Review

Túi Golf PGM – Chất Lượng Cao Cấp, Mẫu Mã Đa Dạng

Túi golf PGM được nhiều người chơi ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và mang  tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, mỗi năm, thương hiệu PGM luôn cho ra mắt các mẫu túi golf với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes phân loại, tìm hiểu đặc điểm và top 5 mẫu túi golf PGM chất lượng nhất hiện nay.

Phân loại túi golf PGM

Dưới đây là những mẫu túi golf của hãng PGM được ưa chuộng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo:

Túi đựng gậy golf PGM

Túi đựng gậy golf PGM là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo golfer yêu thích. Đa số các mẫu túi đựng gậy đều được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp PU hoặc da thật nên có khả năng chống thấm nước tốt. 

Túi đựng gậy golf PGM được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau và có sức chứa lớn. Một vài mẫu có thể đựng được đến 15 cây gậy golf.

Túi đựng gậy golf PGM được thiết kế hiện đại, chắc chắn
Túi đựng gậy golf PGM được thiết kế hiện đại, chắc chắn

Bên cạnh đó, túi đựng gậy golf của hãng còn được thiết kế quai đeo chắc chắn và mềm mại, giúp golfer mang vác dễ dàng trên sân golf. Loại túi này còn có kiểu dáng vô cùng thời trang, hiện đại. Qua đó, góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu trên sân.

Túi golf xách tay PGM

Bên cạnh túi đựng golf được các golfer sử dụng phổ biến, những chiếc túi golf xách tay cũng được người chơi ưa chuộng để đựng các món phụ kiện nhỏ khác. Đây được xem là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho golfer mỗi khi ra sân.

Túi golf xách tay PGM
Túi golf xách tay PGM

Dòng túi của PGM được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp, có kết hợp thêm nylon nên khả năng chống thấm nước tốt. Mẫu túi golf này được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau với diện tích khá rộng rãi. Vì vậy, golfer có thể thoải mái đựng quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân,…

Không chỉ được sử dụng khi lên sân mà người chơi còn có thể mang túi theo khi đi du lịch. Vẻ ngoài của các mẫu túi golf xách tay hãng PGM được đánh giá là rất thời trang và thanh lịch.

Túi golf hàng không PGM

Dòng túi golf hàng không khá phù hợp với các golfer thường xuyên phải di chuyển xa bằng máy bay. Mẫu túi mang kích thước lớn, có thể chứa được cả bộ gậy và nhiều vật dụng khác. Bên cạnh đó, túi được trang bị bánh xe thông minh nhằm giúp người chơi có thể di chuyển dễ dàng hơn. 

Túi golf hàng không PGM
Túi golf hàng không PGM

Các mẫu túi golf hàng không của hãng thường được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền và chống thấm nước tốt. Sản phẩm có đa dạng màu sắc như: Xanh đen, vàng đen,… cho golfer dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Ưu điểm nổi bật của túi golf PGM thu hút mọi golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, túi golf PGM được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Cụ thể:

  • Chủng loại, mẫu mã đa dạng

Dòng túi golf PGM có nhiều chủng loại khác nhau, phụ thuộc vào mục đích sử dụng của từng golfer như: Đựng phụ kiện quần áo, giày dép hoặc đựng gậy,… Mỗi loại túi golf của hãng đều thể hiện những phong cách riêng, phù hợp với mọi phong cách của người chơi.

  • Chất liệu cao cấp

Dòng túi PGM được làm chủ yếu từ vải dù, vải cotton, da PU,… với những sợi vải nhẹ và bền nhất. Với chất liệu này, ngoài khả năng chống thấm nước, chống vi khuẩn,… còn giúp túi mang trọng lượng nhẹ và khá thuận tiện cho golfer trong quá trình di chuyển. 

Ưu điểm nổi bật của túi golf PGM thu hút mọi golfer
Ưu điểm nổi bật của túi golf PGM thu hút mọi golfer
  • Thông số kỹ thuật phù hợp

Tất cả những thông số kỹ thuật của túi golf PGM đều được đội ngũ kỹ sư của hãng nghiên cứu kỹ lưỡng. Điều này mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất cho mọi golfer trong quá trình sử dụng. 

Túi golf có trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước vừa phải, đáp ứng hoàn toàn được các công dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, các chi tiết thiết kế đều hướng đến mục đích giảm áp lực cho người chơi trong quá trình di chuyển. 

  • Mức giá cạnh tranh

Thương hiệu PGM luôn mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. So với các dòng túi golf khác cùng phân khúc, túi golf PGM được đánh giá là có mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng người chơi. 

Mức giá của túi gôn PGM được nhiều golfer nhận xét là hợp lý
Mức giá của túi gôn PGM được nhiều golfer nhận xét là hợp lý

Top 5 mẫu túi golf PGM chất lượng nhất dành cho golfer

Nhằm đáp ứng đa dạng các đối tượng người chơi, PGM đã sản xuất ra nhiều mẫu túi khác nhau. Dưới đây là 5 mẫu túi golf PGM được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay:

Túi đựng gậy golf Plaid VS Men Staff Golf Bag

Túi đựng gậy golf Plaid VS Men Staff Golf Bag được làm từ chất liệu da PU Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống nước tốt và bảo vệ tốt cho gậy khỏi những va chạm khi di chuyển.

Túi golf có kích thước 87cm x 46cm x 23cm với trọng lượng khoảng 4.0kg. Phần ngăn đựng gậy của túi được chia thành 5 ngăn nhỏ tách biệt, có sức chứa từ 13 đến 14 cây gậy. Bên cạnh đó, túi còn được thiết kế những ngăn nhỏ chứa phụ kiện và ngăn riêng để giày chơi golf. 

Túi đựng gậy golf Plaid VS Men Staff Golf Bag
Túi đựng gậy golf Plaid VS Men Staff Golf Bag

Phần đế được làm bằng nhựa khá chắc chắn giúp túi được ổn định khi đặt tại các địa hình sân khác nhau. Quai túi golf được nhà sản xuất PGM thiết kế cẩn thận, có khả năng chịu lực cực tốt. Không chỉ vậy, dây đeo đôi giúp golfer thoải mái hơn trong quá trình sử dụng và không bị đè nặng lên vai.

Sản phẩm hiện đang có 3 màu trắng, nâu, đen. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà golfer lựa chọn màu sắc phù hợp.

Túi golf hàng không HKB008 Waterproof Extra Thick Golf Travelling Bag

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu túi golf hàng không Waterproof Extra Thick Golf Travelling Bag đã nhận được nhiều đánh giá cao từ golfer. Bởi:

  • Mẫu túi hàng không này của hãng PGM có kích thước 136cm x 42cm x 36cm, nặng khoảng 4kg. Với kích thước khá lớn, sản phẩm có thể chứa được fullset gậy golf và những đồ dùng cá nhân khác. 
  • Túi golf được thiết kế thêm phần bánh xe với đường kính 8cm, giúp golfer dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển. 
  • Bên trong túi được trang bị lớp lót có khả năng chống va đập, bảo vệ an toàn cho gậy và đồ dùng của golfer khi di chuyển.
  • Được làm từ chất liệu Nylon 1600D chống thấm nước, chống bụi bẩn tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền vượt trội, do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của túi golf trong quá trình sử dụng.
  • Túi golf có đa dạng màu sắc như: Vàng đen, xám đen, xanh đen,… cho golfer dễ dàng chọn lựa.
Túi golf hàng không HKB008 Waterproof Extra Thick Golf Travelling Bag
Túi golf hàng không HKB008 Waterproof Extra Thick Golf Travelling Bag

Túi golf PGM YWB024 Nylon Boston Bag

Túi golf có thiết kế kiểu dáng boston được đông đảo golfer yêu ưa chuộng để đựng quần áo và các phụ kiện golf. Túi sở hữu kích thước 57cm x 27cm x 26.5cm và có trọng lượng siêu nhẹ chỉ với 1,2 kg. Kích thước này được đánh giá là vừa phải, dễ dàng mang theo khi lên sân hoặc đi dã ngoại.

Chất liệu của túi được làm từ nilon chống bụi, chống nước và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, phần đế túi vô cùng chắc chắn và có chức năng chống trơn trượt. 

Túi golf PGM YWB024 Nylon Boston Bag
Túi golf PGM YWB024 Nylon Boston Bag

Bên cạnh đó, phần quai xách có khả năng chịu lực cực tốt. Ngoài ngăn chính, bên hông túi còn được nhà sản xuất PGM thiết kế ngăn để giày riêng. Hệ thống khóa kéo 2 chiều khá trơn tru và dễ dàng sử dụng, túi còn được trang bị thêm phần khóa bấm giúp tăng mức độ an toàn.

Túi golf PGM QIA B001 Standing Sunday Bag hiện đại

Đây là dòng túi đựng các phụ kiện chơi golf ở dạng mini, phù hợp với những buổi chơi ngắn, chứa từ 5-8 gậy. Túi golf có kích thước 129cm x 21cm x 13cm, trọng lượng khoảng 1,8kg. Sản phẩm sở hữu 3 màu là ghi, đen và hồng cho golfer thoải mái lựa chọn. 

Túi golf PGM QIA B001 Standing Sunday Bag hiện đại
Túi golf PGM QIA B001 Standing Sunday Bag hiện đại

Chất liệu của túi được làm từ vải nylon có khả năng chống thấm nước cùng với phần đế được làm từ cao su cứng. Bên cạnh đó, túi golf PGM QIAB001 Standing Sunday Bag còn “được lòng” golfer khó tính nhất nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Túi golf được trang bị khóa kéo 2 chiều giúp người chơi đóng mở dễ dàng.
  • Dây đeo bản to, có lớp đệm vai dày nhằm tạo nên cảm giác dễ chịu, đặc biệt phần dây đeo này có thể tháo rời. 
  • Bên cạnh ngăn đựng gậy chính, túi được thiết kế thêm phần ngăn nhỏ để đựng phụ kiện khác như: Găng tay, mũ golf, bóng golf,…

Túi golf đựng gậy dòng PGM QB026 Stand Golf Bag

Túi golf PGM QB026 Stand Golf Bag có kích thước 128cm x 30cm x 38cm, nặng khoảng 23kg. Sản phẩm nổi bật này sở hữu nhiều tông màu trẻ trung và bắt mắt như xanh dương, xanh lá và vàng, thu hút được nhiều người chơi golf. 

Mẫu túi được làm từ chất liệu nylon có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Với chất liệu này, golfer cũng có thể vệ sinh túi một cách dễ dàng mà không lo bị phai màu.

Túi golf đựng gậy dòng PGM QB026 Stand Golf Bag
Túi golf đựng gậy dòng PGM QB026 Stand Golf Bag

Đế túi được làm từ nhựa cứng chắc chắn, người chơi có thể đặt túi golf ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Bên cạnh đó, phần chân chống được làm từ hợp kim mạ sơn, tăng mức độ ổn định cho túi khi đứng. Ngoài ra, đặc điểm từ dây đeo bản to dạng kép giảm được những áp lực đè lên cơ thể golfer trong quá trình di chuyển. 

Miệng túi rộng 14 khoang, người chơi có thể dễ dàng mang theo cả bộ gậy mà không hề lo va chạm hay xây xát khi đi lại. Ngoài ngăn đựng gậy lớn, hãng PGM còn thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ để golfer đựng thêm được nhiều phụ kiện khác.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng túi golf PGM. Có thể thấy, các mẫu túi golf của hãng sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer newbie và chuyên nghiệp. Theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tịn GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về golf.

Ngày đăng 15:24 - 24/01/2024 - Cập nhật lúc: 05:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *