Review

Top 08 kính chơi Golf tốt, có thương hiệu trên thế giới

Kính chơi Golf là một công cụ để bảo vệ đôi mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng không chỉ giúp tăng hiệu suất chơi, giúp bạn nhìn thấy những ngọn cỏ với sự rõ ràng hơn và cải thiện kỹ năng đưa bóng về điểm green của bạn tốt hơn. Dưới đây là một số thương hiệu kính chơi golf tốt nhất.

1-OAKLEY FLAK 2.0 XL

Kính golf Oakley Flak 2.0 XL có gọng màu đen bóng với mặt kính màu hồng/ nâu. Với công nghệ PRIZM Golf của Oakley, bạn sẽ thấy các gọng và miếng đệm cao su mũi được thiết kế ôm sát mang lại cảm giác thoải mái và an toàn.

Chúng cũng không bị tuột ra nếu bạn đổ mồ hôi. Kính có vành lớn để khi bạn nhìn xuống cũng không bị cản trở. Trên hết, công nghệ ống kính PRIZM cho bạn độ tương phản tốt nhất để không bị chói và quan sát rõ nét hơn.

2- OAKLEY TARGETLINE

Thoạt nhìn, Targetline có thể trông không giống như một chiếc kính golf, nhưng sự tiện dụng của nó khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các golfer. Nhiều người chơi golf thích đội mũ nên kính đã thiết kế khung để tương thích với mũ. Mũi kính bằng cao su và khung vật liệu nhẹ làm cho Targetline trở thành một cặp kính râm cực kỳ thoải mái.

Giống như tất cả các kính râm golf Oakley khác, Targetline có sẵn với các ống kính PRIZM cho bạn độ tương phản tốt nhất để không bị chói và quan sát rõ nét hơn.

3- OAKLEY JACKET 2.0 XL

Oakley Half Jacket 2.0 XL màu đen bóng với ống kính PRIZM Golf, có thiết kế tương tự Flak 2.0 XL nhưng nhỏ hơn. Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ hơn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Và giống như Flak 2.0 XL, nó sẽ tiếp tục cho bạn một tầm nhìn sắc nét không bị cản trở. Các gọng kính và miếng đệm cao su ôm bó sát để không dễ rơi. Với mặt kính PRIZM Golf bạn sẽ quan sát tinh tường hơn dưới trời nắng.

4 – OAKLEY FLAK BETA

Đây là kính mát golf tốt nhất Oakley Flak Beta màu đen với ống kính golf PRIZM. Nó có ống kính nửa vành sẽ cho phép bạn nhìn xuống quả bóng với độ rõ nét hoàn toàn. Hơn nữa, nó được thiết kế phân bổ đều trọng lượng đều trên sống mũi và sau tai của bạn để khi đeo có được sự thoải mái tối đa. Miếng đệm mũi có đệm nhỏ thấm hút được mồ hôi nên không lo sợ những ngày nắng nóng trên sân golf.

Flak Beta có mắt kính cao hơn nhưng có kích thước nhỏ hơn so với Half Jacket và Flak 2.0. Và giống như các kính râm Oakley khác nó vẫn có công nghệ ống kính PRIZM Golf sẽ giúp bạn chơi tốt nhất.

5-NIKE SHOW X2

Kính chơi golf Nike Show X2 có màu đen mờ / trắng với ống kính Nike Max Optics. Nike Show X2 có vành lớn hơn sẽ cung cấp độ bao phủ đáng kinh ngạc, tăng cường tầm nhìn ngoại vi của bạn. Ngoài ra, công nghệ ống kính Nike Max Optics cho thông tin hình ảnh chính xác ở mọi góc nhìn.

6- BOLT BOLT

Đây là kính chơi golf tốt nhất của Bollé Bolt, kính trong màu trắng sáng bóng với mắt kính màu nâu. Kính râm Bolté rất tốt cho golf vì nhiều lý do. Các miếng đệm mũi Thermogrip sẽ đảm bảo thấm hút tốt khi bạn đổ mồ hơi hay thời tiết nắng nóng. Những chiếc kính này rất nhẹ nên chúng sẽ có cảm giác thoải mái khi đeo.

7- TIFOSI MIRA

Đây là kính mát golf tốt nhất Tifosi Mira với mắt kính màu nâu. Bạn có chơi golf trong điều kiện cực kỳ nóng? Tifosi Mira là lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết nóng vì nó có ống kính thông gió sẽ mang lại sự rõ ràng. Với miếng đệm thấm nước, Mira sẽ giữ kính không bị rơi, khô thoáng suốt cả ngày. Ngoài ra, khung kính được làm từ một vật liệu rất bền làm cho Tifosi Mira bền bỉ, ít hỏng hóc.

8- MAUI JIM HO’OKIPA

Đây là kính mát golf tốt nhất của Maui Jim Ho’Okipa với ống kính màu nâu. Maui Jim tạo ra một chiếc kính golf tuyệt vời bởi vì khung nhẹ, không có vành. Để kính không rơi, miếng đệm mũi cao su được thiết kế đầu kẹp tuy nhiên vẫn đảm bảo thoải mái khi đeo. Những chiếc kính này cũng có khả năng chống nước và chống trầy xước, khiến chúng trở nên bền. Chúng cũng cho bạn một tầm nhìn ngoại vi tuyệt vời.

Nhìn chung, kính râm chơi golf loại tốt nên có: Độ che phủ, Độ tương phản và tiện lợi. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các màu tương phản của ống kính như hồng, đồng, hổ phách hoặc nâu. Nó cho phép bạn nhìn bóng tốt hơn và không bị ánh nắng chiếu vào mắt trên sân cỏ. Bạn cũng đeo nó trong 4 – 6 giờ. Do đó, miếng đệm mũi cao su và gọng cần thoải mái, vừa vặn như các loại kính trên chúng tôi đã gợi ý.

 

 

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *