Review

Máy giả lập golf Skytrak giải pháp chơi golf tại nhà mùa Covid

Trong thời điểm toàn quốc đang giãn cách xã hội, các sân golf đều đóng cửa. Vậy làm sao để hết nhàm chán khi ở nhà. Có 1 thiết bị giả lập được đặt trong nhà ngày càng phổ biến hiện nay. Vừa giúp người chơi giải trí mà còn giúp nhiều golfer không thể ra sân vào thời điểm bắt buộc không thể ra sân này.

Skytrak có giá khoảng 1,995 Euro, đây là mẫu máy giả lập golf trong phòng golf 3d tầm trung trên thị trường. Hiện đang bán rất chạy bởi mức giá và tiện ích khá đầy đủ dành cho mọi Golfer.

SkyTrak là một hệ thống khởi động trắc quang, có nghĩa là thay vì theo dõi toàn bộ quỹ đạo bay của bóng golf, máy chụp được một loạt hình ảnh ngay sau khi va chạm. Nhìn vào các vết lõm và dấu trên quả bóng, hệ thống được sử dụng để tính tốc độ ban đầu của bóng, khởi động, backspin, sidepin và góc tiếp bóng. Các thuật toán phức tạp sau đó có thể dự đoán chính xác các tham số khác như chiều cao cực đại, tốc độ bóng và tổng khoảng cách, điểm bóng rơi và cả tốc độ đầu gậy.

SkyTrak là một trong những hệ thống giả lập mang tới sự dễ dàng nhất khi sử dụng. Nó được tích hợp Wi-Fi, vì vậy người sử dụng chỉ cần ghép nối nó với thiết bị di động hoặc máy tính để có thể theo dõi được những cú đánh của bản thân trên sân golf giả lập.

Khi ở vị trí ngay phía trước và phía mục tiêu của nơi người chơi muốn đánh bóng tới và căn chỉnh chính xác, SkyTrak sẽ chiếu tia laser tới điểm trên sàn mà người chơi cần đánh từ đó. Khi đánh bóng và đường bay bóng sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị cùng những con số quan trọng của một cú đánh. Người chơi có thể chuyển sang chế độ số đầy đủ nếu muốn và thậm chí làm cho fairway hẹp hơn nếu thực sự muốn thử thách bản thân.

Cách thể hiện thông số trên Skytrak rất dễ hiểu và hệ thống cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh, có thể xóa một số cú đánh nhất định trong phiên đánh nếu muốn, cũng như cung cấp khả năng so sánh các gậy golf khác nhau và xem hiệu suất của người chơi gắn với một mẫu gậy golf nào đó có nằm trong những gì SkyTrak cho là tối ưu hay không.

Hệ thống SkyTrak và những tính năng cực tiện ích

SkyTrak là mẫu máy rất nhẹ và tính linh hoạt cao, vì vậy người chơi có thể dễ dàng bỏ vào vào túi chính của túi cùng với iPad và mang đến khu vực driving range hay những địa điểm chơi hoặc trên sân golf. Skytrak được cập nhật thường xuyên từ hãng để mang tới những trải nghiệm phong phú nhất cho người sử dụng.

Các mẫu máy Skytrak thường được sử dụng trong các phòng golf 3D giả lập thay vì sử dụng ở trên sân golf thật. Tuy nhiên, với khả năng mô phỏng và sự tiện lợi của Skytrak, sẽ là rất tốt để người chơi có thể theo dõi và phân tích những cú đánh thực tế của mình trên sân.

Một điểm lưu ý, không nên đặt máy Skytrak ở trên thảm phát bóng. Điều này gây ra khả năng khó nhìn thấy điểm laser và dễ khiến máy bị ảnh hưởng bởi độ rung trên thảm khi đánh. Vì thế người chơi thường phải đặt SkyTrak bên ngoài thảm và điều chỉnh độ cao của máy cho phù hợp.

Yếu tố cuối cùng bổ sung một mức độ hấp dẫn khác là các tùy chọn giả lập. Ví dụ, trên iOS, người chơi có thể sử dụng SkyTrak để đánh trên một số sân golf hay nhất thế giới được mô phỏng bởi WGT Golf (còn được gọi là World Golf Tour) trong chính chính ngôi nhà của mình.

Nếu người chơi đang chạy SkyTrak thông qua thiết lập PC hoặc máy tính xách tay, thì có thể sử dụng nó để chơi hàng chục nghìn sân golf được cung cấp bởi một số nhà cung cấp giả lập hàng đầu của Game, các sân golf được mô phỏng trải dài khắp châu Á, Châu Âu và Mỹ.

Khả năng update và các phiên bản phần mềm trả phí

Điều này thêm một khía cạnh thú vị cho trải nghiệm SkyTrak, giữ cho người chơi chơi golf khi thời tiết bên ngoài xấu. Đồ họa của sân golf rất đẹp mắt và vô cùng chân thực, nó thực sự mang tới cảm giác cho người chơi như đang đánh gậy driver từ tee thứ 18 tại Pebble Beach hoặc Old Course ở St Andrew.

Người chơi sẽ cần đăng ký Cải thiện Trò chơi nếu người chơi truy cập tất cả các tính năng của màn hình khởi chạy, chi phí thêm 89,95 bảng mỗi năm. Tuy nhiên, nếu không trả phí, phiên bản miễn phí vẫn có đủ tính năng cho người chơi sử dụng. Đăng ký Play and Improvement (£ 179,95 mỗi năm) cho phép người sử dụng có được đầy đủ WGT Golf trên SkyTrak.

Hiện tại, các mẫu máy giả lập SkyTrak có thể oder tại Golfgroup. Để đặt mua nhanh nhất, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất. Cám ơn quý khách đã quan tâm!

Ngày đăng 9:07 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:21 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *