Review

Túi Golf Mizuno – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Của Golfer Khi Ra Sân

Túi golf Mizuno được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng không thua kém bất kỳ mẫu túi golf nào trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm chống nước tốt, bảo vệ gậy hiệu quả. Vì vậy, túi golf Mizuno được coi là một trong những phụ kiện không thể thiếu của golfer khi ra sân.

Tìm hiểu về thương hiệu Mizuno đến từ Nhật Bản

Đối với những người đam mê bộ môn golf, chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Mizuno. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản chuyên sản xuất các loại gậy golf và phụ kiện chơi thể thao. Được thành lập từ năm 1906, cho đến nay, Mizuno đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường, được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn sử dụng. Một số dòng sản phẩm của Mizuno có thể kể đến như: Gậy golf, giày golf, túi golf, quần áo, mũ nón,… Trong đó, mẫu túi golf Mizuno đã nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo golfer, kể cả những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Túi golf Mizuno được nhiều golfer yêu thích lựa chọn
Túi golf Mizuno được nhiều golfer yêu thích lựa chọn

Các sản phẩm túi golf Mizuno được hãng đầu tư cả về thiết kế và áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Bởi vậy, những golfer đã từng sử dụng qua mẫu túi này đều bày tỏ vô cùng hài lòng về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm. Nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ đến từ phía người tiêu dùng, thương hiệu Mizuno đã không ngừng cải tiến để sản xuất những chiếc túi với mẫu mã và chất lượng ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Túi golf Mizuno có ưu điểm gì khiến các golfer “mê mẩn” đến vậy?

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm túi golf Mizuno đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golf. Cụ thế, mẫu túi này sở hữu những ưu điểm nổi bật, thu hút nhiều golfer quan tâm và chọn mua:

  • Túi golf Mizuno gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, phải kể đến hai màu sắc chủ đạo là xanh – trắng, đây cũng chính là màu đặc trưng của thương hiệu.
  • Mizuno đã cho ra mắt nhiều loại golf, bao gồm: Túi đeo, túi xách tay, túi xe đẩy,… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer.
Túi golf Mizuno sở hữu những ưu điểm nổi bạt về cả thiết kế và chất lượng
Túi golf Mizuno sở hữu những ưu điểm nổi bạt về cả thiết kế và chất lượng
  • Hầu hết các sản phẩm túi golf Mizuno đều được làm từ chất liệu polyester có khả năng chống thấm, chống nước tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.
  • Túi golf Mizuno được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau, để golfer có thể đựng những đồ dùng cá nhân cần thiết khi ra sân golf.
  • Các dòng túi đến từ thương hiệu Mizuno đều được trang bị lớp lót đệm mềm mại, giúp bảo vệ gậy golf và các loại phụ kiện tốt hơn, hạn chế tình trạng bị trầy xước do va đập mạnh.
Túi Mizuno có kích thước vừa phải, trọng lượng khá nhẹ nên golfer có thể dễ dàng mang vác khi ra sân
Túi Mizuno có kích thước vừa phải, trọng lượng khá nhẹ nên golfer có thể dễ dàng mang vác khi ra sân

Các loại túi golf Mizuno phổ biến hiện nay

Với dòng túi golf, hãng Mizuno đã cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau, có kể kể đến: Túi gậy golf, túi golf xách tay, túi golf cầm tay,… Mỗi loại túi đều được đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho golfer thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là các loại túi Mizuno phổ biến đang được bán trên thị trường hiện nay:

Túi gậy golf Mizuno

Túi gậy golf Mizuno được đầu tư áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao. Vì thế, sản phẩm này được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Loại túi này sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Phần lớn các mẫu túi gậy golf Mizuno được làm từ chất liệu có độ bền cao như: da PU, sợi Polyester nên rất chắc chắn, chống thấm nước tốt nên golfer có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Túi gậy golf Mizuno có thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng cho golfer lựa chọn. Trong đó, nổi bật phải kể đến màu trắng – xanh mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Túi gậy golf Mizuno sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer
Túi gậy golf Mizuno sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer
  • Túi đựng gậy golf Mizuno có không gian chứa đồ rộng lớn, được chia thành nhiều ngăn nhỏ để thuận tiện hơn cho golfer khi đựng đồ. Đặc biệt, ngăn chứa gậy có lớp lót êm ái và chia thành từng ô giúp golfer có thể phân loại và bảo quản gậy tốt hơn.
  • Mặc dù bề ngoài có vẻ khá “cồng kềnh” nhưng túi golf Mizuno có trọng lượng chỉ khoảng 3kg. Vì vậy, golfer có thể mang theo chiếc túi này và di chuyển dễ dàng trên sân.
  • Chiều cao của túi Mizuno sẽ giao động vào khoảng 70 – 90 cm. Đây được xem là kích thước phù hợp với nhiều loại gậy golf khác nhau.
  • Túi đựng gậy golf Mizuno có mức giá đa dạng, dao động vào khoảng 3,2 đến 4,5 triệu VNĐ/chiếc, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.

Túi cầm tay Mizuno

Túi cầm tay Mizuno là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Chiếc túi này có kích thước không quá to như túi đựng gậy golf, không quá nhỏ như các loại ví. Mặc dù túi cầm tay Mizuno có kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn có đủ không gian để đựng những vật dụng như: găng tay, bóng golf, điện thoại,…

Túi cầm tay Mizuno có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
Túi cầm tay Mizuno có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Túi cầm tay Mizuno chủ yếu được làm từ chất liệu sợi tổng hợp hoặc da nên có độ bền rất cao cùng khả năng chống thấm tốt. Sử dụng loại túi này sẽ giúp golfer bảo vệ những đồ đạc đựng bên trong khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều thì việc sử hữu chiếc túi này vô cùng cần thiết, golfer có thể mang túi ra sân bất cứ khi nào, kể cả khi trời mưa.

  • Giá sản phẩm túi golf cầm tay Mizuno dao động vào khoảng 400 nghìn – 800 nghìn VNĐ.

Túi golf xách tay Mizuno

Túi golf xách tay Mizuno có kiểu dáng hiện đại nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Túi có trọng lượng vừa phải, giúp golfer có thể dễ dàng mang theo túi để đựng các loại quần áo, phụ kiện chơi golf mà không tốn nhiều sức lực.

Các mẫu túi xách tay Mizuno được làm từ chất liệu da tổng hợp có khả năng chống thấm nước tốt nên golfer có thể sử dụng cả khi trời mưa nhỏ mà không phải lo lắng đồ dùng bên trong sẽ bị ướt. Tuy nhiên, để bảo quản túi thì golfer nên chủ động lau khô túi sau khi bị ướt.

Túi xách tay Mizuno có khả năng chống thấm nước tốt
Túi xách tay Mizuno có khả năng chống thấm nước tốt

Đối với túi xách tay này, hãng Mizuno chủ yếu sản xuất với hai màu sắc chính là màu nâu và đen. Đây là hai tông màu không kén người dùng, có thể dễ dàng kết hợp với những quần áo, phụ kiện chơi golf khác nhau. Ngoài chơi golf, mọi người có thể sử dụng túi xách tay Mizuno để tham gia những hoạt động thể thao khác, đi du lịch, đi công tác cũng rất hợp lý. Túi cũng được thiết kế thêm phần quai chéo giúp golfer dễ dàng mang vác để di chuyển trên sân golf.

Gợi ý những mẫu túi golf Mizuno được nhiều golfer ưa chuộng

Túi golf Mizuno gây ấn tượng với các golfer bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để golfer thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Trong đó, có thể kể đến những mẫu túi Mizuno được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay, bao gồm:

Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag

Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag được rất nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, sang trọng. Đây là một trong những mẫu túi golf bán chạy nhất của thương hiệu Mizuno. Những ưu điểm nổi bật của Mizuno Caddie Bag có thể kể đến như:

  • Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp, có khối lượng nhẹ, chưa đến 3kg nên rất dễ dàng trong việc mang vác di chuyển, hạn chế tình trạng đau mỏi khi đi đánh golf cả ngày.
  • Chất liệu da PU này còn có khả năng chống thấm, chống nước cực tốt, có thể sử dụng cả khi trời mưa. Đồng thời, túi gậy này có thể bảo vệ gậy golf này còn giúp bảo vệ gậy không bị trầy xước do tác động từ những yếu tố bên ngoài.
Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung năng động
Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung năng động
  • Túi được thiết kế với ngăn lớn để đựng gậy golf và các ngăn phụ nhỏ bên ngoài để đựng những dụng cụ cần thiết trong quá trình thi đấu. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, những ngăn của mẫu túi này đều có tác dụng bảo vệ đồ đạc tránh khỏi sự va đập, trầy xước không đánh có trong quá trình sử dụng.
  • Mẫu túi màu có đến hai màu là màu xanh và màu xám cho golfer lựa chọn theo sở thích. Mỗi màu sắc đều mang dấu ấn riêng biệt, thể hiện phong cách của người chơi.

Túi gậy golf Mizuno Eight50

Túi gậy golf Mizuno Eight50 sở hữu thiết kế độc đáo ngay từ vẻ bề ngoài. Đây thực sự là mẫu túi dành cho những golfer có phong cách thời trang mạnh mẽ, phá cách. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu túi này có thể kể đến như:

  • Túi gậy golf Mizuno Eight50 có kích thước lớn với rất nhiều ngăn nhỏ xung quanh. Đặc biệt, có ngăn chứa đồ lạnh tiện ích mà không phải sản phẩm túi gậy golf nào cũng có.
  • Bên ngoài túi Mizuno Eight50 được phủ bởi lớp chống thấm nước. Do đó, golfer có thể yên tâm khi mang theo túi khi thời tiết có mưa nhỏ. Tuy nhiên, để bảo quản chiếc túi này thì golfer phải chú ý làm khô túi ngay sau khi sử dụng.
Túi Mizuno Eight50 gây ấn tượng với golfer với vẻ bề ngoài độc đáo
Túi Mizuno Eight50 gây ấn tượng với golfer với vẻ bề ngoài độc đáo
  • Túi có màu ghi là màu sắc chủ đạo, điểm xuyết thêm là những chi tiết nhỏ màu vàng, đen và xanh lam rất tinh tế. Vì vậy, nhìn tổng quan chiếc túi Mizuno Eight50 có vẻ đẹp riêng, rất độc đáo.

Túi quần áo golf Mizuno Boston Bag 5LJB18210014

Túi quần áo golf Mizuno Boston Bag 5LJB18210014 được xem là mẫu túi “quốc dân” dành cho mọi golfer. Từ người trẻ tuổi đến trung tuổi, nam hay nữ đều có thể sử dụng mẫu túi này. Bởi:

  • Túi xách được làm từ chất liệu cao cấp: Để sản xuất túi Mizuno Boston Bag 5LJB18210014, hãng đã sử dụng chất liệu vải Poly chuyên dụng giúp cho túi có trọng lượng nhẹ mà vẫn có khả năng bảo vệ đồ đạc tốt.
  • Chiếc túi đa năng, tiện dụng: Golfer có thể sử dụng túi Mizuno Boston Bag 5LJB18210014 không chỉ để chơi golf, mà còn thích hợp để tham gia một số bộ môn thể thao khác hoặc đi du lịch dài ngày.
Túi Mizuno Boston Bag 5LJB18210014 phù hợp với mọi golfer
Túi Mizuno Boston Bag 5LJB18210014 phù hợp với mọi golfer
  • Kiểu dáng thể thao, năng động: Mizuno Boston Bag 5LJB18210014  được thiết kế với kiểu dáng thể thao, năng động. Màu sắc của chiếc túi này là màu trung tính, bao gồm: Xanh đen và nâu xám không chỉ phù hợp với cánh mày râu mà còn được nhiều golfer nữ ưa chuộng.
  • Quai đeo trợ lực: Bên cạnh quai xách tay, Mizuno Boston Bag 5LJB18210014 còn có thêm dây đeo chéo với khả năng trợ lực rất tốt. Phần tiếp xúc với vai được bố trí đệm vải để golfer có cảm giác thoải mái nhất khi đeo. Đây cũng chính là ưu điểm được nhiều golfer đánh giá cao ở chiếc túi xách này.

Túi gậy golf Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 dành cho golfer nữ

Ngay từ khi ra mắt, túi gậy golf Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 đã nhận được đánh giá tích cực đến từ cộng đồng golf. Vậy mẫu túi này sở hữu những ưu điểm gì mà lại được nhiều golfer yêu thích đến vậy?

  • Trọng lượng của túi chỉ khoảng 2,6 kg, khá nhẹ nên golfer nữ có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển.
  • Túi đựng gậy Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 có nhiều ngăn, bao gồm ngăn chính để đựng gậy golf và các ngăn phụ để đựng dụng cụ chơi golf khác. Thiết kế túi gậy theo phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn độc đáo, mới lạ cho người dùng.
  • Phần đế dưới của túi cứng cáp để trụ gậy có thể đứng vững trên mặt sàn.
  • Túi Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 có khóa 2 chiều để golfer thuận tiện hơn khi lấy và cất gậy, dụng cụ chơi golf.
Túi gậy golf Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng
Túi gậy golf Mizuno Ladies 5LTC18W011-92
  • Đường may, từng chi tiết trên túi gậy được làm cẩn thận, đảm bảo chất lượng và yếu tố thẩm mỹ khi golfer sử dụng.
  • Túi Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 được làm bằng chất liệu da PU có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế va đập cán gậy vào nhau, giảm nguy cơ bị trầy xước. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ của gậy thì mọi người nên chủ động lâu khô túi khi bị dính nước và bảo quản túi đúng cách.
  • Ngoài ra, túi đựng gậy Mizuno Ladies 5LTC18W011-92 còn được trang bị thêm dây đeo hỗ trợ, giúp golfer có thể di chuyển trên sân dễ dàng nhất.

Túi xách tay golf Mizuno Boston

Túi xách tay golf Mizuno Boston được nhiều golfer sử dụng để cất giữ những vật dụng cá nhân và món đồ giá trị bất ly thân khi ra sân đánh golf. Không chỉ dành cho golfer khi thi đấu, luyện tập, đây còn là phụ kiện thời trang mà bất kỳ quý ông nào cũng nên sở hữu. Những ưu điểm nổi bật của mẫu túi này có thể kể đến:

  • Túi Mizuno Boston sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển. Mẫu túi cầm tay này có nhiều ngăn nên việc đựng đồ và sắp xếp đồ cá nhân cũng thuận tiện hơn. Không chỉ dùng đi chơi golf, chiếc túi này còn thích hợp sử dụng để đi du lịch ngắn ngày.
  • Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, dày dặn nên có khả năng chống nước, chống bụi bẩn rất tốt. Bên cạnh đó, túi rất dễ vệ sinh khi bị bụi bẩn, không làm cho đồ dùng bên trong bị ẩm mốc dù sử dụng khi trời mưa nhỏ.
Túi xách tay golf Mizuno Boston được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi xách tay golf Mizuno Boston được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Túi có một ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ phía trong để phân chia đựng đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, chiếc túi này còn có khóa riêng mặt ngoài để đựng những vật dụng thường dùng như: vé gửi xe, chìa khóa, thẻ golf,… mà không phải mở ngăn chính.
  • Tay cầm của túi Mizuno Boston rất chắc chắn, được làm từ chất liệu da mềm. Từ đó, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, túi cũng được thiết kế thêm phần dây đeo vai và phần đệm để hạn chế túi ma sát gây đau vai khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Màu sắc chủ đạo của túi là màu nâu trầm kết hợp với chất liệu túi da tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng. Do đó, túi Mizuno Boston được các doanh nhân, lãnh đạo lựa chọn sử dụng.

Có thể thấy, túi golf Mizuno với chất liệu bền bỉ, kiểu dáng đa dạng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Golfer đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các mẫu túi Mizuno vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của GolfTimes giải đáp.

Ngày đăng 9:59 - 22/06/2023 - Cập nhật lúc: 09:59 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *