Review

Những Mẫu Găng Tay Golf PGM Chất Lượng, Được Ưa Chuộng Nhất

Găng tay golf PGM là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Không chỉ có thiết kế hiện đại, chất lượng tốt mà các mẫu găng tay golf của hãng còn có mức giá hợp lý. Đặc biệt, với những người mới chơi golf, chưa quen với các kỹ thuật gậy golf thì đây là mẫu phụ kiện cực kỳ quan trọng trong quá trình tập luyện. 

Thương hiệu PGM và dòng sản phẩm găng tay golf cao cấp

PGM là viết tắt của từ Professional Golf Management – Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu từ Trung Quốc, được thành lập năm 2008. Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, PGM đã nhanh chóng tạo được vị thế vững chắc trong thị trường và được đông đảo người dùng đánh giá cao. Đồng thời, hãng cũng trở thành các tên quen thuộc tại Mỹ, Nga, ÚC,…

Để có được vị trí hiện tại, thương hiệu PGM đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu công nghệ sản xuất và đặt ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng trong từng sản phẩm. Trong đó, găng tay golf PGM cũng được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và tin tưởng sử dụng trong quá trình tập luyện và chơi golf. 

Găng tay golf là dòng sản phẩm hot hit của "nhà PGM"
Găng tay golf là dòng sản phẩm hot hit của “nhà PGM”

Dòng sản phẩm găng tay golf của hãng được thiết khéo léo, nhằm bảo vệ bàn tay của golfer khi cầm nắm gậy golf. Từ đó giảm bớt tổn thương lòng bàn tay của golfer nhưng vẫn mang lại cảm giác bóng tốt để tạo ra những cú đánh bóng chuẩn xác.

Bên cạnh đó, hãng PGM cũng tạo ra nhiều mẫu găng tay golf phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và nhu cầu của người chơi. Cụ thể, đối với nữ golfer, sản phẩm thường được hãng chú trọng về việc bảo vệ đôi tay của người dùng một cách trọn vẹn. Trong khi đó, găng tay golf dành cho nam thường được ưu tiên về độ bám cao, giúp giữ gậy chắc chắn hơn.

Từng mẫu găng tay chơi golf của hãng đều được thiết kế với từng đối tượng người chơi
Từng mẫu găng tay chơi golf của hãng đều được thiết kế với từng đối tượng người chơi

Đặc điểm nổi bật của găng tay golf PGM thu hút mọi golfer

Không phải ngẫu nhiên mà những đôi găng tay golf của hãng PGM lại được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng đến vậy. Lý do là bởi các sản phẩm từ thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp “chinh phục” được cả những người chơi khó tính nhất. Cụ thể:

  • Chất liệu sử dụng để tạo ra găng tay chơi gôn PGM được nhà sản xuất chọn lựa kỹ lưỡng với loại vải mềm mại, an toàn với da tay. Mỗi chiếc găng tay golf của hãng đều có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp tạo độ thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
  • Phần lòng bàn tay của sản phẩm thường được làm bằng da cừu, vừa giúp tạo độ bám chắc khi cầm gậy, vừa giúp ngón tay cử động linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, tại vị trí này, hãng cũng thiết kế thêm các hạt chống trượt, giúp người chơi cầm gậy chắc chắn, hạn chế chấn thương khi thực hiện cú swing mạnh mẽ.
Găng tay đánh golf của hãng PGM sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Găng tay đánh golf của hãng PGM sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Các mẫu găng tay chơi golf đến từ hãng PGM có kiểu dáng sang trọng, mang nét cổ điển, nhiều màu sắc đa dạng như: Trắng, đen, hồng, vàng,… Vì vậy, các golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và sở thích.
  • Mỗi chiếc găng tay golf của hãng đều có lỗ thoáng khí trên ngón tay, điều này giúp không khí lưu thông dễ dàng, đảm bảo bàn tay của người dùng luôn khô thoáng.

Điểm danh 4 mẫu găng tay golf chất lượng cao của hãng PGM

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu PGM đã cho ra mắt nhiều mẫu găng tay golf chất lượng với đa dạng mẫu mã, màu sắc cho golfer lựa chọn. Dưới đây là  top 4 sản phẩm được nhiều người chơi yêu thích và đánh giá cao:

Găng tay đánh golf PGM Sheepskin ST002

ST002 là một trong những đôi găng tay golf cao cấp của hãng PGM, được làm từ chất liệu da cừu. Sản phẩm gây ấn tượng với người chơi bởi tông màu trắng nhã nhặn, sang trọng, kết hợp với logo PGM màu đen được may nổi là điểm nhất. 

ST002 là một trong những đôi găng tay golf cao cấp của hãng PGM
ST002 là một trong những đôi găng tay golf cao cấp của hãng PGM

Phần lòng bàn tay của sản phẩm cũng có các hạt chống trượt, giúp người chơi dễ dàng cầm gậy chắc chắn, đồng thời bảo vệ tối đa bàn tay trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bên cạnh đó, găng tay đánh golf PGM Sheepskin ST002 có phần lỗ nhỏ ở ngón tay, giúp bàn tay của golfer luôn khô thoáng, không lo tình trạng bị đổ mồ hôi.

Đặc biệt, phần cổ tay của sản phẩm có miếng khóa dán, golfer có thể điều chỉnh sao cho vừa vặn với cổ tay nhất. Mẫu găng tay golf này của hãng PGM còn được nhà sản xuất may bằng chất liệu vải cao cấp, người chơi có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần, từ đó giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ giới golfer trên thế giới.

Sản phẩm được hãng PGM ứng dụng công nghệ hiện đại
Sản phẩm được hãng PGM ứng dụng công nghệ hiện đại

Găng tay chơi golf PGM Velcro Gloves

Đây là đôi găng tay golf được hãng PGM thiết kế dành riêng cho nam golfer với cá tính mạnh mẽ. Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của người chơi. Hơn nữa, găng tay golf PGM Velcro Gloves được làm từ chất liệu vải thun lycra cao cấp, mang đến độ bền đẹp theo thời gian, không làm mất phom sau khi vệ sinh hay giặt giũ.

Lòng bàn tay và các ngón tay của sản phẩm được đính đầy các hạt chống trượt, giúp tăng độ bám chặt của bàn tay với gậy golf. Điều này còn giúp cho người chơi cảm giác tự tin hơn để thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, đầy nội lực.

Găng tay chơi golf PGM Velcro Gloves sở hữu màu sắc nổi bật
Găng tay chơi gôn PGM Velcro Gloves sở hữu màu sắc nổi bật

Bên cạnh đó, mẫu găng tay golf này còn được làm từ những sợi vải nhỏ, có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, khô nhanh. Sản phẩm cũng có độ đàn hồi cao, giúp cho cổ tay và các ngón tay hoạt động linh hoạt, từ đó thực hiện được những cú đánh đúng kỹ thuật,

Phần cổ tay được trang bị miếng khóa  với độ bám dính tốt, giúp điều chỉnh phù hợp với kích thước bàn tay của golfer, hạn chế việc găng tay bị tuột khi chơi golf.  Sản phẩm găng tay golf Velcro Gloves hãng có 5 màu sắc để người chơi lựa chọn, bao gồm: Xanh đen, xanh trắng, xanh lá, đen đỏ, vàng trắng.

Găng tay chơi golf PGM Microfiber ST009

Nếu nữ golfer đang tìm kiếm một đôi găng tay golf nổi bật, chất lượng cao thì Microfiber ST009 của hãng PGM chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một trong những mẫu găng tay golf của hãng được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao.

Găng tay chơi golf PGM Microfiber ST009 có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn
Găng tay chơi gôn PGM Microfiber ST009 có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải lycra cao cấp, giúp thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô, hạn chế tình trạng ra mồ hôi tay. Hơn nữa, chất liệu vải này còn có độ bền cao, người chơi có thể sử dụng găng tay nhiều lần, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Đặc biệt, găng tay golf Microfiber ST009 đến từ thương hiệu PGM giúp bảo vệ đôi tay của chị em khỏi những tổn thương do tiếp xúc với gậy golf. Đồng thời, giúp người chơi nắm chắc gậy trong tay, tạo nên những cú đánh bóng mạnh mẽ cho đường bóng bay xa và cao hơn. Mẫu găng tay này có nhiều màu sắc để golfer lựa chọn: Hồng, cam, trắng và xanh hơn.

Găng tay đánh golf PGM ST007

ST007 là một trong những mẫu găng tay golf được thiết kế dành riêng cho nữ golfer với công nghệ hiện đại, chất lượng cao cấp. Sản phẩm được hãng PGM tạo nên từ chất liệu vải polyester fiber, kết hợp cùng công nghệ vải, giúp thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu này còn tạo sự thoáng khí, giúp cho đôi tay của chị em luôn khô ráo để tự tin đánh bóng.

Găng tay golf ST007 được hãng PGM thiết kế dành riêng cho nữ
Găng tay golf ST007 được hãng PGM thiết kế dành riêng cho nữ

Phần lòng bàn tay của sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế với nhiều hạt li ti, làm tăng ma sát, từ đó chị em dễ dàng thực hiện cú đánh mạnh mẽ và xa hơn. Đặc biệt, các ngón tay với nhiều lỗ thoát khí, giúp chị em luôn cảm thấy mát mẻ, thoáng mát ở tay khi sử dụng đánh bóng. 

Găng tay đánh golf ST007 có thiết kế sang trọng, tinh tế. Sản phẩm sở hữu tông màu trắng kết hợp với những đường line và các mảng nhấn màu hồng nhạt, phù hợp với những golfer yêu thích sự năng động nhưng cũng không kém phần mềm mại và nữ tính.

Găng tay đánh golf PGM ST007 có thiết kế sang trọng, tinh tế
Găng tay đánh golf ST007 có thiết kế sang trọng, tinh tế

Sử dụng găng tay golf ST007 của hãng PGM, các “bóng hồng” hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm sẽ bảo vệ tối đa bàn tay dưới những tác động của gậy vào lòng bàn tay. Golfer không những không bị đau tay mà còn có được những cú đánh bóng vô cùng  chuẩn xác.

Trên đây là những thông tin chi tiết về găng tay golf PGM cùng những sản phẩm chất lượng cao, được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu găng tay chơi golf của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer mỗi khi ra sân.

Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được mẫu găng tay golf PGM chất lượng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều phụ kiện golf hữu ích khác.

Ngày đăng 18:03 - 06/11/2023 - Cập nhật lúc: 06:03 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *