Review

Tổng Hợp 7 Mẫu Đồng Hồ Golf Tốt Nhất Hiện Nay 

Đồng hồ golf được thiết kế với nhiều tính năng, hỗ trợ cho người chơi có thể xác định được vị trí bóng dễ dàng hơn. Sản phẩm với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Bài viết dưới đây GolfTimes sẽ chia sẻ 7 mẫu đồng hồ golf tốt nhất trên thị trường hiện nay mà golfer có thể tham khảo. 

Công dụng nổi bật của đồng hồ golf

Sản phẩm đồng hồ golf có nhiều tính năng nổi bật như: đo tốc độ hướng đánh, gió,… Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, trở thành một trợ thủ đắc lực với người chơi bởi những công dụng dưới đây: 

  • Đồng hồ golf đo khoảng cách cung cấp thông tin chi tiết về điều kiện thời tiết như tốc độ gió và hướng gió. Nhờ đó, golfer có thể chọn loại gậy phù hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể tính toán khoảng cách thực tế dựa vào địa hình, độ nghiêng mặt sân để golfer chuẩn bị tốt nhất cho các cú đánh. 
Đồng hồ hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chính xác hơn
Đồng hồ hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chính xác hơn
  • Với những hố hạn chế tầm nhìn, đồng hồ chơi golf có thể gợi ý tới golfer hướng đánh chính xác nhất. Với sơ đồ green chi tiết, golfer có thể đọc line và đặt cờ vào vị trí chính xác nhất, giúp cải thiện tỷ lệ hoàn thành cú đánh.
  • Không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ việc chơi golf,  đồng hồ golf còn là một công cụ quản lý hiệu quả. Golfer có thể ghi lại thông tin về thẻ điểm và các chỉ số cơ golfer về cú swing giúp golfer phân tích và cải thiện kỹ thuật trong mỗi vòng đấu.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng theo dõi nhịp tim, vận động hàng ngày giúp golfer có thể vừa tập luyện thể thao, vừa dễ dàng theo dõi sức khoẻ. 

Top 7 mẫu đồng hồ golf tốt nhất hiện nay 

Dưới đây là top 7 đồng hồ đo khoảng cách golf tốt nhất, được nhiều golfer lựa chọn mà GolfTimes đã tổng hợp. Bao gồm: 

Đồng hồ golf nam Garmin MARQ Golfer Limited Edition

Garmin MARQ Golfer Limited Edition với sự kết hợp giữa công nghệ định vị GPS thông minh cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Với vỏ đồng hồ golfer kim loại cao cấp và mặt kính sapphire chống trầy xước tăng tính thẩm mỹ. 

Đồng hồ golf nam Garmin MARQ Golfer Limited Edition
Đồng hồ golf nam Garmin MARQ Golfer Limited Edition

Điểm nhấn của thiết kế chính là các chỉ số đồng hồ được thiết kế một cách tỉ mỉ, giúp người dùng dễ dàng đọc được thông tin ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với những tính năng cao cấp và hiệu suất ổn định, Garmin MARQ Golfer Limited Edition không chỉ là một chiếc đồng hồ xa xỉ mà còn là một công cụ hữu ích và không thể thiếu cho mỗi golfer chuyên nghiệp. 

Mẫu Golf Garmin Approach S70 

Đồng hồ Golf Garmin Approach S70 là một thiết bị thông minh hoàn hảo dành cho các golfer. Với thiết kế sang trọng, khung benzel mạnh mẽ, Approach S70 không chỉ là một công cụ hữu ích trên sân golf mà còn là một phụ kiện thời trang phù hợp với các quý ông.

Mẫu Golf Garmin Approach S70
Mẫu Golf Garmin Approach S70

Vượt xa khái niệm của một chiếc đồng hồ thông thường, Approach S70 tích hợp nhiều chức năng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm là được tích hợp với các ứng dụng khác qua nền tảng Connect IQ. Với màn hình cảm ứng rộng lớn và độ phân giải cao, golfer có thể dễ dàng theo dõi và xem rõ dữ liệu cũng như các thông tin quan trọng trong suốt vòng chơi.

Đồng hồ Garmin Approach S70 42MM chơi golf

Đồng hồ Garmin Approach S70 42mm được thiết kế đặc biệt cho golfer nam. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn với vật liệu khung bezel chất lượng cao mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào tính năng đa chức năng thông minh. 

Đồng hồ Garmin Approach S70 42MM chơi golf
Đồng hồ Garmin Approach S70 42MM chơi golf

Với màn hình rộng 1.2 inch và độ phân giải cao 390 pixel, mang đến một góc nhìn sắc nét và chi tiết về sân golf giúp cho người chơi dễ dàng quan sát khi vận động. Đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực giúp golfer nâng cao kỹ năng trong bộ môn golf. 

Đồng hồ chơi golf Garmin Approach S62

Garmin Approach S62 là một trong những sản phẩm golfer chạy nhất của thương hiệu danh tiếng Garmin. Với màn hình 1,3 inch, lớn hơn tới 17% so với phiên golfer trước đó, Approach S62 không chỉ cung cấp cho người dùng trải nghiệm hiển thị tốt nhất. 

Đồng hồ chơi golf Garmin Approach S62
Đồng hồ chơi golf Garmin Approach S62

Sản phẩm cung cấp thông tin về khoảng cách và hướng đi, giúp người chơi golf tối ưu hiệu suất trên sân. Garmin Approach S62 không chỉ đơn thuần là một thiết bị đo khoảng cách thông thường, mà còn có khả năng thay thế caddies thông thạo golfer các tính năng thông minh được tích hợp bên trong sản phẩm. 

Đồng hồ đánh golf nam Bushnell Excel GPS RangeFinder

Bushnell Excel GPS RangeFinder là một trong những sản phẩm đồng hồ golf đo khoảng cách golf thông minh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với khả năng nhận dạng sân vô cùng thông minh, sản phẩm chắc chắn sẽ là “người golfer đồng hành” đắc lực của mọi golf thủ. 

Đồng hồ đánh golf nam Bushnell Excel GPS RangeFinder
Đồng hồ đánh golf nam Bushnell Excel GPS RangeFinder

Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LCD rõ ràng và sắc nét của Bushnell Excel giúp người dùng dễ dàng đọc thông tin. Đồng thời, đảm bảo tinh tế và chính xác ngay cả dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp trên sân golf.

Đồng thời, sản phẩm còn được tính năng Bluetooth, giúp người chơi không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào. Thông tin sẽ được hiển thị ngay trên mặt đồng hồ, giúp người dùng tiện lợi và linh hoạt trong quá trình chơi golf. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế, Bushnell Excel GPS RangeFinder không chỉ là một phụ kiện đồng hành trên sân golf mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại.

Đồng hồ tập golf Garmin Approach S12

Garmin Approach S12 ra mắt năm 2021 giúp hỗ trợ người dùng, tiết kiệm thời gian tập luyện. Mặc dù đã ra mắt khá lâu, tuy nhiên, sản phẩm vẫn được nhiều người tìm kiếm bởi thiết kế gọn nhẹ, hiện đại cùng thời lượng pin vượt trội đạt tới 30 giờ. 

Đồng hồ tập golf Garmin Approach S12
Đồng hồ tập golf Garmin Approach S12

Bên cạnh những tính năng tiêu chuẩn của một mẫu đồng hồ khi ra sân thì Approach S12 còn được lòng nhiều golfer bởi tính năng chống nước đạt 5AT tương đương với 50m. Nhờ đó, golfer có thể sử dụng ngoài trời mưa hoặc khi đi bơi lặn mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. 

Đồng hồ nữ Golf Buddy LD2 GPS RangeFinder Lady

Nếu golfer đang tìm kiếm đồng hồ cho golfer nữ thì nhất định không nên bỏ qua Buddy LD2 GPS RangeFinder Lady. Thiết kế với màu trắng chủ đạo, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho các quý cô sân golf. 

Đồng hồ nữ Golf Buddy LD2 GPS RangeFinder Lady
Đồng hồ nữ Golf Buddy LD2 GPS RangeFinder Lady

Giống như các sản phẩm đồng hồ golf khác, Buddy LD2 GPS RangeFinder Lady cũng được trang bị công nghệ định vị GPS tiên tiến. Thiết kế với 3 phím chức năng thông minh giúp golfer điều chỉnh và cài đặt mọi thứ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Mặt đồng hồ được làm golferg chất liệu sapphire chống xước, giúp bảo vệ màn hình khỏi những vết trầy, đồng thời ngăn chặn tia UV gây lóa khi sử dụng ngoài trời. Pin Lithium-Ion tiện lợi có thể sạc thông qua cổng USB, giúp golfer tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Tiêu chí lựa chọn đồng hồ chơi golf 

Đồng hồ chơi golf không chỉ đơn giản là một công cụ đo thời gian, mà còn là “trợ thủ” đắc lực giúp cải thiện kỹ năng chơi golf của golfer. Vì vậy, khi quyết định mua đồng hồ chơi golf, golfer cần dựa vào những tiêu chí như: 

  • Chức năng đo khoảng cách: Sản phẩm nên có chức năng đo khoảng cách chính xác, cung cấp thông tin về khoảng cách đến các đặc điểm trên sân như lỗ, hố golf,…
  • Độ chính xác: Các mẫu đồng hồ cần đảm bảo rằng sản phẩm cung cấp các thông số chính xác để golfer có thể chọn gậy phù hợp và chiến lược cho từng cú đánh.
  • Dễ sử dụng: Golfer nên chọn các mẫu sản phẩm có giao diện và điều khiển dễ sử dụng, đặc biệt là trong quá trình chơi golf. Các nút điều khiển lớn, dễ nhận biết sẽ giúp golfer điều chỉnh nhanh chóng mà không cần phải dừng lại.
  • Tuổi thọ pin: Chọn đồng hồ có pin có thời lượng sử dụng lâu dài để đảm bảo rằng golfer có thể sử dụng nó suốt vòng golf mà không cần lo sản phẩm hết pin.
Golfer nên chú ý lựa chọn đồng hồ golf chất lượng
Golfer nên chú ý lựa chọn đồng hồ golf chất lượng
  • Chức năng GPS chính xác: Một số dòng sản phẩm được trang bị thêm chức năng GPS chính xác. Tính năng này vô cùng quan trọng vì nó hỗ trợ việc cung cấp thông tin vị trí hiện tại của người chơi cũng như khoảng cách tới lá cờ. Bên cạnh đó, chức năng GPS còn giúp cung cấp thông tin về các chướng ngại vật hoặc nguy hiểm tiềm ẩn trên đường đi, điều này rất hữu ích trong quá trình chơi gôn.
  • Ứng dụng chơi golf: Nhiều dòng mẫu đồng hồ đo khoảng cách được cài đặt sẵn ứng dụng chơi golf với nhiều chức năng và tiện ích. Các dữ liệu về golfer đồ sân golf và trợ lý ảo đến công cụ theo dõi hiệu suất chơi giúp quá trình chơi của golfer trở nên thuận lợi hơn. 

Trên đây, GolfTimes đã tổng hợp top 7 mẫu đồng hồ golf với đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp golfer có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với golfer thân. Chắc chắn 7 item ở trên sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Ngày đăng 16:25 - 14/06/2024 - Cập nhật lúc: 04:31 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *