nắng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo sự thời trang và sự tự tin cho golfer khi đội. Với thiết kế chất lừ cũng như sự độc đáo từ các sản phẩm mũ Adidas golf không chỉ giúp người dùng xây dựng hình ảnh chỉn chu bên ngoài mà còn giúp golfer thể hiện cá tính riêng. 

Trong suốt gần 100 năm hình thành và phát triển, Adidas luôn giữ vững phong độ của mình trên thị trường thời trang thể thao. Các sản phẩm mũ Adidas golf không chỉ đơn giản theo kịp thị trường thời trang mà còn mở ra xu hướng thời trang cho nhiều hãng học theo. Với biểu hiện logo 3 sọc của mình, Adidas  đã chinh phục hầu hết những khách hàng yêu thể thao trên thế giới, đặc biệt tại thị trường Việt Nam thương hiệu này cực kì được yêu thích. 

Cách để nhận biết mũ Adidas golf chính hãng

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Adidas cũng được làm nhái rất nhiều trên thị trường. Để không phải mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể nhận biết qua một số thông tin cơ bản về các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này đó là:

Phần logo in cẩn thận trên mũ: Đối với những sản phẩm chính hãng thì logo được in vô cùng sắc nét và tinh xảo, còn với những hàng kém chất lượng thì hoàn toàn ngược lại. Điều này thì khách hàng có thể quan sát bằng mắt thường cũng có thể nhận ra.

Logo thương hiệu in sau mũ: Đây cũng là chi tiết để golfer có thể phân biệt rõ ràng giữa mũ golf Adidas chính hãng hay là mũ Adidas golf giả. Nếu là chính hãng thì logo được in ngay ngắn, rõ nét còn sản phẩm kém chất lượng thì logo bị in méo mó, không có kích thước rõ ràng.

Mũ golf Adidas được nhiều người yêu thích 
Mũ golf Adidas được nhiều người yêu thích

Tem nguyên liệu và hướng dẫn sử dụng: Nếu là sản phẩm chính hãng thì tem sẽ là màu đen và được in chữ trắng. Còn với những sản phẩm kém chất lượng thì tem sẽ có màu trắng và in chữ màu đen. Trên team cũng không có hướng dẫn sử dụng như các sản phẩm hàng chính hãng.

Tem nhà máy: Thông thường các sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng thường có thêm tem nhà máy. Nội dung trên tem thường là ngày tháng năm sản xuất, mùa, size, ký hiệu nhà mày, logo brand, ký hiệu màu của mũ…Còn những sản phẩm nhái lại thường không có tem này.

Giá thành: Tất cả sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng đều được niêm yết giá công khai trên các hệ thống website. Chính vì vậy golfer dễ dàng nhận thấy ở điều này, nếu các sản phẩm mua tại các cửa hàng không phải đại lý của Adidas mà có giá thấp hơn nhiều lần thì chắc chắn hàng kém chất lượng. 

Top sản phẩm mũ Adidas golf bền đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay 

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng với đa dạng chủng loại, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên một số sản phẩm khiến golfer điên đảo suốt thời gian qua và được đánh giá là sản phẩm chất lượng, tạo nên phong cách thời trang chất nhất cho người dùng phải kể đến: 

Nón Adidas golf CY9770/71/72

Đây là một trong những mã sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động và được rất nhiều golfer trẻ yêu thích của thương hiệu Adidas. Mũ Adidas golf CY9770/71/72 được thiết kế theo kiểu dáng phong cách hiphop rất phù hợp với những golfer trẻ và giúp người dùng trở nên năng động hơn rất nhiều khi đội.

Mũ được thiết kế phần vành khá rộng giúp bảo vệ làn da người dùng một cách tối đa. Bên cạnh đó, mũ còn được làm từ chất liệu 100% vải Polyester dày dặn có khả năng chống phai màu, chống nhăn, chống bai nhão, chống thấm nước và có độ bền rất cao. Đặc biệt, mũ còn được áp dụng công nghệ chống thấm hút mồ hôi tuyệt đối giúp người đội cảm thấy thoải mái hơn khi đội ngay cả khi thời tiết nóng bức nhất.

Hơn nữa mũ còn được thiết kế các lỗ nhỏ ở phía sau mũ nhằm giúp tăng khả năng thoát hơi ẩm cho mũ. Điều này giúp người đội cảm thấy thoải mái và không bị bí bách đầu ngay cả khi đội. Phía sau mũ cũng được thiết kế phần quai cài cúc giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước đầu.

Mũ Adidas golf CY9770/71/72 có 3 màu chủ đạo cho khách hàng lựa chọn đó là  đen, trắng và xám. Với gam màu này, golfer dễ dàng phối đồ mà không lo bị lạc quẻ với bất kỳ trang phục nào. Đây cũng là điều khiến nhiều golfer yêu thích sản phẩm này đến vậy.

Nón golf Adidas golf Flag

Nón Adidas golf Flag là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Adidas. Mũ được làm từ 95% chất liệu polyester và  5% elastane giúp người chơi luôn cảm thấy thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nhất.

Mũ được thiết kế phần vành rộng nhưng có độ cong vừa phải để giúp golfer vừa có thể che nắng, che mưa tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt nhất trong quá trình tập luyện thể thao. Điều này không chỉ giúp golfer tự tin hơn khi ra sân để thực hiện những cú đánh tốt nhất.

Mũ golf Adidas được nhiều người yêu thích 
Mũ golf Adidas được nhiều người yêu thích

Hơn nữa, mũ Adidas golf Flag còn được hãng thiết kế với cấu trúc 6 ô giúp giữ phom mũ cứng cáp, không bị méo mó khi đội cũng như trong quá trình vệ sinh, bảo quản. Mũ được hãng thiết kế với 3 gam màu tinh tế: trắng, đỏ và đen giúp người dàng phố đồ, phụ kiện khi lên sân.

Mũ cũng có các nút điều chỉnh kích cỡ khác nhau để phù hợp với hầu hết kích cỡ đầu người dùng. Kể cả người Châu Âu hay Châu Á đều có thể sử dụng.

Mũ Adidas golf Turf

Đây là thiết kế mũ khá truyền thống của thương hiệu này, tuy nhiên lại vô cùng ấn tượng bởi những chi tiết thiết kế trên bề mặt mũ. Mũ cũng được hãng thiết kế dạng mũ lưỡi trai trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng. 

Phần vành mũ được thiết kế hơi uốn cong có tác dụng chống lóa mắt cực tốt cho người dùng. Chính vì vậy, khi sở hữu chiếc mũ này người dùng, đặc biệt các golfer có thể tự tin tập trung 100% vào trận đấu. Hơn nữa, mũ được thiết kế dạng cấu trúc 6 mũi nhằm tạo độ cứng cáp nhất định cho mũ và giúp mũ giữ được phom dáng ngay cả khi sử dụng máy giặt để vệ sinh.

Với chất liệu 100% cotton mũ không chỉ đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thoáng mát khi đội mà mũ còn có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Thêm vào đó, hãng áp dụng công nghệ kháng khuẩn giúp mũ không bị ám mùi mồ hôi cũng như tránh gây khó chịu cho người sử dụng.

Có nên mua mũ golf Adidas hay không? 

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mũ golf khác nhau như Nike, Ping, Taylormade, Puma, Srixon, Titleist…vv. Tuy nhiên mũ golf Adidas vẫn là một thương hiệu mũ golf đầu tiên mà golfer tìm đến. Bởi mũ có kiểu dáng trẻ trung, năng động và vô cùng đơn giản. Tuy đơn giản nhưng mũ vẫn có những điểm nhấn quan trọng nhằm toát lên khí chất của người đội.

Hơn nữa, các sản phẩm mũ golf của Adidas cũng được là từ chất liệu cao cấp chính vì vậy người dùng hoàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu như so sánh với một số thương hiệu thời trang golf khác thì Adidas là hãng thường xuyên ra sản phẩm mũ golf mới và mở ra xu hướng thời trang golf cho người tiêu dùng hơn là việc chạy theo xu hướng thị trường. Chính vì điều này mà các sản phẩm mũ golf của thương hiệu này đặc biệt được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. 

Tuy nhiên những chiếc mũ golf Adidas cũng giá thành tương đối cao trên thị trường. Nhưng khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm bởi những giá trị bạn nhận được chắc chắn sẽ xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.

Adidas luôn cung cấp những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng nên mua các sản phẩm mũ golf Adidas thay vì những thương hiệu khác.

Mũ golf Adidas cũng rất được ưa chuộng. 
Mũ golf Adidas cũng rất được ưa chuộng.

Địa chỉ mua mũ Adidas golf uy tín chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm Mũ Adidas golf chính hãng như: Cửa hàng đại lý, những store lớn hay nhưng gian hàng trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên những địa chỉ mua hàng này đều có những tiềm ẩn khác nhau.

Để đảm bảo 100% từ chất lượng sản phẩm cho đến giá thành thì quý golfer có thể tìm kiếm những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến golf. Không chỉ chuyên những mẫu sản phẩm chuyên biệt về golf mà những địa chỉ này còn là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng. Những đơn vị uy tín là quý golfer có thể tham khảo đó là:

  • GolfGroup – Tập đoàn hàng đầu về golf tại Việt Nam
  • Golfworld – Hệ sinh thái golf đa tầng
  • GolfCity – Địa chỉ bán lẻ sản phẩm về golf chất lượng

Đây đều là những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về golf chính hãng. Không chỉ cung cấp mỗi Mũ Adidas golf mà những đơn vị này còn cung cấp các sản phẩm của thương hiệu khác từ gậy golf cho đến nhưng phụ kiện golf liên quan nhằm phục vụ nhu cầu người chơi. 

Hầu hết những đơn vị này đều có trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành golf. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ uy. Bên cạnh đó, những đơn vị này cũng được golfer đánh giá rất cao trên hầu hết những cộng đồng về golf. Những đơn vị này không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà ngay cả chăm sóc khách hàng cũng như dịch vụ, chính sách, ưu đãi khi mua sản phẩm cũng vô cùng minh bạch. Điều này càng giúp người dùng tin tưởng hơn.

Mũ Adidas golf không chỉ đơn giản là sản phẩm thời trang giúp định hình phong cách cho golfer mà đây còn là sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da, sức khỏe cho người dùng trong thời tiết khắc nghiệt khi tập luyện. Chính vì vậy, để đảm bảo cho người dùng không mua phải những sản phẩm kém chất lượng thì Golftimes cũng có đưa ra những thông tin cụ thể, chi tiết về sản phẩm, các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín cho người dùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin này, người dùng có thêm lựa chọn để mua được cho mình một chiếc mũ Adidas golf ưng ý nhất!

Ngày đăng 10:11 - 07/10/2022 - Cập nhật lúc: 10:17 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *