Review

Charly Golf: Thành công đến từ niềm tin khách hàng

Là một trong những thương hiệu thời trang golf nhận được rất nhiều sự quan tâm của golfer thời gian gần đây, Thương hiệu Charly Golf – Thời trang golf Hoàng gia Anh đã mang đến các sản phẩm ưu việt với chất lượng hàng đầu. Luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các tay golf, đặc biệt, vào ngày kỉ niệm 2 năm thành lập, Charly đã cho ra mắt BST mới mang tên “Sức sống mới 2022” tạo nên nhiều ấn tượng không chỉ đối với các khách mời có mặt.

Charly Golf- Thương hiệu thời trang golf phong cách Hoàng giá Anh
Charly Golf- Thương hiệu thời trang golf phong cách Hoàng gia Anh

Như sự chia sẻ của golfer Nguyễn Ngọc Hùng – một trong các khách mời tham gia buổi lễ: “Là khách hàng của Charly từ những ngày đầu ra mắt, tôi chưa từng thất vọng về sản phẩm hay dịch vụ của Charly cả. Lần này, cho ra BST mới thực sự không hề phí sự chờ đợi. Vẫn là phong cách lịch lãm đặc trưng của thương hiệu nhưng các thiết kế lần này mang thêm sự năng động và trẻ trung.”

Trình làng BST mới trong kỉ niệm 2 năm thành lập
Trình làng BST mới trong kỉ niệm 2 năm thành lập

Theo những chia sẻ của nhà sáng lập Charly Golf, BST là sự đánh dấu sau 2 năm bị ảnh hưởng do tác động của dịch. Vì thế, những thiết kế lần này đều mang hơi hướng của sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Tinh thần trẻ trung và tràn đầy sức sống
Tinh thần trẻ trung và tràn đầy sức sống

Là một trong những huấn luyện viên golf chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh: “Tôi luôn yêu cầu cao về trang phục mỗi lần ra sân golf, bởi trang phục ảnh hưởng rất nhiều đến cảm nhận và phong thái khi thi đấu. Sản phẩm của Charly đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của tôi về chất liệu co giãn tốt, thoáng mát, form dáng hiện đại, thiết kế theo hướng tối giản, lịch sự. Tôi có thể mặc di chuyển cho nhiều sự kiện mà vẫn phù hợp, đặc biệt, cái chất của golfer cũng được thể hiện rõ khi mặc.”

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ các nam tay golf nam, Charly Golf cũng rất được lòng của các chị em golfer.

Trưởng câu lạc bộ Golf Queen Hồ Chí Minh cũng chia sẻ với Golftimes những đánh giá sau cảm nhận đầu tiên về BST này: “Là phái đẹp, tôi không chỉ quan tâm về chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng mà còn rất chú trọng đến tính thời thượng và thẩm mỹ của các trang phục golf mà mình lựa chọn. Với BST lần này, Charly đã chinh phục tôi hoàn toàn bởi các phá cách trong thiết kế mang đến sự trẻ trung, năng động bởi những màu sắc tươi sáng mà vẫn giữ được nét tinh tế, thanh lịch và sang trọng vốn có của bộ môn golf này.”

Các mẫu thiết kế đã tạo nên sự thu hút đối với các golfer
Các mẫu thiết kế đã tạo nên sự thu hút đối với các golfer

Hay như nữ doanh nhân trẻ Huỳnh Như, mặc dù đã biết đến môn golf đã gần 5 năm nhưng vẫn rất phân vân mỗi khi lựa chọn trang phục lên sân: “Tôi luôn tìm kiếm một thương hiệu về thời trang golf có thể đặt niềm tin, bởi luôn tôi đặc biệt quan tâm đến tính thẩm mỹ cho mỗi lần xuất hiện của mình. Và từ khi biết đến Charly, tôi có thể hoàn toàn tin tưởng bởi không chỉ chất lượng đẳng cấp, sử dụng các chất liệu cao cấp nhập khẩu, có khả năng chống nắng, thoáng khí. Cùng các thiết kế được làm thủ công nên sự tỉ mỉ luôn được thể hiện rõ rệt.”

Với các đánh giá tích cực và tin tưởng từ rất nhiều golfer cùng các câu lạc bộ golf sử dụng quần áo Charly cho đồng phục của mình.

Trở thành đồng phục của hơn 100 câu lạc bộ golf trong và ngoài nước

Điển hình như câu lạc bộ golf Bình Dương đã tin tưởng và đồng hành cùng Charly trong tất cả các giải đấu hơn 1 năm qua: “Chúng tôi rất tin tưởng và hài lòng về sản phẩm nhà Charly, không chỉ là những thiết kế hướng đến từng cá nhân mà còn tạo nên sự khác biệt cho từng đội nhóm, câu lạc bộ bởi các đặc trưng riêng biệt. Charly Golf đã thể hiện được rất rõ tinh thần của câu lạc bộ chúng tôi mà không hề bị nhầm lẫn với bất kì ai khác.”

Ngày đăng 9:31 - 03/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:35 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *