Review

[Review chi tiết] Bộ sản phẩm TaylorMade SIM2 hót nhất đầu năm 2021 

Ngay từ thời điểm những hình ảnh đầu tiên về TaylorMade SIM 2 được hé lộ trên thị trường, rất nhiều các Golfers cũng như chuyên gia về Golf đã không ngại bày tỏ cảm xúc và niềm háo hức của mình về “siêu phẩm” gậy mới này. Tuy nhiên, bên cạnh đó rất nhiều golfer thắc mắc liệu rằng TaylorMade SIM2 có thực sự nổi trội hơn hẳn so với phiên bản SIM 2020 hay không hay chỉ là sự kế thừa đơn thuần. Cùng Golftimes tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm, nhược điểm cũng như tính năng nổi bật của bộ sản phẩm TaylorMade SIM 2 ngay bây giờ.

TaylorMade SIM2 – Được đánh giá là bộ sản phẩm có bước cải tiến mới vượt bậc của thương hiệu này 

Nếu như năm 2020, TaylorMade thành công vượt trội khi cho ra mắt dòng sản phẩm gậy SIM giúp người chơi có tốc độ chơi bóng vượt trội. Thì sang đầu năm 2021, không để các fan của thương hiệu này chờ lâu, TaylorMade tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm TaylorMade SIM2 với 3 phiên bản hoàn hảo SIM2, SIM2 Max và SIM2 Max D. 

Ngay từ khi mới có thông tin ra mắt sản phẩm, nhiều golfer đã háo hức chào đón và mong chờ một siêu phẩm mới của TaylorMade tiếp tục được tung ra thị trường. Và đúng như vậy, TaylorMade SIM2 không làm các golfer trên toàn thế giới thất vọng về những tính năng vượt trội của nó.

Taylormade chơi lớn với 3 phiên bản SIM2, SIM2 Max và SIM2 Max D cực ấn tượng
Taylormade chơi lớn với 3 phiên bản SIM2, SIM2 Max và SIM2 Max D cực ấn tượng

TaylorMade SIM2 sự kết hợp đỉnh cao từ 9 công nghệ vượt trội 

Nếu như trước đây, sim 2020 đã được các chuyên gia đánh giá là sở hữu công nghệ đặc biệt và mới nhất của nhà TaylorMade ngay từ khi ra mắt.  Hiện tại, sau khi SIM2 2021 chính thức ra mắt, các chuyên gia lĩnh vực này cũng như các golfer đều phải bất ngờ cũng như vô cùng ấn tượng khi thương hiệu TaylorMade công bố bộ gậy là sự kết hợp đỉnh cao từ 9 công nghệ vượt trội, đặc biệt nhất hiện nay trong ngành sản xuất gậy golf.

9 công nghệ được kết hợp sản xuất nên bộ gậy golf TaylorMade SIM2 đều có những ưu điểm riêng biệt. Trong đó phải kể đến công nghệ Speed Injected, bởi đây là công nghệ giúp TaylorMade SIM2 khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm trước của nhà TaylorMade. 

TaylorMade SIM2 với công nghệ Speed Injected Twist Face được cải tiến tạo độ cong khuôn mặt gậy ở mức tốt nhất, giúp cho đường bóng đi thẳng hơn. Ngoài ra công nghệ High MOI – Low Spin còn giúp làm tăng tính ổn định trong cú đánh và hỗ trợ bóng đi xa hơn.

Gậy được tích hợp công nghệ Speed Injected Twist Face giúp cho đường bóng đi thẳng hơn
Gậy được tích hợp công nghệ Speed Injected Twist Face giúp cho đường bóng đi thẳng hơn

Cùng với đó, SIM2 nổi bật hơn SIM khi sở hữu công nghệ Pocket Speed ​​Thru-Slot, giúp duy trì tốc độ và hiệu suất của bóng đối với những cú đánh thấp. Đặc biệt, thế hệ mới này sử dụng công nghệ CNC tiên tiến để tạo nên bề mặt gậy với đường nét vô cùng tinh xảo. Chưa kể mặt gậy còn được hãng phủ lớp sơn mạ tĩnh điện siêu bền. 

Một điểm đáng chú ý nữa trên TaylorMade SIM2 chính là việc hãng đã bổ sung một “Cấu tạo vòng rèn” –  Forged Ring Construction mới bằng nhôm và các tấm đế hoàn toàn bằng carbon. Điều này sẽ cho phép tăng thêm trọng lượng ở phía sau đầu gậy và hỗ trợ người chơi có thể  phát và đánh bóng chính xác, tăng khả năng truyền lực  cũng như tốc độ đánh bóng. Điều này sẽ rất thích hợp với các Golfers  từ nghiệp dư cho đến Tour Pro chuyên nghiệp.

Ngoài ra, một điểm khác biệt từ công nghệ mang tới ở TaylorMade SIM 2 là mặt gậy lớn hơn so với SIM 2020. Cụ thể, mẫu Driver SIM 2 có mặt gậy tăng 12% so với SIM, còn SIM 2 Max và SIM 2 Max D lớn hơn 5% so với các mẫu trước đó. Với khuôn mặt lớn hơn, trọng lượng bị đẩy lùi nhiều hơn sẽ giúp người chơi giảm MOI, giúp tăng khả năng đánh xa.

Ngoài ra, công nghệ composite carbon nhẹ cũng được hãng tích hợp trên TaylorMade SIM 2. Đây là loại carbon có độ bền cao, chống trầy; đồng thời nó cũng giúp tạo ra tốc độ đầu gậy nhanh hơn, gậy có trọng lượng nhẹ hơn.

Có thể thấy rõ, về tính năng công nghệ, TaylorMade SIM 2 đã chứng minh lợi thế vượt trội hơn so với người tiền nhiệm SIM 2020.

SIM 2 tạo nên khác biệt hoàn toàn về thiết kế 

Vừa nhìn qua, nhiều người đã đánh giá rằng TaylorMade SIM 2 có nhiều điểm tương đồng về thiết kế so với SIM 2020. Tuy nhiên trên thực tế, ở SIM 2 thiết kế phần đầu gậy đã có thiết kế tròn và nhỉnh hơn so với người tiền nhiệm. Và chính thiết kế này sẽ giúp người chơi cảm nhận được sự ổn định tốt hơn, dễ dàng đánh trúng điểm ngọt cao hơn 10% so với SIM 2020.

Ngoài ra, về tổng thể, các mẫu gậy trong TaylorMade SIM 2 nhìn chung được hãng thiết kế mang phong cách thể thao, ngoại hình bắt mắt và năng động như thế hệ SIM 2020. Tuy vậy, ở SIM 2 các đường vân trên gậy có sự đa dạng màu sắc là yếu tố tạo điểm nhấn nổi bật.

Ở thế thế hệ SIM 2, hãng cũng cung cấp đầy đủ các phiên bản driver, fairway wood, rescue và irons như thế hệ SIM 2020. Tuy nhiên, ở mỗi dòng gậy cũng có những điểm khác biệt.

Màu sắc trên SIM2 đa dạng và nổi bật hơn phiên bản cũ rất nhiều
Màu sắc trên SIM2 đa dạng và nổi bật hơn phiên bản cũ rất nhiều

Gậy driver TaylorMade SIM2

Driver SIM 2020 hình dạng gậy được hãng thiết kế nâng cao gậy và đế gậy. Nhờ đó cho phép đầu gậy di chuyển nhanh hơn, dễ dàng hơn. Đặc biệt, trọng lượng gậy được phân bố nhiều hơn về phía sau của gậy giúp tăng MOI.  Còn ở thế hệ SIM2, tính ổn định được chú trọng hơn trong khi vẫn duy trì tốc độ và các đặc tính trước đó. 

Gậy fairways wood SIM 2

Cũng giống SIM 2020, SIM2 fairway woods cũng sẽ có ba tuỳ chọn: SIM2, SIM2 Max và SIM2 Max D. Đặc biệt tất cả các tùy chọn này sẽ có thiết kế V Steel như người tiền nhiệm SIM 2020. Tuy nhiên, ở SIM 2 sẽ có sự cải tiến hơn, giúp thúc đẩy tương tác trên sân cỏ giữa gậy và bóng golf. 

Gậy fairways wood SIM 2 với thiết kế V Steel giúp tăng tương tác trên sân cỏ giữa gậy và bóng golf

Gậy rescue TaylorMade SIM2

Nếu như thế hệ SIM 2020 cung cấp 1 tuỳ chọn rescue thì ở SIM 2 hãng cung cấp 2 tùy chọn là SIM2 Rescue và SIM2 Max rescue. 

Rescue SIM 2 được đánh giá có thiết kế khá bóng bẩy, kích thước nhỏ gọn hơn thế hệ Rescue SIM 2020 và sẽ phù hợp với những người chơi đang tìm kiếm một chiếc gậy hybrid kiểu gậy sắt hơn. 

Bộ irons SIM 2

Irons SIM 2 nổi bật hơn thế hệ SIM 2020 khi được hãng áp dụng công nghệ mới “Cap Back Technology”. Công nghệ này sẽ cho phép lưng gậy uốn cong nhiều hơn so với thế hệ Irons SIM 2020, tạo độ linh hoạt tốt hơn.

Cùng với đó, Irons SIM 2 cũng được trang bị hệ thống giảm xóc Echo Softer như thế hệ SIM 2020, mặt C300 giúp người chơi cải thiện cảm giác đánh tốt hơn so với các mẫu gậy trước đó.

Irons SIM 2 áp dụng công nghệ mới Cap Back Technology giúp tăng độ linh hoạt
Irons SIM 2 áp dụng công nghệ mới Cap Back Technology giúp tăng độ linh hoạt

TaylorMade SIM 2 giúp người chơi có hiệu suất đánh bóng tốt hơn 

Có thể thấy rõ, TaylorMade SIM2 đã được hãng tái tạo mang lại các đặc tính MOI cao với trọng lượng thép nhẹ hơn. SIM 2 có thể mang lại hiệu suất hoàn chỉnh với độ xoáy thấp và MOI cao hơn rõ rệt.

Với thiết kế vượt trội cùng những công nghệ cải tiến, TaylorMade  2 cũng được đánh giá mang tới điểm ngọt lớn hơn so với thế hệ cũ. Trong một thử nghiệm của các chuyên gia giữa SIM và SIM 2 cho thấy kết quả điểm ngọt của SIM 2 đạt nhiều hơn 30% so với SIM. Điều này là nhờ việc trọng tâm gậy dịch chuyển xuống thấp hơn so với SIM 2020, khiến vị trí bóng tiếp xúc điểm ngọt tốt hơn.

Ngoài ra, về hiệu suất, thử nghiệm cũng cho thấy rằng SIM 2 có thể đánh xa hơn 10% so với SIM 2020 và các dòng gậy cùng phân khúc như Ping G425 hay XXIO MP1100. 

So sánh giữa 2 phiên bản này một lần nữa cho thấy, thế hệ gậy TaylorMade SIM2 có tốc độ bóng tuyệt vời hơn với bản SIM 2020 và M6. Với những người chơi golf có tốc độ Swing chậm và trung bình thì TaylorMade SIM 2 thực sự là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Ngày đăng 15:50 - 19/09/2022 - Cập nhật lúc: 03:56 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *