Review

Túi Golf Ping – Thiết Kế Gọn Nhẹ, Chất Liệu Cao Cấp

Không chỉ nổi tiếng với những bộ gậy hiệu suất mạnh mẽ, Ping còn gây ấn tượng bởi những chiếc túi golf với chất lượng hàng đầu. Túi golf Ping làm từ chất liệu cao cấp, với thiết kế chú trọng vào sự gọn nhẹ, tiện lợi, rất phù hợp làm bạn đồng hành của golfer trong mọi cuộc chơi.

Ưu điểm của túi golf Ping đã chinh phục các golfer

Túi golf Ping được đông đảo golfer tin dùng nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi golf Ping có thiết kế hiện đại, năng động, đa dạng form dáng, giúp golfer dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    Túi golf Ping có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn
    Túi golf Ping có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn
  • Túi làm từ chất liệu cao cấp (vải, da tổng hợp) với ưu điểm chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt, dễ dàng vệ sinh.
  • Trọng lượng nhẹ (chỉ khoảng 3kg), giúp golfer di chuyển dễ dàng trên sân.
  • Thiết kế nhiều ngăn, ngoài ngăn chính đựng gậy golf còn có ngăn đựng phụ kiện và các đồ dùng cá nhân khác.
  • Đế túi làm bằng cao su hình tròn giúp túi đứng vững trên mọi mặt sân, đồng thời chống trơn trượt.
Đế túi được thiết kế để đứng vững trên mọi địa hình
Đế túi được thiết kế để đứng vững trên mọi địa hình

Top 5 mẫu túi golf được yêu thích nhất của Ping hiện nay

Nếu golfer yêu thích túi Ping và đang muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu này có thể tham khảo top 5 mẫu túi chất lượng dưới đây:

Túi golf hàng không Ping Rolling Travel chắc chắn, dễ gấp gọn

Ping Rolling Travel là mẫu túi có thiết kế chắc chắn, được sử dụng để lồng bên ngoài túi golf, giúp hạn chế tình trạng trầy xước gậy trong quá trình di chuyển. Túi có phần đế làm bằng chất liệu polypropylen chắc chắn với các bánh xe được gắn vào bánh xe giúp golfer dễ dàng di chuyển túi trên mọi địa hình. Ngoài ra, túi cũng được thiết kế tới 6 tay cầm giúp việc nâng, vác và di chuyển túi trở nên thuận tiện hơn.

Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc túi nhỏ gọn để mang theo trong những chuyến đi xa, mẫu túi Ping Rolling Travel này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Túi có thể gấp gọn để đựng trong vali, túi xách và lấy ra sử dụng khi cần.

Mẫu túi golf Ping du lịch này giúp bảo vệ gậy golf khỏi trầy xước
Mẫu túi golf Ping du lịch này giúp bảo vệ gậy golf khỏi trầy xước

Túi golf Ping Moonlite siêu nhẹ

Túi gậy golf Ping Moonlite có thiết kế kiểu “bút chì” là một trong những chiếc túi nhẹ nhất mà Ping từng sản xuất. Sản phẩm có sức chứa vừa phải, phù hợp để mang theo khi chơi golf 9 lỗ hoặc chơi những vòng golf ngắn buổi tối.

Túi có tổng cộng 6 ngăn, trong đó, ngăn đựng gậy được chia làm 4 khoang riêng biệt, có sức chứa lên tới 14 gậy golf. Đây là ưu điểm nổi bật của túi Ping Moonlite được các golfer đánh giá cao bởi không phải mẫu túi đựng gậy bút chì nào trên thị trường hiện nay cũng có khả năng chứa nhiều gậy golf đến vậy.

Dây đeo đứng của Ping Moonlite giúp golfer không cần cúi người khi muốn đeo túi
Dây đeo đứng của Ping Moonlite giúp golfer không cần cúi người khi muốn đeo túi

Ngoài ra, túi golf Ping MoonLite có phần dây đeo đứng cố định. Thiết kế này giúp golfer không cần phải cúi người xuống để nhấc túi lên. Ngoài ra, thiết kế dây đeo kép cũng có thể điều chỉnh thành dây đeo đơn cực kỳ linh hoạt giúp golfer thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng.

Túi gậy Ping Hoofer Craz-E Lite nhẹ, êm vai

Túi gậy Ping Hoofer Craz-E là mẫu túi mới nhất thuộc dòng stand bag Hoofer nổi tiếng của Ping. Đây cũng là mẫu túi nhẹ nhất của dòng sản phẩm này với trọng lượng đáng kinh ngạc chỉ 1,4 kg.
Ưu điểm lớn nhất của túi golf Ping Hoofer Craz-E là khả năng linh hoạt cao. Túi có trọng lượng nhẹ, tối giản, có thể đựng gậy golf và các phụ kiện chơi golf với 4 ngăn tiện lợi.

 Đây là một trong những chiếc túi nhẹ nhất của dòng Hoofer

Đây là một trong những chiếc túi nhẹ nhất của dòng Hoofer

Đặc biệt, ngoài ngăn chính đựng gậy, túi Ping Hoofer Craz-E còn có 1 ngăn đựng quần áo hoàn toàn chống nước, 1 ngăn đựng đồ cá nhân và 1 túi đựng chai nước được may kín. Bởi vậy, golfer đang tìm kiếm chiếc túi golf Ping có trọng lượng nhẹ, sức chứa lớn thì không nên bỏ qua chiếc túi này.

Túi đựng gậy Ping Hoofer Lite dễ mang vác và di chuyển

Ping Hoofer Lite cũng là một trong những mẫu túi có trọng lượng rất nhẹ của dòng sản phẩm Hoofer. Ngay cả khi túi đựng các loại gậy golf và phụ kiện, golfer vẫn có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân. Đặc biệt, túi có thiết kế với 2 dây đeo vừa vặn, thoải mái cũng giúp giảm tình trạng đau nhức, khó chịu cho golfer dù phải mang vác và di chuyển nhiều giờ liên tục.

Quai đeo kép được gắn đệm êm nên golfer có thể mang vác dễ dàng khi di chuyển
Quai đeo kép được gắn đệm êm nên golfer có thể mang vác dễ dàng khi di chuyển

Điểm nhấn đặc biệt của túi golf Ping Hoofer Lite chính là 1 ngăn to bên cạnh có thể dụng để đựng quần áo mưa chơi golf. Ngoài ra, túi còn có ngăn riêng để đựng bóng golf và nước uống, thuận tiện cho golfer khi sử dụng.

Túi Ping Pioneer Monsoon bảo vệ gậy trong mọi điều kiện thời tiết

Với cấu trúc chống thấm nước cùng 8 ngăn đựng được may kín rất tỉ mỉ, túi golf Ping Pioneer Monsoon sẽ giúp bảo vệ gậy golf và phụ kiện khỏi mọi yếu tố thời tiết. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của mẫu túi này so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế cả ngăn túi lưới có tác dụng thông gió, chống ẩm mốc. Với thiết kế tinh tế, túi golf Ping Pioneer Monsoon giúp golfer lấy và cất gậy rất dễ dàng. Ngăn đựng gậy chính được chia thành 15 khoang giúp bảo quản gậy tốt hơn, tránh trầy xước. Đồng thời, giúp golfer lấy gậy và sắp xếp gậy dễ dàng hơn. Ngoài ra, túi cũng được tích hợp quai đeo để cố định vào xe đẩy.

Túi được làm từ vật liệu thấm nước
Túi được làm từ vật liệu thấm nước

Bài viết trên đây đã tổng hợp những ưu điểm của túi gậy Ping và gợi ý Top 5 mẫu túi được ưa chuộng của thương hiệu này. Mỗi mẫu túi đều có ưu điểm nổi bật riêng. Trước khi lựa chọn, golfer hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng để mua được chiếc túi golf Ping ưng ý nhất.

Ngày đăng 9:30 - 05/04/2024 - Cập nhật lúc: 09:31 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *