Review

Túi Gậy Golf Vải Dù Nhẹ, Bền Bỉ, Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng

Túi gậy golf vải dù là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi tìm mua túi đựng gậy. Phụ kiện này có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống thấm nước tốt, là người bạn đồng hành cùng golfer khi ra sân dưới mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, nhiều mẫu túi còn được thiết kế hiện đại với màu sắc bắt mắt, giúp golfer dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Ưu điểm của túi gậy golf vải dù

Túi gậy golf vải dù được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm sau:

  • Túi gậy golf vải dù dẻo dai, độ bền cao, thoáng khí

Được làm từ sợi vải cao cấp nên túi vải dù chống thấm nước, bền và có trọng lượng nhẹ hơn so với túi gậy bằng da. Golfer có thể sử dụng loại túi này để chơi golf dưới mọi điều kiện thời tiết. Túi có trọng lượng nhẹ cũng giúp golfer mang, vác dễ dàng hơn. Đặc biệt, túi gậy golf vải dù cũng được đánh giá là có độ bền cao hơn hẳn so với túi làm từ da PU hay da tổng hợp. 

Túi gậy golf vải dù có độ bền cao và trọng lượng nhẹ
Túi gậy golf vải dù có độ bền cao và trọng lượng nhẹ
  • Khung sườn chắc chắn

Túi dù đựng gậy có phần khung sườn chắc chắn nhưng vẫn gọn nhẹ. Khung túi càng rộng càng đựng được nhiều gậy. Khung gậy chắc chắn không chỉ tăng độ bền mà còn giúp túi đứng vững trên mọi địa hình. Một số mẫu túi còn được trang bị thêm lớp đệm bên trong khung sườn để tối ưu tính năng bảo vệ gậy golf. 

  • Màu sắc đa dạng

Túi gậy golf vải dù có kiểu dáng thời trang, màu sắc đa dạng không thua kém gì túi gậy bằng da PU hay vải canvas. Những mẫu túi vải dù màu sắc giúp golfer trở nên nổi bật trên sân golf. Đặc biệt, túi gậy golf vải dù còn cực kỳ bền màu. Vì thế, golfer có thể an tâm sử dụng chiếc túi này trong khoảng thời gian dài.

 Túi có thiết kế và màu sắc đa dạng, phù hợp sở thích của golfer

Túi có thiết kế và màu sắc đa dạng, phù hợp sở thích của golfer

Top 5 mẫu túi gậy bằng vải dù được yêu thích nhất

Túi gậy golf vải dù có rất nhiều chủng loại khác nhau từ cart bag, stand bag, travel bag,… với thiết kế khác nhau. Dưới đây là Top 5 mẫu túi đựng gậy bằng vải dù trên thị trường được golfer yêu thích nhất hiện nay:

Túi gậy Callaway 2023 Fairway C HD Stand Bag siêu nhẹ

Với trọng lượng chỉ khoảng 2,2 kg, túi gậy Callaway 2023 Fairway C HD là một trong những chiếc túi nhẹ nhất trên thị trường có thể chứa bộ gậy fullset 14 cây. Túi được tích hợp hệ thống dây đeo và đệm hoàn toàn mới làm bằng EVA mềm mại, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái khi mang vác.

Khả năng bảo vệ gậy của túi gậy golf vải dù Callaway 2023 Fairway C HD Stand Bag cũng được đánh giá rất cao. Túi được may tỉ mỉ với đường may chắc chắn và chất liệu chống thấm nước. Tính năng chống nước vượt trội giúp golfer có thể sử dụng túi thoải mái trong những ngày mưa.

Túi có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đựng được đầy đủ 14 cây gậy golf
Túi có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đựng được đầy đủ 14 cây gậy golf

Túi golf Callaway 2023 Fairway C HD Stand Bag có tổng 5 ngăn. Trong đó, ngăn đựng đồ dùng cá nhân được chú trọng nhất. Ngăn túi này được may khá sâu và lót lông cừu để điện thoại không bị trầy xước và giúp các vật dụng cá nhân có kích thước nhỏ khác không bị rơi ra ngoài.

Túi đựng gậy Titleist Players 5 StarDry Stand Bag thiết kế tối giản

Titleist Players 5 StarDry Stand Bag là một trong những mẫu túi gậy golf vải dù được yêu thích nhất trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế khá cơ bản, phù hợp với golfer yêu thích phong cách tối giản.

 Túi gậy golf Titleist có phong cách thiết kế tối giản

Túi gậy golf Titleist có phong cách thiết kế tối giản

Miệng túi chia thành 5 ngăn giúp golfer có thể lấy và sắp xếp gậy dễ dàng. Túi cũng được trang bị khóa kéo YKK chất lượng cao chống gỉ, chắc chắn để bảo vệ gậy golf cùng vật dụng trong quá trình di chuyển.

Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn được tích hợp ngăn đựng quần áo riêng, 2 ngăn làm mát bên ngoài để đựng đồ uống và 2 ngăn đựng bóng. Lớp đệm vai trên quai đeo cũng được đánh giá là không quá dày, giúp phân tán trọng lượng tốt và mang đến cảm giác thoải mái khi mang, vác.

Túi có ngăn đựng quần áo riêng, 2 ngăn đựng bóng và 2 ngăn làm mát bên ngoài để đựng nước uống
Túi có ngăn đựng quần áo riêng, 2 ngăn đựng bóng và 2 ngăn làm mát bên ngoài để đựng nước uống

Túi gậy golf Ping Hoofer Stand Bag tiện dụng

Túi gậy golf vải dù Ping Hoofer Stand Bag là có thiết kế đẹp mắt, hiệu suất sử dụng cao, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Túi nặng chưa tới 2,5kg và được tích hợp dây đeo có thể điều chỉnh được. Đặc biệt, Ping cũng thiết kế chốt điều chỉnh mới để golfer chuyển từ 2 dây đeo sang 1 dây đeo khi muốn đặt túi lên xe đẩy.

Ping Hoofer Stand Bag là một trong những mẫu túi vải dù được yêu thích nhất
Ping Hoofer Stand Bag là một trong những mẫu túi vải dù được yêu thích nhất

Với 1 ngăn đựng gậy chính và 10 ngăn phụ, túi gậy Ping Hoofer Stand Bag có thể bảo vệ an toàn cho mọi vật dụng của golfer. Đặc biệt, túi còn được trang bị ngăn nam châm riêng để golfer cất giữ các đồ vật có giá trị.

Túi gậy vải dù TaylorMade 19TM Select Plus UPG bền bỉ, chắc chắn

Được làm từ vải dù cao cấp kết hợp với khung nhựa ABS, túi gậy golf TaylorMade 19TM Select Plus UPG vừa chắc chắn, vừa có độ bền cao. Chất liệu túi còn có khả năng kháng nước, ngăn ngừa bụi bẩn và rất dễ vệ sinh. Đặc biệt, sản phẩm chỉ nặng chưa đến 4kg nên golfer có thể thoải mái mang theo để khi di chuyển trên sân.

Túi được làm từ chất liệu vải bền bỉ và khung xương chắc chắn
Túi được làm từ chất liệu vải bền bỉ và khung xương chắc chắn

Để bảo vệ gậy golf tốt nhất, ngăn đựng gậy chính của túi được chia thành các khoang có lót lông để gậy không bị trầy xước khi va chạm với nhau. Đựng gậy vào các khoang riêng cũng giữ cho gậy ngăn nắp, dễ lấy và sắp xếp hơn. Túi được tích hợp cả quai đeo và quai xách, rất tiện lợi cho việc mang, vác.

Túi gậy Wilson EXO Lite Stand Bag nhẹ nhất trên thị trường

Với trọng lượng chỉ khoảng 1.5 kg, túi gậy golf vải dù Wilson EXO Lite Stand Bag hiện đang là mẫu túi gậy nhẹ nhất trên thị trường. Mặc dù có trọng lượng rất nhẹ, tiện mang vác nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ chắc chắn, có thể đứng vững trên mặt đất kể cả những ngày mưa gió.

Đây là mẫu túi vải dù nhẹ nhất trên thị trường hiện nay
Đây là mẫu túi vải dù nhẹ nhất trên thị trường hiện nay

Với thiết kế dây đeo từ chất liệu cao cấp dễ điều chỉnh, việc mang vác túi sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Túi cũng được trang bị miếng đệm hông để golfer không bị đau mỏi vai và lưng. Đặc biệt, túi gậy vải dù Wilson EXO Lite Stand Bag còn được trang bị ngăn đựng máy đo khoảng cách riêng tiện lợi cùng rất nhiều ngăn phụ để đựng các vật dụng cá nhân.

Lưu ý khi mua túi đựng gậy golf bằng vải dù

Để mua được chiếc túi chất lượng, phù hợp nhất, golfer cần lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn túi gậy golf vải dù có nhiều ngăn đang đựng để chứa gậy golf, phụ kiện chơi golf và nhiều vật dụng cá nhân khác.
  • Chất liệu vải mềm mại, phần khung túi cứng cáp, chắc chắn để đảm bảo độ bền, khả năng chống thấm nước và độ vững chãi khi đặt trên mặt cỏ.
  • Chọn túi gậy golf vải dù có thiết kế phù hợp với phong cách, sở thích của golfer.
  • Khi mua túi gậy golf vải dù, nên tới trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm trước khi quyết định mua.
Golfer nên chọn những mẫu túi có nhiều ngăn
Golfer nên chọn những mẫu túi có nhiều ngăn

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer nắm được thông tin về những mẫu túi gậy golf vải dù chất lượng và những lưu ý quan trọng khi mua loại túi này. Golfer hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 14:20 - 22/03/2024 - Cập nhật lúc: 02:20 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *