Review

Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 3 Sao Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Honma 3 sao là một trong những bộ gậy ở phân khúc tầm trung được rất nhiều golfer yêu thích. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, bộ gậy golf Honma 3 sao còn gây ấn tượng bởi hiệu suất đánh cực tốt. Dưới đây là Top 3 bộ gậy golf Honma 3 sao hàng đầu mà golf thủ nhất định không được bỏ qua. 

Honma – Thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản

Chắc hẳn với golfer không còn xa lạ gì với thương hiệu gậy golf Nhật Bản Honma. Công ty được thành lập từ năm 1959, tính đến thời điểm hiện tại, Honma đã có bề dày lịch sử hơn 50 năm trong sản xuất, cung ứng những mẫu gậy golf, phụ kiện golf chất lượng, tinh xảo. 

Honma là thương hiệu gậy golf được rất nhiều golfer yêu thích
Honma là thương hiệu gậy golf được rất nhiều golfer yêu thích

Những sản phẩm của Honma gây ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế, hiện đại, sa hoa. Từng chi tiết được gia công một cách chính xác, tỉ mỉ nhất. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, Honma đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường golf thế giới. Đặc biệt, những mẫu gậy golf của Honma còn được dát vàng trên thân gậy. Điều này không chỉ làm nổi bật bộ gậy trên sân golf mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp của người chơi. 

Gậy golf Honma 3 sao tinh tế, chạm khắc tinh xảo 

Honma 3 sao là một trong những bộ gậy rất được golfer yêu thích. So với những model tiền nhiệm, Honma 3 sao sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất với mặt gậy mỏng hơn. Bên cạnh đó, mẫu gậy này còn sở hữu những điểm nổi bật như: 

Thiết kế ấn tượng, đẳng cấp 

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bộ gậy golf 3 sao của Honma gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại. Hơn nữa, gậy còn sở hữu độ trợ lực tốt cho golfer những cú đánh xa và thẳng hơn mà không cần sử dụng quá nhiều lực. 

Điểm nổi bật trên từng thiết kế đó chính là được chế tác từ thợ thủ công kết hợp cùng nghệ thuật sơn mài. Những chi tiết đề được các nghệ nhân khắc họa tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc nhất. 

Với dòng Beres B08 3 sao, hãng tinh tế đưa bức tranh mùa xuân vào dòng gậy, khiến dòng gậy Honma 3 sao nhìn như một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo. Chính vì điểm độc đáo này, mà Honma 3 sao luôn được các golfer là giới doanh nhân, quan chức ưa chuộng.

Gậy Honma 3 sao sở hữu thiết kế ấn tượng
Gậy Honma 3 sao sở hữu thiết kế ấn tượng

Thêm một điểm nhấn trên những cây gậy Aizu 3 sao đó là được làm bằng kim loại quý, tạo điểm nhấn bằng vàng 24K. Nếu như bộ 2 sao với tone màu trắng bạc, 4 sao là màu đen huyền bí và bộ 5 sao là màu đỏ rực rỡ thì Dòng Hona 3 sao lại khoác lên mình màu vàng kim sang trọng và quyền lực. Nhờ đó, không chỉ là dòng gậy golf được nhiều golfer sở hữu mà bộ gậy này còn là một trong những món quà biếu tặng cao cấp để dành tặng cho giới thượng lưu. 

Hiệu suất đánh cực tốt 

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, hiệu suất đánh của Honma 3 sao cũng được đảm bảo. Những người thợ thủ công của thương hiệu đã dày công nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm giúp người đạt được những cú đánh tốt hơn. 

Một trong những công nghệ chính phải kể đến là sự kết hợp giữa Unbalanced crown and Thin-walled –  “Khe ba”. Nhờ đó tạo sự đàn hồi của đầu gậy, giúp vận tốc đầu gậy đạt được hiệu suất tốt nhất.

Bên cạnh đó, thiết kế cấu trúc mặt gậy được áp dụng công nghệ L-CUP structure mở rộng điểm ngọt. Qua đó, golfer dễ dàng trúng trọng tâm kết hợp tốc độ đầu gậy mang lại khoảng cách và độ ổn định cao.

Honma 3 sao cho hiệu suất đánh cực tốt
Honma 3 sao cho hiệu suất đánh cực tốt

Ứng dụng cấu trúc lưới cho độ bền cao

Một trong những điểm đặc biệt của gậy Nhật nói chung và Honma nói riêng là ứng dụng những nguyên liệu với độ bền cao cùng hiệu suất vượt trội. 

Với dòng gậy Honma Aizu 3 sao, shaft gậy chính là một trong những cải tiến nổi bật và được nghiên cứu và sản xuất  kỹ lưỡng tại nhà máy Sakata. Với những phiên bản Honma Beres trước đó, shaft gậy của sản phẩm chỉ được trang bị 7 trục. Nhưng với Honma 3 sao, được phát triển lên đến 10 trục nhờ đó tạo sự nhất quán tốc độ và độ chính xác cao hơn.

Gậy được làm từ chất liệu bền bỉ
Gậy được làm từ chất liệu bền bỉ

Thêm vào đó, để tạo cảm giác thoải mái hãng còn đặt nhiều trọng lượng vào khu vực tay cầm và sử dụng sợi M40X để đạt được độ đàn hồi mang lại tốc độ dễ dàng hơn.

Bạn đọc cũng quan tâm : ► Những yếu tố mang tới đẳng cấp cho thương hiệu Gậy golf Honma

Top 3 bộ gậy golf Honma 3 sao hàng đầu cho golfer 

Honma 3 sao không quá sang trọng như các phiên bản sau mà những golfer yêu thích sự tinh xảo ở mức giá tầm trung không nên bỏ qua. Dưới đây là top 3 bộ gậy 3 sao hàng đầu của Honma mà golfer có thể tham khảo. 

Honma 3 sao là một trong những dòng gậy được bán chạy nhất trong dòng gậy Honma. Bởi giá thành so với các dòng 4 sao, 5 sao tương đối hợp lý, nhưng về thiết kế và hiệu suất vẫn nổi trội và vượt bậc. 

Fullset Honma Beres B08 3 sao

Honma Beres B08 3 sao là một phiên bản gậy hoàn hảo lẫn về hiệu suất và thiết kế. Thừa hưởng các tính năng của phiên bản tiền nhiệm cùng những công nghệ cải tiến nhưng mức giá lại hợp lý so với phiên bản 4 sao, 5 sao. Vì vậy đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy “hot” của Honma.

  • Honma Beres B08 3 sao Driver: Đầu gậy Driver với thiết kế chia thành 3 rãnh: sle, toe và heel nhằm tối đa độ đàn hồi. Từ đó khi bóng chạm đầu gậy sẽ mang lại vận tốc lớn hơn tạo ra được khoảng cách xa hơn nhưng vẫn giữ được độ ổn định.
  • Fairway Honma Beres B08 3 sao: Cũng như driver, Honma cũng áp dụng thiết kế 3 khe. Tuy nhiên có một điểm đặc biệt khác đó chính là việc đặt trọng tâm CG có sự khác biệt. Với gỗ 3 mang thiết kế nông hơn nhằm loại bỏ lực bám nhằm giúp golfer dễ dàng điều khiển hướng bóng. Ngược lại gỗ 5 được thiết kế sâu tạo ra độ bám bóng tốt hơn. 
Honma lB08 3 sao sở hữu thiết ekes độc đáo cùng công nghệ được nâng cấp vượt trội
Honma lB08 3 sao sở hữu thiết ekes độc đáo cùng công nghệ được nâng cấp vượt trội

Honma Beres B08 3 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

  • Rescue Honma BE08 3 sao: Ngoài những công nghệ tương tự như Driver và Fairway. Rescue của Honma BE08 3 sao sỡ hữu đầy gậy mỏng với cấu trúc mặt gậy Thin Face structure và tối ưu lực đẩy. Nhờ đó giúp golfer thực hiện các cũ đánh với lực tốt hơn. 
  • Ironset Honma Beres B08 3 sao: Bộ gậy sắt với mặt gậy được thiết kế như một bức tranh mùa xuân mang đậm văn hóa Nhật đã để lại ấn tượng với nhiều golfer. Hơn nữa nhờ cấu trúc mặt gậy L-CUP 3D rộng kết hợp khe duy nhất Sole Slit giúp gia tăng tốc bóng. Ngoài ra, đầu gậy săt B08 3 sao còn mang lại cảm giác bóng ngọt hơn theo đánh giá của nhiều golfer.

Với thiết kế đầy ấn tượng cùng hiệu suất vượt bặc, Honma Aizu 3 sao đã nhận được nhiều đánh giá cao đến từ golfer. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy Nhật cao cấp, giá thành hợp lý cùng thiết kế sang trọng đậm chất văn hóa Nhật thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm về bộ gậy ngay tại đây

Fullset Honma Beres S08 3 sao Lady

Honma Beres B08 Aizu 3 sao ngoài phiên bản danh cho nam, hãng còn gây ấn tượng với dòng dành cho golfer nữ. Phiên bản này cũng mang lại nhiều công nghệ và hiệu suất tương tự như gậy Nam nhưng với thiết kế đầy nữ tính, dễ đánh hơn phù hợp với các golfer mới chơi và thể lực hạn chế.

Thiết kế đầy ấn tượng của Honma Aizu 3 sao Ladies
Thiết kế đầy ấn tượng của Honma Aizu 3 sao Ladies

Tại Việt Nam, Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies  là phiên bản cực hiếm chỉ có 50 bộ. Bộ gậy gây thu hút bởi cái hồn nghệ thuật từ các nghệ nhân sơn mài Nhật Bản với họa tiết hoa anh đào, muốn gửi gắm thông điệp bình an và thịnh vượng. Vì vậy trở thành lựa chọn quà tặng golf cao cấp dành cho doanh nhân . Bên cạnh thiết kế, hãng còn tập trung vào các công nghệ vượt trội tương tự như dòng gậy phiên bản Nam. 

Honma Aizu Beres B08 3 dao Ladies

Fullset Honma Beres B07 3 sao

Honma Beres B07 3 sao là một trong những phiên bản được rất nhiều golfer săn đón. Một bộ fullset bao gồm 14 cây gậy và túi đựng chính hãng. Trên từng mẫu gậy đều được tích hợp những công nghệ hiện đại cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Cụ thể:

  • Honma Beres B07 3 sao driver: Theo nhiều chuyên gia, Honma Beres B07 3 sao driver khá khác biệt so với S06. Trên đế gậy được thiết kế với những rãnh lớn giúp tối đa tốc độ của bóng và hạn chế những cú đánh xoáy. Điều này giúp golfer thực hiện được những cú swing với tốc độ tốt hơn cùng đường bóng xa và thẳng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 
  • Fairway Honma Beres B07 3 sao: Gậy gỗ trong bộ BE07 3 sao gây ấn tượng với thiết kế đế và mặt mỏng giúp hỗ trợ tối đa cho cú đánh. Hơn nữa, thiết kế này còn hỗ trợ cực tốt cho golf thủ khi vung gậy, giảm lực cản của không khí một cách hữu hiệu. Điều này giúp gia tăng lực đáng kể cho cú đánh xa và đúng mục tiêu hơn.
Honma Beres B07 3 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Honma Beres B07 3 sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Rescue Honma BE07 3 sao: Rescue Honma BE07 3 sao cũng sở hữu những công nghệ như với gậy driver và fairway. Mẫu gậy lai này cũng sở hữu đầu gậy mỏng, các đường nét được thiết kế lớn và nông giúp golfer thực hiện những cú đánh với lực tốt hơn. 
  • Ironset Honma Beres B07 3 sao: Bộ sắt BE07 3 sao có tổng cộng 9 cây gậy với thiết kế màu đen trắng kết hợp cùng vàng ánh kim cực sang trọng. Hơn nữa, mặt gậy khá mỏng giúp golfer kiểm soát được tốc độ swing dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, mẫu gậy này cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại như những cây gậy khác trong bộ. Điều này giúp golf thủ sở hữu những đường bóng tốt hơn, tránh những cú đánh xoáy. 

So với những phiên bản trước đó, Honma 3 sao BE07 sở hữu những tính năng nổi trội hơn cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu gậy hiện đại mà không kém phần tinh xảo thì đây là bộ gậy phù hợp. 

Honma New Beres B08 Black Edition

Nếu đã nhắc đến dòng dậy Honma Beres B08, thì không thể không nhắc đến dòng gậy Honma New Beres B08 Black Edition. Khác hẵn với các thiết kế Honma 3 sao được đề cập ở trên. Đây là sự lựa chọn dành cho golfer yêu thích thiết kế màu đen cực kỳ mạnh mẽ, đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. 

Theo đó, bộ gậy golf Honma New Beres B08 Black 2022 được kết hợp tinh tế giữa công nghệ, chất liệu cao cấp cùng cấu trúc hiện đại và kỹ thuật thủ công đỉnh cao. Bộ gậy phù hợp cho người người chơi có tốc độ swing chậm mong muốn tận hưởng trò chơi nhiều hơn nữa. 

  • Driver Honma New Beres B08 Black 2022: Với công nghệ Maximum Speed Slot – điểm tốc độ tối đa,  hạn chế sự dao  động trên mặt gậy khi tiếp xúc bóng. Qua đó cho quỹ đạo bóng bay cao và xa hơn. Đặc biệt, hãng thiết kế đầu gậy tròn và mở rộng hơn cũng giúp người chơi Impact bóng dễ dàng hơn.
  • Fairway Honma New Beres B08 Black: Fairway được thiết kế với sự kết hợp giữa các điểm trợ lực tốc độ trên sole và trên heel, toe. Nhờ đó hỗ trợ đạt được sự phân tán chặt chẽ hơn.  của một điểm trợ lực tốc độ trên sole cùng các điểm hỗ trợ lực trên heel và toe. Qua đó hỗ trợ đạt sự phân tán chặt chẽ hơn.
  • Hybrid Honma New Beres B08 Black: Hãng thiết kế một cạnh dài thẳng trên đế gậy giúp người dùng căn chỉnh chính xác. Đi cùng với đó là công nghệ Maximum Speed Slot kết hợp với thiết kế nông trên đế gậy giúp đường bóng bay thẳng và dứt khoát hơn.
  • Irons Honma B08 Black: Thiết kế mặt gậy cấu trúc L-Cup 3D lớn hơn 20% và mỏng nhẹ hơn. Nhờ đó đảm bảo các đầu cạnh tròn, mang tới cảm giác đánh bóng tốt hơn. Thêm vào đó có thể tối đa độ đàn hồi mặt gậy mang lại tốc độ bóng cho người chơi

Bên cạnh các công nghệ kể trên, bộ gậy còn có nhiều công nghệ vượt trội khác. Để hiểu thêm về bộ gậy Homa có thể tham khảo thêm link dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. 

https://golfgroup.com.vn/p/fullset-honma-new-beres-b08-black-edition

Bạn đọc cũng quan tâm : ► Top 5 địa chỉ bán gậy golf online uy tín nhất Việt Nam

Địa chỉ mua gậy golf Honma 3 sao chính hãng, chất lượng

Gậy golf Honma 3 sao được rất nhiều golfer săn đón. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung ứng bộ gậy này. Trong số đó phải kể đến những địa chỉ hàng đầu như:

  • GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ gậy golf Honma 3 sao chính hãng phải kể đến GolfGroup. Đây là đơn vị được rất nhiều golfer chuyên nghiệp và huấn luyện viên lựa chọn. 

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf Honma 3 sao uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf Honma 3 sao uy tín

GolfGroup cam kết chỉ cung ứng những mẫu sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay golfer. Bên cạnh đó, GolfGroup còn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những lựa chọn tốt nhất.

Một vài feedback về GolfGroup

Một vài feedback về GolfGroup
Một vài feedback về GolfGroup
  • Thế giới gậy cũ – uy tín, chất lượng hàng đầu

Với những golfer mới, muốn trải nghiệm nhiều bộ gậy hơn có thể tham khảo những bộ gậy Honma 3 sao cũ tại Thế Giới Gậy Cũ. Địa chỉ này được rất nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cực tốt, giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ ấn tượng.

Khách hàng tin chọn Thế Giới Gậy Cũ
Khách hàng tin chọn Thế Giới Gậy Cũ

Những mẫu gậy golf cũ tại đây đều được kiểm định 29 bước nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Hơn nữa, Thế Giới Gậy Cũ còn hỗ trợ golf thủ đánh thử gậy để tìm bộ gậy ưng ý nhất. Đặc biệt, giá của những bộ gậy golf có phần mềm mại hơn những bộ gậy new hoàn toàn bởi vậy khá phù hợp với những golf thủ mới chưa tìm được bộ gậy phù hợp.

Trên đây là top 3 bộ gậy golf Honma 3 sao được rất nhiều golf thủ yêu thích cùng địa chỉ cung ứng uy tín. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golf thủ khi tìm kiếm bộ gậy phù hợp. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những bộ gậy golf hàng đầu hiện nay. 

Mua ngay bộ gậy Honma Aizu Beres Aizu 3 sao tại đây

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:03 chiều

Bình luận (64)

  1. Đặng Phong says: Trả lời

    Bộ này bây giờ bao nhiêu các bác nhỉ

    1. An Trọng says: Trả lời

      Bác hỏi mới hay hỏi cũ, nếu mới thì nó cũng tùy dòng như hôm trước em lấy cho sếp thì mới tình giá là khoảng 150 – 160, túi mình tùy chọn nên sẽ chênh giá nhau. Còn cũ thì cũng lại tùy đời gậy, 2s thì khoảng 50,60 còn 3s thì khoảng 80,90. em hỏi giá bên thế giới gậy cũ và được báo như vậy. Nhưng mà cái giống HM này nó hay lắm phải đặt thì mới có hàng, em đợi mất 1 tuần thì có hàng về vì cũng hiếm mà. nếu ko chọn chỗ uy tín thì vớ vẩn ăn phải hàng giả lắm. Bác cần tư vấn thì add facebook em em mách cho

    2. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      bác mua đâu đấy gậy cũ mới không bác cho em xin địa chỉ với. em cũng đang tìm một bộ fullset nhưng chắc chỉ cần 2s thôi nhỉ giá vừa vừa thôi còn sau này đánh ok thì đổi lên 3s cũng được bác nhỉ.
      Mà công nhận là hàng honma này sao hàng cũ hiếm thế gọi qua em Thảo chuyên đồ này cũng phải đợi đặt mới có. Chắc các anh đánh lên đến honma thì chẳng muốn đổi gậy nữa thì phải :))

  2. văn dũng says: Trả lời

    khoảng 120 tr

  3. Hoàng Phi says: Trả lời

    Em thấy các bác bỏ ra 120 tr để mua bộ gậy Honma mới thì hơi phí. Sao bác không mua gậy cũ đi? Giá chỉ bằng 1 nửa bộ mới thôi

    1. Thái Anh says: Trả lời

      Bác có biết chỗ nào bán gậy cũ Honma không? Cho em xin địa chỉ với ạ!

    2. Hoàng Phi says: Trả lời

      Trước mình mua 1 bộ sắt Honma 2 sao ở Thế giới gậy cũ: http://thegioigaycu.com/bo-gay-golf-full-set-cu/bo-golf-honma-cu-mg701-2-sao-8-cay-155.html
      Bạn hỏi bên đấy còn bộ nào nữa không? Còn nếu bạn muốn chuyên về Honma thì có cô bé này: https://www.facebook.com/thaohonmagolf

  4. túc hoàng says: Trả lời

    Lúc mới chơi các bác nên mua vừa tiền thôi, khi đánh ổn mới tính đến mua bộ đẳng cấp

  5. Vinh Nguyên says: Trả lời

    Đúng là Honma 3 sao, nhìn sướng cả mắt

  6. Văn Nguyên says: Trả lời

    honma chắc sắp dẹp rồi bác ơi, bác chuyển sang topic những em hàng độc như Ryoma, Kamui….hay như onoff, yamaha, prgr còn hay hơn ;D honma dc mỗi cái head làm ngon…..shaft thua xa yamaha với onoff

  7. Trung Thành says: Trả lời

    Em cũng nghía qua bộ này rồi 83 củ rồi còn giảm 30% nữa cơ mà

  8. Hùng Dũng says: Trả lời

    Bác nào chán Honma thì bán lại cho em. Em thử qua Honma rồi, driver 230yard dễ dàng.

  9. Pham Giang says: Trả lời

    Tôi là tín đồ của Honma, có những bộ gậy honma lên đến gần 1,2 tỉ

  10. Đức Long says: Trả lời

    vậy chắc bác biết chỗ nào bán tốt ko

  11. Nguyên Đức says: Trả lời

    Mới thì cứ tìm trên mạng ý bác, vào mấy chỗ lớn lớn mà mua, dịch vụ cho tốt, như golfcity, tuyetnhung, tat golf.. khá nổi tiếng về golf đấy

  12. Huy Nghĩa says: Trả lời

    Bác thử sang bên Honma Store xem em thấy bên này hình như chuyên về Honma. Nhìn đẳng cấp và sang trọng lắm

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Bác cho em hỏi Honma Store này nằm ở đâu vậy? nếu ở Hà Nội thì em qua xem còn ở tp khác thì không biết có chuyển hàng tận nơi không nhỉ? Em ở gần ngay Hà Nội muốn mua một bộ biếu sếp, chả biết biếu gì thôi thì tặng sếp bộ gậy cho bác ấy tập

    2. Huy Nghĩa says: Trả lời

      Nó nằm ở đường Phạm Hùng bên cạnh cục đăng kiểm Việt Nam ấy bác. bác tìm trên mạng là ra ngay nếu không thì gọi điện cho bên đó ho tư vấn thêm cho. thời buổi công nghệ này tiện thật cái gì không biết hỏi ngay google bác ạ

  13. Lê Công says: Trả lời

    có bác nào dùng honma 3 sao rồi không cho em xin ít kinh nghiệm với thấy bảo dòng này vừa hay lại vừa sang nên em cũng muốn lên đời ạ. thanks các bác

    1. Hùng Phạm says: Trả lời

      Tôi thấy thế này gậy honma 3 sao dòng beres đánh khá dễ và dành cho những người trung tuổi. vì cái này trợ lực tốt. thứ nữa dòng honma 3 sao giá cả phải chăng mà nhìn lại sang trọng lên sân hay đi tập rút cái gậy ra là biết ngay nó nổi bật hơn hẳn những dòng khác. Đánh Honma cũng sướng hơn mà vì nó là dòng gậy Nhật phù hợp với thể trạng của người Việt Mình hơn so với các dòng Âu- Mỹ. vừa rồi đánh giải có mấy bác HIO cũng dùng Honma thì phải.

  14. Giáp Nghĩa says: Trả lời

    Em thấy có bác bảo Honma Store em search thì thấy cái này https://www.facebook.com/Honmastore/?fref=ts không biết có phải như của các bác nói không vì em thấy có mỗi cái này thôi ạ?

    1. Duy Khánh says: Trả lời

      Đúng rồi đó bác. chỗ 18 Phạm Hùng ấy ạ. được cái chỗ này có chỗ để oto gọi điện trước khi đến là có ngay em xinh tươi xuống đón

  15. Hoang Tran says: Trả lời

    Cho hỏi mình đang cần mua lẻ cây driver s03, liệu giờ có không nhỉ. chơi được 1 thời gian rồi nhưng sức khỏe binfht hường nên tôi muốn tìm loại cán R có trợ lực

    1. Tùng Nguyễn Thanh says: Trả lời

      S03 giờ hãng có sản xuất nữa đâu, giờ đánh s05 rồi bác ạ cơ mà bác cứ tìm thử xem, chỗ em Thảo honma hay honma thảo gì đó, nhiều lắm, cũ mới đủ cả mà

    2. Mạnh Linh Đỗ says: Trả lời

      Sk bình thường bác chọn cán R là đúng rồi, lấy cái 10.5 nữa. mà driver honma là bán lẻ đó bác

  16. Trung Trần says: Trả lời

    Honma có hàng giả đúng không các bác, phân biệt kiểu gì nhỉ đang tính tìm mua hẳn bộ để đổi gậy nhưng cũng ít thông tin quá

    1. Trí Minh Đỗ says: Trả lời

      Có chứ bác, bác không đọc mấy vụ mua phải gậy hồ cẩm đào à. nên là định mua thì bác cứ nhiên cứu kỹ đi chọn đại lý chính hãng mà mua chứ không lại vớ phải hàng trôi nổi. em cũng đang đánh thằng tw727, đầm tay phết

    2. Nam Hưng Đỗ says: Trả lời

      chuẩn đấy bác, hôm trước được anh bạn giới thiệu qua honma store lấy. đúng là hàng hóa nhiều mà thái độ phục vụ nhân viên tốt. nên em cũng lấy được bộ gậy với túi

    3. Tùng Kim says: Trả lời

      0981891862 bác nt hỏi em này nhé, nổi tiếng đồ honma đấy

  17. trịnh xuân quang says: Trả lời

    một bộ gậy golf 3 sao tay hai giá bao nhiêu tiền bạn cho mình biết nhé.Các bạn có bán lẻ không?

  18. Trần Đình Nam says: Trả lời

    thật ra tôi thấy mua gậy Honma cũ tốt hơn ấy, giá hợp lý mà chất lượng không kém gậy mới, chứ mua bộ mới vài tram triệu, đánh lại không hợp thì phí

    1. Lưu Mạnh says: Trả lời

      Thấy mấy anh bạn cũng bảo mua honma cũ hơn, đổi trả dễ dàng, mà không biết tìm ở đâu bác

    2. Trần Đình Nam says: Trả lời

      Bác tham khảo bên này xem,cũng làm một bộ uy tín, sp nhiệt tình http://thegioigaycu.com/hang-san-xuat/honma

  19. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Em muốn mua bộ gậy Honma 3 sao cho bố. Bố em mới chơi được 3 tháng thôi. Em nghe bảo dòng honma này trợ lực lắm . Bác nào đã từng mua bộ gậy này cho em xin ít thông tin với.

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Cụ có tuổi và mới chơi thì chơi Honma nhìu sao chút như bộ Honma 3 sao là ok đấy bạn. Các thông tin bạn nên tập trung các thông tin như: shaft 49g R vừa sức, head 701 cũng thuộc loại dễ đánh của Honma.

    2. Quang Vinh says: Trả lời

      Bạn mua dòng IE cho cụ bạn nhé! Đây là dòng dễ đánh và trợ lực tốt nhất của Honma đấy. Bác có thể liên hệ với em Thảo Honma để được tư vấn nhé! Đợt trước mua bộ Honma 3 sao cho bố vợ. Em ý khá nhiệt tình

    3. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Bác có số điện thoại của Thảo Honma không? Cho em để em liên hệ luôn

    4. Quang Vinh says: Trả lời

      Bạn có thể add fb hoặc ib em này hỏi nhé! https://www.facebook.com/thaohonmagolf

  20. Công Cường says: Trả lời

    Hdc của em là 17, hiện em đang dùng gậy mizuno cán graphite flex R. Nhưng em thấy bộ này hơi nhẹ, không đầm tay. Em đang định chuyển qua bộ honma MG 700 hai sao, cán graphite R không biết có hợp không?

    1. Minh Quân says: Trả lời

      Muốn biết hợp hay không thì bác phải thử đánh mới biết được

  21. Lâm Giang says: Trả lời

    Cho mình hỏi một chút sự khác nhau của Honma 3 sao và 2 sao trong cùng một dòng ?

    1. Đình Bá says: Trả lời

      Theo mình thì khác nhau ở mức độ mạ vàng thôi. Còn lại giống nhau

    2. Công Bảng says: Trả lời

      Các bác đừng xem thường vàng được mạ trên Honma nhé, vàng được dùng thay thế chì, tungshen và các kim loại nặng khác để chỉnh trọng lượng, swingweight và các vấn đề về kỹ thuật khác đó

    3. Bá Lâm says: Trả lời

      Em xin nói qua về phần sao để cho các bác đỡ thắc mắc nhé! 2 stars sẽ đánh lệch khỏi center 2mm thì nó bay như thế còn gậy 5 stars thì vẫn bảo đảm thẳng tưng. Nói 1 cách đơn giản sao càng cao thì các bác oánh hỏng thì bay nó vẫn bay thẳng nhé! Cộng thêm các dòng 4-5 sao thì hoàn toàn handmade, đồng thời các bác cũng có thể lựa chọn được màu của đầu gậy như xanh, đỏ, tím, vàng. Hoặc các bác thích chỉnh loft gì cũng được ạ!

  22. Đức Thành says: Trả lời

    Số là em dại dột, mới vọc vao golf, đã rước bộ Honma MG700 3 sao về. Thích thì vẫn thích, nhưng ngẫm lại vẫn thấy mình dại. Chưa được thử các loại khác, đã phải gắn chặt với bộ này…chả khác gì một vợ, một chồng. Nhưng chơi được 1 tháng thôi thì lại có người thân tặng bộ MG700 2 sao. Thành ra mới thấy khó nghĩ ! Bác nào có nhu cầu thì em để lại bộ MG 700 3 sao nhé!

    1. Kim Trọng says: Trả lời

      Nếu bác muốn ký gửi giá tốt thì đi qua Thế giới gậy cũ ý. Hàng đây bán chạy lắm. Trước e có gửi bộ Taylormade M2, trong ngày hôm sau bán được luôn. Bác đọc bài này rồi liên hệ thử xem https://golftimes.vn/the-gioi-gay-cu-trung-tam-mua-ban-va-ky-gui-gay-golf-cu-uy-tin-3885.html.

    2. Trần van hoàn says: Trả lời

      Tôi đang thích bộ 3 sao ban liên hệ cho tôi số 0977455555

  23. Gia Linh Phan says: Trả lời

    Sao nhiều người đánh honma phết nhỉ, em đang bắt đầu tập chơi mới tập thử gậy của bạn thôi chưa biết nên mua như thế nào. Liệu có nên mua honma không vì giá nó cao quá, hôm qua em hỏi thì riêng bộ sắt không đã đắt hơn cả một bộ fullset bình thường rồi.

    1. Phùng Chí Kiên says: Trả lời

      Đánh honma nó có một cái lợi là không bị lệch như khi đánh các loại khác. Cái gì cũng có giá của nó mà, bác tham khảo ở đây xem https://www.facebook.com/Honmastore/

    2. Nguyễn Lê says: Trả lời

      bác nào biết chỗ bán túi gậy Honma gia tốt không, có bộ s01 cũ rồi mà cái túi nó tã quá, ra Tatgolf thì giá trên trời

  24. Trọng Lê says: Trả lời

    Bác nào đánh thử dòng 2 sao mà s02 hay s03 chưa? Cho em xin ít review cái nào được hơn, hỏi giá thì cũng không chênh nhau quá nhiều nhỉ

  25. Kiên Trần Văn says: Trả lời

    Vừa xách được một bộ 2* về mua chỗ em Thảo honma. Có một điều công nhận là các bác nói đúng đó là em nói quá nhiệt tình, mà tạo cho người ta cảm giác thoải mái, tự nguyện muốn mua. Bỏ ra 6,7 chục triệu tuy nó không quá là lớn nhưng cũng khong phải nhỏ khi đầu tư vào bộ gậy thế nên em cũng cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ trước khi tìm hiểu và mua hàng của em này. Bộ emn đang đánh là S02, đủ luôn driver, bố sắt 49R,. 2 gậy gô, 1 gậy gạt và một túi. Bác nào xin review thì em nói luôn là bác chơi honma rồi thì chẳng muốn đổi sang bất kể dòng nào nữa luôn ấy. gậy trợ lực tốt, đánh nhẹ nhàng, dễ chơi và đặc biệt chả mất sức như các loại khác. Một buổi e vụt 300 bóng là chuyện bt trong khi trước đó đánh hơn trăm chút đã mệt lử. Mà cái thằng honma này cũng hay phết, đánh nhẹ nhàng lèo tèo thôi mà bóng vẫn chuẩn mới kinh. Chắc vì thế nên nó đắt các bác ạ,.

    1. Thanh Quang says: Trả lời

      Em Thảo này có phải em mà CEO của 2 showroom lớn ở Phạm Hùng và Mễ Trì không nhỉ, nghe tên lâu rồi mà chưa gặp bao giờ, hôm vưa rồi em có qua showroom thế giới gậy cũ nhưng ko gặp, nghe bảo xinh gái mà nhiệt tình tư vấn với khách, biết đánh golf, am hiểu kiến thức golf và kỹ thuật chơi golf, bác có link facebook ko cho em xem với??

    2. Kiên Trần Văn says: Trả lời

      Đúng rồi chú, em này mở 2 shop bán golf được nhiều golfer tin tưởng và sử dụng. Anh trc được 1 anh bạn khách quen của em này giới thiệu mua đấy, mua 1 lần hài lòng luôn. Bên này mua hàng không chỉ đảm bảo chất lượng về sản phẩm mà tư vấn nhiệt tình, dịch vụ sau bán tốt, như bảo hành này bảo hàng 6 tháng, hỏi xem dùng sp có phù hợp ko, trong 7 ngày ko phù hợp có thể đổi gậy rồi bảo dưỡng gậy định kỳ, thay grip miễn phí… rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Link facebook em thảo Honma đây chú https://www.facebook.com/profile.php?id=100013940415133&ref=br_rs

  26. Hiếu says: Trả lời

    ai dùng Honma rồi cho em xin chút review với, đa tạ mọi người.

    1. Quốc Trung says: Trả lời

      Tôi đang dùng dòng gậy golf IS02 2 sao, đánh giá về thiết kế: gậy đẹp và sang nhìn vào gậy là thấy gậy đắt tiền rồi. Trên mặt gậy được khắc tinh xảo từng chi tiết cho nhất, cán gậy graphite có trợ lực tốt. Đánh giá về chất lượng cú đánh: Mình thấy bộ gậy này đánh ổn định, mà dễ dàng đánh bóng, không mất nhiều sức, swing chuẩn không bị lệch bóng. Trước đánh mizuno hướng đánh toàn bị lệch sang trái, từ khi đánh Honma bóng đi chuẩn mục tiêu hơn hẳn. Đã thế khoảng cách đánh bóng xa hơn 30 yard so với gậy thông thường.

    2. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      Trùng hợp vậy, em cũng đang dùng bộ IS02 2 sao đây, em đánh dòng 49R. Theo em thấy bộ gậy sắt Honma IS 02 2 sao này phù hợp nhất là người mới chơi có sức khỏe trung bình thường thì những người trung niên tầm 40 tuổi trở lên thường mua dòng gậy golf này vì gậy mềm, có trợ lực tốt và rất dễ đánh. Còn những người nào còn trẻ mà đánh kém, sức khỏe kém cũng có thể mua gậy này nhưng mình khuyên nên mua gậy như XXIO, Taylormade, Ping hơn. Riêng dòng IS02 này thì đánh bóng kiểm soát bóng tốt, bóng đi ổn định và chuẩn theo hướng mục tiêu. bác nào muốn tìm kiếm cú đánh có cảm giác bóng đi kêu vang và giòn thì nên chọn gậy này, nên nhớ là chọn theo sức khỏe nhé

    3. Lê Thanh Tuấn says: Trả lời

      Mình lại đang dùng gậy IS03 2 sao, gậy golf này có cán gậy nhẹ dễ đánh, khi đánh bóng có độ vang, bóng bay cao và xa. Cá nhân mình từ khi mới chơi đến giờ chỉ thích đánh gậy honma, lên sân thấy bạn có bộ gậy khác nhưng đánh không thấy hài lòng như gậy của mình, cứ bảo trung niên mới nên mua honma nhưng mình thấy sức khỏe người việt thì đánh phù hợp honma trẻ thì đánh gậy cán S, yếu sức chút thì đánh cán R là phù hợp. Thấy nhiều bác mua gậy đều mua gậy mói, theo em thấy ko cần thiết nhất là đối với gậy Honma. Nên mua gậy cũ, vì gậy Honma chất lượng tốt qua sử dụng mặt gậy vẫn còn rất mới, mua gậy cũ chi phí rẻ hơn, đánh bóng tốt, đã thế giá trị sau này bán khi có nhu cầu đổi gậy model mới vẫn rất cao

    4. Hiếu says: Trả lời

      Mua gậy cũ thì nên mua ở đâu vậy bác, em đang tính mua thêm nhung mà chua tìm duoc bộ gậy phù họp vói shop uy tín để mua, tiện đây các bác giói thiệu cho em vói ạ, 2 shop golfcity vói thế giói gậy cũ có ổn áp ko ạ?

    5. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      chú tham khảo bộ gậy này của thế giói gậy cũ này, https://thegioigaycu.com/gay-golf-cu/bo-sat-honma-is02-2-sao-646.html. Anh cũng mua bộ gậy này của shop, ở đây phục vụ tốt, nhân viên bán có tâm, tư vấn cho khách bộ gậy phù hợp và đẹp nhất với mình chứ ko tư vấn tào lao có gì bán nấy như mấy shop ở đường kim mã đâu

  27. Nguyễn Nam says: Trả lời

    https://www.youtube.com/watch?v=pzmymdZ4_tU&t=42s
    Hôm trước xem vdieo này từ page bên golfcity họ chia sẻ mới thấy honma được làm tinh xảo quá, bảo sao giá cả khác hẳn so với các dòng khác. honma năm nay mới ra 3 sa0 thì phải các bác nhỉ, chưa có 4 sao, bác nào đánh dòng này chưa

    1. Tuấn Phan says: Trả lời

      Gậy nhẹ hơn 1g, mặt gậy to dày và nhỏ hơn 1g, trợ lực tốt hơn và đi xa hơn bác ạ Cá nhân em thấy vậy. Được cái thích vọc vạch gậy gộc nên các dòng gậy mới ra em đều thử hết các thể loại song vẫn thấy honma chất nhất. honam s06 màu vàng nó nhạt hơn, không đậm lắm nhưng rất sắc nét đấy

    2. Lê Nam says: Trả lời

      S06 3 sao mới siêu đẹp, siêu sang mà đánh phê như con tê tê luôn các bác ạ, em mới sắm ở shop này đang được khuyến mại nên giá cả hợp lý lắm, lên sân ai cũng phải ngước nhìn https://thegioigaycu.com/gay-golf-khuyen-mai/

    3. Thanh Trần says: Trả lời

      Công nhận gậy đẹp và sang thật, hôm trc trên sân Long Biên cũng có ông đánh bộ gậy này, nhìn là thấy có trình choi rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *