Review

Bóng Golf Srixon: Đặc Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất

Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ cùng nhiều tính năng vượt trội, bóng golf Srixon đông đảo golfer trên thế giới đánh giá cao. Hơn nữa, dòng bóng này còn “ghi điểm” với người chơi khi sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, bắt mắt. Đây được xem là một trong những phụ kiện golf cần thiết mà golfer không nên bỏ qua. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm bóng golf của hãng Srixon trong bài viết sau.

Một vài nét về thương hiệu bóng golf Srixon cao cấp

Srixon là một trong những thương hiệu đình đám tiêu biểu trong làng golf với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Có thể nói, Srixon là cái tên vô cùng quen thuộc với những người đam mê golf. 

Thương hiệu Srixon do Công ty TNHH Sumitomo Rubber Industries (SRI) tại Nhật Bản xây dựng. Sau này, công ty chuyển trụ sở chính đến California, Mỹ. Năm 2007, công ty SRI đã mua lại Cleveland Golf chuyên sản xuất dụng cụ golf và kết nối với Srixon để mở rộng danh tiếng và thị trường.

Bóng golf Srixon được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích
Bóng golf Srixon được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích

Từ khi cho ra mắt dòng sản phẩm bóng golf cao cấp, Srixon vẫn không ngừng đầu tư, nghiên cứu để mang đến cho người chơi những sản phẩm tốt nhất. Bằng chứng là thương hiệu này đã nhận hơn 500 bằng sáng chế trên khắp thế giới chỉ riêng với các mẫu bóng chơi golf Srixon. Đây cũng là sản phẩm mũi nhọn và mang lại doanh thu đáng ngưỡng mộ cho hãng Srixon.

Theo giới chuyên gia, bóng golf Srixon rất phù hợp với mọi golfer ở các kỹ năng khác nhau. Sản phẩm này đã và đang chiếm lĩnh thị trường golf trên toàn thế giới và nhận được sự yêu thích của hầu hết những người yêu golf.

Thương hiệu Srixon luôn cho ra mắt nhiều dòng bóng golf cao cấp khác nhau
Thương hiệu Srixon luôn cho ra mắt nhiều dòng bóng golf cao cấp khác nhau

Không chỉ được đầu tư vào chất lượng mà sản phẩm còn được nhà sản xuất tập trung áp dụng những công nghệ hiện đại, nhằm gia tăng trải nghiệm chơi golf cho các golfer. Nhờ vậy mà người chơi có thể tạo ra được những đường bóng đẹp mắt với độ xoáy tốt, tốc độ nhanh cũng như khoảng cách xa đáng kể.

Đặc điểm nổi bật của bóng golf Srixon thu hút mọi golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đã có rất nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới sử dụng bóng chơi golf của hãng Srixon, phải kể đến như: JB Holmes, Hideki Matsuyama,… Đặc biệt, loại bóng golf này cũng thường xuyên xuất hiện tại nhiều giải đấu lớn hàng đầu thế giới. Điều này đã khẳng định được chất lượng vượt trội của những quả bóng golf Srixon. Cụ thể:

Vỏ bóng mềm mại, bền bỉ

Hầu hết những quả bóng đánh golf của hãng Srixon đều có độ dày lớp vỏ chưa đến 0.09inches. Điều này giúp cho quả bóng trở nên mềm mại hơn, nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ và chống mài mòn tốt.

Mẫu bóng golf này của hãng có chất liệu bền bỉ
Mẫu bóng golf này của hãng có chất liệu bền bỉ

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm từ chất liệu Ionomer, Urethane, Surlyn với nhiều vết lõm trên bề mặt. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh bóng đẹp mắt với tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Bóng golf Srixon phù hợp với golfer ở mọi cấp độ

Mỗi quả bóng golf của hãng Srixon đều được quy định số lớp vỏ khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và trình độ đánh golf. 

Theo chuyên gia, những quả bóng golf 2 lớp phù hợp với những người mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf cũng như đang trong giai đoạn làm quen và tập luyện để có được cú swing tốt. Còn những quả bóng golf có nhiều lớp với độ xoáy ổn định sẽ phù hợp với golfer có kinh nghiệm và kỹ thuật kiểm soát bóng tốt.

Mỗi quả bóng golf srixon đều có những đặc điểm khác nhau
Mỗi quả bóng golf srixon đều có những đặc điểm khác nhau

Bóng golf Srixon cho hiệu suất đánh tối đa

Hiệu suất của dòng bóng golf Srixon được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các loại bóng khác trên thị trường. Để có được điều này, nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu về độ xoáy, tốc độ cũng như khoảng cách bóng, từ đó mang đến cho người chơi sản phẩm chất lượng nhất.

Điều này giúp cho các golfer luôn cảm thấy tự tin khi thực hiện những cú swing chuẩn xác. Bên cạnh đó, các mẫu bóng golf của hãng được ứng dụng công nghệ hiện đại nên có độ xoáy tốt và rơi xuống vị trí mà người chơi mong muốn. Đây là điều mà cả golfer newbie và chuyên nghiệp đều mong muốn đạt được.

Bóng golf Srixon cho hiệu suất đánh tối đa
Bóng golf Srixon cho hiệu suất đánh tối đa

Bóng chơi golf Srixon sở hữu màu sắc đa dạng

Thương hiệu Srixon luôn có những sáng tạo, thay đổi mới lạ trong các dòng sản phẩm, và bóng golf cũng không ngoại lệ. Nhà sản xuất đã phá cách và đưa thêm những màu sắc nổi bật như: Xanh, đỏ, hồng, cam,… vào trong từng mẫu bóng.

Mục đích của thiết kế này là giúp cho người chơi dễ dàng nhận diện được quả bóng golf ở trên sân. Hơn nữa, với màu sắc nổi bật, bắt mắt cũng làm giảm căng thẳng cho trận đấu.

Bóng chơi gôn Srixon sở hữu màu sắc đa dạng
Bóng chơi gôn Srixon sở hữu màu sắc đa dạng

Điểm danh 5 mẫu bóng golf bán chạy nhất của hãng Srixon

Hiện tại, thương hiệu Srixon đã cho ra mắt rất nhiều mẫu bóng chơi golf với đa dạng màu sắc, cấu tạo khác nhau. Dưới đây là top 5 sản phẩm bóng golf bán chạy nhất của hãng mà golfer có thể tham khảo qua:

Bóng golf Srixon Soft Feel Brite

Bóng golf Srixon Soft Feel Brite gây ấn tượng với người chơi bởi cảm giác mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Sử dụng mẫu bóng golf này, golfer sẽ luôn cảm thấy tự tin khi thực hiện cú đánh bóng xa và mạnh.

Bề mặt bóng với hơn 338 vết lõm cho hiệu suất đánh vượt trội, đường bóng đi chuẩn xác hơn kể cả khi gặp gió mạnh. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp giảm lực cản với những cú đánh bóng khởi đầu và tăng lực nâng bóng khi người chơi đánh bóng xuống dốc.

Sản phẩm gây ấn tượng với golfer bởi độ mềm mại, bền bỉ
Sản phẩm gây ấn tượng với golfer bởi độ mềm mại, bền bỉ

Mẫu bóng golf Soft Feel Brite có 3 màu đỏ, cam và xanh lá cho golfer lựa chọn theo sở thích cá nhân. Những màu sắc này cũng giúp cho golfer dễ dàng xác định được vị trí của bóng trên sân cỏ khi bị bay ra ngoài.

Bóng chơi golf Q-Star Tour Divide

Đây là một trong những mẫu bóng golf cao cấp của hãng với lớp phủ Urethane độc đáo. Hơn nữa, sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bóng golf Q-Star Tour Divide giúp gia tăng hiệu suất trong từng cú đánh bóng của golfer. Cụ thể:

  • Lớp vỏ Urethane bên ngoài sẽ giúp vỏ bóng golf luôn sáng, không bị trầy xước và hạn chế tác động của môi trường đến sản phẩm. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp bóng đạt được độ xoáy tốt hơn.
  • Lõi Fast Layer có độ mềm ở vị trí trung tâm bóng, tiếp giáp với lớp giữa có độ đàn hồi tốt. Phần vỏ mềm mại, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo được độ rắn chắc.
Lớp vỏ Urethane bên ngoài sẽ giúp vỏ bóng golf luôn sáng
Lớp vỏ Urethane bên ngoài sẽ giúp vỏ bóng golf luôn sáng
  • Bề mặt bóng golf có 338 vết lõm, giúp tăng lực nâng bóng, đồng thời giảm lực cản từ sức gió và ma sát. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng đạt được những cú đánh bóng cao và xa.
  • Sản phẩm được thiết kế với 3 màu xanh – vàng, vàng – đỏ và vàng – cam. Người chơi có thể xác định được vị trí bóng golf ở trên sân.

Bóng golf Distance của hãng Srixon

Đây đang là mẫu bóng golf hot nhất trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm tạo cho golfer cảm giác bóng chân thực hơn so với những loại bóng khác. Hơn nữa, Bóng golf Distance của hãng Srixon còn tạo sự ổn định và tối ưu hóa khoảng cách đánh bóng hiệu quả.

Bên cạnh đó, mẫu bóng golf này được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ lõi ZG mềm mại. Kết hợp với lớp vỏ được làm từ chất liệu Ionomer, mang lại cảm giác bóng tốt hơn cho người chơi.

Bóng golf Distance của hãng Srixon hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng
Bóng golf Distance của hãng Srixon hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng

Đặc biệt, phần lõi trên bề mặt bóng có kết cấu lõm tứ diện với 3 trục đối xứng, giúp gia tăng tính ổn định và bóng bay được xa hơn. Mẫu bóng golf này có hai lớp và hơn 350 vết lõm trên bề mặt, tạo độ xoáy tốt, nhờ vậy mà bóng không bị ảnh hưởng bởi sức gió mà lực ma sát.

Bóng golf AD333 hãng Srixon

Thêm một mẫu bóng golf cao cấp của hãng Srixon mà golfer không nên bỏ qua đó là AD333. Sản phẩm được hãng nghiên cứu và chế tạo tỉ mỉ, nhằm mang đến cho người chơi những quả bóng golf với hiệu suất lớn. Đồng thời, nâng cao khả năng golfer kiểm soát tốc độ mà bóng di chuyển đến lỗ. 

Mẫu bóng golf AD333 được giới golfer yêu thích bởi mang đến cảm giác mềm mại cùng khoảng cách tối đa. Để có được điều này, nhà sản xuất đã sử dụng lõi Gradient nên có độ đàn hồi cực tốt, đồng thời bóng rơi đúng vị trí mà golfer mong muốn.

Bóng golf AD333 hãng Srixon cao cấp, nhiều tính năng nổi bật
Bóng golf AD333 hãng Srixon cao cấp, nhiều tính năng nổi bật

Điểm đặc biệt của bóng golf này đó là những vết lõm mang đến khí động học cao, giúp golfer kiến tạo được đường bóng đi chính xác, ngay cả khi trời có gió. Điều này giúp cho người chơi hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Bóng chơi golf Srixon Soft Feel Lady

Thương hiệu Srixon còn đặc biệt cho ra mắt mẫu bóng golf Soft Feel Lady dành riêng cho nữ golfer. Sản phẩm được thiết kế với hai màu trắng và hồng cho chị em lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Bóng chơi golf Srixon Soft Feel Lady được nhiều chị em lựa chọn
Bóng chơi golf Srixon Soft Feel Lady được nhiều chị em lựa chọn

Mặc dù mang những ưu điểm của dòng bóng golf Soft Feel nhưng mẫu bóng này lại được đánh giá là mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Điều này giúp chị phái nữ thực hiện được cú đánh bóng chuyên nghiệp với tốc độ và khoảng cách tối đa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu bóng golf Srixon cùng những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được mẫu bóng chơi golf chất lượng và phù hợp nhất để đạt được cú đánh hoàn hảo. Để biết thêm nhiều sản phẩm golf chất lượng cao khác, người chơi đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tin GolfTimes. 

Ngày đăng 17:28 - 17/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *